Top 5 Máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG

Tác giả:
Ngày đăng: 12/05/2023
Cập nhật: 04/10/2023
Máy massage cổ cầm tay đang dần trở thành sản phẩm “hot hit” trong lĩnh vực massage chăm sóc sức khỏe do tình trạng đau mỏi cổ vai gáy ngày càng phổ biến ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên chính vì nhu cầu sử dụng tăng vọt, máy massage cổ cầm tay xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến bạn choáng váng khi phải lựa chọn. 
Top 5 máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG
Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology đem đến cho bạn Top 5 máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG được đánh giá cao giúp bạn không còn phải đau đầu và đắn đo khi muốn tìm mua sản phẩm massage cổ cầm tay chất lượng. 

Máy massage cổ cầm tay SKG F5

Là sản phẩm mới nhất được thương hiệu SKG cho ra mắt, máy massage cổ cầm tay SKG F5 đang dần chứng minh tính massage đa nhiệm hiệu quả của mình khi vừa có thể tập trung massage vùng cổ, nhưng cũng vừa có khả năng làm giảm cơn nhức mỏi toàn thân nhanh chóng.
Top 5 máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG
Sau khi nghiên cứu về tác dụng của các phương pháp massage, SKG F5 được trang bị liệu pháp rung thay vì liệu pháp xoa bóp thông thường giúp tăng thêm hiệu quả giảm đau sớm. Qua đó công nghệ rung vật lý tần số cao cho phép SKG F5 có thể điều chỉnh tốc độ lên tới 3200 vòng/phút cho phép các cơn nhức mỏi vùng cổ của bạn được giải tỏa nhanh chóng. 
 
Với 3 đầu massage chuyên biệt, máy massage cổ cầm tay SKG F5 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm massage đa dạng hơn. Theo đó, khi bạn muốn tập trung massage cho những cơn đau vùng cổ, vai gáy, 2 đầu massage tròn của SKG F5 sẽ giúp các mô cơ ở cổ được thư giãn sâu. Đầu massage phẳng còn lại được mô phỏng hình dạng lòng bàn tay được sử dụng cho các cơn tê cứng vai, bắp tay.. Bạn cũng có thể sử dụng các đầu massage này cho những vị trí đau nhức khác trên toàn thân như: ngực, lưng, eo, cánh tay, hông,... 
Máy massage cổ cầm tay SKG F5
Thêm vào đó, máy massage cổ cầm tay SKG F5 sẽ khiến bạn trầm trồ bởi cảm giác cầm tay không nặng nề khi trọng lượng chỉ khoảng 300g. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ nhức mỏi tay trong suốt 15 phút massage. Một chiếc máy massage cổ tốt với nhiều lợi ích như máy massage cổ cầm tay SKG F5 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất mà bạn không thể bỏ qua.  

Máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E

Máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E đã trở thành cái tên quen thuộc đối với bất kỳ ai đang gặp tình trạng nhức mỏi cổ. Dù đã ra mắt thị trường một thời gian dài nhưng máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E vẫn giữ được sức hút riêng đối với người tiêu dùng trên thị trường nhờ những tính năng massage vô cùng đa dạng của mình. 
 Top 5 máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG
Máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E là dòng máy massage cổ cầm tay đầu tiên trên thị trường sử dụng kết hợp cả xoa bóp vật lý truyền thống và massage xung điện hiện đại nên hiệu quả giảm đau vùng cổ mà SKG G7 PRO mang lại cũng được coi là vượt trội nhất trên thị trường. Sở hữu 9 đầu rung massage như 9 ngón tay người thật massage kèm chế độ chườm nóng hồng ngoại giúp xuyên sâu đến 10mm dưới cơ đem đến khả năng thúc đẩy tốc độ lưu thông máu, giảm tình trạng tắc nghẽn mạch máu. Từ đó các tình trạng như đau cổ mãn tính, đột quỵ…sẽ được hạn chế đáng kể. 
Máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E
Sở hữu thiết kế công thái học hình Ω cùng trọng lượng nhỏ gọn của máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E giúp máy tự động vừa vặn và ôm sát cổ của bạn, đem lại cảm giác massage dễ chịu và êm ái. Nhờ đó, SKG G7 PRO-E luôn được ví là tri kỷ không thể thay thế đồng hành trong việc xoa dịu các cơn đau nhức vùng cổ lâu ngày của bạn.  

Máy massage cổ cầm tay SKG 4356E

Nhắc đến máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG chất lượng, một cái tên khác chắc chắn cũng sẽ làm bạn ấn tượng không kém - máy massage cổ cầm tay SKG 4356E

Làm nên điều đặc biệt của SKG 4356E chính là khả năng nhận dạng thông minh khi không sử dụng. Thông thường khi sử dụng các sản phẩm máy massage cổ cầm tay, việc tháo rời, cầm theo dễ dàng, nên bạn sẽ hay quên mất việc tắt khi không sử dụng. SKG 4356E sẽ giúp bạn không cần lo lắng về vấn đề này không chỉ nhờ vào chức năng tự động ngắt sau 15 phút sử dụng mà khi nhận ra bạn bật nguồn nhưng chưa sử dụng, máy được lập trình tắt nguồn ngay sau 30 giây. Nhờ vậy việc massage rảnh tay của bạn sẽ trở nên an toàn và tiết kiệm pin sử dụng cho máy hơn rất nhiều. 
Máy massage cổ cầm tay SKG 4356E
Các chế độ massage khác nhau cùng cấp độ đa dạng của máy massage cổ cầm tay SKG 4356E cũng ghi điểm tuyệt đối khi có thể phù hợp với mọi nhu cầu massage của cả bạn và các thành viên trong gia đình. Sử dụng công nghệ xung điện TENS kết hợp chườm nóng nhanh PET giúp cho các dây thần kinh căng cứng của bạn được kích thích trực tiếp, lựa chọn chế độ và cấp độ phù hợp, bạn sẽ thấy các cơn đau nhức vùng cổ của mình biến mất hoàn toàn. 

Thiết kế không dây với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 120g cùng vẻ ngoài sang trọng và tinh tế đã giúp SKG 4356E trở thành ứng cử viên sáng giá dành cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc máy massage cổ cầm tay giá rẻ nhỏ gọn. 

Súng massage cổ đa năng cầm tay SKG X7

Còn nếu bạn muốn tìm đến một chiếc máy massage cổ cầm tay công suất lớn thì chắc chắn súng massage cổ đa năng cầm tay SKG X7 sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. 

Sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ nhưng tạo tiếng ồn cực thấp, súng massage cổ đa năng cầm tay SKG X7 là một lựa chọn không thể thiếu dành cho những bạn thường xuyên tập thể hình, thể thao cường độ cao. Các cơ nhức mỏi, căng cứng sau khi luyện tập đều sẽ được thư giãn và phục hồi nhanh chóng nhờ vào 5 tốc độ massage khác nhau của SKG X7. 
Súng massage cổ đa năng cầm tay SKG X7
SKG X7 còn được trang bị 4 đầu massage khác nhau giúp bạn lựa chọn sử dụng cho từng nhóm cơ khác nhau từ những cơ mềm ở cổ, cơ hình thang, đến các nhóm cơ lớn như: tay, lưng, hông, đùi…Nỗi lo đau nhức cổ, mỏi cổ hay thậm chí là mệt mỏi toàn thân của bạn đều sẽ tan biến khi trong tay bạn sở hữu súng massage cổ đa năng cầm tay SKG X7. 

Súng massage cổ đa năng cầm tay SKG F7-E

Thêm một dòng máy massage cổ cầm tay có thể sử dụng đa vị trí đem lại hiệu quả giảm đau cao của SKG đó là súng massage cổ đa năng cầm tay SKG F7-E. 

Thiết kế mô phỏng hình dạng khẩu súng cùng thân máy kim loại của SKG F7-E đem lại cho bạn cảm giác đầm tay, chắc chắn, quá trình massage tuy công suất lớn nhưng cũng trở nên ổn định và trơn tru hơn. 
Súng massage cổ đa năng cầm tay SKG F7-E
Đặc biệt hơn, bên cạnh 5 tốc độ massage mạnh mẽ, súng massage cổ đa năng cầm tay SKG F7-E còn sở hữu thêm chức năng làm nóng diện rộng chỉ trong 3 giây giúp tối ưu hiệu quả thâm nhập sâu và thư giãn các cơ, đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu đem lại cho bạn cảm giác ấm áp và thoải mái. 
Đối với các cơn nhức mỏi vùng cổ, khi sử dụng máy massage cổ đa năng cầm tay SKG F7-E bạn có thể lựa chọn đầu massage tròn. Ngoài ra ở những vị trí khác cần massage, 3 đầu massage còn lại của SKG F7-E chắc chắn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi mệt mỏi toàn thân đều được giải quyết chỉ nhờ tới 4 đầu massage của một chiếc máy massage cổ cầm tay như SKG F7-E. 

Ưu điểm của máy massage cổ cầm tay

Dù nghe tên rất nhiều trên thị trường, nhưng vẫn sẽ có những người chưa thực sự hiểu rõ những lợi ích mà máy massage cổ cầm tay sở hữu. KATA Technology sẽ giúp bạn đưa ra một số ưu điểm sẽ chỉ có được khi bạn sử dụng máy massage cổ cầm tay: 

Công dụng đa năng, massage đa dạng

Mỗi một chiếc máy massage cổ cầm tay đều được cải tiến và nâng cấp, tích hợp các chức năng massage khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn đa dạng của bạn. Một số dòng máy ngoài việc tập trung massage cổ còn được trang bị thêm nhiều tính năng có thể giúp bạn massage toàn thân, xóa tan nhức mỏi cả người. Ngoài ra, một số chức năng phụ trợ cho việc thư giãn như: kết nối Bluetooth, âm nhạc,..cũng được phát triển kèm theo để làm tăng hiệu quả sử dụng của máy massage cổ cầm tay.
=> Xem ngay:
Ưu điểm của máy massage cổ cầm tay  

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ mang theo

Trái ngược với các máy massage toàn thân cồng kềnh và nặng nề, các loại máy massage cổ cầm tay chú trọng vào vẻ ngoài nhỏ gọn, giúp bạn thuận tiện trong việc mang theo bên mình để sử dụng. Công nghệ hiện đại ngày nay cho phép máy massage cổ cầm tay dù tối ưu trọng lượng, thiết kế nhiều mẫu mã đặc sắc nhưng vẫn giữ được công suất massage mạnh mẽ.   

Không những thế, các máy massage cổ cầm tay thường được thiết kế nút bấm điều khiển đơn giản. Chỉ với một vài thao tác bấm và xoay nhẹ nhàng, bạn có thể tự do điều chỉnh máy tùy thích mà không lo quá trình massage bị ngắt quãng. Thiết kế điều khiển tối giản cũng mang lại điểm cộng cho máy massage cổ cầm tay đối với những khách hàng lớn tuổi. 

Giá thành phù hợp chức năng

Nếu mục tiêu của bạn là tìm kiếm một mẫu máy massage nhỏ gọn với giá thành phải chăng, máy massage cổ cầm tay chính là lựa chọn bạn không thể làm ngơ. Các loại máy massage cổ cầm tay có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các loại máy massage toàn thân nhưng vẫn có thể đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu thư giãn vùng cổ hàng ngày của bạn. Điều này giúp cho người dùng trên thị trường thường ưu ái lựa chọn máy massage cổ cầm tay nhiều hơn. 
Ưu điểm của máy massage cổ cầm tay
Có thể thấy, nhờ sự xuất hiện của các loại máy massage cổ cầm tay, sức khỏe của cả cộng đồng được chăm sóc kỹ càng và thuận tiện hơn. Với máy massage cổ cầm tay có giá thành hợp lý, bạn sẽ chẳng còn phải e sợ những cơn đau cổ sẽ tới làm phiền cuộc sống của bạn nữa. 

Giá máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, bạn có thể bắt gặp rất nhiều địa chỉ bán các loại máy massage cổ cầm tay SKG với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên để có thể mua được máy massage cổ cầm cầm tay chính hãng SKG, KATA Technology được gợi ý là địa chỉ tin cậy và đảm bảo mà bạn có thể tham khảo. 
 
Tại KATA Technology, giá máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG thường dao động từ trên 1 triệu đến hơn 4 triệu tùy thuộc vào chức năng massage và kiểu dáng của máy. Tuy nhiên, khi mua sắm tại KATA Technology bạn sẽ còn có thể được trải nghiệm mua hàng với các ưu đãi khác nhau cùng những chính sách bảo hành chất lượng. Hãy lựa chọn gửi niềm tin đúng địa chỉ để không phải đem về thất vọng khi mua phải những sản phẩm không phù hợp.  
Giá máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG

Tổng kết

Như vậy, với bài viết này. KATA Technology ngoài việc muốn đem đến Top 5 máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG đã giúp bạn hiểu thêm về những ưu điểm cũng như là có được cái nhìn tổng quan về giá thành của các loại máy massage cổ cầm tay chính hãng SKG. 
Mỗi người tiêu dùng đều sẽ có sự lựa chọn riêng của bản thân mình, nhưng đến với KATA Technology, bạn sẽ nhận được sự lựa chọn phù hợp nhất. Sử dụng sản phẩm phù hợp với bản thân, hiệu quả bạn nhận được mới có thể đạt tối đa. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn