Top 3 Máy massage cầm tay dùng Pin tốt nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 26/10/2022
Cập nhật: 29/05/2023
Máy massage cầm tay dùng pin ngày nay đang chiếm trọn sự yêu thích của người dùng trên thị trường bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng bao hàm rất nhiều tính năng massage hiệu quả của máy. Vậy máy massage cầm tay sạc pin là gì, lợi ích ra sao, sản phẩm nào được ưa chuộng hiện nay,…? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của KATA Technology.
Máy massage cầm tay dùng Pin - KATA TECH

Máy massage cầm tay dùng Pin là gì?

Máy massage cầm tay dùng pin là sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe hiện đại được thiết kế pin sạc giúp việc thư giãn, làm mềm cơ bắp, hỗ trợ giảm đau mỏi các nhóm cơ trở nên dễ dàng và không bị vướng víu dây điện. Tuy hoạt động bằng pin sạc nhưng máy massage cầm tay dùng pin có hiệu suất làm việc không thua kém gì các loại máy massage khác trên thị trường. Ngược lại, nhờ thiết kế thời thượng cùng kiểu dáng nhỏ gọn, máy massage cầm tay pin sạc còn tạo thuận tiện cho bạn khi có nhu cầu xách tay mang đi massage mọi lúc mọi nơi.

Máy massage cầm tay dùng Pin là gì?

Thông thường, một thiết bị máy massage cầm tay sạc pin sẽ bao gồm 2 bộ phận chính, đó là phần tay cầm nhỏ gọn và các đầu massage có hình dáng đa dạng với chức năng massage khác nhau ở các vị trí chuyên biệt. 

Với các đầu massage khác nhau cùng nguyên lý mô phỏng động tác gõ trong massage, máy massage cầm tay dùng pin giúp hỗ trợ xoa bóp các vùng cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức, tập luyện thể thao cường độ cao, nhanh chóng xóa bỏ cảm giác đau nhức, căng cứng cơ của bạn.  

Thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều dòng máy massage cầm tay dùng pin khác nhau, tùy thuộc vào giá thành và thương hiệu. Các nhà sản xuất cũng ngày càng đưa ra thị trường những sản phẩm máy massage cầm tay tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đem đến trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho bạn. 

Những sản phẩm máy massage cầm tay dùng pin được ưa chuộng

Máy massage cầm tay sạc pin, như đã nói, trên thị trường hiện nay khá phong phú về xuất xứ, thương hiệu và kiểu dáng. Thế nhưng để tìm kiếm dòng sản phẩm với giá thành phải chăng mà chất lượng vẫn được đánh giá cao không phải chuyện đơn giản. 

Những sản phẩm máy massage cầm tay dùng pin được ưa chuộng

Ra mắt với những sản phẩm máy massage chất lượng cao, SKG đã xuất sắc trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị công nghệ phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các dòng máy massage cầm tay dùng pin.
Hãy để KATA Technology đem đến cho bạn những sản phẩm máy massage cầm tay dùng pin đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy massage cầm tay dùng pin SKG F7-E

Máy massage cầm tay dùng pin SKG F7-E

Máy massage cầm tay dùng pin SKG F7-E đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới SKG được thiết kế những công năng hiện đại, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau:

  • Phần thân máy được thiết kế mô phỏng chiếc súng mang phong cách năng động, giúp bạn dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.
  • Sở hữu 5 cấp độ massage có thể tự do điều chỉnh, thoải mái sử dụng từ những người cao tuổi bị đau nhức cơ đến các vận động viên thể thao chuyên nghiệp. 
  • Tích hợp 4 đầu massage khác nhau phục vụ mọi nhu cầu massage của bạn: xoa bóp hàng ngày, giãn cơ, phục hồi nhóm cơ…
  • Sử dụng động cơ tần số cao cho phép tác động sâu tới hơn 80mm vào các nhóm cơ kể cả các mô cơ mềm cho phép cuốn bay cảm giác đau nhức và khó chịu của bạn.
  • Trang bị chức năng chườm nóng diện rộng chỉ trong 3 giây giúp giảm cảm giác căng cứng cơ của bạn nhanh chóng.
  • Trọng lượng 350g nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn đem theo sử dụng ở bất cứ nơi đâu. 

Súng massage sạc điện SKG F3-EN

Súng massage sạc điện SKG F3-EN

Súng massage sạc điện SKG F3-EN ngay từ khi ra mắt đã gây chú ý bởi thiết kế cầm tay nổi bật cùng những tính năng massage thông minh được ẩn sâu trong vẻ ngoài nhỏ gọn: 

  • Sử dụng động cơ mạnh mẽ tác động trực tiếp đến các bó cơ nhưng không hề gây tiếng ồn, tạo cho bạn một không gian thư giãn yên tĩnh tuyệt đối 
  • 4 chế độ massage với tần số khác nhau đáp ứng hoàn hảo nhu cầu massage thư giãn của bạn mà không gây thương tổn. 
  • Tích hợp 4 đầu massage phù hợp với mọi loại bó cơ từ những nhóm cơ lớn ở cổ, bắp chân đến các nhóm cơ nhỏ, kể cả các mô mềm và nhóm cơ nhạy cảm.
  • Điều chỉnh chức năng dễ dàng thông qua 1 nút bấm duy nhất.
  • Sở hữu Pin lithium với dung lượng 2200mAh đem đến trải nghiệm massage không giới hạn 
  • Thiết kế chữ T của máy giúp bạn dễ dàng cầm nắm mà không lo mỏi tay trong quá trình sử dụng. 

Máy massage cầm tay pin sạc SKG X7

Máy massage cầm tay pin sạc SKG X7

Máy massage cầm tay pin sạc SKG X7 được coi là trợ thủ massage tuyệt vời dành cho các vận động viên thể hình, người luyện tập thể thao cường độ cao, hoặc thường xuyên bị đau nhức mỏi cơ… nhờ những tính năng massage cực chuyên sâu như:

  • Thời lượng massage kéo dài nhờ trang bị pin lithium với dung lượng lớn 1800mAh, thân thiện với môi trường giúp bạn sử dụng một cách an toàn.
  • Sử dụng động cơ không chổi than mô-men xoắn cao giúp tác động mạnh mẽ vào các bó cơ dưới da, kiểm soát hiệu quả xóa tan cơn nhức mỏi nhanh chóng
  • 05 tốc độ massage khác nhau lên tới 3200 vòng/phút đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu luyện tập đa dạng của bạn. 
  • Tác động vào mọi vị trí trên cơ thể bạn nhờ sở hữu 4 đầu massage chuyên dụng có thể tháo rời đem lại cảm giác thư giãn toàn thân. 
  • Được thiết kế với hợp kim nhôm đem lại độ bền cao, tránh tình trạng rung lắc mạnh gây giảm hiệu suất trong quá trình bạn sử dụng.

Địa chỉ cung cấp máy massage cầm tay sạc pin uy tín

Tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy massage cầm tay dùng pin uy tín cũng là điều mà bạn cần cân nhắc kỹ càng khi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nguồn phân phối khác nhau.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các sản phẩm máy massage, KATA Technology không còn quá xa lạ đối với đông đảo người tiêu dùng trên thị trường. Là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy massage thương hiệu SKG, KATA Technology tự tin sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng bởi những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình. 

Địa chỉ cung cấp máy massage cầm tay sạc pin uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp máy massage cầm tay sạc pin uy tín và chất lượng, KATA Technology chắc chắn sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua. Tại KATA Tech, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được tính năng, giá thành các sản phẩm nhờ vào các bài viết với đầy đủ thông tin chi tiết của sản phẩm trên website: katatech.net.  

Ngoài ra, KATA Technology sở hữu đội hình tư vấn viên trước và sau mua hàng vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất. Các chính sách bảo hành, đổi trả, kiểm tra hàng cũng được chúng tôi chú trọng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các sản phẩm của KATA Tech.

Tổng kết

Như vậy, qua những thông tin chi tiết được KATA Technology tổng hợp trong bài viết trên đây, hy vọng rằng bạn đã nắm rõ hơn về dòng máy massage cầm tay dùng pin. Sở hữu một chiếc máy massage cầm tay sạc pin không chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn mà còn đem lại sự tiện nghi, nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống.
Và nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm máy massage cầm tay dùng pin đến từ thương hiệu SKG do KATA Technology phân phối, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay truy cập vào website katatech.net hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline để nhận được những tư vấn mua hàng cụ thể nhất. 

 

0353697777
Yêu cầu tư vấn