TOP 5+ Máy Massage Cổ Vai Gáy Tốt Nhất Từ Thương Hiệu SKG

Tác giả:
Ngày đăng: 22/08/2023
Cập nhật: 21/08/2023

Thương hiệu SKG nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ hiện đại như xung điện kép, chườm ấm,... nâng cao hiệu quả massage, đem đến trải nghiệm sử dụng vượt trội thuộc top thị trường. Trong bài viết sau, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn top 5+ máy massage cổ vai gáy tốt nhất từ thương hiệu SKG cũng như các tiêu chí để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Top 5+ máy massage cổ vai gáy tốt nhất từ thương hiệu SKG

Tiêu chí lựa chọn máy massage cổ vai gáy tốt nhất

Để lựa chọn được máy massage vai lưng cổ phù hợp với bản thân và đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng, sau đây là một vài tiêu chí giúp bạn đánh giá khách quan hơn về lựa chọn của mình:

Nhu cầu sử dụng

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng của bản thân chính là mục đích bạn mua sản phẩm để bản thân sử dụng hay để làm quà tặng sẽ có những lựa chọn khác nhau để bạn cân nhắc. Việc xem xét thật kỹ nhu cầu của bản thân mong muốn trên sản phẩm sẽ giúp bạn mua được máy massage cổ vai gáy tốt nhất, phù hợp nhất.

Ví dụ bạn đang cần một loại máy hiện đại có các chức năng mới nhất như chườm nóng hay xung điện,.... hãy tham khảo thông tin của những dòng máy massage mới nhất. Hay bạn đang tìm kiếm sản phẩm để làm quà tặng cho người thân nhân dịp lễ đặc biệt, một số máy massage kèm theo hộp quà tặng hay tặng kèm ưu đãi sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tìm hiểu nhu cầu bản thân khi mua máy massage

Ngoài ra, việc xem xét đến độ tuổi của người sử dụng máy cũng là một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vì vậy, trước khi tìm mua bát kỳ một sản phẩm massage nào, bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình hay mục đích mua về của mình là gì để có lựa chọn chính xác nhất.

Thương hiệu uy tín

Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng của bản thân, tiêu chí tiếp theo để bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất chính là xem xét đến thương hiệu của cửa hàng và đơn vị sản xuất. Các loại máy massage cần phải đảm bảo an toàn trong khi sử dụng vì là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người xong các sản phẩm chính hãng sẽ có độ bền cao, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

Tìm kiếm thương hiệu, cửa hàng uy tín

Các thương hiệu chính hãng, đạt chuẩn sẽ có chế độ hậu mãi, phục vụ tốt hỗ trợ bạn tận tình trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chính sách bảo hành trong khi sử dụng sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng hơn cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bạn khi phát sinh lỗi.

Thông tin, chức năng sản phẩm

Cũng giống như nhu cầu của bản thân, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về thông tin và chức năng của sản phẩm trước khi đặt mua để tránh trường hợp máy massage không tương thích với cơ thể ảnh hưởng đến sức khỏe trong khi sử dụng. Trường hợp một số người mắc bệnh lý nền cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng các loại máy massage vai lưng cổ có tích hợp chức năng xung điện.

Tìm hiểu thông tin và chức năng sản phẩm trước khi mua

Ngoài ra, bạn nên đến các cửa hàng trưng bày hoặc văn phòng chính hàng để thử trực tiếp sản phẩm lên cơ thể. Các loại máy massage đều được thiết kế theo kích cỡ phổ thông nên có thể không phù hợp với một số người. Việc đeo các máy massage cổ quá chật hay quá lỏng vừa không đem lại hiệu quả mà còn khiến tình trạng trở nên nghiệm trọng hơn.

Giá thành sản phẩm

Việc cân đo giữa tài chính và nhu cầu cá nhân luôn là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng đắn đo suy nghĩ. Để lựa chọn được máy massage cổ vai gáy tốt nhất xong giá thành lại rẻ có lẽ luôn là bài toán khó đối với mọi người. Tuy nhiên, hiện đã có nhiều phân khúc máy massage đáp ứng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Tùy theo thiết kế, chức năng và thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau.

Top 5+ máy massage đặc trị giảm đau vai gáy từ thương hiệu SKG

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được máy massage đặc trị giảm đau vai gáy tốt nhất từ thương hiệu nổi tiếng SKG, sau đây là top 5+ sản phẩm mà KATA Technology muốn giới thiệu đến bạn:

Máy massage cổ K5-2

Máy massage cổ SKG K5-2 được nâng cấp với các tính năng và công nghệ hiện đại để mang lại trải nghiệm mát-xa cổ tối ưu như: Máy sử dụng 6 điện cực để bao phủ cơ sau cổ, giúp đảm bảo việc massage đạt tới các vùng cơ quan trọng. Thiết bị có 3 điểm nổi được thiết kế vừa vặn với cột sống cổ, giúp tối ưu hóa hiệu suất mát-xa tại các điểm cần thiết.

Máy massage cổ SKG K5-2

Máy được cải tiến với tần số xung trung bình, cho phép ấn sâu hơn vào các cơ mục tiêu để giảm căng thẳng và đau nhức. Ngoài ra, sản phẩm có 4 chế độ massage toàn diện bao gồm nhấn, miết, đấm và xoa bóp cùng 9 mức cường độ khác nhau linh hoạt để bạn lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là máy massage cổ vai gáy tốt nhất mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Máy massage cổ P7 Pro

Máy massage cổ P7 Pro là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế mới dạng cổ áo vô cùng ấn tượng kết hợp cùng công nghệ xung điện massage vật lý giúp giải quyết mọi cơn đau cổ. Đây được đánh giá là máy massage đặc trị giảm đau vai gáy hiệu quả nhất hiện nay khi sử dụng công nghệ xung điện kép TENS + EMS ngăn chặn tín hiệu cơn đau và xoa bóp các cơ căng cứng vùng cổ tốt hơn.

Máy massage cổ SKG P7 Pro

Bên cạnh đó, sản phẩm P7 Pro có 4 chế độ massage để bạn lựa chọn kết hợp chườm nóng sử dụng cả ánh sáng đỏ và ánh sáng hồng ngoại thư giãn thoải mái hơn, đạt hiệu quả tốt hơn. Máy có thể hoạt động liên tục từ 20-30 lần sau mỗi lần sạc đầy nhờ vào dung lượng pin lớn 2880mAh và sạc nhanh chỉ mất khoảng 3-4 tiếng.

Máy massage cổ H7

Máy massage cổ SKG H7 được coi là giải pháp tốt nhất giúp bạn giảm đau mỏi cổ vai gáy hiệu quả một cách toàn diện nhất, ứng dụng liệu pháp massage Shiatsu của Nhật Bản vào việc mô phỏng động tác thật từ tay người cùng thiết kế 4 đầu massage tăng diện tích hoạt động lên 200% xoa mỏi cơn đau nhức và căng cứng cơ cổ tốt hơn.

Máy massage cổ SKG H7

Máy có 4 chế độ massage khác nhau từ cường độ thấp đến cao để bạn lựa chọn cùng 3 mức cấp độ ở mỗi lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm được trang bị ánh sáng đỏ  530nm với 4 mức nhiệt chườm ấm có thể thâm nhập vào cơ sâu khoảng 10mm, tăng hiệu quả thư giãn sâu từ trong ra ngoài dưới khu vực cổ.

Máy massage cổ 4356E

Máy massage cổ 4356E với thiết kế trẻ trung cùng những nâng cấp thông minh là lựa chọn khác mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua máy massage vai lưng cổ. Tính năng tự động tắt sau khi tháo máy khỏi cổ giúp tiết kiệm pin kèm theo thông bằng giọng nói thông minh vô cùng tiện lợi giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Máy massage cổ SKG 4356E

Bên cạnh đó, sản phẩm có tích hợp 3 chế độ massage khác nhau kèm theo 15 mức cường độ tăng dần phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người hơn. Cấu tạo 2 đầu điện cực 3D ôm sát vừa vặn với vùng cổ kết hợp cùng chườm nóng thoải mái chính là những điểm nổi nổi bật trên máy massage cổ 4356E.

Máy massage cổ K5 Pro

Máy massage cổ K5 Pro giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của người dùng với thiết kế con lăn chức năng trên máy vô cùng tiện lợi, thao tác đơn giản trượt lên, xuống và ấn giữ để điều khiển hoạt động của máy. Ngoài ra, thiết kế dạng vòng cổ của máy giúp ôm sát và tiếp xúc trực tiếp với da, tăng hiệu quả massage mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Máy massage cổ SKG K5 Pro

Máy tích hợp 4 chế độ massage khác nhau bao gồm các động tác: ấn, vuốt, miết, toàn diện cùng 9 mức cường độ từ thấp đến cao phù hợp với mọi người khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy cùng có chế độ chườm nóng với 3 mức nhiệt giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm đau hiệu quả hơn, tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Một số review máy massage cổ vai gáy thương hiệu SKG

Không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại, các sản phẩm từ thương hiệu SKG còn nhận được review máy massage cổ vai gáy của các người nổi tiếng như hot tiktoker Duy Thẩm, reviewer công nghệ Dương Dê, MC Diệp Chi,....

MC Diệp Chi sử dụng máy massage cổ SKG

Các sản phẩm máy massage vai lưng cổ SKG đều được review mang lại hiệu quả rõ rệt hơn ngay trong lần đầu sử dụng. Đặc biệt, chức năng xung điện kép độc quyền TENS + EMS trên máy cùng chức năng nén nóng, chườm nhiệt tăng hiệu quả chỉ có trên các sản phẩm của SKG được mọi người đánh giá cao và yêu thích khi sử dụng.

Để trải nghiệm thực tế các sản phẩm máy massage SKG by KATA, bạn có thể tìm đến các brandshop chính hãng tại các địa chỉ sau:

  • Brandshop 1: Số 65 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Brandshop 2: Số 480A P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

  • Brandshop 3: Gian hàng 1K23 Tầng 1 BIG C Thăng Long

  • Brandshop 4: Địa chỉ tại Trạm Dừng Nghỉ Xuân Khiêm - Xuân Khiêm Plaza, Ninh Bình

Tổng kết

Trong bài viết trên, KATA Technology đã tổng hợp top các máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay từ thương hiệu SKG để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình!

xem thêm
[Giải đáp thắc mắc] Nên massage bụng khi nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

0353697777
Yêu cầu tư vấn