Chiêm ngưỡng ảnh thực tế cân sức khỏe điện tử KATA CS10E 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 11/05/2024
Cập nhật: 11/05/2024
Cân sức khỏe điện tử KATA CS10E là một phiên bản cân cực đáng chú ý với hàng loạt yếu tố tính năng dẫn đầu thị trường, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích phương châm “người Việt Nam, dùng hàng Việt Nam”. 

Với hàng loạt công nghệ hiện đại được tích hợp, cân sức khỏe điện tử dần thay thế những chiếc cân cơ học truyền thống, trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đạt thành công với dòng sản phẩm cân KATA CS20M trước đó, KATA mới đây lại tiếp tục cho ra mắt mẫu cân sức khỏe KATA CS10E sở hữu những nâng cấp hiện đại hơn. 
Chiêm ngưỡng ảnh thực tế cân sức khỏe điện tử KATA CS10E 
Hãy cùng theo dõi bài viết review thực tế cân sức khỏe điện tử KATA CS10E ngày hôm nay nếu bạn cũng đang tìm kiếm một trợ thủ giúp quản lý sức khỏe của cả gia đình nhé! 

1. Cân sức khỏe điện tử KATA CS10E bắt mắt từ ngoại hình sang trọng 

Tone màu trắng chủ đạo trong thiết kế tổng quan của cân sức khỏe điện tử KATA CS10E giúp chiếc cân trở nên nổi bật và đầy tinh tế khi đặt ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, KATA CS10E sử dụng màn hình LED đa màu sắc để hiển thị các thông số sức khỏe được rõ ràng, sắc nét hơn dưới mọi góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau.
Cân sức khỏe điện tử KATA CS10E bắt mắt từ ngoại hình sang trọng 
Mặt cân KATA CS10E được làm từ chất liệu kính cường lực cùng mặt đáy là ABS cao cấp cho phép cân có thể chịu được tải trọng lên tới 180kg. Chất liệu còn dễ lau chùi, vệ sinh sau sử dụng, giúp cả KATA CS10E và không gian nội thất nhà bạn luôn được đảm bảo sạch sẽ, sang trọng.

Còn nếu ngoại hình vẫn chưa chiếm trọn niềm tin của bạn về cân sức khỏe điện tử KATA CS10E, các nâng cấp về tính năng sau đây sẽ cho bạn biết có nên “xuống tiền” với chiếc cân này hay không! 

2. KATA CS10E dẫn đầu thị trường về số lượng điện cực 

Cũng tương tự những dòng cân sức khỏe khác trên thị trường, KATA CS10E không đơn thuần chỉ đo trọng lượng mà có thể phân tích nhiều chỉ số sức khỏe khác như: Lượng chất béo, BMI, BMR, lượng nước, lượng xương, mỡ nội tạng, tuổi chuyển hóa,... Vậy điểm đặc biệt ở KATA CS10E là gì? 
KATA CS10E dẫn đầu thị trường về số lượng điện cực 
Khi nhận hàng về tay, nếu không biết, bạn sẽ thấy kết cấu cân KATA CS10E hơi phức tạp vì có thêm 1 thanh ngang tách biệt với cân. Nhưng đây lại chính là điểm mới lạ mà chỉ có tại sản phẩm của KATA mới sở hữu. 

Thanh ngang này chính là phần tay cầm mới được bổ sung để giúp nâng số điểm dẫn điện cực mà cân KATA CS10E sở hữu lên 8 điểm - con số dẫn đầu toàn thị trường cân sức khỏe điện tử. Như vậy KATA CS10E có số lượng điểm điện cực gấp đôi so với cân KATA CS20M thế hệ trước đó và các dòng cân khác trên thị trường (các dòng cân này chủ yếu chỉ có tối đa 4 điện cực ở bàn cân). 

Với 4 điện cực ở bàn cân như thường kết hợp cùng 4 điện cực mới tinh ở tay cầm, KATA CS10E hiển nhiên tạo nên vượt trội và tin cậy lớn về độ chính xác khi đo. Nhờ đó quá trình quản lý sức khỏe của người dùng cũng được toàn diện và nâng cao hơn. 
KATA CS10E có số lượng điểm điện cực gấp đôi so với thế hệ trước đó

3. App kết nối được tinh chỉnh giúp KATA CS10E phân tích toàn diện hơn

Về số lượng chỉ số sức khỏe đo được, KATA CS10E cũng có khả năng đo lường được 13 chỉ số khác nhau tương tự với thế hệ cân đầu tiên của thương hiệu này. Thế nhưng, đáng chú ý ở đây App di động kết nối với KATA CS10E là Feelfit đã được đội ngũ R&D tinh chỉnh cao cấp hơn. 

Bên cạnh việc hiển thị đầy đủ 13 chỉ số, cân KATA CS10E còn đưa ra báo cáo phân tích toàn bộ cơ thể trên app Feelfit. Từng mục nhỏ trong báo cáo tổng sẽ không chỉ cung cấp cho người dùng nên tăng giảm bao nhiêu cân mà thậm chí còn phân tích cụ thể nguy cơ béo phì, đưa ra chương trình quản lý cân nặng tổng thể đề từ đó giúp chúng ta kiểm soát vóc dáng chi tiết hơn. 
App kết nối được tinh chỉnh giúp KATA CS10E phân tích toàn diện hơn
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc giữ cho dữ liệu sức khỏe được đồng bộ và cập nhật là cực kỳ quan trọng. KATA CS10E cùng Feelfit cũng đi kèm tính năng Theo dõi như một cách để bạn xây dựng một nhật ký số giúp ghi chép tỉ mỉ từng bước tập luyện và chỉ ra sự thay đổi của cơ thể dù là nhỏ nhất. 

Dù là cân điện tử KATA CS10E hay app Feelfit đều không giới hạn người sử dụng nên khả năng phục vụ nhu cầu cho cả gia đình trở nên vô cùng thuận tiện. Từ đây, mọi tình hình về sức khỏe đều dễ dàng được nắm bắt để bạn và người thân có những điều chỉnh kịp thời hơn trong lối sống sinh hoạt gia đình. 

4. Kết luận 

Với mức giá mở bán đâu đó chỉ khoảng gần 1.6 triệu đồng, có thể thấy mẫu cân sức khỏe KATA CS10E này sẽ cực kỳ đáng mua dành cho những ai cần tìm kiếm một chiếc cân để theo dõi chi tiết nhất thực trạng sức khỏe của bản thân và gia đình mà vẫn muốn không gian nội thất của gia đình sang trọng và tinh tế. 

Là mẫu cân được sáng tạo và sản xuất bởi KATA Việt Nam, nên việc tìm mua cân sức khỏe điện tử KATA CS10E hợp lý nhất sẽ là mọi người nên mua tại địa chỉ thương hiệu chính gốc để đảm bảo chất lượng cao. Hy vọng những thông tin trong bài viết review về cân sức khỏe điện tử KATA CS10E sẽ giúp bạn có cái nhìn cận cảnh và rõ nét nhất về người bạn đồng hành quản lý sức khỏe đắc lực này. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn