5 Phút Đọc Review Trải Nghiệm Cá Nhân Súng Massage KATA MG20

Tác giả:
Ngày đăng: 03/07/2024
Cập nhật: 31/07/2024

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với các gậy đấm lưng mà ông bà mình hay sử dụng. Mình cùng như mọi người, mong muốn tìm kiếm thiết bị chăm sóc sức khỏe có thiết kế như vậy để thuận tiện sử dụng tại nhà. May thay, mình biết đến súng massage KATA MG20 của thương hiệu Việt Nam và đã quyết định đến tận văn phòng trải nghiệm tại Hà Nội. Trong bài viết review sau, mình sẽ cùng mọi người đi khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như chia sẻ cảm nhận của bản thân trong quá trình sử dụng.

5 Phút Đọc Review Trải Nghiệm Cá Nhân Súng Massage KATA MG20 Tại Nhà

Thiết kế tay cầm mở rộng, thuận tiện khi tự sử dụng tại nhà

Khác biệt lớn nhất của súng massage KATA MG20 so với các sản phẩm cùng loại dễ nhận biết nhất chính là tay cầm nối với thân máy. Tay cầm mở rộng đi kèm giúp nối dài chu vi tác động của thiết bị, giúp người dùng như mình có thể tự sử dụng máy để massage lưng dễ dàng. Ngoài ra, so với các gậy đấm lưng thì việc sử dụng máy massage KATA MG20 giúp tiết kiệm sức lực, hạn chế tình trạng mỏi tay. Thay vì phải liên tục cầm gậy đấm lưng, khi sử dụng súng massage KATA MG20 thì mình chỉ cần đưa máy đến đúng chỗ đau mỏi trên lưng. Do đó, sau khi sử dụng máy massage KATA MG20, hiện tượng mỏi khớp tay như khi cầm gậy đấm lưng cũng không xuất hiện nữa.

Thiết kế tay cầm súng massage KATA MG20 mở rộng, thuận tiện khi tự sử dụng tại nhà

Một điểm khác ở thiết kế của súng massage KATA MG20 mà mình yêu thích chính là các đầu chức năng đi kèm dễ dàng thay đổi. Với mỗi vị trí khác nhau trên cơ thể, mình có thể lựa chọn các đầu massage khác nhau. Ví dụ vùng bắp tay là đầu hình cầu, dọc xương sống lưng thì dùng đầu chữ U, bắp tay sử dụng đầu hình trụ và vùng cơ ngực sử dụng đầu massage phẳng. Vì vậy, máy massage KATA MG20 không chỉ dễ sử dụng mà còn đem đến hiệu quả thư giãn giảm căng cơ tốt nhất.

Cường độ rung tự động điều chỉnh thông qua công nghệ AI nhận biết lực ấn của tay

Xu hướng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào cuộc sống nói chung, hay các thiết bị điện tử nói riêng đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Theo như giới thiệu, súng massage KATA MG20 cũng có chế độ massage dựa trên áp suất ấn của bàn tay để tự động lựa chọn cường độ rung phù hợp. Trải nghiệm sử dụng ở chế độ này khiến mình ngạc nhiên hơn với sự tiện lợi mà nó đem lại. Những hôm mệt mỏi vì tập luyện hay làm việc tăng ca, mình chỉ cần bật chế độ AI rồi di chuyển máy sử dụng mà không phải tốn thời gian thay đổi cường độ liên tục.

Cường độ rung tự động điều chỉnh thông qua công nghệ AI nhận biết lực ấn của tay

Ngoài ra, súng massage KATA MG20 có tất cả 5 chế độ với cường độ rung dao động từ 1600-2800 vòng mỗi phút. Tùy theo tình trạng cơ thể, bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với mình. Ở lần đầu sử dụng, mình thường chọn mức số 2 để làm quen. Bên cạnh đó, máy có màn hình LED hiển thị chế độ đang sử dụng để mình dễ dàng theo dõi hơn. Với trải nghiệm sử dụng trong 1 tháng vừa qua thì máy massage KATA MG20 phát huy tốt công dụng giảm căng cứng cơ nhanh chóng. Việc của mình chỉ cần lựa chọn đầu massage phù hợp và di chuyển máy đến đúng vị trí sử dụng.

04 đầu massage đi kèm phục vụ mọi nhu cầu giảm đau mỏi trên cơ thể

Như đã chia sẻ, súng massage KATA MG20 có 4 đầu massage đi kèm, tăng hiệu quả tác dụng trên các vị trí khác nhau. Cụ thể với đầu massage hình cầu giúp phân tán lực rung rộng, đầu massage hình trụ tập trung lực chuyên sâu vào một điểm cố định. Ngoài ra, 2 đầu massage còn lại: hình chữ U tác động rung đều 2 bên sống lưng và đầu dạng phẳng tạo điểm tiếp xúc tốt, truyền lực tốt phù hợp sử dụng tại các vùng cơ lớn như bắp tay, ngực và vai.

04 đầu massage đi kèm phục vụ mọi nhu cầu giảm đau mỏi trên cơ thể

Cá nhân mình yêu thích sử dụng đầu massage dạng phẳng, cực hữu ích vào những ngày tập ngực. Chỉ cần sau 5 phút sử dụng, việc căng cơ bắp do các bài tập tạ nặng sẽ suy giảm nhanh chóng. Kết hợp với chế độ rung tự động điều chỉnh, sau khi sử dụng massage tại vùng ngực, mình có thể nhanh chóng di chuyển máy rung đến các vị trí khác trên cơ thể. Thay vì phải liên tục bấm điều chỉnh thì việc máy thay đổi cường độ theo lực ấn giúp mình dễ dàng thư giãn cơ bắp trên toàn cơ thể.

Súng massage KATA MG20 phù hợp sử dụng cho cả gia đình

Trung bình tại các gia đình có người lớn tuổi thường có gậy đấm lưng để hỗ trợ thư giãn nhanh tại nhà. Tuy nhiên, do lực tay yếu cộng thêm việc liên tục tác động đấm bằng gậy khiến khớp tay của ông bà mình thường xuyên bị đau mỏi. Mình có đưa súng massage KATA MG20 cho bà mình sử dụng thay thế cho gậy đấm lưng truyền thống. Nhận xét của bà mình cho biết hiệu quả của máy vừa tốt vừa hạn chế đau tay.

Với các chế độ massage tùy chỉnh cũng như bộ đầu massage đi kèm, thì chỉ sau 1 lần hướng dẫn, bà mình dễ dàng sử dụng sản phẩm. Mình cũng đưa máy massage KATA MG20 cho bố mẹ mình sử dụng. Với thói quen hay đi bộ thì mẹ mình thường bị tê chân, thỉnh thoảng bị chuột rút. Nhưng từ khi có máy massage KATA MG20, mẹ mình sử dụng sau khi đi bộ cho biết tình trạng trên ít khi xuất hiện trở lại hơn.

Súng massage KATA MG20 phù hợp sử dụng cho cả gia đình

Theo mình đánh giá, súng massage KATA MG20 chính là sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình. Máy dễ sử dụng xong hiệu quả đem lại vô cùng tốt, đáp ứng đa dạng các nhu cầu, khắc phục các tình trạng đau mỏi, căng cứng cơ bắp ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Lời kết

Trả lời cho câu hỏi có nên mua súng massage KATA MG20 không thì câu trả lời của mình vẫn luôn là có. Máy nhỏ gọn, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng trong gia đình mình. Đặc biệt phần tay cầm mở rộng cực kỳ tiện lợi, dễ dàng tự sử dụng ngay tại nhà. Hiện máy đang được bán trên website cũng như các sàn thương mại điện tử chính hãng của thương hiệu KATA Technology. Mọi người mong muốn trải nghiệm và nhận tư vấn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên để biết thêm chi tiết.

xem thêm
Có nên mua Súng massage body mini SKG F3 - EN không?

0353697777
Yêu cầu tư vấn