Máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ được các bác sĩ khuyên dùng

Tác giả:
Ngày đăng: 09/07/2022
Cập nhật: 23/05/2023
Máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ mang đến những lợi ích tuyệt vời gì? Dùng thiết bị hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ như thế nào cho đúng? Ai là đối tượng được khuyên dùng máy massage cổ đặc trị thoái hóa? Với những người đang gặp vấn đề về thoái hóa đốt sống cổ thì đây là những câu hỏi đáng quan tâm. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì đừng bỏ qua bài viết này. Nội dung dưới đây KATA Technology sẽ giải đáp chi tiết và cụ thể những thắc mắc trên. 

Nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ

Ngày càng có nhiều người tìm đến máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ. Vì đây là căn bệnh rất phổ biến hiện nay. Thoái hóa đốt sống cổ không còn là bệnh của người già mà đang có xu hướng trẻ hóa. Tỷ lệ mắc bệnh càng gia tăng ở đối tượng làm văn phòng. Vậy đâu là nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ?

Nguyên nhân quan trọng gây thoái hóa đốt sống cổ chính là việc hoạt động không đúng tư thế. Đó có thể là ngồi làm việc sai tư thế, nằm ngủ sai tư thế. Những người làm việc lâu với một tư thế như ngồi làm việc nhiều giờ trước máy tính, cổ dễ bị thoái hóa. Một nguyên nhân khác của thoái hóa đốt sống cổ còn là do hoạt động ở vùng cổ nhiều, nặng. 

Chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, thiếu chất cũng khiến cho vùng cổ nhanh bị già đi. Xương cổ thiếu canxi rất dễ dẫn đến bị vôi hóa, thoái hóa. Những người thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá cũng nằm trong đối tượng nguy cơ bị thoái hóa đốt sống cổ. Một số người bị bệnh do thói quen sinh hoạt không tốt như kê gối cao khi ngủ, cúi, ngửa quá nhiều…. 

Biết được những nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ sẽ giúp ích cho việc điều trị.  Trong đó có việc chỉ định sử dụng máy massage cổ để hỗ trợ trị liệu cũng cần biết nguyên nhân. Hoặc có những bài tập, bổ sung chất cho cơ thể để vùng xương cổ nhanh hồi phục.

Nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ?

Lợi ích sử dụng máy mát xa thoái hoá đốt sống cổ mang lại

Những người gặp tình trạng thoái hóa đốt sống cổ nếu dùng máy mát xa thoái hoá đốt sống cổ sẽ có được những lợi ích sau: 

Giảm triệu chứng đau nhức cổ vai gáy do thoái hóa đốt sống cổ: Khi cổ bị thoái hóa gây ra những cơn đau nhức mỏi khó chịu. Tác động của những chuyển động mát xa của máy làm cho cổ được thả lỏng và nhanh chóng giảm đau. 

Giúp thư giãn hiệu quả: Thoái hóa đốt sống cổ gây ra những ưu phiền lo lắng. Tinh thần sa sút khiến bệnh tình càng trầm trọng hơn. Sử dụng máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ sẻ giúp người bệnh thư giãn thoải mái. Những dấu hiệu của stress căng thẳng nhanh chóng tan biến. 

Cải thiện tuần hoàn máu, huyết áp được kiểm soát:  Việc mát xa ở cổ không những điều trị bệnh xương khớp mà còn tạo nên sự kích thích lưu thông máu. Máu với chất dinh dưỡng tăng cường cho vùng cổ giúp xua tan nhanh các cơn nhức mỏi vai gáy dai dẳng. Vùng cổ tập trung nhiều mạch máu dẫn lên não nên khi dùng máy mát xa sẽ làm cho mạch máu ở đây giãn nở. Máu vận chuyển lên não dễ dàng hơn tạo điều kiện hỗ trợ giảm đau nửa đầu. Nếu dùng máy massage có chế  độ chườm ấm thì lợi ích này càng thấy rõ. 

Tạo giấc ngủ sâu giúp tinh thần minh mẫn: Những đau đớn do đau mỏi vai gáy gây mất ngủ trầm trọng. Khi chất lượng giấc ngủ bị giảm sút sẽ kéo theo nhiều chứng bệnh khác ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy mát xa đem đến những buổi tối ngủ ngon hơn. Não bộ, dây thần kinh và các cơ quan được nghỉ ngơi sẽ giúp thể trạng và tinh thần khỏe mạnh. Nhất là độ minh mẫn của não bộ được tăng lên nếu mỗi đêm bạn đều ngủ ngon và đủ giấc. 

Lợi ích khi sử dụng máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ

Máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ được khuyên dùng

Máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ là loại máy có khả năng trị liệu chứng đau mỏi cổ do thoái hóa đốt sống cổ. Không phải máy mát xa cổ nào cũng có thể làm được điều này. Các dòng máy massage cổ bình dân thường chỉ có chức năng mát xa thư giãn thông thường. Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy mát xa cổ được khuyên dùng có người bị thoái hóa đốt sống cổ dưới đây. 

Ai có thể sử dụng máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ?

Thoái hóa đốt sống cổ là một loại bệnh nên khi trị liệu cũng cần có những tư vấn kỹ lưỡng. Mặc dù máy mát xa đặc trị thoái hóa đốt sống cổ có hiệu quả hỗ trợ điều trị cao nhưng trong một số trường hợp người bị bệnh bác sĩ lại khuyên không được dùng máy. Đó là những đối tượng sau: 

- Người mắc bệnh về tim mạch tuyệt đối không được dùng thiết bị massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ. Sự kích thích về tuần hoàn máu khi máy hoạt động có thể ảnh hưởng đến nhịp tim, huyết áp. Điều đó sẽ làm tình trạng bệnh xấu đi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

- Trẻ em không được dùng máy mát xa cổ nói chung và dòng máy đặc trị thoái hóa đốt sống cổ nói riêng. Vì chuyển động mát xa của máy sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển hệ xương ở trẻ. Ngoài ra, phụ nữ mang thai, phụ nữ nuôi con bú cũng được khuyên không dùng máy massage cổ. Những người vừa trải qua cuộc phẫu thuật cũng không nên dùng máy massage. Trường hợp được phép dùng sẽ dựa theo chỉ định của bác sĩ. 

Vậy ai có thể sử dụng máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ?

Đó là những người đang mắc phải bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Hằng ngày các cơn đau cổ làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. Sử dụng máy mát xa trị liệu đốt sống cổ sẽ làm thuyên giảm đau nhức. Sử dụng máy thời gian dài kèm điều trị sẽ giúp nhanh hồi phục đốt sống cổ bị thoái hóa. 

Những người có nguy cơ bị thoái hóa đốt sống cổ nên sử dụng máy massage cổ để phòng ngừa. Dân văn phòng, người trung niên, người cao tuổi… nên trang bị một chiếc máy mát xa cổ. Dùng máy đều đặn sẽ giúp ngăn chặn tình trạng thoái hóa xương đốt sống cổ. Những đối tượng nguy cơ này cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Có như vậy, sức khỏe hệ xương mới được cải thiện. 

Máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ G7 pro

G7 Pro dành cho những người dùng được máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ. Đây là một sản phẩm máy massage cổ thuộc dòng cao cấp thuộc thương hiệu SKG. Thương hiệu nghiên cứu những công nghệ tiên tiến, hiện đại để áp dụng vào máy. 

Máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ G7 Pro

G7 Pro chính là sản phẩm mát xa cổ đầu tiên có công nghệ massage đa điểm. Máy được thiết kế với 9 đầu rung massage vật lý cho cảm giác mát xa chân thực không châm chích. Đặc biệt, vị trí các điểm mát xa mô phỏng phương pháp massage Shiatsu - kiểu massage Nhật Bản nổi tiếng. Hiệu quả trị liệu đau mỏi vai gáy sẽ được cảm nhận rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng. 

Ưu điểm khác biệt của máy mát xa cổ G7 Pro so với các máy khác là không dùng xung TENS. Thay vào đó, máy massage này được trang bị đèn hồng ngoại tác động sâu 10mm dưới da. Vị trí 7 đốt sống cổ được tiếp xúc với tia hồng ngoại sẽ nhanh chóng được đàn hồi. Nhờ vậy mà khả năng trị liệu thoái hóa đốt sống cổ cho kết quả thấy rõ. 

Với 4 chế độ massage ở nhiều cấp độ, người dùng tùy chỉnh hoạt động của máy theo nhu cầu. Thiết kế không dây với dung lượng pin khủng giúp người dùng thoải mái mang đi mọi nơi. Cách vận hành sử dụng máy cũng rất dễ dàng nên người cao tuổi cũng sử dụng thuận tiện. 

Tóm lại, qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về dòng sản phẩm máy massage đặc trị thoái hóa đốt sống cổ. Nếu bạn và người thân nằm trong nhóm nguy cơ mắc bệnh cao thì nên mua máy để phòng ngừa. Sản phẩm SKG G7 Pro là một gợi ý rất tuyệt vời. Muốn sản phẩm chính hãng, bạn vui lòng liên hệ với KATA để được tư vấn và đặt hàng bằng cách gọi đến hotline:0775897777. 

0353697777
Yêu cầu tư vấn