Ý Tưởng Quà Tặng Cuối Năm Cho Doanh Nghiệp Ấn Tượng Nhất

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 04/07/2024
Cập nhật: 18/09/2024

Mùa lễ Tết đến gần cũng là thời điểm nhiều doanh nghiệp rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch tri ân đội ngũ nhân viên, đối tác, khách hàng đã đồng hành trong suốt một năm. Một trong số những điều cần cân nhắc trong kế hoạch đó chính là phải lựa chọn quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp như thế nào để phù hợp nhất? 

Những ý tưởng quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp ấn tượng nhất

Với mỗi một quyết định chi tiêu từ doanh nghiệp đều cần phải xem xét rất nhiều yếu tố như ngân sách, đối tượng, sở thích,... và việc chọn quà tri ân cuối năm cho doanh nghiệp cũng vậy. Bài viết hôm nay của KATA Technology sẽ chia sẻ với bạn một số ý tưởng độc đáo trong việc chuẩn bị quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp, đối tác, nhân viên giúp ghi điểm cao về tính chuyên nghiệp trong mắt người nhận nhé! 

1. Ý nghĩa những món quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp và nhân viên 

Tặng quà cuối năm từ trước đến nay luôn là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Kể cả trong văn hóa doanh nghiệp, những món quà cuối năm tuy nhỏ bé nhưng cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn giúp gắn kết tình cảm, tạo bầu không khí ấm áp, tươi vui trong dịp Tết đến xuân về.

  • Lời cảm ơn chân thành: Những món quà cuối năm cho doanh nghiệp được chuẩn bị cẩn thận trở thành lời cảm ơn để bày tỏ sự tri ân đến nhân viên, khách hàng, đối tác - những người đã đồng hành xuyên suốt chặng đường phát triển. 

  • Nâng tầm mối quan hệ, bồi dưỡng tình cảm: Trao tặng quà cũng là một cơ hội để vun đắp và củng cố mối quan hệ hợp tác, tạo dựng niềm tin và gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp với đối phương. 

  • Tạo ấn tượng mạnh về thương hiệu cho doanh nghiệp: Những chiến dịch tặng quà cuối năm còn là một cách thúc đẩy hiệu quả marketing, tạo dựng thiện cảm và tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp trong lòng khách hàng, đối tác tiềm năng.  

Ý nghĩa những món quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp và nhân viên 

Tóm lại, việc chuẩn bị quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc, góp phần tạo nên một môi trường làm việc tích cực, gắn kết và hiệu quả hơn.

2. Hướng dẫn chọn quà tặng cuối năm phù hợp cho từng đối tượng 

Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp phù hợp với từng đối tượng không phải là điều dễ dàng. Bạn sẽ cần biết đến một số mẹo lựa chọn quà mà KATA Technology chia sẻ dưới đây để mang lại nụ cười và sự hài lòng cho bất cứ ai nhận được! 

2.1. Quà tặng cho nhân viên, đồng nghiệp 

Đối với việc chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho nhân viên, đồng nghiệp trong công ty, bạn nên ưu tiên hơn vào những món quà đáp ứng được các yếu tố như: 

  • Phù hợp độ tuổi: Ở mỗi độ tuổi cũng sẽ có những nhu cầu khác nhau nên khi lựa chọn quà tặng, bạn cần xem xét kỹ về yếu tố này.  

  • Phù hợp thói quen và sở thích: Việc tặng một món quà đúng ý với sở thích, mối quan tâm của đối phương cũng là cách bày tỏ sự chú ý mà bạn dành cho người nhận. 

  • Có tính thiết thực và hữu dụng cao: Bạn có thể tìm kiếm những món quà đem lại lợi ích rõ ràng cho công việc và cuộc sống của người nhận như một cách đồng hành không rời. 

  • Chứa đựng tình cảm chân thành: Có thể bổ sung thêm những tấm thiệp handmade hoặc viết tay lời nhắn nhủ sẽ làm món quà trở nên thêm ý nghĩa hơn trong lòng đối phương. 

Hướng dẫn chọn quà tặng cuối năm phù hợp cho nhân viên, đồng nghiệp

2.2. Quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhà cung cấp

Khi lựa chọn quà tặng cho những đối tượng quan trọng trong việc kinh doanh của doanh nghiệp như khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp, bạn lại cần có sự cân nhắc khác với khi chọn cho nhân viên: 

  • Đề cao những món quà sang trọng, đẳng cấp: Những món quà này sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự tôn trọng và đề cao mối quan hệ hợp tác với đối phương. 

  • Quà tặng nên mang tính biểu tượng cho sự hợp tác: Hãy biến những món quà tặng cuối năm trở thành cầu nối cho một mối quan hệ cộng tác lâu dài và bền vững. 

  • Xem xét in logo và tên thương hiệu lên quà tặng: Đây cũng sẽ là một cách giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu với người nhận, dễ tiếp cận hơn tới nhiều đối tượng hợp tác tiềm năng.

Hướng dẫn chọn quà tặng cuối năm phù hợp cho đối tác, khách hàng, nhà cung cấp

3. Gợi ý nhóm các quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp thiết thực nhất 

Khi đã biết được những điều cần lưu ý trong việc chọn lựa quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp, những gợi ý thực tế dưới đây tin chắc có thể giúp bạn tìm ra món quà tiết kiệm, tối ưu được chi phí mà không kém phần ý nghĩa!

3.1. Bộ quà tặng sức khỏe (máy massage, bàn chải điện,...) 

Vấn đề chăm sóc sức khỏe bản thân luôn là mối quan tâm hàng đầu với tất cả mọi người. Theo đó, chọn lựa những vật phẩm thiên hướng về chăm sóc sức khỏe và cuộc sống để làm quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp sẽ là quyết định hoàn hảo để thể hiện trọn vẹn sự quan tâm của bạn. 

Một số những lựa chọn phổ biến trong danh mục quà tặng sức khỏe được nhiều người quan tâm hiện nay có thể kể đến như: máy massage, bàn chải điện, dụng cụ tập thể dục, cân sức khỏe,... Nhưng bạn cũng cần phải xem xét đến yếu tố chất lượng và thương hiệu máy để đảm bảo không gây hại ngược lại cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng dụng sau này. 

Gợi ý nhóm các quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp thiết thực nhất - Quà tặng sức khỏe

Nếu nói về thương hiệu cung cấp và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng tại thị trường Việt Nam hiện nay, KATA Technology có thể sẽ là một địa chỉ bạn có thể tin cậy. KATA Technology cung cấp các combo gói quà tặng sức khỏe vô cùng uy tín khi bao gồm các dòng sản phẩm đa dạng có chất lượng cao như: máy massage cầm tay KATA, bàn chải điện KATA WT001, tăm nước KATA G1,...

Không chỉ vậy, KATA cũng cung cấp dịch vụ quà tặng chuyên nghiệp khi giúp doanh nghiệp thiết kế, in ấn slogan, logo, thông điệp lên chính sản phẩm của mình từ đó tăng thêm độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Đây sẽ là một trong những cách truyền tải được thông điệp tri ân gần gũi mà thiết thực nhất mà mọi doanh nghiệp mong muốn.

3.2. Giỏ quà Tết tổng hợp (hoa quả, rượu vang, bánh kẹo,...)

Khi không biết nên tặng gì vào dịp cuối năm, những giỏ quà Tết trở thành lựa chọn phổ biến được nhiều doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn cho kế hoạch tri ân của mình. Với sự đa dạng của các loại giỏ quà Tết tổng hợp như trái cây tươi, rượu vang, bánh kẹo, đồ khô, trà,... đây sẽ là một món quà phù hợp cho đông đảo đối tượng từ nhân viên, đồng nghiệp đến các khách hàng. 

Ngoài ra, các giỏ quà tặng Tết cũng có giá thành linh động từ bình dân đến cao cấp cũng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được ngân sách của mình để chọn được quà tặng phù hợp. Vừa có thể đảm bảo đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau, vừa có tính thẩm mỹ cao, giỏ quà Tết tổng hợp hoàn toàn là lựa chọn hợp lý nên xem xét trong danh sách quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp. 

3.3. Bộ lịch thiết kế 

Lịch được coi là vật dụng thiết yếu được sử dụng thường xuyên không chỉ ở doanh nghiệp, văn phòng mà còn tại nhà ở. Chính vì thế, không khó hiểu khi những quyển lịch thiết kế riêng cũng là một trong những lựa chọn quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp được ưa chuộng. 

 

Gợi ý nhóm các quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp thiết thực nhất - Bộ lịch thiết kế 

Với mức giá tương đối rẻ, lịch để bàn có thể được lựa chọn đặt hàng số lượng nhiều để giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Bạn cũng hoàn toàn có thể đầu tư thiết kế và in ấn phiên bản riêng giúp tăng thêm ý nghĩa và bày tỏ được tâm huyết to lớn của mình với món quà cũng như với nhân viên, khách hàng của công ty.  

3.4. Quà tặng phong thủy (cây tài lộc, tranh chữ,...) 

Tín ngưỡng và phong thủy luôn là những yếu tố được dân kinh doanh chú trọng và để ý. Nên nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cuối năm cho đối tác, nhà cung cấp của mình, những vật phẩm như tranh treo tường thư pháp, bình hút tài lộc, tượng 12 con giáp,... sẽ là phương án hợp lý. 

Gợi ý nhóm các quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp thiết thực nhất - Quà tặng phong thủy

Lựa chọn những món quà này sẽ giúp đối tác, khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và mong muốn mối quan hệ hai bên thêm bền chặt mà bạn dành cho họ. Tuy nhiên, với những món quà mang yếu tố phong thủy, bạn cũng cần thận trọng khi chọn lựa để đảm bảo mang đến những ý nghĩa tích cực và không ảnh hưởng xấu đến người nhận.     

3.5. Bộ ấm chén in logo doanh nghiệp 

Trong các ý tưởng quà tặng cuối năm trong doanh nghiệp thì bộ ấm chén uống trà chưa bao giờ là lỗi thời. Đây là loại quà tặng có tính hữu dụng và thực tế cao được nhiều doanh nghiệp, tập thể đặt hàng để gửi đến các đối tác, nhân viên của mình. 

Gợi ý nhóm các quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp thiết thực nhất - Bộ ấm chén

Các mẫu ấm chén hiện nay cũng được thiết kế đầy tỉ mỉ và tinh tế chắc chắn có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một món quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp sang trọng và đẳng cấp. Để gia tăng độ nhận biết thương hiệu, bạn có thể yêu cầu in logo, slogan của doanh nghiệp cho bộ ấm chén hoặc là các khẩu hiệu hợp tác giữa hai bên sẽ giúp gắn kết hơn mối quan hệ hợp tác trong tương lai lâu dài. 

Liên hệ Hotline/zalo: 077.666.8888 để được tư vấn, báo giá quà tặng giá sỉ, tùy biến thiết kế hộp quà tặng doanh nghiệp miễn phí, hỗ trợ 24/7

4. Kết luận 

Bài viết hôm nay của KATA Technology hy vọng sẽ mở ra những ý tưởng mới khi bạn cần chuẩn bị kế hoạch quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp. Nhưng hãy nhớ rằng điều tiên quyết để một món quà trở nên thêm nhiều ý nghĩa đó chính là bạn cần tập trung đến cảm xúc và suy nghĩ của người nhận đó nhé! 

xem thêm
5 món quà sức khỏe cho bố mẹ nổi bật vào dịp lễ trong năm 2024

0353697777
Yêu cầu tư vấn