Cha mẹ có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho trẻ sử dụng? 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 27/04/2024
Cập nhật: 27/04/2024
Đối diện với sự bùng nổ của công nghệ ngày nay dần xảy ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe đôi mắt của trẻ nhỏ khiến tinh thần của những mầm non trở nên căng thẳng và mệt mỏi hơn. Trong tình hình này, máy massage mắt SKG E7-1 ra đời trở thành giải pháp thu hút nhiều sự quan tâm và phân vân có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho con em mình không từ các bậc phụ huynh. 
Cha mẹ có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho trẻ sử dụng? 
Học tập trên các thiết bị điện tử trong thời lượng dài khiến đôi mắt của trẻ nhỏ càng trở nên nhạy cảm hơn. Trong bài viết ngày hôm nay của KATA Technology hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 mới được trình làng trên thị trường này không và liệu thiết bị này có thực sự hữu dụng cho nhu cầu của trẻ em không nhé!  

1. Đánh giá tình hình thị lực của trẻ em hiện nay 

Trẻ em ngày nay thường tiếp xúc với các thiết bị điện tử từ rất sớm từ việc học tập đến giải trí như chơi game, xem phim. Điều này khiến đôi mắt nhỏ trở nên căng thẳng hơn, đặt ra cho các bậc phụ huynh nhiều lo ngại về thị lực của trẻ. 

Theo nhiều số liệu báo cáo, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ mắc các tật khúc xạ ở trẻ cao và đang có xu hướng ngày càng gia tăng như cận thị. lé, loạn thị...Tỷ lệ giảm thị lực cũng được chứng minh có sự chênh lệch giữa các khu vực sống khác nhau chẳng hạn ở nông thôn chiếm khoảng 15-20%, trong khi con số ở thành phố là 30-40%.. Kết quả này là do mỗi trẻ sẽ có điều kiện sống, lối sinh hoạt, và áp lực học tập khác nhau. 
 Đánh giá tình hình thị lực của trẻ em hiện nay 
Và dĩ nhiên, trẻ sống trong không gian ít có ánh sáng tự nhiên, thiếu đi các hoạt động ngoài trời, tần suất học dày đặc sẽ có thị lực yếu hơn hẳn. Nếu cứ duy trì tình trạng này xảy ra, trong thời gian dài không chỉ khiến tầm nhìn của trẻ bị ảnh hưởng, các vấn đề sức khỏe khác như mệt mỏi, đau đầu, thậm chí thiếu tập trung cũng sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống sinh hoạt và học tập của con em. 

Do đó, việc giữ cho mắt của trẻ luôn có đủ thời gian nghỉ ngơi và thư giãn trở nên cực kỳ quan trọng. Một chiếc máy massage mắt như SKG E7-1 với những công nghệ hiện đại có thể là một giải pháp hiệu quả để giúp giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi cho đôi mắt nhỏ của trẻ em mà bạn cần tới. 
ột chiếc máy massage mắt như SKG E7-1 với những công nghệ hiện đại giúp giảm bớt căng thẳng cho đôi mắt nhỏ của trẻ em
Vậy máy massage mắt SKG E7-1 này có những tính năng gì có lợi cho đôi mắt trẻ nhỏ và cha mẹ có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho con em mình sử dụng hay không? Tất cả sẽ được KATA Technology giải đáp ngay trong phần tiếp theo. 

2. Cha mẹ có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho trẻ không?  

Sau khi đã đánh giá kỹ lưỡng về tình trạng thị lực của trẻ em, chúng ta có thể bắt đầu suy nghĩ về việc có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho các bé không. Đây không chỉ là một quyết định đơn giản về việc chăm sóc sức khỏe, mà còn là một bước quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống lành mạnh và thoải mái cho con em chúng ta. 
Cha mẹ có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho trẻ không?  
Được thiết kế đặc biệt sử dụng cho trẻ nhỏ, máy massage mắt SKG E7-1 hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe đôi mắt mà còn cho sự phát triển toàn diện của các bé. Hãy cùng khám phá các tính năng và hiệu quả của máy massage mắt SKG E7-1 để đưa ra quyết định dứt khoát có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 cho con yêu của mình không!  

2.1 Công nghệ massage rung - nén chuyên dụng giúp trẻ giảm áp lực mắt 

Máy massage mắt SKG E7-1 sử dụng công nghệ rung - nén được thiết kế chuyên dụng dựa sát theo thể trạng đôi mắt của trẻ em. Cấu trúc 10 đầu rung massage được bố trí hợp lý tại các vị trí huyệt vị quanh hốc mắt và túi khí 2 bên thái dương của SKG E7-1 sẽ kích thích nhẹ nhàng tới các điểm nhức mỏi. Qua đó, tạo cho trẻ cảm giác êm dịu và thoải mái ngay từ lần đầu tiên sử dụng máy SKG E7-1. 
Công nghệ massage rung - nén chuyên dụng của SKG E7-1 giúp trẻ giảm áp lực mắt 
Chất liệu silicon mềm mại từ đầu massage của máy massage mắt SKG E7-1 cũng giúp các bậc phụ huynh bớt đi lo lắng về mức độ nguy hiểm khi trẻ sử dụng. Bởi độ mềm mại của silicon sẽ làm giảm bớt độ ma sát, tránh vùng da mắt nhạy cảm của bé bị tổn thương. Thay vào đó là cảm nhận như đang được các ngón tay massage một cách tinh tế, đầy nhẹ nhàng và nâng niu. 

2.2. 4 chế độ massage phục vụ trẻ sử dụng mọi hoàn cảnh 

Mỗi một trẻ có những nguyên nhân nhức mỏi mắt khác nhau như sử dụng thiết bị điện tử quá lâu, học hành căng thẳng, thiếu ngủ,...Máy massage mắt SKG E7-1 vì thế cũng được tích hợp 4 chế độ massage đa dạng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng mà các bạn nhỏ cần. 
SKG E7-1 sở hữu 4 chế độ massage phục vụ trẻ sử dụng mọi hoàn cảnh 
  • Chế độ luyện tập cho mắt sẽ là lựa chọn lý tưởng sau những giờ học căng thẳng khi SKG E7-1 sẽ tập trung massage theo vị trí huyệt Tứ Bạch, giúp trẻ thư giãn đôi mắt lẫn cả đầu óc. 

  • Chế độ sức sống hoạt động với cường độ rung cao đẩy nhanh quá trình phục hồi, giúp tái tạo năng lượng, hứng khởi và sự sảng khoái cho trẻ sau cả ngày hoạt động mệt mỏi. 

  • Chế độ làm dịu thích hợp sử dụng trong những trường hợp mắt của trẻ bị khô, mệt mỏi do xem thiết bị điện tử trong thời gian dài nhờ lực rung mức trung bình vô cùng nhẹ nhàng. 

  • Chế độ ngủ là một cách các bậc phụ huynh có thể sử dụng để giải quyết các tình huống bạn nhỏ nhà mình khó vào giấc. SKG E7-1 lúc này sẽ giữ mức rung ở cường độ thấp tạo nên một không gian nghỉ ngơi êm đềm và đầy thoải mái.  

2.3. Chức năng chườm nóng phục hồi độ sáng cho đôi mắt của trẻ

Máy massage mắt SKG E7-1 không chỉ giới thiệu công nghệ massage rung - nén đặc biệt dành cho trẻ em mà còn kết hợp cùng chức năng chườm nóng nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả chăm sóc. Theo đó, 4 đầu rung dưới mắt của SKG E7-1 có khả năng ấm lên nhanh chóng giúp kích thích cung cấp máu đến vùng mắt, tập trung giảm thiểu quầng thâm mắt hiệu quả. 
Chức năng chườm nóng của SKG E7-1 phục hồi độ sáng cho đôi mắt của trẻ
Đặc biệt, mức nhiệt chườm nóng của SKG E7-1 được điều chỉnh từ 37°C đến 40°C, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sử dụng mà không gây cảm giác khó chịu. Nhiệt chườm nhẹ nhàng nhờ vậy cũng dễ dàng cải thiện được độ sáng và sự tỉnh táo cho đôi mắt của trẻ.

2.4. Thiết kế kính trượt tuyết kết hợp phát nhạc tạo thích thú cho trẻ khi sử dụng 

Máy massage mắt SKG E7-1 không chỉ là công cụ chăm sóc sức khỏe mà còn là một phụ kiện thời trang sành điệu cho trẻ em. Thiết kế kính trượt tuyết với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng thể thao của SKG E7-1 tạo cho các bé cảm giác đầy thoải mái và tự tin khi sử dụng. Phần đai đeo co giãn có thể điều chỉnh linh hoạt, nên máy massage mắt SKG E7-1 hoàn toàn vừa vặn cho mọi kích thước trán của trẻ.

Khả năng nhìn xuyên thấu của phần kính trên máy massage mắt SKG E7-1 giúp trẻ dễ dàng làm quen và cảm thấy thoải mái hơn. Điều này sẽ giúp tránh gây lo lắng cho các bé khi không gian trở nên tối hoàn toàn mà các dòng máy massage mắt khác trên thị trường mang tới. Bên cạnh đó, SKG E7-1 cũng có khả năng phát nhạc và đọc truyện thông qua kết nối Bluetooth. Điều này sẽ giúp trải nghiệm massage của trẻ vui vẻ, thú vị và đỡ nhàm chán hơn.   
 Thiết kế kính trượt tuyết kết hợp phát nhạc tạo thích thú cho trẻ khi sử dụng SKG E7-1
Với vẻ ngoài bắt mắt và dễ thương, máy massage mắt SKG E7-1 chắc chắn sẽ trở thành bạn đồng hành đáng yêu của các bé trong hành trình chăm sóc sức khỏe mắt hàng ngày.

3. KATA Technology - Thương hiệu cung cấp máy massage mắt SKG E7-1 uy tín nhất 

Tin chắc những thông tin chi tiết về các tính năng, lợi ích mà SKG E7-1 có thể mang lại trên đây đã đủ để giúp những bậc phụ huynh quan tâm đến sức khỏe đôi mắt của con em mình biết được có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 hay không. Thế nhưng vấn đề mua máy SKG E7-1 này ở đâu cho rõ ràng nguồn gốc và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. 
KATA Technology - Thương hiệu cung cấp máy massage mắt SKG E7-1 uy tín nhất 
KATA Technology tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu SKG, trong đó có máy massage mắt SKG E7-1. Với cam kết mang lại sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ KATA Technology,  việc mua máy massage mắt SKG E7-1 không chỉ là một sự đầu tư vào sức khỏe của con bạn mà còn là sự yên tâm cho cả gia đình. 

4. Lời kết

Vậy cha mẹ có nên mua máy massage mắt SKG E7-1 dành cho con em mình sử dụng để thư giãn và chăm sóc đôi mắt? Câu trả lời là có. Đây không chỉ là một lựa chọn hợp lý mà còn là một đầu tư thông minh và quý báu vào sức khỏe cho cửa sổ tâm hồn của con. 

Và nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm máy massage mắt SKG E7-1, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với KATA Technology qua hotline hoặc tới trực tiếp văn phòng của KATA để được kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách kỹ càng nhất trước khi dùng cho trẻ nhà mình nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn