Top 5+ món quà tặng doanh nghiệp độc đáo vào những dịp đặc biệt

Tác giả:
Ngày đăng: 19/07/2023
Cập nhật: 12/04/2024

Vào những dịp đặc biệt hoặc ngày lễ quan trọng, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp thì những món quà tặng doanh nghiệp trao gửi đến nhân viên và khách hàng cũng là cách để thể hiện lòng tri ân và quảng bá thương hiệu cho chính tổ chức. 

Top 5+ món quà tặng doanh nghiệp độc đáo vào những dịp đặc biệt

Việc lựa chọn quà tặng phù hợp và ý nghĩa cho những dịp lễ lớn trong năm ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng và cân nhắc kỹ càng. Trong bài viết sau đây, KATA Technology xin gợi ý cho bạn top 5+ món quà tặng doanh nghiệp vô cùng độc đáo để gửi tặng vào những ngày đặc biệt trong năm. 

Một số dịp lễ đặc biệt tại doanh nghiệp

Trung bình thời gian làm việc của người lao động theo quy định là 8 giờ/tuần và được nghỉ chế độ vào ngày chủ nhật hàng tuần. Trong mỗi doanh nghiệp, bên cạnh ngày làm việc bình thường và những ngày nghỉ cuối tuần thì các dịp lễ đặc biệt trong năm nói chung và các ngày quan trọng của mỗi doanh nghiệp được tổ chức hàng năm nhằm kỷ niệm và tạo dựng quảng bá thương hiệu với nhân viên và khách hàng.

Một số dịp lễ đặc biệt tại doanh nghiệp

Một số ngày lễ đặc biệt và quan trọng được doanh nghiệp tổ chức hoành tráng có thể kể đến như:

  • Ngày Thành lập công ty: Là dịp kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp, thường được tổ chức hàng năm để chia sẻ thành quả, đánh giá thành công và tri ân tới tất cả những người đã đóng góp vào sự phát triển của công ty.

  • Ngày Lễ Tết: Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong các quốc gia có nền văn hóa đặc trưng, việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ truyền thống, như Tết Nguyên đán (ở Việt Nam), Giáng sinh, Lễ Phục sinh ở các nước châu Âu và châu Mỹ, và nhiều ngày lễ khác, là một cách để tạo không khí vui vẻ, gắn kết và thể hiện tôn trọng đến đa dạng văn hóa của nhân viên và đối tác.

  • Lễ kỷ niệm hợp tác: Là dịp kỷ niệm những khoảnh khắc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp hoặc nhân viên. Việc tổ chức lễ kỷ niệm như kỷ niệm 5 năm, 10 năm hợp tác có thể thể hiện lòng tri ân và tôn vinh những đóng góp và thành tựu trong quá trình hợp tác. Đây được coi như dịp để củng cố và gắn kết phát triển giữa 2 bên lâu dài và bền vững hơn.

  • Ngày tôn vinh nhân viên xuất sắc: Là dịp để tôn vinh và tri ân đến nhân viên trong doanh nghiệp có hoạt động hoặc thành tích nổi bật trong doanh nghiệp. Các hoạt động đặc biệt và món quà gửi tặng trong khi tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm và đánh giá đến sự cống hiến và nỗ lực của nhân viên trong công việc hàng ngày.

  • Một số ngày lễ đặc biệt quan trọng khác như ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày Quốc tế Lao động (1/5) và các ngày lễ lớn của toàn quốc nghỉ theo lịch nhà nước cũng ngày được doanh nghiệp chú ý hơn, tổ chức chuyên nghiệp hơn để khích lệ tinh thần nhân viên và quảng bá hình ảnh thương hiệu, văn hóa tổ chức.

Top 5+ món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, độc đáo

Sau đây là top 5 món quà, phần thưởng ý nghĩa, độc đáo thích hợp dành tặng cho nhân viên, cán bộ trong công ty và khách hàng thân thiết mà các doanh nghiệp có thể tham khảo:

Máy massage cổ SKG P7 PRO

Với cường độ làm việc văn phòng mỗi tuần trước máy tính nhiều hiện nay, tình trạng cơ cổ căng cứng ở các nhân viên ngày càng gia tăng ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc của toàn doanh nghiệp.

Máy massage cổ SKG P7 Pro được thiết kế độc đáo theo dạng chữ U độc đảo như một chiếc cổ áo gần gũi và nhỏ gọn, phù hợp để lựa chọn làm món quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa.

Máy massage cổ SKG P7 PRO

 

Các đặc điểm nổi bật của máy có thể kể đến vô cùng hữu ích với các nhân viên văn phòng gặp vấn đề với vùng cổ vai gáy trong khi làm việc như:

  • Máy kết hợp công nghệ xung điện kép TENS + EMS cùng massage vật lý mô phỏng động tác xoa bóp người thật tác động sâu hơn, nhanh hơn xoa dịu vùng đau, đem đến trải nghiệm sử dụng chân thật nhất.

  • Cấu tạo đầu massage của máy được thiết kế với 12 điểm tiếp xúc bao gồm 6 điểm cố định và 6 bi lăn xoay tự nhiên với chu kỳ lăn và tần suất khác nhau giúp xoa bóp vùng tổn thương toàn diện và phục hồi nhanh hơn.

  • Kết hợp khả năng chườm nóng sử dụng đèn hồng ngoại và ánh sáng đỏ với 4 mức chườm từ thấp - trung bình - cao đến rất cao phù hợp với mọi người và nhu cầu sử dụng.

Máy massage cổ vai gáy SKG H7

Một lựa chọn khác để làm quà tặng doanh nghiệp vào những dịp đặc biệt phù hợp để dành tặng cho nhân viên chính là máy massage cổ vai gáy SKG H7.

So với các loại máy massage cổ khác, sản phẩm tăng diện tích tác động lên 200% kết hợp cùng phương pháp mát xa Nhật Bản Shiatsu bấm huyệt chính xác vào các cơn đau nhức. Ngoài ra, các ưu điểm khác của máy có thể kể đến như: 

  • Máy có 4 chế độ massage tùy theo mục đích sử dụng là thư giãn hay làm dịu để người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh.

  • Công nghệ nén nóng với 4 mức nhiệt kết hợp cùng ánh sáng đỏ giúp thư giãn sâu từ trong ra ngoài.

  • Đặc biệt, máy có thiết kế đai đeo đàn hồi cao, cố định trên cổ tốt, có thể vừa làm vừa sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Máy massage cổ vai gáy SKG H7

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E

Được ví như người bạn đồng hành của mọi dân văn phòng, doanh nghiệp có thể lựa chọn máy massage cổ G7 PRO-E để làm quà tặng cho các nhân viên cống hiến hết mình và có thành tích tốt trong công ty.

Các ưu điểm nổi bật của máy giúp ích trong việc massage vùng cổ đau nhức cho các nhân viên sau ngày làm việc căng thẳng:

  • Kết hợp massage vật lý và công nghệ xung điện kép đặc trưng của thương hiệu SKG là TENS và EMS.

  • Cấu tạo 9 đầu massage cùng 4 chế độ massage với cường độ từ thấp đến cao để người dùng trải nghiệm.

  • Ngoài ra, công nghệ chườm nóng trên máy với 3 mức nhiệt chườm giúp thư giãn dễ chịu, lưu thông tuần hoàn máu ở vùng vai gáy tốt hơn.

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E

Máy massage mắt E7

Máy massage mắt SKG E7 sở hữu 12 đầu rung massage được phân chia theo từng vùng chức năng đặc biệt. Trong đó:

  • 02 đầu massage thái dương tập trung xoa bóp vùng thái dương, giúp giảm nhức đầu và cải thiện trí nhớ. 

  • 04 đầu massage Nano chườm nóng được bố trí ở vùng da dưới mắt, sưởi ấm vùng da, kích thích mạch máu và huyệt đạo, giảm mệt mỏi mắt nhanh chóng. 

  • 06 đầu massage điểm sóng silicone bao phủ toàn bộ các điểm huyệt phía trên mắt, mang lại cảm giác thoải mái mà không gây đau.

Thiết kế 3 chiều thông minh của máy massage mắt SKG E7 giúp bao phủ toàn bộ huyệt đạo và dây thần kinh vùng mắt, đồng thời tạo không gian trống cho đôi mắt, tránh chèn ép nhãn cầu và giữ nguyên vẹn lớp trang điểm, đặc biệt hữu ích khi sử dụng sau khi trang điểm.

Máy massage mắt E7

Ngoài ra, tính năng kết nối Bluetooth của SKG E7 cho phép người dùng tùy chỉnh âm nhạc theo sở thích chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại của mình, tạo không gian massage thư giãn và thú vị.

Đẩy chắc chắn sẽ là món quà độc đáo và thiết thực mà doanh nghiệp có thể tham khảo để dành tặng cho nhân viên và khách hàng của mình.

Máy massage mắt E3 

Điểm nổi bật của máy massage mắt SKG E3 là việc sử dụng 6 túi khí massage được bơm căng khi bắt đầu khởi động, tạo cảm giác ôm sát vùng mắt. Kết hợp với chức năng rung đa tần, máy giúp các mạch máu dưới vùng da mắt lưu thông dễ dàng, đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho người dùng.

SKG E3 được trang bị 5 chế độ massage đa dạng, mỗi chế độ có kết hợp các chức năng khác nhau như co bóp túi khí, nén nhiệt và âm nhạc, giúp đáp ứng nhu cầu thư giãn và làm dịu mắt tối ưu.

 Máy massage mắt E3 

Sử dụng chất liệu da cao cấp, SKG E3 đem lại cảm giác thoáng khí và không bị bí bách khi sử dụng. Chất liệu an toàn cho vùng da mắt nhạy cảm, giúp thuận tiện trong quá trình vệ sinh và làm sạch máy

Tìm mua các sản phẩm SKG chính hãng tại đâu?

Nếu bạn tìm kiếm thông tin địa chỉ nơi mua các sản phẩm chính hãng của SKG để làm quà tặng doanh nghiệp trong dịp đặc biệt sắp tới, hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng brandshop của KATA Technology - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm SKG tại Việt Nam theo địa chỉ sau: 

  • Brandshop 1: Số 65 Thái Hà, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Brandshop 2: Số 480A P. Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Brandshop 3: Gian hàng 1K23 Tầng 1 BIG C Thăng Long, Hà Nội

  • Brandshop 4: Cửa hàng tại Trạm Dừng Nghỉ Xuân Khiêm trong Xuân Khiêm Plaza, Ninh Bình

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua dễ dàng trên website chính hãng của KATA Technology theo đường dẫn sau: https://katatech.net/. Mọi sản phẩm chính hãng SKG đều được bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành sửa chữa trong vòng 12 tháng cũng ưu đãi hấp dẫn khác khi đặt mua.

Brandshop chính hãng của KATA Technology

Tổng kết

Những dịp lễ đặc biệt này không chỉ tạo dựng mối quan hệ và thể hiện lòng tri ân, mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tăng cường uy tín và gắn kết trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Với những chia sẻ trong bài viết trên, KATA Technology hy vọng tổ chức, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được những món quà ưng ý, độc đáo để dành tặng trong những dịp đặc biệt.

0353697777
Yêu cầu tư vấn