Công Dụng Của Máy Massage Mắt Mà Bạn Nên Biết

Tác giả:
Ngày đăng: 19/10/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Công dụng của máy massage mắt mang đến cho “cửa sổ tâm hồn” của mọi người là rất lớn. Bởi máy massage mắt được mọi người yêu thích, sử dụng như là một giải pháp phổ biến cho những vấn đề đau nhức, mỏi, khô mắt… do nhu cầu sử dụng và làm việc bằng các thiết bị điện tử của xã hội ngày càng cao.
 
Tất tần tật công dụng của máy massage mắt mà bạn nên biết
 
Nhưng máy massage mắt có những lợi ích như thế nào chưa chắc mọi người đã tìm hiểu hết. Do đó, ở bài viết ngày hôm nay KATA Technology sẽ cùng bạn tìm hiểu tất tần tật những công dụng của máy massage mắt nhé!

Máy massage mắt là gì?

Máy massage mắt là loại thiết bị được thiết kế các công nghệ hiện đại nhằm tập trung tác động quanh vùng mắt với mục đích giúp thư giãn, hỗ trợ giảm nhức mỏi vùng mắt của chúng ta. 
Bên cạnh đó, với sự phát triển công nghệ ngày càng cao như hiện nay, nhiều loại máy massage đã có thêm các chế độ massage đa dạng như chườm nhiệt nhằm tăng cường hiệu quả thư giãn, nâng cao khả năng tuần hoàn máu vùng quanh mắt, đẩy lùi tình trạng khô mắt, mắt phải điều tiết nhiều của bạn. 

 
Máy massage mắt là gì?
 
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những loại máy có công năng vô cùng đa dạng.  Ở đây, KATA sẽ giới thiệu cho bạn một vài loại máy massage mắt thường gặp:
  • Máy massage mắt bằng túi khí: Những loại máy massage này sẽ có thành phần chính là các túi khí. Nguyên lý hoạt động của máy sẽ dựa trên sự co bóp thổi phồng các túi khí, từ đó tác động thẳng tới các huyệt vùng mắt giúp kích thích và giảm đi tình trạng nhức mỏi. 

  • Máy massage mắt bằng đầu massage: Loại máy massage mắt sử dụng đầu massage thường nhỏ gọn hơn những loại máy massage khác. Với đầu massage được sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ hoặc silicone, nhờ vào công nghệ được trang bị, các đầu massage của máy sẽ có những cơ chế rung, tác động, xoa bóp đến các vùng da quanh mắt. Không chỉ có thể giúp bạn hạn chế những cơn đau nhức của mắt, mà còn có khả năng chống các nếp nhăn và làm săn chắc da.
     

Máy massage mắt là gì?
 
  • Máy massage mắt bằng tia hồng ngoại: Thay vì những loại máy massage dùng nhiệt, thì loại máy massage mắt này sử dụng sóng hồng ngoại để cải thiện lưu thông máu. Bên cạnh việc giúp cải thiện sức khỏe cho mắt, nó còn được sử dụng trong những liệu trình làm đẹp với mục đích giảm nếp nhăn vùng mắt và quầng thâm.
     

Máy massage mắt là gì?
 

Công dụng của máy massage mắt đối với sức khỏe của chúng ta

Việc sử dụng máy massage mắt để giải quyết những cơn đau nhức, mỏi mắt đã là một giải pháp ai ai cũng biết. Nhưng máy massage mắt không phải chỉ có một công dụng như thế. Hãy tìm hiểu tất cả những công dụng của máy massage mắt đối với sức khỏe của chúng ta nhé!

Ngăn ngừa các vấn đề về mắt

Đầu tiên, công dụng của máy massage mắt mang lại cho con người, chính là nó có thể ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về mắt. Khi bạn phải sử dụng đôi mắt để tiếp xúc với màn hình điện tử quá lâu, sẽ dễ dàng dẫn đến nhiều hệ lụy như: choáng váng, hoa mắt, chóng mắt, suy giảm thị lực,... 
 
Công dụng của máy massage mắt đối với sức khỏe của chúng ta
 
Lâu dần có thể dẫn tới những căn bệnh như: cận thị, viễn thị, loạn thị. Khi các vấn đề này không chữa trị kịp thời sẽ gây khó khăn cho cuộc sống sinh hoạt và làm việc của mọi người. Sử dụng máy máy massage mắt thường xuyên sẽ có thể giúp bạn giảm căng thẳng mắt, giảm nguy cơ mắc phải những bệnh lý nghiêm trọng, giúp đôi mắt rạng ngời, tươi sáng.

Kích thích tuần hoàn máu

Massage cho mắt là một liệu pháp hoàn hảo để kích thích tuần hoàn vùng mắt. Nhưng nó chỉ thật sự tốt khi kỹ thuật massage của bạn đúng, do đó, sử dụng máy massage có sẵn các chế độ, chức năng, sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được hiệu quả mà mình mong muốn. 
 
Công dụng của máy massage mắt đối với sức khỏe của chúng ta
 
Máy massage mắt sẽ giúp cải thiện các vi tuần hoàn mô mắt, tăng cường khả năng điều tiết cơ mi. Đồng thời, nó cũng kích thích các tế bào mắt và các mô, mạng lưới truyền oxy. Từ đó, giúp bạn cải thiện thị lực tốt hơn.

Chống lão hóa mắt

Công dụng của máy massage mắt không chỉ dừng lại ở sức khỏe, mà nó còn giúp bạn cải thiện thẩm mỹ vùng mắt. Bạn đừng đợi đến khi đôi mắt có những nếp nhăn chồng chéo nhau mới bắt đầu chăm sóc. Vì đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, cho nên bạn càng phải chăm sóc nó kỹ càng, cẩn thận hơn.
 
Công dụng của máy massage mắt đối với sức khỏe của chúng ta
 
Máy massage mắt sẽ giúp vùng da quanh mắt mịn màng hơn và làm chậm quá trình lão hóa. Khi đó, nét tươi trẻ thanh xuân của các chị em phụ nữ sẽ giữ được lâu hơn.

Giảm quầng thâm mắt

Một công dụng nổi bật khác của máy massage mắt có thể kể tới là giảm quầng thâm mắt, bọng mắt hiệu quả. Với công nghệ rung kết hợp với nhiệt, ion âm, máy massage mắt sẽ giúp bạn giảm quầng thâm do thức khuya quá nhiều.

Vậy có nên sử dụng máy massage mắt mỗi ngày hay không?

Với những công dụng của máy massage mắt có thể mang lại, mọi người có nên sử dụng máy massage mắt mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất hay không? 

Máy massage mắt chỉ là một công cụ hỗ trợ giảm thiểu những bệnh lý về mắt chứ không phải là giải pháp giải quyết triệt để những căn bệnh đó. Nó chỉ có tác dụng làm giảm những vấn đề đơn giản như: nhức, mỏi mắt khi bạn phải sử dụng mắt nhìn vào thiết bị điện tử quá dài.
 
Vậy có nên sử dụng máy massage mắt mỗi ngày hay không?
 
Do đó, bạn không nên quá lạm dụng máy massage mắt. Bạn có thể sử dụng máy massage mắt hàng ngày nhưng với điều kiện bạn không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào. Và khi sử dụng máy massage mắt không được dùng liên tục trong một khoảng thời gian dài, thời gian sử dụng tốt nhất là khoảng 10 đến 15 phút mỗi ngày.

Quan trọng nhất là bạn cần đảm bảo sử dụng các thiết bị massage theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để giữ an toàn và tránh nguy cơ tổn thương cho mắt của mình.

Tham khảo địa chỉ mua máy massage mắt chất lượng cao

Một vấn đề mà bất cứ ai khi mua hàng đều gặp phải chính là việc băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm này ở đâu để uy tín nhất. Trả lời cho vấn đề này, khi bạn muốn mua máy massage mắt hãy đến với KATA Technology.
 
Tham khảo địa chỉ mua máy massage mắt chất lượng cao
 
Đối với dòng máy massage mắt, hiện nay, tại KATA Technology đang chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng máy massage đến từ thương hiệu SKG. Đây là thương hiệu lớn của Trung Quốc, chuyên sản xuất các loại máy massage cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt cho khách hàng. 
 
Tham khảo địa chỉ mua máy massage mắt chất lượng cao
 
Ba loại máy massage mắt được mọi người tin dùng nhất là: máy massage mắt SKG E4 PRO, máy massage mắt SKG E7, máy massage mắt SKG E3. Chúng đều được trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất như: đầu massage rung nối điểm, chế độ làm nóng nhanh, kết nối bluetooth, bảng điều khiển rõ ràng,...
 
Tham khảo địa chỉ mua máy massage mắt chất lượng cao
 
Các loại máy massage mắt cũng đa dạng về cơ chế hoạt động như: SKG E3 sử dụng công nghệ co bóp túi khí kết hợp chườm nhiệt, còn SKG E7 hay SKG E4 PRO lại sở hữu các đầu massage cùng cơ chế rung massage…cho phép bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. 

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã giúp bạn tổng kết tất tần tật công dụng của máy massage mắt. Hy vọng sau khi hiểu rõ hết những công dụng này, bạn sẽ sử dụng máy massage mắt một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả cao cho đôi mắt của bạn. Nếu bạn muốn sở hữu hoặc sử dụng máy massage mắt để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, hãy tìm tới KATA Technology để được tư vấn kỹ hơn về các dòng máy massage mắt khác nhau nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn