Top 3 dòng máy massage mắt dưới 5 triệu bán chạy nhất hiện nay

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 11/12/2023
Cập nhật: 16/12/2023
Máy massage mắt trở thành một trong những giải pháp tuyệt vời để ngăn ngừa cũng như chăm sóc đôi mắt của chúng ta luôn khỏe mạnh trong xã hội luôn phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử như hiện nay. Từ đó các sản phẩm máy massage mắt cũng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là những dòng máy massage mắt dưới 5 triệu
 
Top 3 dòng máy massage mắt dưới 5 triệu bán chạy nhất hiện nay
 
Bởi vì mức giá và chất lượng sản phẩm là yếu tố khiến cho nhiều người phải lăn tăn không biết như thế nào. Chính vì điều đó đã thôi thúc KATA lên bài viết hôm nay, nhằm giúp bạn tổng hợp các loại máy massage mắt dưới 5 triệu đáng thử nhất hiện nay.

Lợi ích khi chăm sóc da vùng mắt bằng máy massage mắt là gì?

Người ta thường ví von rằng “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, câu nói này ngoài việc nói về những cảm xúc của con người, thì còn khẳng định sự quan trọng của đôi mắt đối với chúng ta. 
Ngoài ra, đôi mắt chính là bộ phận đầu tiên tiếp nhận thông tin giúp con người làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay, bắt buộc chúng ta phải tiếp xúc với điện thoại, máy tính rất nhiều khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi và dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn, tệ hơn dẫn đến những bệnh về mắt như cận thị, đục thủy tinh thể,...

 
Lợi ích khi chăm sóc da vùng mắt bằng máy massage mắt là gì?
 
Các chuyên gia đã kiểm chứng về việc sử dụng máy massage mắt sẽ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời, giúp chăm sóc đôi mắt trở nên khỏe mạnh và hơn hết ngăn ngừa những bệnh liên quan đến mắt. Cụ thể những lợi ích đó là gì, cùng KATA làm rõ ngay bên dưới để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy massage mắt trước khi đi vào chọn lựa các sản phẩm máy massage mắt dưới 5 triệu nhé!

Chống lão hóa cho mắt

Như các bạn đã biết, vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm nên rất dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Ví dụ như ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử và các tia UV độc hại gây ảnh hưởng xấu đến vùng da mắt, dẫn đến tình trạng lão hóa sớm. Vì vậy nhờ vào những tác động từ máy massage mắt sẽ giúp cho khu vực này trở nên mịn màng, quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn và đặc biệt tránh khỏi tình trạng quầng thâm và bọng mắt. 
Từ đó, không chỉ giúp bạn hạn chế tối đa những tác động xấu từ môi trường mà còn giúp bạn giữ gìn sự trẻ trung vốn có, tự tin với đôi mắt mỗi ngày.

Giúp thư giãn cho mắt

Một trong những lợi ích rõ rệt nhất từ việc sử dụng máy massage mắt, đó là sự thư giãn và thoải mái. Chắc hẳn tình trạng mỏi mắt hầu hết ai cũng sẽ gặp phải, khiến bạn không còn hứng thú để làm bất kỳ điều gì. 
 
Lợi ích khi chăm sóc da vùng mắt bằng máy massage mắt là gì?
 
Máy massage ra đời cũng vì mục đích đem lại sự thư giãn cho người dùng. Nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy massage mắt như một phương pháp giúp lấy lại sự tỉnh táo hoặc thư giãn sau ngày dài hoạt động mệt mỏi. Hơn hết, trước khi ngủ bạn nên sử dụng máy massage để hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Kích thích lưu thông tuần hoàn máu não, tránh mỏi mắt

Máy massage mắt được hoạt động trên cơ chế rung và nhiều chức năng khác, điều này giúp hệ tuần hoàn máu dưới lớp da của bạn được kích thích và máu được lưu thông đến mắt dễ dàng hơn. Việc đẩy mạnh lưu thông máu sẽ làm cho mắt của bạn sáng và khỏe mạnh, tránh những tình trạng như mỏi mắt, giúp cho giấc ngủ ngon hơn. Và dĩ nhiên khi mắt khỏe, hoạt động của mắt tốt hơn, chất lượng công việc cũng như cuộc sống của bạn cũng sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.  
 
Lợi ích khi chăm sóc da vùng mắt bằng máy massage mắt là gì?
 

Ngăn ngừa các bệnh về mắt

Massage là một phương pháp trị liệu đơn giản mà mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Đối với dân văn phòng, máy massage mắt như là một phương pháp bảo vệ mắt tuyệt vời. Bởi vì họ phải tiếp xúc với máy tính trong vòng 8 tiếng làm việc, ngoài ra còn sử dụng điện thoại và các thiết bị khác, vì vậy xuất hiện những “dấu hiệu” xấu liên quan đến mắt là điều không thể tránh khỏi. 
Những tình trạng thường xuyên gặp phải như là hoa mắt, chóng mắt, choáng váng, đau mắt,... Tình trạng này lâu dần có thể dẫn đến việc suy giảm thị lực như cận thị, loạn thị, viễn thị,...gây ảnh hưởng lớn đến công việc và sinh hoạt hằng ngày. 

 
Lợi ích khi chăm sóc da vùng mắt bằng máy massage mắt là gì?
 
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện tình trạng mắt nếu đã gặp phải những tình trạng trên nhờ vào việc sử dụng máy massage mắt. Sử dụng máy đều đặn và kịp thời sẽ giúp bạn ngăn ngừa những tổn thương về mắt, làm chậm tiến triển của những căn bệnh như cận thị và hỗ trợ giúp mắt trở nên khỏe mạnh hơn.

Top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu đánh tan mọi cơn nhức mỏi mắt

KATA tin chắc rằng có khá nhiều người sẽ lựa chọn sản phẩm dựa trên sự uy tín của thương hiệu, đặc biệt máy massage mắt là sản phẩm tác động trực tiếp đến bộ phận mắt nhạy cảm thì đó là điều đương nhiên. 
Chính vì lý do này, hôm nay KATA sẽ đem đến cho các bạn top 3 sản phẩm máy massage mắt dưới 5 triệu đến từ nhà SKG, một thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất các dòng sản phẩm massage được vận hành trên khắp thế giới. Muốn yên tâm và hiểu rõ hơn về các sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo các dòng sản phẩm sau.

Máy massage mắt SKG E3

Mở đầu với cái tên SKG E3 trong top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu từ thương hiệu SKG. Được biết đến là thiết bị sở hữu công nghệ massage hiện đại, mang lại hiệu quả cao cho mắt, SKG E3 luôn là sản phẩm được khách hàng đã sử dụng tặng những lời khen có cánh. 
 
Top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu đánh tan mọi cơn nhức mỏi mắt
 
Nhắc đến công nghệ, SKG E3 được trang bị công nghệ massage sử dụng 6 túi khí, hoạt động theo cơ chế xoa bóp nhịp nhàng đem lại sự thư giãn cho toàn bộ vùng mắt. Kết hợp với đó, là chức năng chườm nóng của máy giúp hiệu quả massage tăng lên gấp nhiều lần. Từ đó, những quầng thâm, bọng mắt sẽ được giảm đi đáng kể và hơn hết các cơn đau nhức sẽ biến đi lập tức sau mỗi lần sử dụng.
Một điểm cộng tiếp theo cho máy massage mắt KATA SKG E3 đó là sự đa dạng trong chế độ massage. Người dùng có thể lựa chọn thỏa thích trong 5 chế độ massage chăm sóc mắt, bao gồm chế độ chăm sóc mắt, chế độ hoạt động, chế độ làm dịu, chế độ thư giãn và chế độ ngủ. 

 
Top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu đánh tan mọi cơn nhức mỏi mắt
 
Ngoài ra, SKG E3 còn được ấn tượng bởi sự thiết kế tiện lợi và đẹp mắt của nó. Bạn có thể mang đi mọi nơi để tận hưởng sự thư giãn mà không lo cồng kềnh, bởi máy được thiết kế với khả năng gập gọn và chỉ với trọng lượng 380g. Từ những lý do đó, KATA nghĩ rằng bạn nên ưu tiên lựa chọn em SKG E3 này để có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lần đầu sử dụng máy massage mắt.

Máy massage mắt SKG E4

Tiếp theo là một sản phẩm đã “làm mưa làm gió” khi vừa mới được KATA ra mắt với quý khách hàng. Với sự cải tiến và cao cấp của SKG E4 khiến KATA phải đưa nó vào top 3 sản phẩm máy massage mắt dưới 5 triệu không nên bỏ qua ngày hôm nay. Kiểm chứng cho những cải tiến của máy massage mắt KATA SKG E4 bao gồm:
 
Top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu đánh tan mọi cơn nhức mỏi mắt
 
Máy được nâng cấp lên 16 đầu massage độc quyền, trong đó bao gồm 12 đầu massage silicone bao phủ toàn bộ các huyệt đạo quanh vùng mắt giúp kích thích trực tiếp các dây thần kinh dưới da; và 4 đầu massage còn lại là nano kim loại tích hợp cùng chức năng chườm nóng làm thúc đẩy tuần hoàn máu vùng mắt, cải thiện tình trạng mỏi mắt.
Cùng với đó, SKG E4 được sử dụng phương pháp massage rung ba chiều kết hợp với 4 chế độ massage giúp cho người dùng có thể tận hưởng những phút giây êm ái cùng chế độ mà bản thân mong muốn.

 
Top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu đánh tan mọi cơn nhức mỏi mắt
 
Nói về thiết kế độc đáo của máy, SKG E4 là một trong những chiếc máy massage mắt đặc biệt được phủ đá hoa cương trên bề mặt. Điều đó không chỉ đem lại sự trang trọng và cao cấp cho máy mà còn giúp bảo vệ máy khỏi trầy xước, khiến cho việc bảo quản của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Máy massage mắt SKG E7

Máy massage mắt SKG E7 là sản phẩm cuối cùng không kém phần đặc biệt trong top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu ngày hôm nay. SKG E7 sở hữu các ưu điểm nổi trội mà các loại máy massage khác trên thị trường không thể làm được, và với thiết kế tráng gương nổi bật khiến máy trở nên sang trọng và tinh tế thu hút toàn bộ ánh nhìn. 
 
Top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu đánh tan mọi cơn nhức mỏi mắt
 
Máy SKG E7 sử dụng phương pháp massage điểm nối điểm với 12 đầu rung massage chuyên biệt giúp cho việc massage trở nên chính xác đến từng huyệt đạo. Điều này làm kích thích toàn bộ vùng xung quanh mắt, cho phép thâm nhập đến tận các lỗ chân lông, nâng cao giảm đau mỏi mắt hiệu quả.
Theo đó, máy còn được tích hợp 4 chế độ massage khác nhau cùng 18 kiểu kỹ thuật massage cho phép bạn trải nghiệm tất cả các cảm giác massage với từng cung bật cảm xúc đặc biệt. Chức năng chườm nóng cũng được trang bị trong sản phẩm này, nhằm giúp bạn tận hưởng cảm giác vùng mắt được sưởi ấm làm tan biến mọi sự mệt mỏi, đau nhức trong đôi mắt của bạn. 

 
Top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu đánh tan mọi cơn nhức mỏi mắt
 
Để làm cho trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị, máy massage mắt KATA SKG E7 được bổ sung thêm chức năng kết nối bluetooth, cho phép bạn có thể vừa làm khỏe đẹp cho đôi mắt của bạn mà tinh thần cũng sẽ được cải thiện tích cực sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Tổng kết

Vậy, ta có thể thấy rằng những lợi ích của chiếc máy massage mắt đem lại cho người dùng thật sự rất tuyệt vời. Đôi mắt khỏe đẹp có thể coi là cửa sổ mở đến thành công của mỗi chúng ta. Vì vậy việc bảo vệ nó là điều mà bạn nên làm để góp phần xây dựng sức khỏe của bản thân.
Qua bài biết trên, KATA đã đưa đến tổng quan về các lợi ích của chiếc máy massage mắt và đặc biệt gợi ý cho các bạn top 3 máy massage mắt dưới 5 triệu bán chạy nhất từ thương hiệu SKG. Nếu muốn trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời mà máy massage mắt đem lại, hãy liên hệ trực tiếp với KATA Technology để được sở hữu nhanh nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn