[RECAP] Gian hàng KATA Technology tại hội chợ Tết Giáp Thìn 2024 có gì đặc biệt?

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 16/02/2024
Cập nhật: 12/04/2024
Tại Hà Nội những ngày cuối năm, vô số gian hàng hội chợ mừng Tết Nguyên Đán 2024 đã được tổ chức sôi động, mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc. Đây cũng là dịp để các thương hiệu giới thiệu các sản phẩm nổi bật của mình đến khách hàng và mọi người tham gia. Hãy cùng KATA Technology xem lại những khoảnh khắc ấn tượng tại hội chợ Tết được tổ chức thành công vừa qua.
 
Gian hàng KATA Technology tại hội chợ Tết Giáp Thìn 2024

Quầy hàng Tết nổi bật cùng vô số sản phẩm để khách tham quan trải nghiệm thực tế

Tại các điểm tổ chức hội chợ Tết Hà Nội có gian hàng của KATA Technology như khuôn viên trung tâm thương mại Royal City, hội chợ xuân tại quảng trường khu đô thị Times City ghi nhận lượng khách đến trải nghiệm đông nhất từ trước đến nay. Gian hàng nổi bật sắc xanh thương hiệu kèm theo các sản phẩm máy massage hiện đại được trưng bày bắt mắt tại hội chợ chính là điểm nổi bật thu hút sự quan tâm hiếu kỳ của mọi người tham gia.

Các sản phẩm bán chạy nhất trong năm của SKG by KATA đều có mặt tại các gian hàng hội chợ Tết 2024. Mọi người tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp và được giải đáp tận tình các thắc mắc về sản phẩm. Bên cạnh đó, KATA Technology cũng tổ chức các chương trình giảm giá nhân dịp Tết với mức giá ưu đãi kèm quà tặng đặc biệt khi mua hàng ngay trong hội chợ. 

Bộ đôi sản phẩm mới đai massage lưng W9 Promáy massage cổ G7 Pro Fold tại sự kiện ra mắt tại brandshop SKG by KATA 65 Thái Hà cũng có được trưng bày tại các gian hàng hội chợ Tết lần này. Nổi bật với kiểu dáng thiết kế mới đột phá trong năm 2024 cùng các tính năng nâng cấp vượt trội, các sản phẩm mới chính là yếu tố thu hút khách tham qua ghé qua gian hàng trải nghiệm sử dụng. Ngay cả những du khách nước ngoài khi dừng chân tại gian hàng KATA cũng đều dành những lời khen và đặt mua sản phẩm sau khi trải nghiệm.
 

Quầy hàng Tết nổi bật cùng vô số sản phẩm để khách tham quan trải nghiệm thực tế

Địa điểm tổ chức gian hàng Tết lớn, phủ sóng khắp Hà Nội

Gian hàng Tết của KATA Technology có mặt tại các điểm tổ chức hội chợ lớn, thu hút sự số lượng người tham gia lớn như:

  • Hội chợ xuân Hà Nội 2024 tổ chức tại quảng trường Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Hội chợ xuân Hà Nội 2024 tổ chức tại quảng trường khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Hội chợ xuân Hà Nội 2024 tổ chức tại tòa nhà FiveStar Garden, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trong tuần lễ tổ chức, các gian hàng Tết của KATA Technology đều đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan và mua sắm. Đây cũng là dịp để thương hiệu giới thiệu các mẫu sản phẩm mới nhất và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng hơn.
 

Địa điểm tổ chức gian hàng Tết lớn, phủ sóng khắp Hà Nội

Nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp nhanh mọi thắc mắc ngay tại gian hàng Tết

Bên cạnh việc trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm máy massage cao cấp, mọi người khi tham quan gian hàng Tết của KATA Technology còn được nhân viên tư vấn chi tiết, giải đáp các thắc mắc nhanh chóng. Các câu hỏi về thông tin sản phẩm, chức năng hay dịch vụ chăm sóc sau mua đều được các nhân viên tư vấn đầy đủ, chu đáo. Tại gian hàng Tết lần này, KATA Technology không chỉ trưng bày và giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm của mình mà còn tạo ra một không gian mua hàng tương tác trực tiếp, thân thiện giữa mọi người với nhau.
 

Nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp nhanh mọi thắc mắc ngay tại gian hàng Tết

Tổng kết

Hội chợ Tết chào xuân Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội đã được tổ chức thành công và được mọi người đón nhận nhiệt tình. KATA Technology xin hẹn gặp mọi người trong các sự kiện tương lai.

0353697777
Yêu cầu tư vấn