Máy massage mắt SKG E7-EN có đủ sức chinh phục nhức mỏi mắt?

Tác giả:
Ngày đăng: 16/11/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Mới đây mình đã quyết định gửi gắm mong muốn chăm sóc đôi mắt nhức mỏi do phải làm việc liên tục với thiết bị điện tử vào chiếc máy massage mắt SKG E7-EN vừa được mua tại KATA Technology.  
 
[Đánh giá người dùng] Với 4 triệu đồng máy massage mắt SKG E7-EN có đủ sức chinh phục nhức mỏi mắt?
 
Và sau hơn 1 tháng trải nghiệm sử dụng sản phẩm, mình ở đây để đem đến cho những bạn cũng đang tìm kiếm một thiết bị chăm sóc đôi mắt toàn diện như máy massage mắt SKG E7-EN những kinh nghiệm thực tế nhất. Hy vọng bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn “phá giải” được những phân vân khi muốn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy massage mắt SKG E7-EN này. 

Máy massage mắt SKG E7-EN làm được những gì? 

Để nói về những lý do khiến mình quyết định lựa chọn máy massage mắt SKG E7–EN phải kể đến thiết kế vẻ ngoài tráng gương đã mang lại cho mình cảm giác sang trọng ngay khi cầm máy. Bên cạnh đó, dĩ nhiên máy massage mắt SKG E7-EN còn sở hữu thêm những cải tiến về công nghệ giúp gia tăng hiệu quả giảm nhức mỏi mắt, khô mắt một cách tối ưu.  

Kích thích toàn bộ huyệt đạo vùng mắt với số lượng đầu massage vượt trội 

Chính 12 đầu massage mà máy massage mắt SKG E7-EN trang bị đã gây ấn tượng vượt trội với mình so với những dòng máy massage khác trên thị trường. Bởi thông thường mình chỉ bắt gặp các dòng máy massage mắt có túi khí bên trong hoặc nếu không sẽ là thiết kế 2 tấm đệm massage. 
 
Máy massage mắt SKG E7-EN làm được những gì? 
 
Thế nhưng ở máy massage mắt SKG E7-EN số lượng đầu massage đã lên tới con số 12 được chia thành khu chuyên biệt 6-4-2 bao gồm: đầu massage silicon sẽ kích thích vùng phía trên mắt, đầu massage nano phụ trách rung và chườm nóng các huyệt đạo phía dưới mắt, còn 2 đầu massage có kích thước lớn hơn ở 2 bên sẽ đảm nhiệm xoa bóp vùng thái dương của chúng ta. 
 
Máy massage mắt SKG E7-EN làm được những gì? 
 
Do đó, với việc sở hữu lượng lớn các đầu massage, SKG E7-EN có thể dễ dàng bao phủ toàn bộ các huyệt đạo quan trọng xung quanh đôi mắt của chúng ta. Khi sử dụng, các đầu massage của máy có thể xoay 360 độ sẽ ôm sát và tác động trực tiếp đến mắt đem lại cho bạn cảm giác thư giãn đầu óc hơn rất nhiều.  

Trải nghiệm massage đa dạng nhờ các chế độ khác nhau 

Máy massage mắt SKG E7-EN hoạt động theo cơ chế massage rung đa điểm với 4 chế độ massage khác nhau giúp mình có cơ hội trải nghiệm thư giãn khá đa dạng. Ở từng chế độ, các đầu massage sẽ có lộ trình rung cũng như cường độ, tần suất khác nhau để phù hợp cho mỗi một mục đích sử dụng. 
 
Máy massage mắt SKG E7-EN làm được những gì? 
 
Về cá nhân mình, mình thường lựa chọn sử dụng chế độ sức sống (Vitality Mode) hoặc chế độ làm dịu (Soothing Mode) sau mỗi lần làm việc với các thiết bị điện tử để giúp đôi mắt điều tiết lại, giải phóng những áp lực nhức mỏi. 
Ngoài ra, vào những giờ nghỉ trưa hoặc khi khó ngủ vào buổi tối, mình sẽ sử dụng máy massage mắt SKG E7-EN với chế độ ngủ (Sleep mode). Ở chế độ này nhịp rung của máy khá nhẹ nhàng, chậm rãi và chủ yếu là chỉ có chườm ấm thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn đầu óc hơn giúp mình dễ dàng đi vào giấc ngủ. 

 
Máy massage mắt SKG E7-EN làm được những gì? 
 
Bạn có thể tham khảo thêm về các chế độ massage của SKG E7-EN chi tiết như sau: 
  • Chế độ sức sống - Vitality Mode: Kết hợp thao tác sâu + Chườm nóng + Nhạc.

  • Chế độ làm dịu - Soothing Mode: Rung nhẹ + Chườm nóng + Nhạc.

  • Chế độ ngủ - Sleep Mode: Rung + Chườm nóng.

  • Chế độ tập luyện cho mắt - Eye Exercises Mode: Áp suất điểm quỹ đạo + Chườm nóng + Nhạc.

Đảm bảo không gian thư giãn đầu óc yên tĩnh 

Mặc dù sử dụng 12 đầu massage vi rung độc lập, nhưng máy massage mắt SKG E7-EN làm rất tốt vai trò giúp tinh thần người dùng được thư giãn bởi khả năng loại bỏ tiếng ồn của động cơ. Theo các số liệu được kiểm nghiệm, SKG E7-EN khi hoạt động chỉ duy trì mức âm thanh ở mức dưới 45dB thấp hơn cả âm thanh lật sách là 55dB. 
Và thay vì chỉ có tiếng rung của các đầu massage, SKG E7-EN còn đem đến những bản nhạc du dương giúp “cửa sổ tâm hồn” của chúng ta nghỉ ngơi và thả lỏng tuyệt đối. 

Kết nối Bluetooth giúp tận hưởng âm nhạc theo sở thích 

Bổ sung thêm cho kho nhạc phát kèm trong quá trình massage, máy massage mắt SKG E7-EN còn trang bị thêm cả chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại di động. Chỉ cần kết nối được 2 thiết bị, chúng ta sẽ có thể dễ dàng tùy chỉnh âm nhạc theo sở thích để vừa được massage lại có thể thưởng thức những giai điệu nhạc du dương cho tâm hồn thêm thư thái.
 
Máy massage mắt SKG E7-EN làm được những gì?   
 

Máy massage mắt SKG E7-EN có gì nhỉnh hơn các loại máy massage cùng giá khác? 

Ở phần chia sẻ ngày hôm nay, mình cũng sẽ đem đến cho mọi người thêm những góc nhìn khác về các sản phẩm máy massage mắt cùng tầm giá trên thị trường so với SKG E7-EN để giúp các bạn so sánh và lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

So sánh SKG E7-EN với máy massage mắt Philips PPM2702 

Xét về tầm giá dao động 4 triệu, mình cũng đã tìm hiểu đến các dòng máy massage thương hiệu Philips, trong đó có mẫu máy massage mắt Philips PPM2702. Khác với công nghệ rung đa điểm bằng các đầu massage độc lập như SKG E7-EN, máy massage mắt Philips PPM2702 lại trang bị các túi khí massage 3D thông qua 4 miếng massage. Và vì số lượng miếng massage có hạn nên diện tích bao phủ các huyệt đạo quanh vùng mắt của Philips PPM2702 cũng sẽ hạn chế hơn 12 đầu massage mà SKG E7-EN sở hữu. 
 
So sánh SKG E7-EN với máy massage mắt Philips PPM2702 
 
Mặc dù máy massage mắt Philips PM2702 có khả năng gấp gọn nhưng xét về trọng lượng 385g lại nặng hơn khá nhiều so với SKG E7-EN (trọng lượng 220g). Điều này cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định trong quá trình sử dụng và mang theo bên người. Ngoài ra, SKG E7-EN còn có dung lượng pin 1500mAh vượt trội hơn của máy massage mắt Philips PM2702 là 1200mAh. 
 
So sánh SKG E7-EN với máy massage mắt Philips PPM2702 
 

So sánh SKG E7-EN với máy massage mắt Panasonic EH SW68 

Tiếp đến mình có chuyển sang dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Panasonic với mẫu máy massage mắt Panasonic EH-SW68 có giá dao động 3.800.000 đến 4.200.000 đồng. 
Mình thấy các dòng máy massage mắt của Panasonic thường đều có chung một cơ chế thư giãn mắt bằng hơi nước với trang bị cánh quạt bên trong máy. Ngoại trừ ưu việt có thêm cung cấp thêm độ ẩm nhờ tỏa hơi nước, máy massage mắt Panasonic EH-SW68 sẽ khá bất tiện khi sử dụng bởi các thao tác chuẩn bị khay nhựa chứa nước và độ ồn của cánh quạt khi hoạt động. 

 
So sánh SKG E7-EN với máy massage mắt Panasonic EH SW68 
 
Trong khi đó với máy massage mắt SKG E7-EN hoạt động chỉ với 1 nút bấm duy nhất trên thân máy và âm thanh tiếng ồn khi massage cũng chỉ dao động ở mức dưới 45dB đem lại sự yên tĩnh và thư giãn đầu óc cho người dùng.
Qua đây có thể thấy rõ, với mức giá khoảng 4 triệu cho một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đôi mắt, máy massage mắt SKG E7-EN trở thành lựa chọn vừa hợp túi tiền lại vừa đảm bảo chất lượng cao cấp, thương hiệu uy tín.
 
So sánh SKG E7-EN với máy massage mắt Panasonic EH SW68 
 

Tổng kết

Qua góc trải nghiệm và những chia sẻ thực tế của chính mình trên đây hy vọng đã giúp mọi người có thêm những thông tin về hiệu quả mà máy massage mắt SKG E7-EN mang tới. Theo kinh nghiệm của mình, mọi người nên sử dụng máy massage mắt 2 lần mỗi ngày và mỗi lần không nên quá 15 phút giúp đôi mắt có thêm thời gian được nghỉ ngơi khi luôn phải làm việc hết công suất. 
Với địa chỉ mua máy, mình nghĩ mọi người nên tìm đến nhà phân phối sản phẩm chính hãng để chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đối với các sản phẩm máy massage SKG hiện nay tại thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất KATA Technology đang là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu nên bạn có thể đặt hàng qua đây để yên tâm hơn khi mua sản phẩm. 
Chọn sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cần phải thật cẩn trọng, đặc biệt là thiết bị tác động tới vùng da mắt nhạy cảm nên mua hàng tại KATA Technology với các chính sách bảo hành rõ ràng, tư vấn nhiệt tình, sửa chữa chuyên nghiệp chính xác là lựa chọn phù hợp nhất mà bạn nên cân nhắc. 
xem thêm
0353697777
Yêu cầu tư vấn