Tin Tức

Máy massage gun cầm tay có giảm mỡ không?
Tìm kiếm giải pháp giảm mỡ hiệu quả trong thời buổi hiện nay đang là chủ đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ những lợi ích liên quan đến thẩm mỹ và sức khỏe con người. Và súng massage cũng là một trong nhiều phương pháp được tìm đến nhằm giải quyết vấn đề này. Trong quá trình tìm hiểu, có không ít người đã đặt thắc mắc liệu máy massage gun cầm tay có giảm mỡ không. Máy massage gun cầm tay là thiết bị hỗ trợ quá trình giảm mỡ hiệu quả hiện đại nhất ngày nay. Dưới đây, mời các độc giả thân mến hãy cùng KATA Tech tìm hiểu thêm về công dụng đốt cháy mỡ thừa của sản phẩm này  
Có nên mua máy massage cũ không? Hướng dẫn kiểm tra các lỗi của máy
Sử dụng máy massage cũ là một trong những giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để giảm chi phí thay vì mua mới. Tuy nhiên, vì đây là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tác động trực tiếp lên cơ thể nên còn khá nhiều người băn khoăn nên mua máy massage cũ hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay - KATA TECH
Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy massage cầm tay mới với mục đích để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi toàn thân do làm việc vất vả nhưng lại không biết phải sử dụng như nào để đạt hiệu quả?  Đừng lo lắng vì bài viết mà KATA Technology giới thiệu dưới đây sẽ đem đến cho bạn những câu trả lời chính xác và chi tiết nhất về hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay tại nhà đạt hiệu quả và an toàn.     
Máy massage mắt mini là gì? - KATA Tech 
Với nhịp sống hối hả và áp lực công việc ngày càng tăng, mắt trở thành một bộ phận dễ bị căng thẳng và mệt mỏi. Do vậy, máy massage mắt mini đang trở thành một sản phẩm mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu thông tin cũng như cách sử dụng máy massage mắt mini một cách hiệu quả nhất.
Cách sử dụng máy massage chân - KATA TECH
Tình trạng đau, mỏi, tê bì chân xuất hiện ở mọi độ tuổi và ở mọi tính chất công việc khác nhau. Nhu cầu sử dụng máy massage chân từ đó cũng tăng lên và từ khóa “cách sử dụng máy massage chân” vì thế mà cũng được tìm kiếm ngày càng nhiều. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về cách sử dụng máy massage chân, cũng như gợi ý một số sản phẩm máy massage chân được sử dụng nhiều để giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề đang gặp phải với đôi chân của bạn.  
Massage đầu giảm stress trong vài phút trước khi ngủ
Khó ngủ, thiếu ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc là tình trạng thường gặp ở mọi lứa tuổi. Theo đó, việc tìm hiểu các cách mát xa đầu dễ ngủ luôn là điều cần làm để có thể cải thiện giấc ngủ của bạn. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ mang đến cho bạn những cách massage đầu dễ ngủ để có thể phần nào giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.
Máy massage cầm tay cho người già - KATA TECH
Người lớn tuổi là đối tượng thường xuyên gặp phải các vấn đề về sức khỏe như nhức mỏi xương khớp, đau lưng, đau cổ… Chính vì vậy mà các thiết bị máy massage cầm tay cho người già luôn là những sản phẩm nằm trong top bán chạy bởi tính tiện dụng và khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe dành cho bậc cao niên. Vậy máy massage cầm tay có lợi ích gì cho người cao tuổi? Những loại máy massage cầm tay cho người già nào nên mua? Mời bạn cùng KATA Technology tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây!
Top 3 máy massage toàn thân cầm tay SKG
Máy massage toàn thân cầm tay là một thiết bị phổ biến, được nhiều người sử dụng bởi tính tiện dụng và đa năng của sản phẩm. Vì độ phổ biến nói trên mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage toàn thân cầm tay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nổi trội là SKG - thương hiệu sản xuất máy massage được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn có thể còn băn khoăn không biết rằng những thiết bị này có công dụng gì. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ mang đến những thông tin cần thiết của máy massage toàn thân cầm tay cũng như gợi ý top 3 máy massage toàn thân cầm tay SKG để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Máy massage cầm tay mini - KATA TECH
Máy massage cầm tay mini được ra đời với mục đích phục vụ con người giải quyết những cơn đau buốt, mệt mỏi toàn thân kéo dài khi những liệu pháp massage truyền thống đã không còn đem lại hiệu quả cao. Do vậy, từ nhu cầu sử dụng tăng cao hiện nay, thị trường đã xuất hiện rất nhiều những loại máy massage cầm tay mini khác nhau. Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu rõ máy massage cầm tay mini, hay còn đang phân vân lựa chọn loại máy nào phù hợp thì hãy để KATA TECH gợi ý cho bạn câu trả lời nhé.
Máy massage mắt có khắc phục được tình trạng vùng da quanh mắt bị khô không?
Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, việc thường xuyên phải tiếp xúc các thiết bị công nghệ khiến cho vùng da quanh mắt của chúng ta bị khô ráp thậm chí là sưng đỏ, nứt nẻ, bong tróc,... Vậy nguyên nhân do đâu? Và làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng vùng da quanh mắt bị khô? Trong bài viết này, các bạn hãy cùng KATA Tech tìm hiểu nguyên nhân gây nên hiện tượng này cũng như một số sản phẩm máy massage vùng da quanh mắt bị khô hiệu quả!
0353697777
Yêu cầu tư vấn