Sống Khỏe

Các bài tập eo thon bụng phẳng trong 1 tuần ở tuổi dậy thì hiệu quả 
Giai đoạn dậy thì là thời điểm cơ thể trải qua nhiều thay đổi đáng kể. Ngoài sự phát triển về thể chất, bạn cũng có thể gặp phải tình trạng tăng cân nhanh chóng và béo bụng. Để duy trì một vóc dáng đẹp cùng vòng eo thon gọn, các bài tập eo thon bụng phẳng trong 1 tuần đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những bạn đang trong độ tuổi dậy thì. Nếu chúng ta biết cách kết hợp bài tập cùng với chế độ ăn uống lành mạnh thì chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của vùng bụng chỉ sau 7 ngày. Trong bài viết này, hãy cùng KATA Technology điểm qua các bài tập eo thon bụng phẳng trong 1 tuần cũng như một số lưu ý quan trọng trong khi bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc để bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé!
Trong 100g xúc xích bao nhiêu calo? Tại sao ăn nhiều xúc xích lại béo?
“100g xúc xích bao nhiêu calo” là băn khoăn của không ít người, đặc biệt là những ai quan tâm tới chế độ ăn uống lành mạnh. Ở Việt Nam xúc xích là một trong những thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình và là món ăn được trẻ em vô cùng yêu thích. Là một loại thực phẩm phổ biến trên thế giới, được làm từ thịt heo, bò hoặc gia cầm kết hợp với các loại gia vị, xúc xích không chỉ được ưa chuộng vì hương vị đặc trưng mà còn vì giá trị dinh dưỡng cao.   Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ giá trị dinh dưỡng và lượng calo có trong xúc xích. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về lượng calo có trong 100g xúc xích cũng như nguyên nhân khiến việc ăn quá xúc xích bị tăng cân, béo phì.
Thực hư việc kê gối dưới lưng giảm mỡ bụng có hiệu quả?
Vào ban đêm, thời gian ngủ của bạn cũng là lúc cơ thể chúng ta sẽ bắt đầu tiến vào quá trình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Giấc ngủ sẽ giúp cơ thể hồi phục những thương tổn và tái tạo năng lượng cho ngày mới bắt đầu. Theo nhiều kết quả nghiên cứu cho rằng, nếu bạn ngủ trong tư thế hợp lý sẽ rất có lợi cho việc giảm cân, giảm mỡ. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp kê gối dưới lưng giảm mỡ bụng chưa? Trên thực tế đã có nhiều người trải nghiệm và đạt được những kết quả bất ngờ. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu rõ về nguồn gốc của phương pháp này và các tư thế ngủ chuẩn để giúp bạn giảm mỡ hiệu quả thông qua giấc ngủ nhé.
Khám phá cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật cực hiệu quả
Người Nhật vốn nổi tiếng với những chế độ ăn uống hết sức khoa học và đầy đủ dinh dưỡng, có lẽ chính vì điều đó mà quốc gia này có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Ngoài chế độ ăn uống ra thì có lẽ các phương pháp giữ gìn sức khoẻ ở Nhật Bản có nhiều hơn cả. Và một trong những phương pháp này chính là cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật. Không cần các khóa đào tạo hay lớp học gì cầu kì, đơn giản là chỉ cần đi bộ nhưng phương pháp này lại đang làm mưa làm gió trong cộng động những người yêu thích thể hình thời gian gần đây. Vậy thực hư về phương pháp đi bộ của người Nhật hiệu quả như thế nào? Trong bài viết dưới đây KATA Technology mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!
Trong 100g thịt gà bao nhiêu calo? Có nên ăn thịt gà mỗi ngày? 
Lượng calo trong thực phẩm là một phần quan trọng của việc duy trì một chế độ dinh dưỡng cân đối và lành mạnh. Trong đó thịt gà rất được ưa chuộng trong các thực đơn ăn kiêng để duy trì cân nặng bởi chỉ số calo lý tưởng. Vậy 100g thịt gà bao nhiêu calo mà nó lại được mọi người tin tưởng cho vào thực đơn như vậy?  Theo KATA Technology tìm hiểu thì hàm lượng calo của thịt gà là khá thấp. Vậy việc ăn thịt gà mỗi ngày để mang lại hiệu quả giảm cân cao có phải là một lựa chọn tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng KATA Technology khám phá sâu hơn về 100g thịt gà bao nhiêu calo, giá trị dinh dưỡng của thịt gà và tác động của việc ăn thịt gà hàng ngày đối với sức khỏe của bạn nhé!
100g thịt nạc heo bao nhiêu calo? Ăn kiêng với thịt nạc heo có được không?
Thịt heo là một nguồn protein quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày của nhiều người, có rất nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến bằng thịt nạc heo. Tuy nhiên, khi theo đuổi một lối sống lành mạnh hoặc ăn kiêng giảm cân, nhiều người thường băn khoăn về lượng calo và chất dinh dưỡng trong thịt nạc heo. Chính vì vậy có rất nhiều người đặt ra câu hỏi rằng 100g thịt nạc heo bao nhiêu calo và loại thịt này có phù hợp với chế độ ăn kiêng không?  Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology giải đáp thắc mắc trong 100g thịt nạc heo bao nhiêu calo và những thông tin chi tiết về giá trị dinh dưỡng của thịt nạc heo, cũng như cách chế biến những món ăn bằng thịt heo phù hợp nhất cho những người đang trong quá trình ăn kiêng, giảm cân nhé!
6 lợi ích bất ngờ khi mát xa tai chữa bệnh
Mát xa là liệu pháp chữa trị các chứng căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Thực hiện các động tác mát xa đều đặn trên sẽ giúp bạn có được sự thoải mái sau những giờ làm việc liên tục. Nhiều cách thức mát xa đã được áp dụng, từ những động tác đơn giản cho đến việc sử dụng máy mát xa với cường độ cao, và mát xa tai cũng là một trong những phương pháp có tác dụng tích cực đối với sức khỏe.  Mát xa tai không cần đến máy móc cầu kỳ, một vài động tác đơn giản bạn có thể thực hiện bất cứ nơi đâu cũng có thể mang đến sự thư giãn nhanh chóng. Và bài viết dưới đây sẽ mang đến thông tin về lợi ích bất ngờ khi mát xa tai chữa bệnh. Bạn có thể tham khảo qua để biết thêm những về những động tác mát xa cũng như cách mát xa tai hữu ích này nhé. 
Tìm hiểu thực hư 1 cốc trà sữa bao nhiêu calo?
“1 cốc trà sữa bao nhiêu calo?” là câu hỏi đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu hiện nay. Có thể nói, trong vài năm trở lại đây, trà sữa chính là một trong những thức uống được bày bán phổ biến hàng đầu ở khắp mọi nơi. Mặc dù có hương vị hấp dẫn, thậm chí “gây nghiện", song hàm lượng calo có trong trà sữa luôn là vấn đề gây tranh cãi.  Đặc biệt với những loại trà sữa mua bên ngoài, thì bạn không thể biết rõ thành phần, nên không thể tính được một ly trà sữa bao nhiêu calo. Hơn nữa, việc tiêu thụ quá nhiều trà sữa có thể gây ra nhiều hệ lụy, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và gây ra tình trạng béo phì, thừa cân.  Bài viết dưới đây của KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu lượng calo trung bình có trong trà sữa, cũng như những cách để sử dụng thức uống này hiệu quả nhất!
Những thói quen tốt cho mắt sáng tránh tăng độ cận thị
Hiện nay, cận thị là một trong những tật khúc xạ về mắt có tỷ lệ người mắc bệnh cao nhất. Loại tật khúc xạ này xuất hiện ở mọi độ tuổi khác nhau, trong đó có cả học sinh sinh viên, thanh thiếu niên, người trưởng thành, người già, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường công sở. Khi tiếp xúc liên tục trong thời gian dài với các thiết bị điện tử sẽ khiến mắt điều tiết liên tục, gây khô mắt và thị giác trở nên suy yếu hơn. Với những trường hợp người đã mắc cận thị, nếu không biết cách chăm sóc đôi mắt sẽ tạo điều kiện cho mắt tăng độ nhanh và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. Do đó, hãy xây dựng những thói quen tốt cho mắt để hạn chế những nguy cơ  tiềm tàng ảnh hưởng đến thị giác của bạn nhé. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu thói quen tốt cho mắt là gì thông qua nội dung bên dưới nhé!  
10+ bài tập cho đôi mắt đẹp sáng khoẻ tinh anh ngay tại nhà
Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, tuy nhiên hàng ngày đôi mắt của chúng ta đang phải làm việc miệt mài và sẽ không tránh khỏi việc bị mệt mỏi, quá tải. Chính vì vậy nếu chúng ta không có những bài tập cho đôi mắt đẹp, khoẻ thì rất dễ gặp các tình trạng bệnh lý về mắt, suy giảm thị lực…Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cùng với các bạn đi tìm hiểu về top 10+ bài tập cho đôi mắt luôn được khỏe mạnh và đẹp sáng. Những bài tập được hướng dẫn trong bài viết rất dễ dàng thực hiện và có thể được thực hiện ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Do đó đừng quên lưu lại những bài tập này để có thể thực hiện hàng ngày giúp cho đôi mắt chúng ta ngày càng khỏe đẹp hơn!
0353697777
Yêu cầu tư vấn