Thực Hư “Ngon Nhất Tầm Giá” Của Máy Massage Mắt SKG E3

Tác giả:
Ngày đăng: 21/11/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Sau một thời gian làm việc với máy tính, thiết bị điện tử nhiều khiến đôi mắt của mình có thêm phần mệt nhọc, khô mắt hơn rất nhiều. Được một người bạn giới thiệu về chiếc máy massage mắt SKG E3 do KATA Technology phân phối chính hãng đem lại hiệu quả thư giãn mắt rất tốt, nên mình cũng tò mò tìm hiểu thêm. 
 
Kiểm chứng thực hư lời khen “ngon nhất tầm giá” dành cho Máy massage mắt SKG E3
 
Máy massage mắt SKG E3 đợt mình mua tại KATA Technology có mức giá là 2990K và với những khả năng mà máy làm được, mình cảm thấy đây là lựa chọn mua sắm hoàn toàn đúng đắn dành cho sức khỏe của bản thân. Bài viết hôm nay mình muốn đem tới những nhận xét đến từ chính trải nghiệm dùng của mình để mọi người có thêm nhiều thông minh hữu ích nếu còn đang có những băn khoăn về chiếc máy massage mắt SKG E3. 

Từ đâu mà máy massage mắt SKG E3 nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng của người dùng? 

Mình tin chắc ở đây sẽ có khá nhiều người trước khi quyết định mua sản phẩm nào đó đều quan tâm đến độ tin cậy của thương hiệu đó. Với lịch sử phát triển hơn 15 năm, SKG đang dần trở thành thương hiệu toàn cầu với các dòng thiết bị massage chăm sóc sức khỏe cao cấp. Do đó khi lựa chọn mua máy massage mắt SKG E3 - dòng sản phẩm top đầu của thương hiệu SKG, mình cũng vô cùng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. 
 
Từ đâu mà máy massage mắt SKG E3 nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng của người dùng? 
 
Bên cạnh thương hiệu uy tín, máy massage mắt SKG E3 còn nhận về những đánh giá hài lòng nhờ vào các chức năng thông minh kèm theo máy.  

Sở hữu công nghệ massage túi khí hiện đại, mang lại hiệu quả cao 

Khi xét về công nghệ mà máy massage mắt SKG E3 sử dụng, mình được tư vấn rằng máy sử dụng 6 túi khí massage hoạt động theo cơ chế co bóp nhịp nhàng giúp đem lại thư giãn cho toàn bộ vùng mắt. 
 
SKG E3 Sở hữu công nghệ massage túi khí hiện đại, mang lại hiệu quả cao 
 
Khi bắt đầu bật máy, các túi khí sẽ thổi phồng từ từ sau đó xả hơi, nhờ vậy khi bạn đeo máy lên mắt, các túi khi được ôm sát khoang mắt và thái dương, kích thích trực tiếp tới các dây thần kinh, tạo không gian nghỉ ngơi cho mắt của bạn. 
 
SKG E3 Sở hữu công nghệ massage túi khí hiện đại, mang lại hiệu quả cao 
 

Chế độ massage đa dạng, phục vụ được mọi lứa tuổi sử dụng

Một điểm mình ưng ở máy massage mắt SKG E3 nữa đó là sự đa dạng trong lựa chọn chế độ massage. SKG E3 có tới 5 chế độ chăm sóc mắt từ chế độ thường ngày, nâng cao chuyên sâu hơn cho đến cả chế độ sử dụng trước khi ngủ. 
 
Chế độ massage của SKG E3 đa dạng, phục vụ được mọi lứa tuổi sử dụng
 
Ở mỗi một chế độ, mức rung, nhịp co bóp túi khí của SKG E3 cũng được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng:
  • Eye Care Mode (Chế độ chăm sóc mắt) sẽ bao gồm: Co bóp túi khí + Rung + Nhạc kết hợp đồng thời, phù hợp khi sử dụng sau khi làm việc lâu trước máy tính.

  • Active Mode (Chế độ hoạt động) bao gồm: Co bóp túi khí + Nén nhiệt + Rung + Nhạc sẽ giúp đôi mắt của bạn có thể hoạt động tích cực, tránh tình trạng bị khô mắt. 

  • Soothing Mode (Chế độ làm dịu) bao gồm: Co bóp túi khí + Nén nhiệt + Nhạc có thể đem đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng trong trường hợp mắt phải hoạt động quá sức.   

  • Relaxation Mode (Chế độ thư giãn) bao gồm: Co bóp túi khí + Nhạc sẽ phù hợp nếu bạn đơn thuần muốn mắt nghỉ ngơi và có thêm không gian để tái tạo lại năng lượng. 

  • Sleep Mode (Chế độ ngủ) chỉ đơn thuần gồm: Nén nhiệt + Nhạc mà không co bóp túi khí sẽ giúp tuần hoàn máu vùng mắt được lưu thông, rất thích hợp cho những người mắc chứng khó ngủ thường xuyên.
     

Chế độ massage của SKG E3 đa dạng, phục vụ được mọi lứa tuổi sử dụng
 
Bổ sung thêm cho khả năng giúp mắt thư giãn của máy massage mắt SKG E3, ở một số chế độ máy sẽ được tích hợp thêm khả năng chườm nhiệt ấm áp. Dao động từ 37 đến 43 độ, mình thấy nhiệt chườm ấm ổn định của SKG E3 đem lại cho vùng mắt cảm giác ấm áp dễ chịu. Các vết bọng mắt của mình cũng được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng máy massage mắt SKG E3. 

Thiết kế gập gọn đem tới trải nghiệm massage mọi nơi 

Ngay từ khi nhận máy, SKG E3 đã được gập gọn trong hộp đựng, thiết kế này giúp chúng ta có thể dễ dàng “hô biến” chiếc máy thu nhỏ lại để thuận tiện bỏ túi xách mang theo bên người. Trọng lượng của máy cũng chỉ khoảng 380g nên mình hoàn toàn không hề thấy bất tiện hay nặng nhọc gì khi đeo máy cũng như là cầm theo đến công ty để sử dụng mọi nơi.   
 
Thiết kế gập gọn đem tới trải nghiệm massage mọi nơi 
 

Sử dụng chất liệu an toàn, bảo vệ toàn diện vùng da mắt nhạy cảm 

Khi tìm hiểu các loại máy massage mắt, mình cũng vô cùng chú trọng tới chất liệu của sản phẩm vì vùng da mắt luôn là phần da nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Phần đệm bao phủ mắt của SKG E3 được làm từ chất liệu da protein có tính an toàn cao và cực thân thiện với môi trường khiến mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 
 
SKG E3 Sử dụng chất liệu an toàn, bảo vệ toàn diện vùng da mắt nhạy cảm 
 
Da protein còn có đặc tính mềm mịn, thoáng mát, và chống trầy xước giúp khi đeo máy massage mắt SKG E3 chúng ta có một trải nghiệm massage êm dịu, thư thái. Nếu có vết bẩn trong quá trình sử dụng, chất liệu da protein này cũng giúp việc vệ sinh SKG E3 được dễ dàng hơn. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, mình cũng có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn, mồ hôi bám lại trên máy sau khi sử dụng. 

Đánh giá hiệu năng của máy massage mắt SKG E3 so với các sản phẩm cùng giá khác trên thị trường

Sau khi được người quen giới thiệu SKG E3, mình đã tham khảo trên thị trường những dòng máy massage mắt khác có cùng tầm giá 3 triệu cũng như so sánh một số yếu tố chức năng, thiết kế để lựa chọn được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng vượt trội nhất. 

Máy massage mắt SKG E3 so với Máy massage mắt Panasonic EH-SW55 

Đầu tiên là dòng máy massage mắt đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng - EH-SW55 có giá thành dao động từ 2.800.000 đến 3.200.000 đồng. Ở mức giá này, Panasonic EH-SW55 chỉ được trang bị 3 chế độ rung thua hẳn so với 5 chế độ massage đa dạng của SKG E3. 
 
Máy massage mắt SKG E3 so với Máy massage mắt Panasonic EH-SW55 
 
Mặc dù máy massage mắt Panasonic EH-SW55 sử dụng chế độ tỏa hơi nước để cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt. Nhưng chính tính năng này lại gây đến nhiều bất cập cho người dùng bởi các thao tác tháo ra, lắp vào khay nhựa chứa nước khá phức tạp. Ngoài ra thì phần dây đeo của EH-SW55 được làm từ chất lượng vải khá mỏng độ đàn hồi không cao và tiết diện dây nhỏ, tuy có thể giữ cố định máy nhưng sẽ dễ gây ra những khó chịu, gò bó cho phần đầu của chúng ta khi đeo. 

Máy massage mắt SKG E3 so với Máy massage mắt OSIM uVision 3 

Thêm một thương hiệu nữa lọt vào tầm mắt mình với mức giá 2.800.000 cho 1 chiếc máy massage mắt đó là OSIM uVision 3. Xét đến các chế độ massage, OSIM uVision 3 cũng chỉ tích hợp 4 chế độ massage kết hợp rung và chườm ấm. 
 
Máy massage mắt SKG E3 so với Máy massage mắt OSIM uVision 3
 
Trong khi đó, bên cạnh ưu việt về số lượng các chế độ massage, máy massage mắt SKG E3 còn được bổ sung thêm chế độ phát nhạc đi kèm giúp hiệu quả thư giãn trở nên tối ưu hơn. 
Ngoài ra, ở cả 2 loại máy massage mắt Panasonic và OSIM kể trên đều sở hữu thiết kế không gập khiến việc mang theo bên người bất tiện hơn. Ngược lại, đối với SKG E3, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng gập gọn và cất túi chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Thiết kế gập như vậy cũng giúp bảo quản máy khỏi những va đập, hỏng hóc bộ phận massage tốt hơn rất nhiều. 

 
Đánh giá hiệu năng của máy massage mắt SKG E3 so với các sản phẩm cùng giá khác trên thị trường
 
Có thể thấy, qua những yếu tố chính được so sánh như trên, với mức giá tương đương nhau, máy massage mắt SKG E3 đang làm tốt vai trò chăm sóc đôi mắt hơn hẳn những sản phẩm có cùng phân khúc khác trên thị trường. 

Kết luận 

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả chăm sóc, thư giãn tối đa cho đôi mắt, bạn cũng cần chọn lựa đúng nhà phân phối sản phẩm chính hãng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Theo mình tìm hiểu thì tại thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất KATA Technology là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm máy massage của thương hiệu SKG. 
Vậy nên, nếu bạn đang không biết mua hàng ở đâu để đảm bảo uy tín, có thể tìm tới KATA Technology để mua hàng giống như mình. Công ty cũng có những chính sách bảo hành, sửa chữa rõ ràng, chuyên nghiệp nên mình thấy hoàn toàn yên tâm khi mua máy massage mắt SKG E3 về sử dụng. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn