Những mẫu máy massage cầm tay không dây SKG xịn nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 21/11/2023
Cập nhật: 24/11/2023
Sử dụng các sản phẩm máy massage cầm tay không dây để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiện nay không còn là xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Nhưng để tìm được một sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa tiêu dùng tiện lợi giữa hàng nghìn sản phẩm trên thị trường là điều không hề dễ. 
 
Tham khảo ngay những mẫu máy massage cầm tay không dây SKG xịn nhất
 
Vậy, trong bài viết hôm nay KATA sẽ gợi ý cho các bạn một số sản phẩm sang - xịn nhất về mẫu máy massage cầm tay không dây từ thương hiệu SKG, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu “khó tính” của người tiêu dùng.

Tìm hiểu chung về máy massage cầm tay không dây

Sản phẩm máy massage cầm tay không dây được ra đời như một bước tiến lớn trong ngành sản xuất máy massage thông minh. Bởi nó không chỉ mang trong mình các lợi ích vốn có của một chiếc máy massage mà qua tên gọi ta cũng thấy rõ sự nổi trội hơn nhờ cải tiến sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Vậy để biết rõ hơn về các lợi ích cũng như đặc điểm của chiếc máy massage cầm tay không dây, cùng KATA tìm hiểu ngay sau đây.

Định nghĩa máy massage cầm tay không dây

Máy massage cầm tay không dây là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, thường được cấu tạo bởi hai bộ phận là phần đầu máy và phần thân. Nó có tác dụng xoa bóp những vùng cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài giúp bạn giảm nhanh các cơn đau trên cơ thể một cách hiệu quả ngay tại nhà.
 
Định nghĩa máy massage cầm tay không dây
 
Đặc biệt, với thiết kế không dây, nhỏ gọn, người dùng máy massage cầm tay không dây dễ dàng mang theo và sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Công dụng máy massage cầm tay không dây mang lại cho sức khỏe

Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi hay đánh bay nhanh chóng cơn đau nhức, thậm chí còn giúp cải thiện sức khỏe tinh thần. Đó là một trong những lợi ích khi nhắc đến một chiếc máy massage bất kỳ được nhiều người nghĩ đến. Thực tế, chiếc máy massage cầm tay không dây với nhiều cải tiến về công nghệ cả ngoại hình này sẽ đem đến cho bạn nhiều hơn các lợi ích thông thường mà bạn không thể ngờ tới, cụ thể như sau:
  • Giảm hiệu quả cảm giác đau nhức của các nhóm cơ, xương khớp gây ra do lao động, tư thế sai, bệnh lý hay vận động mạnh trong luyện tập thể thao giúp nâng cao sức khỏe thể chất.

  • Giải phóng áp lực, mệt mỏi giúp đạt trạng thái tinh thần thoải mái, vui vẻ cải thiện chất cuộc sống.

  • Tăng tốc độ lưu thông tuần hoàn máu đi khắp cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó đẩy lùi tình trạng mất ngủ, thiếu máu lên não.

  • Ngoài ra, thường xuyên massage ở vùng cơ sẽ giúp tăng độ đàn hồi của da tránh tình trạng chảy xệ, giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.
     

Công dụng máy massage cầm tay không dây mang lại cho sức khỏe
 
Nhìn chung, nhờ sở hữu các ưu điểm kể trên thì hiện nay máy massage cầm tay không dây đang dần chiếm ưu thế trong lòng khách hàng và được xem là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bán ra chạy nhất trên thị trường.

Lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay tại nhà

Máy massage cầm tay không dây là sản phẩm được các chuyên gia cũng như người đã sử dụng sản phẩm đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu hiệu và rất nên sử dụng trong quá trình chăm sóc sức khỏe, bởi nó không chỉ có lợi ích về sức khỏe thể chất mà còn giúp ích trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần của người dùng.
 
Lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay tại nhà
 
Tuy nhiên, để phát huy tối đa các công dụng của sản phẩm đồng thời tránh tình trạng rủi ro xảy ra ngoài ý muốn, bạn cần phải nắm được một số lưu ý sau:
  • Chỉ nên sử dụng máy massage cầm tay 20 phút mỗi ngày để tránh tình trạng lạm dụng gây nhức mỏi ngược trở lại với cơ bắp toàn thân.

  • Các bà bầu tuyệt đối không sử dụng máy massage cầm tay ở giai đoạn đầu thai kỳ. Từ các giai đoạn thai kỳ sau, các bà mẹ có thể sử dụng nhưng cần phải làm theo chỉ định của bác sĩ.

  • Người cao tuổi được khuyến cáo không nên sử dụng máy massage cầm tay. Bởi lực massage khá mạnh từ đầu máy có thể vô tình ảnh hưởng xấu đến tình trạng xương khớp có phần “yếu” của họ.

  • Ngoài ra, trẻ em hay người đang bị bệnh cũng không nên sử dụng sản phẩm để đảm bảo sức khỏe.

Tham khảo các dòng máy massage cầm tay không dây SKG chất lượng nhất

Hiện nay, các sản phẩm máy massage cầm tay đến từ thương hiệu SKG đang chiếm ưu thế vững vàng trước hàng loạt đối thủ mạnh trên thị trường. Điều này ngầm khẳng định về sự uy tín cũng như chất lượng cao của sản phẩm, từ đó lượng khách hàng chọn mua máy massage cầm tay không dây SKG để hỗ trợ massage đau nhức toàn thân ngày càng tăng và một trong số sản phẩm đó phải được kể đến là:

Máy massage cầm tay không dây SKG F5

Máy massage cầm tay không dây SKG F5 được trang bị công nghệ rung vật lý tần số cao 3 cấp độ giúp đẩy nhanh quá trình hiệu quả giảm đau mỏi cơ do lao động hay làm việc căng thẳng.

Dựa theo nhu cầu sử dụng máy, SKG F5 được bố trí đi kèm với 3 đầu massage chuyên biệt cho từng vị trí đau nhức giúp bạn trải nghiệm của bạn thêm đa dạng hơn.
 
Tham khảo các dòng máy massage cầm tay không dây SKG chất lượng nhất
 
Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao bởi được cải tiến tính năng chườm nóng làm cho các cơ được giãn ra khi tiếp xúc với máy, dễ dàng thâm nhập đến các vùng tổn thương giúp giảm đau hiệu quả.
Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn cùng động cơ giảm tiếng ồn SPM giúp trải nghiệm của bạn hoàn toàn trọn vẹn ở bất cứ nơi đâu.

Súng massage cầm tay không dây SKG F7-E

Đây được xem là thiết bị massage đa năng cao cấp được tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với các dòng máy massage cầm tay không dây của thương hiệu SKG. Được thiết kế dành riêng cho những bạn trẻ năng động và yêu thích thể thao vì vậy phù hợp sử dụng để khởi động khi bắt đầu và giãn cơ sau khi luyện tập.
 
Tham khảo các dòng máy massage cầm tay không dây SKG chất lượng nhất
 
SKG F7-E có khả năng chườm nóng diện rộng chỉ trong 3 giây tránh tình trạng cơ căng cứng, đẩy nhanh quá trình lưu thông và chuyển hóa lactate nhằm giảm chấn thương cơ. Đặc biệt, máy có biên độ tần số cao lên đến 10mm và độ sâu lên tới 80mm là mức độ lực tốt nhất để đánh bay cơn đau nhức trong cơ thể.
Hơn thế, điều khiển thông minh với 5 cấp độ từ thấp đến cao và có thể điều chỉnh lên đến 3200 xung/phút thâm nhập đến mọi lớp cơ dưới da.

 
Tham khảo các dòng máy massage cầm tay không dây SKG chất lượng nhất
 
Ngoài ra, sản phẩm được trang bị đi kèm 4 đầu massage riêng biệt và phù hợp với từng bộ phận đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích massage của bạn.

Súng massage cầm tay không dây mini SKG F3-EN

Súng massage cầm tay không dây mini SKG F3-EN được mệnh danh là “nhỏ nhưng có võ”, bởi dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng SKG F3-EN không hề thua kém bởi sự mạnh mẽ của thiết bị. Cụ thể dòng máy massage cầm tay không dây này có 4 mức cường độ, từ 1200 - 3200 số vòng quay/phút kích sâu 7mm vào các mô giúp bạn tận hưởng chuyển động trên từng nhóm cơ loại bỏ cảm giác đau đớn.
 
Tham khảo các dòng máy massage cầm tay không dây SKG chất lượng nhất
 
Ngoài ra, súng massage F3-EN sẽ giúp bạn giảm tình trạng căng cơ sau khi luyện tập, xóa bỏ nhức mỏi ở các vùng cơ trên cơ thể nhờ 4 đầu massage chuyên dụng riêng biệt.
Với chất lượng pin lithium cao cấp có dung lượng lên đến 2200mAh, cung cấp lượng pin khoảng 10 giờ và chỉ 20 phút sử dụng mỗi ngày thì với lượng pin đó bạn có thể kéo dài lên đến 30 ngày sử dụng.

 
Tham khảo các dòng máy massage cầm tay không dây SKG chất lượng nhất
 

Tổng kết

Qua bài viết trên, bạn có thể nhận thấy rằng máy massage cầm tay không dây không chỉ đơn thuần là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, mà hiện nay nhiều người đã xem nó như một “người bạn đồng hành” trên hành trình hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn, bởi không gì quý hơn sức khỏe của bạn.
Ra đời với mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt, KATA Technology luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng nhất có thể. Và tất nhiên, các sản phẩm máy massage cầm tay không dây SKG trên đều được phân phối độc quyền tại nhà KATA Technology. Hãy liên hệ ngay với KATA để khoảng cách giữa bạn với sản phẩm được gần hơn nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn