Tin Tức

Thực đơn cho người mất ngủ dễ vào giấc hơn 
Khi cảm giác mất ngủ chiếm lĩnh và quấy rối bạn thường xuyên, thì việc tìm kiếm giải pháp trong chế độ dinh dưỡng có thể là một bước đi quan trọng để giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thực đơn cho người mất ngủ không chỉ là việc đưa vào cơ thể của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn là cách tối ưu hóa lối sống và thói quen ăn uống để tạo ra điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ.     Do đó, bạn cần đưa ra những lựa chọn hợp lý để vừa có thể mang lại hiệu quả dễ vào giấc ngủ vừa an toàn cho sức khỏe của bạn. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu cách để thiết kế ra một thực đơn cho người mất ngủ dễ vào giấc hơn và có một giấc ngủ trọn vẹn hơn trong bài viết này nhé!
1 quả nhãn bao nhiêu calo? Ăn nhiều nhãn có bị mập không? 
“1 quả nhãn bao nhiêu calo?” là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi chọn mua nhãn. Đây cũng là một loại trái cây phổ biến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vụ mùa nhãn thường rơi vào giữa tháng 7 cho đến tháng 10. Nhãn thuộc vào hàng trái cây nhiệt đới, chứa nhiều nước và có vị ngọt khá đậm, có thể dùng ăn trực tiếp hoặc nấu chè đều được.      Với suy nghĩ rằng “mùa nào thức nấy”, nhiều người muốn thưởng thức nhãn, nhưng lại không biết 1kg nhãn bao nhiêu calo và lo lắng việc ăn nhãn nhiều có gây mập hay nóng trong người hay không? Tất cả câu trả lời sẽ được bật mí ngay cho bạn trong bài viết hữu ích dưới đây. Cùng KATA Technology khám phá những lợi ích dinh dưỡng của việc ăn nhãn nhé!
[Góc giải đáp] 100g chuối bao nhiêu calo?
Chuối là một trong những loại quả chứa bổ sung nhiều năng lượng nhất, do đó chúng ta thường bắt gặp các vận động viên ăn chuối trong thời gian nghỉ giải lao. Là một loại quả đa dạng về chủng loại, giá thành rẻ và tìm mua dễ dàng, chuối thực sự là một món thực phẩm bổ dưỡng, gần gũi. Ngoài ra chuối cũng thường xuất hiện trong thực đơn giảm cân của những người đang ăn kiêng giảm cân. Vậy 100g chuối bao nhiêu calo khi ăn, đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người đang có ý định giảm cân hay đơn giản là tính toán lượng calo trong các bữa ăn hàng ngày. Dưới đây KATA Technology mời các bạn cùng tìm hiểu về chuối và các công dụng của chuối nhé!  
Top 8+ bài tập yoga chữa đau đầu mất ngủ dễ dàng thực hiện mỗi ngày
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau đầu, mất ngủ, hãy cân nhắc đến việc luyện tập yoga. Các bài tập sẽ vừa giúp cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt, vừa là phương pháp khắc phục những mệt mỏi bên trong cơ thể. Yoga đem đến nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể từ thể chất cho đến tinh thần. Bạn có thể không cần tập những động tác yoga phức tạp, mà chỉ cần tập đúng động tác mỗi bài tập. Những bài tập yoga chữa đau đầu mất ngủ sẽ phát huy đúng tác dụng khi bạn kiên nhẫn tập trong thời gian dài. Và dưới đây KATA Technology sẽ mang đến một số động tác yoga đơn giản phù hợp cho việc tập tại nhà hằng ngày, bạn có thể tham khảo qua và chọn những bài phù hợp với thể lực của bản thân.  
Tự Nhiên Đau Nhức Toàn Thân Là Bệnh Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị
Tự nhiên đau nhức toàn thân vô cùng khó chịu, mệt mỏi, bạn đã gặp tình trạng này bao giờ chưa? Khi thời tiết thay đổi đột ngột, chúng ta thường bị nhức, mỏi khắp cơ thể, đặc biệt là ở người có tuổi và người mắc bệnh xương khớp kinh niên. Cảm giác ê ẩm, đau cơ, mỏi người, chỉ cần chạm, hay ấn nhẹ vào cũng thấy đau khiến bạn không muốn làm bất cứ việc gì. Điều duy nhất bạn muốn lúc này là nằm yên trên giường. Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng bị như vậy 1 lần. Vậy tự nhiên đau nhức toàn thân là bị bệnh gì? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu tất tần tật qua bài viết dưới đây bạn nhé!  
Uống gì để giảm căng thẳng mệt mỏi nhanh? Top 9 đồ uống dễ làm tại nhà
Căng thẳng, mệt mỏi là trạng thái tiêu cực chúng ta có gặp bất kỳ lúc nào. Vào những thời điểm đối mặt với stress, chúng ta phải chịu ảnh hưởng khá nhiều tác động xấu đến tâm lý. Tuy không tránh khỏi căng thẳng không mong muốn này nhưng chúng ta hoàn toàn có thể giảm bớt tâm trạng này và khiến chúng không thể kéo dài thêm. Hiện nay có nhiều giải pháp có thể giúp bạn vượt qua tình trạng stress nhanh chóng, một trong cách đó là dùng các thức uống bổ dưỡng để lấy lại thăng bằng cho chính mình. Vậy chúng ta cần uống gì để giảm căng thẳng mệt mỏi? KATA Technology sẽ mang đến cho bạn danh sách thức uống tốt cho cơ thể để có thể loại bỏ được cảm giác lo âu thật hiệu quả.
5+ cách uống nước dứa giảm mỡ bụng nhanh chóng
Giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng luôn là vấn đề nhận được nhiều quan tâm từ mọi người. Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống lành mạnh, uống nước ép trái cây, đặc biệt là nước dứa cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả. Vậy bạn có biết cách uống nước dứa giảm mỡ bụng hiệu quả mà lại có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà không?   Liệu rằng thức trái cây thơm ngọt này có thực sự đem lại tác dụng duy trì vóc dáng như nhiều người đồn đoán và làm sao để tối ưu được những công dụng sức khỏe mà trái dứa mang lại? Bài viết sau đây, KATA Tech không chỉ mách bạn cách uống nước dứa giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả mà còn đem tới những phân tích sâu hơn giúp bạn hiểu tường tận về lợi ích của loại trái cây này, vậy nên đừng bỏ lỡ nhé! 
Cách tiêu hao calo nhanh nhất không cần đến phòng tập
Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, việc duy trì một lối sống lành mạnh và cân đối đôi khi có thể trở nên khó khăn với lịch trình bận rộn và công việc đòi hỏi nhiều thời gian. Tuy nhiên, vẫn có một số cách tiêu hao calo nhanh nhất mà bạn không cần đến phòng tập thể dục.    Từ việc tận dụng các hoạt động hàng ngày đến thay đổi thói quen ăn uống, mọi người có thể tìm thấy cách tiêu hao calo một cách tự nhiên và dễ dàng. Đặc biệt hơn là hiện nay có rất nhiều cách có thể giúp bạn giảm cân ngay tại nhà khi bạn quá bận rộn không có thời gian tới phòng tập. Hãy cùng KATA Technology khám phá những cách tiêu hao calo nhanh nhất này để tạo ra một lối sống lành mạnh và đạt được mục tiêu sức khỏe của bạn nhé!
Có nên mua máy massage cổ SKG K5-2 không? 
Trong bối cảnh công việc văn phòng đầy thách thức, ngày 8 tiếng gắn liền với màn hình máy tính, khiến nhiều người phải đối mặt với cảm giác đau nhức cổ và vai sau khi về nhà. Điều này đã làm dấy lên câu hỏi: "Dân văn phòng có nên mua máy massage cổ SKG K5-2 không?"   Băn khoăn này không chỉ là một quan tâm riêng lẻ của cá nhân mà còn đang phản ánh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng trong xã hội hiện nay. Bài viết mà KATA Technology mang tới hôm nay sẽ tập trung làm rõ có nên mua máy massage cổ SKG K5-2 không hay liệu còn sự lựa chọn nào khác tốt hơn cho dân văn phòng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng tìm hiểu để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt cho sức khỏe của bản thân bạn nhé!
Có nên mua máy massage lưng SKG T5 không?
Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy massage lưng SKG T5 hay không? Sau đây hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như những lý do nên mua máy vào thời điểm hiện tại.
0353697777
Yêu cầu tư vấn