Sống Khỏe

10 Bài Tập Săn Chắc Bắp Tay Cho Nữ Ngay Tại Nhà
Khác với phái mạnh, các chị phụ nữ thường bị tích tụ mỡ thừa ở vùng bắp tay khiến cánh tay bị nhão và chảy xệ. Điều đó khiến cho chị em không tự tin diện những bộ váy sát nách quyến rũ vì ngại lộ những ngấn mỡ thừa trên cánh tay. Để cải thiện tình trạng này, chị em cần phải luyện tập thường xuyên với các bài tập chuyên dụng để phần tay được thon gọn và săn chắc hơn. Dưới đây là 10 bài tập săn chắc bắp tay cho nữ mà KATA Technology tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín khác nhau. Chỉ cần thực một đến hai động tác sau mỗi buổi tập luyện sẽ giúp mục tiêu có một cánh tay thon thả sớm đạt được.    
Giáo Án Đầy Đủ Các Bài Tập Mông Cho Nữ Tại Phòng Gym
Chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu thân hình thon gọn, nóng bỏng với vòng 3 săn chắc, quyến rũ. Thế nhưng, không ít chị em lại lo sợ việc tập gym tăng vòng 3 khiến đùi tăng kích thước và trở nên thô kệch, kém hấp dẫn. Vậy đâu các bài tập mông cho nữ tại phòng gym giúp mông căng đầy, quyến rũ mà lại không lo to đùi, giúp bạn tự tin diện mọi trang phục? Không còn là điều khó khăn nếu bạn chăm chỉ luyện tập các bài tập mông mỗi ngày. Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để xây dựng chương trình tập luyện cho vòng 3 hoàn hảo, cải thiện vóc dáng và hướng đến hình thể chuẩn nhất bạn nhé! KATA Technology sẽ bật mí ngay với bạn bây giờ!  
10 Bài Tập Mông Cho Nam Giúp Vòng 3 Săn Chắc Hơn
Mông là một trong những tiêu chuẩn đánh giá ngoại hình đẹp đối với nam giới. Cánh mày râu khi sở hữu một vòng 3 căng tròn sẽ đảm bảo sự cân đối cho cơ thể, khiến ngoại hình trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn. Cơ mông được biết như một nhóm cơ lớn, khi cơ thể có phần mông khỏe mạnh, bạn chắc chắn sẽ dễ dàng thực hiện những bài tập đòi hỏi nhiều sức mạnh hơn. Giúp bạn đạt được một thân cân đối và hoàn hảo hơn, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Chính vì thế, KATA Technology xin gửi đến bạn 10 bài tập mông cho nam tốt nhất được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín. Đảm bảo sau khi áp dụng, bạn sẽ có được một vòng 3 cân đối, săn chắc hơn.
12 Bài Tập Cơ Đùi Nâng Cao Dành Riêng Cho Gymer
Sở hữu một cơ thể cân đối, cường tráng và săn chắc là mong ước của rất nhiều người. Việc tập luyện chăm chỉ hàng ngày và đúng khoa học giúp chúng ta hiện thực hoá điều đó. Tuy nhiên có rất nhiều gymer “vô tình” bỏ quên đi những bài tập chân - đùi, vốn là bộ phận được so sánh với thân trên nhiều nhất. Ngoài ra, có một đôi chân khỏe mạnh sẽ giúp cho quá trình tập luyện các bộ phận khác trở nên hiệu quả tối ưu hơn. Trong bài viết dưới đây KATA Technology sẽ mang đến cho các bạn gymer 12 bài tập cơ đùi vô cùng hiệu quả. Hay cùng theo dõi và áp dụng ngay nhé!  
11+ Bài Tập Ngực Cho Nữ Gym Tăng Kích Thước Vòng 1 An Toàn
Có khá nhiều bài tập gym dành riêng cho nữ giới, bạn có thể áp dụng để tăng cơ cho hình thể của mình. Mỗi bài tập ít nhiều cũng bổ trợ cho các cơ liên quan, vì thế bạn có thể cân nhắc nhiều động tác gym để có được bài tập hoàn chỉnh dành cho riêng mình. Và dưới đây là một số bài tập ngực cho nữ gym với tác dụng hỗ trợ tăng vòng 1, mới bạn tham khảo qua bài viết.  
Giáo Án Các Bài Tập Bụng Cho Nam Gym Có 6 Múi Nhanh Nhất
Có thể bạn chưa biết, không cần những thiết bị cồng kềnh, phức tạp và tốn kém, “cánh mày râu” vẫn có thể áp dụng các bài tập bụng cho nam gym có 6 múi nhanh nhất. Cơ bụng 6 múi chính là tiêu chuẩn hình thể của nam giới rõ ràng nhất. Chúng ta luôn biết rằng, để sở hữu vùng bụng 6 múi hoàn hảo, cần tập luyện chăm chỉ hết sức. Thế nhưng tập như thế nào và cần lưu ý những gì sau khi tập bụng thì không phải ai cũng nắm rõ và áp dụng đúng. Cùng KATA Technology khám phá ngay giáo án các bài tập bụng cho nam gym có 6 múi nhanh nhất nhé!  
10+ Bài Tập Kéo Dài Chân Cho Người Trưởng Thành
Có rất nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện chiều cao như tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng phù hợp hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung. Đây là một hành trình dài nên bạn không thể nào gặt hái được kết quả trong một ngày hoặc ngày được. Kiên trì chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy bạn nỗ lực mỗi ngày. Do đó, hãy cố gắng không ngừng nghỉ để nhanh chóng nhận được kết quả mong muốn. Tập luyện thể thao là phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất, không chỉ cải thiện thể chất mà còn giúp bạn cao lên đáng kể. Sau đây, KATA Technology xin chia sẻ đến bạn các bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành vừa đơn giản vừa hiệu quả cho những người mới bắt đầu.  
Giải Đáp: Thường Xuyên Ra Mồ Hôi Nhiều Có Tốt Không?
Trời hè nóng nực hay lúc vận động mạnh hoặc chơi thể thao việc ra mồ hôi nhiều là tình trạng sinh lý rất bình thường. Tuy nhiên nếu chúng ta đang trong phòng máy lạnh hoặc đang không hoạt động gì mà vẫn đổ mồ hôi “nhễ nhại” thì đó có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề về sức khỏe. Điển hình như là ung thư, cường giáp, tụt đường huyết do đái tháo đường…Và để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về tình trạng này, trong bài viết dưới đây KATA Technology sẽ giải đáp cho các bạn việc thường xuyên ra mồ hôi nhiều có tốt không?  
100g thịt bò bao nhiêu protein? Gymer siết cơ có nên ăn thịt bò không?
Thịt bò là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chúng có thể cung cấp nhiều chất để giúp cơ thể mau chóng phục hồi năng lượng. Thịt bò cũng được xem là loại thịt đỏ có lợi cho việc tăng cơ, giúp các gymer hồi phục được phần cơ, hoặc tăng cơ theo mong muốn. Tùy vào quá trình luyện tập tăng cơ, lượng thịt bò được đưa vào thực đơn của mỗi người sẽ có không giống nhau.  Cơ bản khẩu phần cho các gymer sẽ có sự khác biệt so với lượng thịt bò chúng ta ăn hằng ngày, vì thế bạn có thể tìm hiểu 100g thịt bò bao nhiêu protein và đưa vào thực đơn để quá trình tập luyện tăng cơ đạt được hiệu quả như mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về các chất dinh dưỡng có trong thịt bò, mời bạn tham khảo qua nhé.
Rủi ro nếu muốn giảm 8kg trong 1 tuần bằng trứng gà? 
Ngày nay, một vóc dáng thon gọn đã trở thành một tiêu chuẩn để mọi người đánh giá sắc đẹp, do vậy, việc tìm kiếm những cách giảm cân cấp tốc đang có xu hướng xuất hiện nhiều hơn. Trong đó mẹo giảm 8kg trong 1 tuần bằng trứng gà đang thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là người ăn kiêng. Nhưng giảm 8kg trong 1 tuần thực sự là một mục tiêu khắc nghiệt. Trong một thời gian ngắn như thế, mà bạn chỉ thực hiện chế độ ăn dựa vào duy nhất là trứng gà, thì hậu quả mà nó mang lại cho sức khỏe của bạn thực sự là điều khó nói. Vậy thực hư về rủi ro nếu muốn giảm 8kg trong 1 tuần bằng trứng gà là như thế nào, bạn hãy cùng KATA Technology tìm hiểu dưới đây nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn