Sống Khỏe

Có cách ăn mà không hấp thụ calo nào hiệu quả không?
Câu hỏi về việc có cách ăn mà không hấp thụ calo hay không là một vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những chị em phụ nữ luôn muốn duy trì sức khỏe, sắc đẹp và vóc dáng.  Trên thực tế, cơ thể con người cần calo để duy trì các chức năng sống cơ bản và hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, bằng một số thay đổi nhỏ trong thói quen ăn uống, chúng ta có thể kiểm soát tốt lượng calo mà cơ thể hấp thụ, từ đó giảm nguy cơ tăng cân không mong muốn. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn khám phá những yếu tố ảnh hưởng tới quá trình hấp thụ calo. Từ đó đưa ra những gợi ý cách ăn mà không hấp thụ calo hiệu quả để bạn có thể vừa tận hưởng việc ăn uống mà vẫn kiểm soát được lượng calo và duy trì sức khỏe, vóc dáng. 
Tìm hiểu tổng quan mindfulness là gì và cách thực hành
“Mindfulness là gì?” chính là thắc mắc của rất nhiều người khi lần đầu tiên tiếp xúc với khái niệm này. Ở Việt Nam, mindfulness còn có một tên gọi khác là chánh niệm. Nhìn chung, Mindfulness mang những ý nghĩa khá trừu tượng, nhưng lại đem đến nhiều lợi ích cho chúng ta, đặc biệt là về mặt tâm trí. Là một trong những “phẩm chất” tự nhiên của con người, chánh niệm luôn có mặt sẵn trong mọi thời điểm khi mà chúng ta dành thời gian quan tâm đến nó. Quá trình thực hành Mindfulness là khi chúng ta đang tạo dựng một không gian đầy tính nghệ thuật cho bản thân mình: không gian để suy nghĩ, không gian để thở, không gian nằm giữa chúng ta và phản ứng của cơ thể,... Hãy cùng với KATA Technology tìm hiểu kỹ hơn về mindfulness là gì qua bài viết này nhé!
Bí kíp uống nước đậu đen rang giảm mỡ bụng vù vù
Uống nước đậu đen rang giảm mỡ bụng dường như là cách thức mà bất kỳ người nào cũng từng thử qua trong quá trình giảm cân của mình. Khi sử dụng loại nước làm từ đậu đen, không những vùng mỡ ở bụng giảm thiểu mà ngay cả ở các khu vực khác cũng bị đốt cháy vô cùng nhanh chóng. Vì vậy, nhiều chị em đã ưu tiên sử dụng phương pháp này để sở hữu một vóc dáng thon gọn, xinh đẹp. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn một số bí quyết uống nước đậu đen giảm mỡ bụng hiệu quả nhất để phái nữ chúng mình có thể thực hiện và duy trì vòng eo không mỡ thừa. Toàn bộ kiến thức quan trọng sẽ được KATA Technology bật mí chi tiết qua nội dung này, mọi người hãy tham khảo để hiểu rõ hơn nhé.
Điểm danh các loại hình massage thông dụng ngày nay
Massage là một phương pháp trị liệu cổ xưa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, từ giảm căng thẳng cho đến cải thiện lưu thông máu và giảm đau cơ. Các loại hình massage thông dụng ngày nay có thể kể đến như massage Thụy Điển, massage bằng đá nóng, massage cổ truyền Thái, massage Shiatsu Nhật Bản, massage bằng tinh dầu, massage thể thao hay massage bấm huyệt.  Mỗi loại hình massage có cách thực hiện và tác động vào cơ thể khác nhau, từ việc thư giãn cơ bắp, kích thích tuần hoàn máu đến giảm đau, cải thiện tinh thần, giảm căng thẳng và cải thiện sức khoẻ tổng thể. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ tổng hợp các loại hình massage thông dụng ngày nay giúp bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng lựa chọn loại hình phù hợp với bản thân mình nhé. 
Các cách giảm cân nhanh trong 1 tuần cho người lười có hiệu quả? 
Giảm cân để có một vóc dáng đẹp, thon gọn hơn chính là điều mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn và quan tâm. Trên thực tế, có rất nhiều cách để giảm cân, ép mỡ như: luyện tập, eat clean, uống thuốc,... và thường sẽ phải mất thời gian khá dài để bạn nhìn thấy được kết quả rõ rệt.  Có những cách giảm cân nhanh trong 1 tuần cho người lười nào hay không? Việc áp dụng chế độ giảm cân, giảm béo nhanh chóng liệu có gây ảnh hưởng xấu gì đến cho sức khỏe không?...      Hãy cùng đọc tham khảo bài viết sau đây của KATA Technology để biết thêm về những cách giảm cân trong thời gian ngắn đầy hữu hiệu này nhé!
Làm Rõ Nghi Ngại Mát Xa Nhiều Có Tốt Không? 
Trước khi quyết định massage với tần suất cao, nhiều người thường có những nghi ngại và thắc mắc về tác động của mát xa nhiều có tốt không cho sức khỏe và cơ thể của mình. Điều này hoàn toàn có thể giải đáp được bởi cái gì nhiều quá cũng không hẳn là có kết quả tốt tuyệt đối 100%.     Tuy nhiên, để hiểu hơn về vấn đề này, chúng ta cần xem xét các ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của việc mát-xa thường xuyên. Dưới đây, KATA Technology sẽ giúp bạn làm rõ mát xa nhiều có tốt không để chúng ta có cái nhìn toàn diện hơn về tác dụng của mát-xa cũng như đưa ra được câu trả lời liệu việc thực hiện mát-xa nhiều có phù hợp với nhu cầu cá nhân và mục tiêu sức khỏe của bản thân không nhé!
"Bỏ túi" những cách mát xa chữa đau vai gáy tại nhà hiệu quả nhất
Mát xa chữa đau vai gáy chính là biện pháp hữu hiệu bậc nhất giúp bạn có thể giảm đi nỗi đau một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đau vai gáy hiện tại là một trong những bệnh lý mà càng nhiều người gặp phải trong xã hội bận rộn ngày nay. Tình trạng này có thể bắt gặp ở bất cứ đối tượng nào đặc biệt là đối với những ai làm việc cố định trong khoảng thời gian dài ở văn phòng hay ngồi không ngay ngắn, không đúng tư thế.  Mát xa chữa đau vai gáy hiện nay có khá nhiều cách như bằng phương pháp truyền thống hay sử dụng thiết bị hỗ trợ hiện đại, nhưng liệu có hiệu quả hay không? Toàn bộ thông tin quan trọng về chuyên mục này sẽ được KATA Technology bật mí qua bài viết ngày hôm nay.
9 Cách Uống Mật Ong Giảm Mỡ Bụng Dễ Làm Tại Nhà
Mật ong được nhiều người biết đến như một loại thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả. Đây có thể được coi là một phương pháp giảm cân không tốn quá nhiều mồ hôi công sức của người thực hiện. Chính vì thế, KATA Technology xin tiết lộ với bạn những cách uống mật ong giảm mỡ bụng đơn giản, dễ làm tại nhà.
8 Loại Thực Phẩm Giảm Cân Thần Tốc Dễ Dàng Tìm Mua
Dưới đây KATA Technology sẽ gợi ý cho các bạn 8 loại thực phẩm giảm cân thần tốc mà các bạn dễ dàng tìm mua. Những loại thực phẩm này thân thuộc đến nỗi bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu như siêu thị, chợ hay thậm chí ngay trong khu vườn nhà bạn, hãy cùng theo dõi xem đó là những thực phẩm nào nhé!  
Các bài tập eo thon bụng phẳng trong 1 tuần ở tuổi dậy thì hiệu quả 
Giai đoạn dậy thì là thời điểm cơ thể trải qua nhiều thay đổi đáng kể. Ngoài sự phát triển về thể chất, bạn cũng có thể gặp phải tình trạng tăng cân nhanh chóng và béo bụng. Để duy trì một vóc dáng đẹp cùng vòng eo thon gọn, các bài tập eo thon bụng phẳng trong 1 tuần đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những bạn đang trong độ tuổi dậy thì. Nếu chúng ta biết cách kết hợp bài tập cùng với chế độ ăn uống lành mạnh thì chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của vùng bụng chỉ sau 7 ngày. Trong bài viết này, hãy cùng KATA Technology điểm qua các bài tập eo thon bụng phẳng trong 1 tuần cũng như một số lưu ý quan trọng trong khi bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc để bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn