Tin Tức

10+ bài tập cho đôi mắt đẹp sáng khoẻ tinh anh ngay tại nhà
Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, tuy nhiên hàng ngày đôi mắt của chúng ta đang phải làm việc miệt mài và sẽ không tránh khỏi việc bị mệt mỏi, quá tải. Chính vì vậy nếu chúng ta không có những bài tập cho đôi mắt đẹp, khoẻ thì rất dễ gặp các tình trạng bệnh lý về mắt, suy giảm thị lực…Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cùng với các bạn đi tìm hiểu về top 10+ bài tập cho đôi mắt luôn được khỏe mạnh và đẹp sáng. Những bài tập được hướng dẫn trong bài viết rất dễ dàng thực hiện và có thể được thực hiện ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Do đó đừng quên lưu lại những bài tập này để có thể thực hiện hàng ngày giúp cho đôi mắt chúng ta ngày càng khỏe đẹp hơn!
100g bánh bao bao nhiêu calo? Mẹo ăn bánh bao giảm cân dễ dàng
"100g bánh bao bao nhiêu calo?" chắc chắn là câu hỏi mà nhiều bạn thường xuyên đặt ra mỗi khi muốn thưởng thức món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này nhưng lại lo lắng cân nặng của bản thân sẽ tăng lên. Ở thời điểm hiện nay, vô số loại bánh bao với phần nhân đa dạng ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng vào bữa sáng hay bữa ăn vội của các bạn bận rộn. Vì vậy, đây luôn là loại bánh được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bánh bao chính là sự chọn lựa phổ biến của nhiều người nhưng đâu đó, vẫn tồn tại không ít chị em lo lắng về vấn đề thưởng thức món này sẽ gây tăng cân. Không để bạn đọc đợi lâu, thông tin 100g bánh bao bao nhiêu calo sẽ được KATA Technology bật mí chi tiết qua bài viết ngày hôm nay, mọi người hãy theo dõi nhé.
Bạn đã biết 7 cách giảm 5kg trong 1 tuần bằng chanh?
Có khá nhiều cách giảm 5kg trong 1 tuần bằng chanh mà có thể bạn chưa từng được nghe qua. Trên thực tế, việc sử dụng nước chanh hằng ngày để giảm cân, giảm bụng mỡ là phương pháp không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ.  Nhiều người cũng truyền tai nhau rằng bên trong quả chanh chứa rất nhiều những thành phần có lợi, hỗ trợ khả năng tiêu hoá, giảm bớt quá trình hấp thu chất béo cũng như thanh lọc cơ thể hiệu quả.  Vậy liệu những “lời đồn” này có phải là sự thật? Uống nước chanh giảm mỡ bụng hay không? Các phương pháp để giảm 5kg chỉ trong vòng 1 tuần bằng quả chanh là gì?... Tất cả những thắc mắc trên sẽ được KATA Technology phân tích và giải đáp rõ ngay trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé!
Bí mật về bia: 1 cốc bia bao nhiêu calo? Uống bia có béo không?
Bia là thức uống phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà ở nhà quốc gia trên toàn thế giới. Đồ uống này thường xuất hiện trong các bữa tiệc cưới, tiệc liên hoan, buổi tụ tập bạn bè,...Với nhiều “cánh mày râu”, bia là đồ uống không thể thiếu, đặc biệt là mùa hè. Mỗi buổi chiều tan tầm, cảnh tượng người người uống bia, nhà nhà uống bia không quá xa lạ. Uống bia khiến tâm trạng vui vẻ, giải tỏa mệt mỏi và nóng nực. Thế nhưng ít ai biết 1 cốc bia bao nhiêu calo và uống rượu, bia có béo không? Tác hại của uống nhiều bia là gì? Câu trả lời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tổ bởi bia cũng có rất nhiều loại với hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Sau đây, KATA Technology sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về bia - thức uống có cồn quen thuộc này nhé!  
10+ Cách Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Thường Xuyên
Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, sự phổ biến của các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính đã khiến tỷ lệ cận của người dùng ngày càng cao. Tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ màn hình, việc bảo vệ đôi mắt trở nên cực kỳ cần thiết và quan trọng để giảm thiểu tác động tiêu cực cũng như bảo vệ đôi mắt. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những cách bảo vệ mắt khi dùng máy tính hiệu quả khi làm việc và giải trí. Từ việc điều chỉnh ánh sáng xung quanh đến việc thực hiện những bài tập mắt đơn giản, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một phương pháp phù hợp nhất. Không chỉ giúp giảm căng thẳng, mà còn giữ cho phần thị giác trở nên khỏe mạnh hơn trong thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay.
Cẩm nang các loại cá nên ăn khi giảm cân ít người biết
Cá là một trong số ít các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tự nhiên và tốt nhất trong các loại thực phẩm của con người, đặc biệt là cho người giảm cân. Trong cá có chứa nhiều vitamin cũng như các khoáng chất mà khó có thực phẩm dạng thịt nào trên cạn có thể sánh bằng. Không những thế cá còn tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe tim mạch. Ngoài ra dầu cá và các chế phẩm từ dầu cá được cho là rất có lợi cho sức khoẻ của đôi mắt chúng ta.  Ngày nay, cá thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của người đang theo chế độ giảm cân. Vậy các loại cá nên ăn khi giảm cân bao gồm những gì? Và có những cách giảm cân bằng cá nào đem lại hiệu quả nhất? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của KATA Technology, mời các bạn cùng theo dõi!
Có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG N3 sử dụng tại văn phòng không?
Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người phải ngồi lâu tại bàn làm việc, gây ra căng thẳng và đau nhức ở vùng cổ vai gáy. Việc sử dụng máy massage chính là cách nhanh chóng giúp giảm bớt cảm giác mệt mỏi nói chung và đau nhức vùng cổ nói riêng. Đồng thời, đây cũng là cách nhanh chóng để thư giãn tại chỗ hiệu quả được nhiều người yêu thích. Vậy có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG N3 sử dụng tại văn phòng không? Câu trả lời chi tiết sẽ được KATA Technology giải đáp trong bài viết dưới đây.
Đánh giá có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury? 
Bước vào một ngày mới với cảm giác sảng khoái và không mỏi mệt là điều mà ai cũng ao ước. Trong xu hướng ngày càng chú trọng đến sức khỏe và hạnh phúc cá nhân, việc sở hữu một máy massage chất lượng là một quyết định thông minh. Câu hỏi “có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury?” cũng vì đó mà được tìm kiếm nhiều hơn cả.  Bởi nổi bật hẳn so với các dòng máy massage trên thị trường, SKG H7 Luxury không chỉ đơn thuần là một máy massage cổ mà còn mở rộng phạm vi massage đến vai và gáy. Trong bài viết ngày hôm nay của KATA Technology, hãy cùng khám phá lý do tại sao mỗi người chúng ta đều có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của bản thân hơn nhé! 
Đau lưng lâu ngày có nên mua đai massage lưng SKG W7-2 không?
Đau mỏi thắt lưng lâu ngày không chỉ gây ra cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Việc chịu đựng đau đớn có thể làm suy giảm hiệu suất làm việc, lâu dài khiến đốt sống lưng khó phục hồi, là nguyên nhân của nhiều bệnh cơ xương khớp. Do đó, việc chăm sóc và điều trị đúng cách đau mỏi thắt lưng là cực kỳ quan trọng. Vậy có nên mua đai massage lưng SKG W7-2 khi bị đau lưng lâu ngày? Hãy cùng KATA Technology tìm kiếm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.  
Tặng quà sức khỏe có nên mua máy massage cổ SKG K5-3? 
Sức khỏe từ trước đến nay luôn là mối quan tâm hàng đầu toàn cầu, đặc biệt là sau khi trải qua đại dịch, nhiều người cũng đã dần thay đổi về nhận thức chăm sóc sức khỏe của bản thân. Việc tặng những món quà sức khỏe dần trở thành xu hướng bởi tính thiết thực và tình cảm to lớn mà nó truyền tải. Trong số đó, máy massage cổ SKG K5-3 nổi bật hơn cả bởi những lợi ích vượt trội.  Vậy, có nên mua máy massage cổ SKG K5-3 làm quà tặng sức khỏe tới những người xung quanh mà bạn quan tâm? Hãy cùng KATA Technology tìm lời giải đáp và khám phá xem sản phẩm này có đáng giá trở thành ưu tiên hàng đầu để gửi tặng hay không trong bài viết ngày hôm nay nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn