Máy Massage Lưng SKG W7

Thương hiệu:
SKG
Mã SP:
W7
3,590,000đ
(Giá chưa bao gồm phí vận chuyển)
- Sử dụng công nghệ xung điện kép hỗn hợp.
- Công nghệ làm nóng nhanh Graphene trong vòng 5 giây.
- Thiết kế siêu mỏng nhẹ không gây cồng kềnh chỉ 1,3mm.
- 4 chế độ + 9 mức cường độ massage
- Massage trên diện rộng với 2 điện cực.
- Trọng lượng nhỏ gọn ~130g. 


 
Quà tặng:
Bàn chải điện KATA AW001 Bàn chải điện KATA AW001
Màu sắc :
Số lượng:    
- +
Thông tin sản phẩm

Máy massage lưng SKG W7 của thương hiệu SKG ra đời với mong muốn giúp bạn chăm sóc sức khỏe cẩn thận và tận tâm hơn, đặc biệt là vùng cột sống phần lưng-eo, cho phép chúng ta dễ dàng bắt kịp với nhịp độ bận rộn của cuộc sống ngày nay.   

Máy massage lưng SKG W7

MÁY MASSAGE LƯNG SKG W7 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Thiết kế siêu mỏng của SKG W7 mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng và khác biệt khi massage 

Chỉ cần nhìn qua, bạn sẽ thấy được thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ của máy massage lưng SKG W7 khi máy chỉ có trọng lượng ~130g và độ dày đai đeo chỉ khoảng 1,3mm (tương đương với 1/5 độ dày của Iphone 13). Nhờ đó bạn có thể dễ dàng đeo sản phẩm bên trong áo nhiều giờ liên tục khi chưa cần massage mà không lo cồng kềnh hay bị vướng víu. Điều này cũng tạo thuận lợi hơn cho người dùng khi có nhu cầu mang theo trong trường hợp cần di chuyển, công tác…

Ngoài ra chất liệu vải của máy massage lưng SKG W7 được lựa chọn cẩn thận, thân thiện, thoáng khí phù hợp với mọi làn da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sẽ gặp các tình trạng như mẩn ngứa, bí bách hay dị ứng…

Thiết kế siêu mỏng của SKG W7 mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng và khác biệt khi massage 

Vừa nhỏ gọn vừa bắt mắt máy mát xa lưng SKG W7 hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành “đáng đồng tiền bát gạo” trong việc xóa tan những cơn nhức mỏi lưng của bạn và gia đình. 

Máy massage lưng SKG W7 sử dụng công nghệ điện xung kép thâm nhập sâu đến từng bó cơ vùng lưng eo

Máy massage lưng SKG W7 sở hữu công nghệ massage hoàn toàn mới - công nghệ TENS (Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation), cho phép giảm các cơn đau vùng lưng-eo vô cùng hiệu quả. Công nghệ này còn được gọi là công nghệ kích thích thần kinh bằng xung điện qua da, chủ yếu sử dụng dòng điện để làm giảm đi các cơn đau cơ. Dòng điện xung không chỉ giúp giảm đau, co thắt cơ mà còn có tác dụng chống viêm, tăng cường miễn dịch dịch thể và tế bào, đem lại một sức khỏe lý tưởng cho bạn.

Máy massage lưng SKG W7 sử dụng công nghệ điện xung kép thâm nhập sâu đến từng bó cơ vùng lưng eo


Đặc biệt hơn ở máy massage lưng SKG W7 sử dụng xung tần số trung gian thay vì tần số thấp như những chiếc máy massage khác ngoài thị trường. Xung tần số trung gian so với xung tần số thấp có sức mạnh xuyên thấu cao hơn gấp 10 lần giúp chạm đến các dây thần kinh cơ sâu hơn, kích thích nhịp nhàng sự co thắt tích cực của các cơ. Sử dụng SKG W7 cho phép bạn có thể phục hồi độ đàn hồi của các cơ mỏi nhức, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất từ đó xóa tan những cơn nhức mỏi ở vùng lưng-bụng.   

SKG W7 với công nghệ làm nóng nhanh Graphene đánh bay tình trạng căng cơ ngay lập tức  

Tác dụng chườm nóng khi massage chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Hầu hết các máy massage trên thị trường ngày nay đều được trang bị các chế độ chườm nóng khác nhau để nâng cao hiệu quả massage. Thế nhưng sử dụng công nghệ Graphene để làm nóng như ở máy massage lưng SKG W7 thì không phải ở máy nào cũng có thể áp dụng. Với ưu điểm dẫn nhiệt tốt (tốt hơn gấp 12 lần so với đồng và gấp 2 lần so với kim cương), chất liệu Graphene cho phép nhiệt đi qua và phát tán rất nhanh, giúp SKG W7 có khả năng làm nóng ngay lập tức chỉ sau 5s. Các mức nhiệt làm nóng của SKG W7 cụ thể là: 38, 40, 42 độ C 

SKG W7 với công nghệ làm nóng nhanh Graphene đánh bay tình trạng căng cơ ngay lập tức  

Ngoài ra Graphene sắp xếp các nguyên tử Cacbon theo cấu trúc phẳng tạo nên đặc tính vô cùng mềm dẻo và đàn hồi của máy massage lưng SKG W7. Nhờ vậy SKG W7 có thể giúp vùng eo bụng của bạn được làm ấm từ trong ra ngoài mà không lo bị căng cứng cơ. 3 mức chườm nóng khác nhau của máy mát xa lưng SKG W7 còn cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với bản thân, giúp tăng tốc độ lưu thông và tuần hoàn máu. 

SKG W7 giúp bạn thư giãn thoải mái

Đặc biệt đối với các chị em mức nhiệt chườm nóng của SKG W7 cũng góp phần không nhỏ trong việc xóa tan đi các cơn đau bụng, mỏi lưng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Theo đó, khi bật máy massage lưng SKG W7 để sử dụng, chế độ chườm nóng sẽ mặc định được tắt. Bạn có thể lựa chọn sử dụng hoặc không nhờ vào nút điều chỉnh ở cạnh bộ điều khiển. Thứ tự khi bạn ấn nút chườm nóng của SKG W7 đó là: bật - mức thiệt thấp - mức nhiệt trung bình - mức nhiệt cao - tắt.         

Cường độ massage đa dạng của SKG W7 cho phép đáp ứng đầy đủ các yêu cầu massage của bạn

Máy massage lưng SKG W7 được nhà sản xuất khuyên dùng ở mọi lứa tuổi từ những người trung niên, cao tuổi đến cả các bạn trẻ. Sở hữu tới 4 chế độ massage cùng 9 mức cường độ massage tăng dần từ thấp đến cao giúp bạn tự do điều chỉnh thông qua bộ điều khiển. Khi chuyển đổi giữa các mức cường độ, máy massage lưng SKG W7 sẽ có một nhịp xung để thông báo cường độ bạn mới chuyển đổi. Khi mới sử dụng, bạn nên bắt đầu với những cường độ thấp nhất để bản thân quen với nhịp xung điện của máy, sau đó có thể tăng dần dần để phù hợp với tình trạng đau nhức và mức chịu đựng của mình.    

Cường độ massage đa dạng của SKG W7 cho phép đáp ứng đầy đủ các yêu cầu massage của bạn

SKG W7 cùng công nghệ massage khoanh vùng giúp xóa tan toàn bộ nhức mỏi vùng lưng-eo của bạn 

Nếu như các máy massage lưng khác trên thị trường tập trung vào massage theo từng điểm riêng biệt thì ở SKG W7 được tích hợp công nghệ massage khoanh vùng. Thiết kế 2 điện cực giúp máy massage lưng SKG W7 có thể massage trên diện tích rộng lên tới 4500mm2. Massage diện tích lớn cho phép máy tác động mạnh vào vùng cơ trung tâm, điện xung thâm nhập sâu qua lớp da, kích thích trực tiếp các dây thần kinh, từ đó xóa bỏ các cơn nhức mỏi hiệu quả. 

SKG W7 cùng công nghệ massage khoanh vùng giúp xóa tan toàn bộ nhức mỏi vùng lưng-eo của bạn 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE LƯNG SKG W7 

Trước khi bắt đầu massage, bạn cần thực hiện lắp bộ điều khiển độc lập vào đai máy. Việc thiết kế bộ điều khiển riêng biệt với dây đai giúp bạn thuận tiện hơn trong tháo lắp khi cần di chuyển hay dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. 

máy massage lưng sử dụng vô cùng đơn giản

Bộ điều khiển của máy massage lưng SKG W7 cũng được thiết kế một cách tối ưu và đơn giản nhất khi chỉ sở hữu 4 nút điều khiển chính: 

  • Nút nguồn: Nhấn và giữ 3 giây để khởi động/ tắt máy, nhấn nhanh để chuyển đổi chế độ massage 
  • Nút “+”: Nhấn nhanh để tăng mức cường độ massage máy (phạm vi điều chỉnh cường độ từ 0 đến 9) 
  • Nút “-”: Nhấn nhanh để giảm mức cường độ massage máy (phạm vi điều chỉnh cường độ từ 0 đến 9) 
  • Nút nén nóng (nằm ở bên cạnh bộ điều khiển): Nhấn để bật/ chỉnh mức độ nén nóng (máy mát xa lưng SKG W7 có 3 mức chườm nhiệt thấp - trung bình - cao tùy ý bạn điều chỉnh) 

Khi đeo máy massage lưng SKG W7 bạn hãy điều chỉnh dây đai để máy ôm vừa với vùng eo lưng của mình, tránh để máy ôm quá chặt gây ra tình trạng căng cơ, áp lực lên các dây thần kinh khiến hiệu quả massage không được tối ưu. 
Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 sau đây:

​​​​​​​

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY MASSAGE LƯNG SKG W7

Máy massage lưng SKG W7 dù mang lại những tác dụng thư giãn, massage vô cùng to lớn nhưng cũng sẽ có thể gây ra những thương tổn nhất định nếu bạn không biết đến những lưu ý sau đây:
  • Không sử dụng máy ở những khu vực dễ cháy nổ như trạm xăng, nhà xưởng nhiều bụi công nghiệp.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đang lái xe.
  • Thời gian chườm nóng (mức cao nhất) của sản phẩm này không nên vượt quá 15 phút mỗi lần.
  • Xin ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng máy massage SKG W7 với những bệnh nhân đang mắc bệnh tim mạch.
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
  • Đối với người già trên 70 tuổi, nên sử dụng với chế độ nhỏ nhất.
  • Hãy bắt đầu sử dụng máy massage SKG W7 từ mức độ thấp đến cao để tìm ra chế độ phù hợp nhất với bản thân bạn.
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY MASSAGE LƯNG SKG W7

CÓ NHỮNG GÌ TRONG BỘ SẢN PHẨM MÁY MASSAGE LƯNG SKG W7? 

Là đơn vị phân phối và cung cấp độc quyền thương hiệu SKG tại Việt Nam, KATA Tech sẽ đem đến cho bạn bộ sản phẩm máy massage lưng SKG W7 chính hãng bao gồm: 

  • 01 x Máy massage lưng SKG W7.
  • 01 x Bộ điều khiển.
  • 01 x Cổng sạc Type-C. 
  • 01 x Hướng dẫn sử dụng.

CÓ NHỮNG GÌ TRONG BỘ SẢN PHẨM MÁY MASSAGE LƯNG SKG W7? 

Với thiết kế hộp chữ nhật cùng màu xanh mint đặc trưng của thương hiệu SKG, máy massage lưng SKG W7 cũng sẽ là một món quà tuyệt vời và hợp lý để dành tặng cho gia đình và bạn bè của bạn. Nâng cấp chất lượng cuộc sống của bạn cùng KATA Tech và máy massage lưng SKG W7 ngay thôi! 

Một số feedback trải nghiệm thực tế của khách hàng

Thông số kỹ thuật Máy Massage Lưng SKG W7

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: SKG
Tên sản phẩm: W7
Cổng sạc: Type-C

Tổng trọng lượng sản phẩm: ~130g
Điện áp sạc định mức: 5V
Công suất đầu vào định mức: 10W

Chế độ cung cấp điện: Pin 2000mAh
Chức năng: Massage vùng lưng - eo - bụng với nhiều chế độ khác nhau
Kích thước sản phẩm: đai 90cm, thích hợp cho vòng eo 60-110cm

Bài viết liên quan

Đánh giá & nhận xét (0)

Đánh giá trung bình
0 đánh giá và nhận xét
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

0353697777
Yêu cầu tư vấn