Kinh nghiệm mua cân sức khỏe điện tử chất lượng tại Đà Nẵng

Tác giả:
Ngày đăng: 26/06/2023
Cập nhật: 30/06/2023
Đà Nẵng là một thành phố biển có nét ẩm thực phong phú và độc đáo. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người lo ngại về các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là tình trạng thừa cân. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng đang ngày một phổ biến hơn.
Kinh nghiệm mua cân sức khỏe điện tử chất lượng tại Đà Nẵng
Vậy mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng ở địa chỉ nào uy tín? Cần lưu ý những điều gì khi mua cân sức khỏe Đà Nẵng? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Tìm hiểu nhu cầu mua sắm cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng

Như KATA đã giới thiệu với bạn, Đà Nẵng là một thành phố biển nhộn nhịp, phát triển bậc nhất miền Trung Việt Nam và có nền ẩm thực phong phú, đặc sắc. Điều này vô tình đã gây nên tình trạng thừa cân ở nhiều người. Việc kiểm soát và theo dõi cân nặng từ đó cũng trở nên ngày một phổ biến hơn tại Đà Nẵng.
Tìm hiểu nhu cầu mua sắm cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng
Không chỉ muốn theo dõi cân nặng, nhiều người dân tại thành phố Đà Nẵng còn có nhu cầu tìm hiểu các chỉ số phản ánh tình trạng sức khỏe của bản thân như BMI, % lượng chất béo trong cơ thể, lượng cơ, lượng mỡ dưới da, tuổi của cơ thể… Những chỉ số này không thể đo được bằng cân cơ học thông thường mà phải sử dụng đến các loại cân sức khỏe điện tử hiện đại.

Ngoài ra, khối lượng công việc và áp lực cuộc sống tại Đà Nẵng cũng đã làm giới trẻ hình thành lối sống sinh hoạt không điều độ, ngủ không đủ giấc khiến tình trạng tăng cân xảy ra một cách mất kiểm soát. Nhu cầu tìm hiểu và sử dụng cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng để cải thiện thực trạng trên của các bạn trẻ từ đó cũng tăng lên.

Lưu ý khi mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng

Như đã chia sẻ, nhu cầu sử dụng cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng ngày càng tăng bởi mong muốn theo dõi và kiểm tra cân nặng thường xuyên. Vì vậy mà có rất nhiều loại cân sức khỏe điện tử xuất hiện trên thị trường với các mức giá và mục đích sử dụng khác nhau. Sau đây là tổng hợp một số lưu ý để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng chất lượng:

Thương hiệu sản xuất

Hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu uy tín, có các chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý, chu đáo và đặc biệt là phải nhận được đánh giá tốt từ phía người dùng như các thương hiệu KATA Technology, Xiaomi, Kachi… Điều này sẽ giúp bạn luôn yên tâm trong quá trình sử dụng cân sức khỏe điện tử.
Lưu ý khi mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng

Độ bền của thiết bị

Bạn nên lựa chọn những loại cân được thiết kế từ chất liệu tốt, được trang bị kính cường lực để có khả năng chịu được sức nặng ổn định mà không phải lo đến vấn đề biến dạng hoặc hư hỏng thiết bị.

Độ ổn định và tính chính xác của các thông số hiển thị trên thiết bị

Khi bắt đầu tìm hiểu để mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng, bạn hãy lưu ý kiểm tra kỹ về khả năng hoạt động và tính chính xác của các thông số hiển thị trên thiết bị. Nên lựa chọn loại cân sở hữu công nghệ vi mạch có gắn chip để các chỉ số về cân nặng, lượng cơ, mỡ… phải được trả về một cách chính xác và không có tình trạng chênh lệch sai số quá lớn khi sử dụng sản phẩm.
Lưu ý khi mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng
Ngoài ra, màn hình LCD hoặc LED cũng cần được ưu tiên khi chọn mua cân sức khỏe điện tử để các kết quả có thể được hiển thị một cách rõ ràng nhất.

Chức năng của cân điện tử cần phù hợp với nhu cầu 

Cần xem xét điều kiện và nhu cầu sử dụng của bạn để có thể chọn mua được một chiếc cân sức khỏe điện tử phù hợp nhất. Cân sức khỏe điện tử thường có các chức năng như đo trọng lượng, đo tỷ lệ phần trăm mỡ, lượng nước trong cơ thể, tính chỉ số BMI, v.v… 

Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng có khả năng kết nối Bluetooth sao cho các chỉ số được đồng bộ, lưu trữ và phân tích qua những phần mềm chuyên nghiệp trên điện thoại, từ đó bạn có thể lập kế hoạch duy trì hoặc cải thiện sức khỏe của chính mình.

Giá thành của sản phẩm

Giá cho một chiếc cân sức khỏe Đà Nẵng có thể giao động từ 500.000đ đến 1.600.000đ tùy theo mẫu mã và chức năng của thiết bị. Bạn có thể cân nhắc để chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.
Lưu ý khi mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm mua cân sức khỏe Đà Nẵng ở đâu uy tín, chất lượng tốt

KATA chắc rằng qua những lưu ý trên thì bạn đã có cho mình những tiêu chí cụ thể để lựa chọn một chiếc cân sức khỏe phù hợp. Tuy nhiên, với thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan như hiện nay, người tiêu dùng nên mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng ở đâu thì uy tín?

KATA Technology là đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trong đó bao gồm cả cân sức khỏe điện tử. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm cùng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chất lượng, KATA Technology chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể đặt lòng tin khi lựa chọn nơi để mua cân sức khỏe điện tử.
Kinh nghiệm mua cân sức khỏe Đà Nẵng ở đâu uy tín, chất lượng tốt
Mặc dù KATA hiện chưa sở hữu showroom phân phối cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng, nhưng bạn cũng đừng lo lắng, bởi KATA Tech đã có chính sách giao hàng nhanh chóng, tiện lợi cùng đa dạng các hình thức thanh toán hợp lý. Một chiếc cân sức khỏe điện tử sẽ được giao đến tận tay bạn trong thời gian sớm nhất khi bạn đặt hàng tại KATA.

Cân sức khỏe Đà Nẵng chính hãng nên mua - KATA CS20M

Cân sức khỏe KATA CS20M do chính KATA Technology sản xuất chính xác là dòng cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng chính hãng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng điểm qua những tính năng nổi trội của thiết bị này ngay sau đây nhé!
Cân sức khỏe Đà Nẵng chính hãng nên mua - KATA CS20M
Thiết bị sở hữu 4 điện cực cảm ứng từ kết hợp cùng công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) không chỉ có thể đo chuẩn cân nặng của bạn, mà còn phân tích và hiển thị chính xác các chỉ số khác của cơ thể như lượng chất béo, lượng nước, lượng cơ…;

KATA CS20M được tích hợp các công nghệ để đo được đến hơn 13 chỉ số cơ thể như cân nặng, BMI, BMR, Protein, cơ xương, tuổi chuyển hóa… giúp bạn có thể đánh giá được thể trạng và tình hình sức khỏe của bản thân một cách chi tiết nhất;

Điểm nổi trội của thiết bị này là khả năng kết nối Bluetooth và ghi lại các chỉ số đánh giá trên điện thoại qua ứng dụng Feelfit, giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi sự thay đổi qua các lần đo;
Màn hình LCD hiện đại của KATA CS20M giúp bạn dễ dàng quan sát các chỉ số cơ thể và tình trạng hoàng động của cân ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, thiết kế gọn nhẹ cùng khả năng chịu được sức va đập cực tốt sẽ làm bạn thoải mái trong quá trình sử dụng và không lo đến các sự cố hỏng hỏng do tác động vật lý khi có nhu cầu mang thiết bị đi xa.

Tổng kết

KATA Technology đã vừa tổng hợp và giới thiệu cho bạn về nhu cầu sử dụng và những lưu ý cần biết khi chọn mua cân sức khỏe điện tử tại Đà Nẵng. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân!

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu muốn mua và trải nghiệm các tính năng tuyệt vời đến từ sản phẩm cân KATA CS20M mà KATA đã giới thiệu ở trên nhưng lại không có thời gian để đi mua sắm trực tiếp, đừng ngần ngại liên hệ với KATA Technology ngay để được tư vấn và ship hàng nhanh nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn