Giải đáp thắc mắc có nên mua đai massage lưng SKG K5 PRO MAX không?

Tác giả:
Ngày đăng: 16/03/2024
Cập nhật: 16/03/2024

Có nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm đai massage lưng tiên tiến này. Đai massage lưng SKG K5 Pro Max là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong phân loại máy massage lưng của nhà KATA. Được cải tiến với những tính năng nổi bật, liệu đây có phải là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu massage lưng hàng ngày? Hãy cùng với KATA tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay nhé.

Có nên mua đai massage lưng K5 Pro Max

Có nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Lợi ích đem lại

Để giải đáp thắc mắc có nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max hay không, hãy điểm qua một vài lợi ích của máy massage SKG K5 Pro Max dưới đây. 

Giảm đau và thư giãn các vùng cơ lưng, vai gáy

Giảm đau và thư giãn chính là lợi ích dễ thấy nhất mà người dùng có thể cảm nhận khi sử dụng máy massage SKG K5 Pro Max. Các chế độ massage sâu như tay người thực hiện: nhào, ấn, vỗ phối hợp nhau theo nhịp điệu. Sản phẩm có 3 chế độ massage và có tới tận 9 mức cường độ, phù hợp cho mọi nhu cầu mong muốn của bạn.

Mức 1-3: Massage nhẹ nhàng vùng eo và thắt lưng.

Mức 4-5: Massage xoa dịu, thư giãn hàng ngày.

Mức 7-9: Massage tác động sâu tới các vùng cơ bị đau nhức.

Đai massage SKG K5 Pro Max sử dụng công nghệ xung điện TENS và EMS tiên tiến. TENS và EMS là phương pháp kích thích thần kinh và cơ bắp rất hiệu quả, giúp các nỗi đau cơ cứng được giảm đi đáng kể và sức mạnh cơ bắp của bạn được tăng cường. Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến căng cứng cơ bắp như: vận động mạnh, làm việc sai tư thế, hoặc các bệnh lý về cơ xương khớp.

Cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết

Với công nghệ rung đa chiều, SKG K5 Pro Max sẽ giúp bạn “đả thông kinh mạch” sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Rung động tác động trực tiếp vào các cơ bắp, giúp lưu thông máu tốt hơn, từ đó cung cấp oxy và dinh dưỡng thúc đẩy cơ bắp phát triển.

Các mạch máu dưới da của vùng cơ bắp sẽ được giãn nở nên tốc độ lưu thông máu nhanh hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn dưới làn da của mình thông qua chế độ chườm ấm điện với diện tích chườm lên tới khoảng 7500mm2. Và không phải chờ đợi quá lâu như các loại máy trên thị trường khác, chỉ cần 5 giây thôi, SKG K5 Pro max đã làm nóng toàn bộ 2 vùng hoạt động lớn ngay sau khi khởi động. 

Sử dụng mọi lúc mọi nơi

Với thiết kế nhỏ gọn, điều khiển đơn giản bằng nút bấm, K5 Pro max rất dễ dàng sử dụng dù bạn không phải là người giỏi về công nghệ. Sản phẩm này sẽ cho bạn cảm giác “đeo vô hình” với trọng lượng chỉ khoảng 219g và phần viền đai máy siêu mỏng chỉ khoảng 1.3mm. Ngoài ra, K5 Pro max sẽ không chiếm dụng quá nhiều thời gian và không gian của bạn. Bạn có thể vừa làm việc nhà vừa thư giãn. Dung lượng pin lên đến 2000mAh cho phép bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài, tiện dụng khi đi du lịch hoặc di chuyển nhiều. Với ngoại hình nhỏ gọn, bạn có thể bỏ túi chiếc máy này bất kì đâu.

Cấu tạo sản phẩm có nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Tính năng nổi bật

Liệu máy massage SKG K5 Pro Max là lựa chọn tốt nhất giữa các loại máy massage trên thị trường ngày nay? Hãy yên tâm lựa chọn K5 Pro Max để trải nghiệm massage chuyên nghiệp ngay tại nhà. Với tính năng nổi bật bao gồm 3 chế độ massage và 9 mức cường độ massage đa dạng, K5 Pro Max chắc chắn sẽ làm hài lòng thậm chí là với các vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm điều chỉnh rất dễ dàng, nhiều chế độ massage phù hợp với nhiều đối tượng, từ người mới sử dụng, người có cơ bắp nhạy cảm đến người tập thể thao. 

Đặc điểm của máy massage SKG K5 Pro Max

Từ những lợi ích trên, liệu có nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max hay không? Hãy đánh giá những thông tin chi tiết về sản phẩm, đặc điểm công nghệ nổi bật dưới đây để đưa ra quyết định sáng suốt bạn nhé. 

Thông số kỹ thuật của máy

SKG K5 Pro Max đáp ứng nhu cầu gọn nhẹ, tiện lợi, có thể sử dụng bất cứ khi nào. Chỉ nặng khoảng 219g, sản phẩm khá phù hợp để di chuyển. Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển công tác, bạn sẽ không cần phải lo mất thời gian sạc máy quá nhiều. Vì dung lượng pin lên đến 2000mAh, theo nhà sản xuất thì chỉ cần sạc một lần là có thể dùng liên tục trong 5 ngày (15 phút/ngày). Máy có hai lựa chọn màu sắc là trắng ngọc trai và xanh da trời giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

Công nghệ được trang bị

Sản phẩm này được cải tiến với 4 điểm điện cực, tăng diện tích massage và kết hợp chức năng chườm ấm và xung tần mô phỏng động tác massage thực tế, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiện lợi nhất. Được trang bị công nghệ massage điều biến tần số trung bình độc quyền từ nhà SKG, K5 Pro Max tạo ra các xung xoa bóp ổn định và tăng cường khả năng xoa bóp, giảm đau nhức khó chịu ở vùng thắt lưng. Với tần số xung >= 1000Hz và khả năng tăng cường năng lượng gấp 4 lần so với các loại máy massage thông thường, K5 Pro Max hứa hẹn là một trong những người bạn đồng hành trên hành trình xoá bỏ những nỗi đau nhức của cơ thể. 

Máy massage lưng SKG K5 Pro Max điều biến tần số

Các lưu ý khi sử dụng đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Tuy đai massage SKG K5 Pro Max có cách sử dụng rất đơn giản nhưng trước khi sử dụng, bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm để nắm rõ cách vận hành an toàn. 

Kiểm tra kỹ sản phẩm xem các nút bấm, chức năng hoạt động bình thường chưa. Không được sử dụng đồng thời đai massage với các thiết bị y tế hoặc làm đẹp khác. Cũng không nên sử dụng gần thiết bị vi sóng, sóng ngắn khoảng cách dưới 1m. 

Sau mỗi lần sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch sản phẩm. Tuyệt đối không tự ý tháo rời, sửa đổi tấm điện cực hay pin bên trong máy. Không nên sử dụng đai massage khi đang ăn uống, ngủ say hoặc lái xe. 

Đối với người có bệnh nền, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Phụ nữ có thai và trẻ em dưới 16 tuổi không nên dùng sản phẩm này. Chắc chắn tuân thủ các lưu ý trên sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max ở đâu thì tốt?

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay bạn là tốt nhất, hãy tới ngay văn phòng của KATA tại Hà Nội (Tầng 3 toà G5 FiveStar tại số 2 Kim Giang) hoặc Thành phố Hồ Chí Minh (Lầu 3, toà PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Q7) để trực tiếp kiểm tra và cảm nhận các tính năng ưu việt của máy massage lưng SKG K5 Pro Max. Là nơi phân phối trực tiếp chính hãng các sản phẩm của SKG ra thị trường, KATA luôn đề cao giá trị đem lại cho khách hàng. Bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 12 tháng nếu có vấn đề phát sinh. 

Kết luận 

Chắc hẳn tới đây bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max rồi. Lựa chọn nơi mua uy tín như KATA để trải nghiệm trọn vẹn các chức năng toàn diện của K5 Pro Max cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng của đội ngũ nhân nhiên KATA nhé.

0353697777
Yêu cầu tư vấn