Gian hàng SKG của KATA Technology tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2022

Tác giả:
Ngày đăng: 16/12/2022
Cập nhật: 23/04/2023
Sau 02 năm tạm ngưng tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vừa qua, Vietnam Motor Show 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Vượt qua thách thức” đầy mới lạ, hấp dẫn.
Tại buổi triển lãm, với loạt thiết bị chăm sóc sức khoẻ được trang bị công nghệ tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới đến từ SKG, gian hàng của KATA Technology trở thành điểm dừng chân lý tưởng của đông đảo khách tham quan.
Sau 02 năm tạm ngưng tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vừa qua, Vietnam Motor Show 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Vượt qua thách thức” đầy mới lạ, hấp dẫn

Đôi nét về Triển lãm Vietnam Motor Show 2022

Vietnam Motor Show (VMS) là sự kiện do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA) Việt Nam tổ chức thường niên với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu đình đám như Audi, Lexus, Honda, Mescedes-Benz, Volkswagen, Volvo,... cùng hàng loạt các hãng xe máy, xe phân khối lớn, du thuyền, các sản phẩm ngành công nghiệp hỗ trợ khác,...

Được đánh giá là triển lãm ô tô lớn và quan trọng bậc nhất của ngành công nghiệp xe hơi cả nước, VMS luôn nhận về đông đảo sự quan tâm, chú ý sát sao từ các phương tiện truyền thông.

Sau 02 năm phải tạm ngưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vừa qua, Vietnam Motor Show 2022 đã diễn ra từ ngày 26 đến 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC) thuộc Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh và xác lập thêm được nhiều kỷ lục đột phá mới.

Vietnam Motor Show (VMS) là sự kiện do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA) Việt Nam tổ chức thường niên với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu đình đám

Sự góp mặt của KATA Technology tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2022

Điểm khác biệt của Vietnam Motor Show 2022 so với các năm về trước chính là sự xuất hiện thêm của đa dạng nhóm ngành công nghiệp phụ trợ. Ngoài ra, người đến tham quan triển lãm đều thuộc tệp khách hàng có mối quan tâm đặc biệt với xe hơi cũng như sở hữu nhu cầu nâng cao tối đa chất lượng đời sống tinh thần.

Chính bởi vậy, nắm bắt trọn vẹn mục tiêu chăm sóc, bảo vệ toàn diện sức khoẻ đến từ nhóm khách hàng cao cấp của Vietnam Motor Show, đặc biệt là những người thường xuyên phải lái xe đường dài, KATA Technology đã mang tới buổi triển lãm loạt sản phẩm cao cấp của thương hiệu SKG.

Là nhà phân phối chính hãng các thiết bị massage chăm sóc sức khoẻ đến từ SKG tại thị trường Việt Nam, gian hàng của KATA Technology đã thu hút được một lượng lớn người đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm.

Tại gian hàng SKG của KATA Technology, khách tham quan có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với “cơn lốc” voucher đa dạng từ 50.000 VNĐ, 150.000 VNĐ, 200.000 VNĐ cho tới 250.000 VNĐ, 300.000 VNĐ để “rinh” về những chiếc máy massage chất lượng, bao gồm:

- Máy massage cổ SKG 4098E.   

- Máy massage cổ SKG K6-E.

- Máy massage mắt SKG E3.

- Súng massage toàn thân SKG F7-E.

Nắm bắt trọn vẹn mục tiêu chăm sóc, bảo vệ toàn diện sức khoẻ đến từ nhóm khách hàng cao cấp của Vietnam Motor Show, đặc biệt là những người thường xuyên phải lái xe đường dài, KATA Technology đã mang tới buổi triển lãm loạt sản phẩm cao cấp của thương hiệu SKG

Loạt sản phẩm SKG do KATA Tech phân phối chính hãng ghi điểm ấn tượng tại Vietnam Motor Show 2022

Đến với gian hàng SKG, các vị khách rất dễ dàng tìm thấy những chiếc máy massage chăm sóc sức khoẻ được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay như máy massage mắt SKG E3, SKG E7; máy massage cổ SKG N5, SKG G7 - PRO-E, SKG K5 - PRO,...; máy massage lưng SKG W7; máy massage đầu SKG BC3; máy massage chân SKG BM3-E;...

Tích hợp hàng loạt công nghệ tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, mô phỏng chân thực thao tác xoa bóp y hệt bàn tay người thật, mọi sản phẩm máy massage đến từ SKG đều hứa hẹn có thể ghi điểm tuyệt đối trong lòng mỗi khách hàng.

Bên cạnh việc được trải nghiệm các dòng máy massage, khách tham quan khi đến gian hàng SKG còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của KATA Tech tư vấn chi tiết về thông tin chức năng của từng sản phẩm, giúp mỗi người có thể dễ dàng tìm được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

Đến với gian hàng SKG, các vị khách rất dễ dàng tìm thấy những chiếc máy massage chăm sóc sức khoẻ được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Với mong muốn có thể nâng cao tối đa chất lượng cuộc sống cho mọi người tiêu dùng Việt, KATA Tech luôn nỗ lực không ngừng để mang tới cho thị trường trong nước loạt thiết bị massage chăm sóc sức khoẻ chất lượng, hiệu quả với mức giá thành phải chăng. Và có thể nói, Vietnam Motor Show 2022 chính là chiếc “cầu nối” đưa sản phẩm SKG của KATA Tech đến gần hơn với đông đảo khách hàng.

0353697777
Yêu cầu tư vấn