Tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 25/12/2023
Cập nhật: 09/01/2024
Trong bài viết hôm nay, KATA sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem cách hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3 là như thế nào. Điều này nhằm giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng và hơn hết đảm bảo bạn sẽ không bỏ “phí” một chức năng nào của máy. Bây giờ cùng đi vào tìm hiểu ngay với KATA nhé!

 
Tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3

Vì sao máy massage chân SKG W3 có thể đẩy lùi đau nhức đầu gối?

Từ lúc vừa ra mắt trên thị trường, máy massage chân SKG W3 đã khiến cho người dùng phải bất ngờ về độ hiệu quả của nó, đặc biệt đối với những người đang có tình trạng đau nhức khớp gối thì đây chắc hẳn là một giải pháp hỗ trợ trị liệu tuyệt vời. 
Tuy nhiên, có nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về các chức năng bên trong chiếc máy massage chân này là gì và các cách hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3 như thế nào để mang lại tối đa hiệu quả cho người dùng. 

 
Vì sao máy massage chân SKG W3 có thể đẩy lùi đau nhức đầu gối?
 
Vậy trước khi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3, hãy cùng KATA đi kiểm chứng SKG W3 có thực sự đem lại hiệu quả đau mỏi khớp gối không bằng những mục cụ thể sau đây.

Công nghệ massage rung nhiều chế độ tác động thẳng đến cơn đau

Phương pháp rung tần số cao là một trong những phương pháp massage hữu hiệu giúp loại bỏ cơn đau nhanh chóng. Máy massage chân SKG W3 sở hữu rung tần số cao với 3 chế độ cho phép người dùng cảm nhận rõ rệt sự rung động của các bó cơ trong khi sử dụng, giúp quá trình xoa bóp trở nên thực tế hơn. 
 
Vì sao máy massage chân SKG W3 có thể đẩy lùi đau nhức đầu gối?
 
SKG W3 được trang bị 3 chế độ khác nhau nhằm tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi lựa chọn nhu cầu phù hợp với bản thân, bao gồm: 
  • Chế độ thư giãn hằng ngày: Ở chế độ này, bạn sẽ cảm nhận được mức độ rung thấp, tác động nhẹ nhàng đến khớp gối của bạn. Chế độ này phù hợp với những người muốn chăm sóc và thư giãn cho đầu gối của mình mỗi ngày như người già, người ít vận động, dân văn phòng.

  • Chế độ thư giãn chuyên sâu: Tại đây, máy sẽ hoạt động theo cơ chế rung xen kẽ nhịp trái - phải vào khớp gối của bạn, cho phép máy xoa dịu những cơn đau mỏi sau những buổi luyện tập nhẹ nhàng của bạn.

  • Chế độ mạnh: Với chế độ này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng nhịp rung với biên độ dài và cường độ rung cao nhất. Tuy mức độ rung cao nhưng máy vẫn đảm bảo không gây bất kỳ nguy hại nào cho sụn khớp gối của bạn. Thay vào đó, chế độ mạnh của SKG W3 còn giúp bạn xoa dịu nếu đang trong tình trạng đau đầu gối hay khó chịu do chuyển mùa, hoạt động mạnh. 

Vậy, với 3 chế độ massage trên sẽ đảm bảo các cơn đau khớp gối của bạn được giải quyết nhanh chóng và cơ thể được thư giãn tức thì sau khi sử dụng máy SKG W3.

Cải thiện lưu thông máu khớp gối với 4 mức nhiệt chườm

Chức năng chườm nhiệt được cho là sự cải tiến mới trong chiếc máy massage chân SKG W3 này. Những tình trạng căng cứng hay đầu gối bị lạnh của bạn đều sẽ được cải thiện, bởi chức năng chườm nóng của máy sẽ hỗ trợ làm ấm đầu gối giúp tăng tốc độ lưu thông mạch máu đến khớp gối. 
 
Vì sao máy massage chân SKG W3 có thể đẩy lùi đau nhức đầu gối?
 
Đặc biệt, với 4 mức chườm nhiệt từ thấp đến cao của SKG W3 sẽ hoàn toàn phù hợp cho bạn sử dụng trọn vẹn trong 4 mùa.

Ngoài ra, SKG W3 được thiết kế bằng các chất liệu vải cao cấp từ trong ra ngoài. Sự kết hợp giữa chất vải lặn bên ngoài và vải lưới bên trong làm tăng độ bền cho máy, chống bụi bẩn và sự mài mòn trong sau thời gian dài sử dụng. Và hơn hết, điều đó càng làm gia tăng khả năng giữ và truyền nhiệt của SKG W3 đến các khớp gối, điều hòa lại mức nhiệt phù hợp cho các khớp bị lạnh, đảm bảo cho bạn một trải nghiệm giãn cơ hoàn hảo nhất.

Nâng cao hiệu quả massage nhờ thiết kế cắt 3D chuẩn thái học

Bên cạnh những ưu điểm trên, SKG W3 còn gây bất ngờ với thiết kế kết hợp giữa cắt công thái học 3D và dạng một mảnh quấn cùng với lớp dính Velcro. Điều này làm nâng cao sự thoải mái và vừa vặn cho người dùng nhưng không hề gây ra tình trạng bó buộc, đảm bảo quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm nào. 
 
Vì sao máy massage chân SKG W3 có thể đẩy lùi đau nhức đầu gối?
 
Không những vậy, SKG W3 còn được thiết kế hộp điều khiển tích hợp không dây cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh mà không lo vướng víu, bất tiện. Đặc biệt thuận tiện cho những người đang bị cận thị hay người lớn tuổi không còn nhìn rõ chữ.

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3 ai cũng làm được

Không để các bạn đợi lâu, dưới đây sẽ là những hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3 dành cho những bạn yêu thích hoặc đang sở hữu dòng máy này. Cùng với đó, tìm hiểu về cách vận hành và bảo quản máy cũng giúp bạn nhận biết rõ hơn về chiếc máy SKG W3 này.

Cách vận hành nút điều khiển của máy massage chân SKG W3

Máy massage chân SKG W3 đã được nhà sản xuất tối giản hóa cách sử dụng nhằm giúp những người lớn tuổi dễ dàng thích nghi với sản phẩm nhanh nhất. Cụ thể, hộp điều khiển của máy được thiết kế vô cùng tối giản chỉ với 3 nút chức năng cỡ lớn.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3 ai cũng làm được
 
Trong đó, mỗi nút sẽ thực hiện mỗi chức năng riêng biệt với cách sử dụng như sau:
Nút công tắc (biểu tượng hình chữ S) là nút nguồn và điều chỉnh chế độ. 
  • Để bật hoặc tắt nguồn: Bạn cần nhấn và giữ trong khoảng 1-2 giây.

  • Để chuyển đổi chế độ: Bạn nhấn nhanh nút khoảng 1-2 giây. Mỗi lần nhấn sẽ chuyển một chế độ khác nhau.
Nút cộng/trừ là nút thay đổi chế độ chườm nóng, trong đó:
  • Nút cộng: Nhấn nhanh 1 lần để máy tăng thêm 1 mức nhiệt độ.

  • Nút trừ: Nhấn nhanh 1 lần để máy giảm đi 1 mức nhiệt độ.

Nút âm thanh (bên cạnh hộp điều khiển): Nhấn, giữ khoảng từ 1-2 giây để bật chế độ báo âm của máy và ngược lại.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3 ai cũng làm được
 
Bên cạnh đó, SKG W3 còn được bố trí đèn báo sạc ở song song với vị trí cổng sạc của máy. Điều này nhằm giúp bạn nhận biết được tình trạng pin hiện tại đang ở mức nào. SKG W3 sẽ chỉ báo hai màu đó là cam và xanh. Trong đó, đèn báo xanh có nghĩa rằng máy của bạn đang trong trạng thái đầy pin và bạn có thể yên tâm sử dụng ngay. Còn lại, bạn cần sạc máy nếu đèn chuyển sang màu cam. 
Lưu ý trong quá trình sạc pin, đèn báo của SKG W3 sẽ luôn nhấp nháy màu cam và chỉ chuyển sang màu xanh hoàn toàn khi máy đã sạc đầy pin.

Cách bảo quản và vệ sinh máy massage chân SKG W3 chi tiết

Bạn có thể hoàn toàn vệ sinh máy massage chân SKG W3 tại nhà. Tuy nhiên để bảo quản máy một cách tốt nhất, bạn cần làm theo một số chỉ dẫn sau nhằm tránh tình trạng xảy ra hư hỏng không đáng có. 
 
Cách bảo quản và vệ sinh máy massage chân SKG W3 chi tiết
 
SKG W3 bao gồm 2 phần chính là hộp điều khiển và vùng vải bao quanh gối.
  • Đối với hộp điều khiển, bạn chỉ nên sử dụng một chiếc khăn mềm nhỏ để làm sạch các bụi bẩn bám ở máy và hơn hết tránh những sơ ý rơi máy làm cho hộp điều khiển hư hại.

  • Đối với vùng vải, do vùng này của máy không được hỗ trợ việc giặt nên bạn chỉ cần lau nhẹ qua bằng khăn ướt hoặc cồn để khử trùng các chất bẩn sót lại sau khi sử dụng. 

Lưu ý rằng không nên để các chất như bia rượu, chất tẩy rơi vãi trên máy bởi có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy massage chân SKG W3 tại nhà?

Bên cạnh việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3, bạn cần nắm một số các lưu ý sau để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như người thân yêu. Bao gồm:
  • Thời gian sử dụng máy tối đa mỗi lần là 20 phút/ ngày. Lưu ý điều chỉnh mức độ phù hợp với tình trạng đau của bạn.

  • Bạn nên sử dụng chức năng chườm nóng của máy không quá 30 phút để tránh tình trạng bỏng da.

  • Không sử dụng SKG W3 dành cho trẻ con, người tàn tật, người nhạy cảm với nhiệt độ.

  • Không sử dụng sản phẩm trong khi đang sạc, khi ướt, khi lái xe.

  • Không vệ sinh máy khi đang cắm sạc và cất giữ khi máy đã hoàn toàn nguội.

  • Nếu sau khi sử dụng, bạn cảm thấy khó chịu, đau nhức quanh chân và khớp gối, vui lòng ngưng sử dụng, liên hệ với nhà sản xuất và xin ý kiến từ bác sĩ.
 
Cần lưu ý gì khi sử dụng máy massage chân SKG W3 tại nhà?
 
Ngoài ra, nếu bạn thuộc một trong các đối tượng đang cấy ghép kim loại, bị dị tật ở chân hoặc có từng mắc các bệnh liên quan đến chân thì không nên ngay lập tức tự ý sử dụng SKG W3, mà hãy thận trọng kiểm tra tình trạng sức khỏe và làm theo chỉ định của bác sĩ.

Địa chỉ phân phối máy massage chân SKG W3 uy tín nhất tại Việt Nam

Lựa chọn một cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm đến nếu mong muốn đảm bảo hiệu quả thư giãn tại nhà nhờ vào các thiết bị máy massage. 
Trong những năm qua, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng KATA từ những ngày đầu, đó cũng là một minh chứng cho thấy sự chất lượng của các sản phẩm nhà KATA. Tại Việt Nam, với vị thế là đối tác độc quyền của SKG, KATA Technology được đánh giá là nhà phân phối uy tín bậc nhất các sản phẩm máy massage từ thương hiệu SKG trên thị trường Việt hiện nay. 

 
Địa chỉ phân phối máy massage chân SKG W3 uy tín nhất tại Việt Nam
 
Khi mua hàng tại KATA Technology, bạn không chỉ nhận được một sản phẩm chất lượng cao mà còn được chăm sóc tận tình từ cách phục vụ cho đến bảo hành sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm máy massage từ thương hiệu SKG nói chung và máy massage chân KATA SKG W3 nói riêng đã có mặt trên trang web chính hãng của KATA cũng như tại các Brandshop “SKG by KATA. Vậy nên dù mua hàng online hay trực tiếp, KATA Technology cũng luôn đảm bảo đem tới bạn những dịch vụ ưu ái và tốt nhất. 

Tổng kết 

Vậy là đã kết thúc bài viết hôm nay về chủ đề tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG W3. Tuy nhiên, sự kết nối giữa các bạn với KATA sẽ vẫn còn tiếp tục lâu dài. Hy vọng sản phẩm sẽ luôn đi cùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình thân yêu. Hãy liên hệ ngay với KATA Technology nếu bạn cần nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn