Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 13/12/2023
Cập nhật: 14/12/2023
Máy massage cổ KATA SKG G7 PRO-E nổi lên như một “hiện tượng” trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe bởi vô vàn những chức năng ưu việt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, bạn đã biết về hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E hay chưa? Việc sử dụng máy massage đúng cách không chỉ mang lại hiệu quả massage tốt mà còn giúp bạn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cơ thể của bạn.

 
Tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E
 
Để giúp bạn tránh được những chấn thương không cần thiết cũng như có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng SKG G7 PRO-E, KATA sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E chi tiết nhất ở bài viết dưới đây, hãy tham khảo nhé!

Lý do gì giúp máy massage cổ SKG G7 PRO-E gây ấn tượng mạnh với người dùng?

Trước khi KATA hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E một cách chi tiết cho bạn, KATA muốn bạn hiểu rõ về lý do tại sao máy lại có ấn tượng mạnh mẽ với người dùng như vậy nhé!

Tích hợp công nghệ massage “3 trong 1”

Máy massage SKG G7 PRO-E là thiết bị hỗ trợ giúp con người giảm những cơn đau nhức vùng cổ vai gáy một cách rất nhanh chóng. Bởi máy được kết hợp tới 3 công nghệ massage khác nhau bao gồm: xung điện TENS - xung điện EMS - massage vật lý. Khi các chức năng massage xung điện kết hợp với nhau, chúng sẽ cho phép giảm những cơn đau vùng cổ kéo dài dai dẳng của bạn mà không cần đến sự can thiệp của thuốc.
 
Lý do gì giúp máy massage cổ SKG G7 PRO-E gây ấn tượng mạnh với người dùng?
 

Đa dạng chế độ massage

Máy được trang bị 9 đầu rung massage vật lý độc lập với 4 chế độ massage và 4 cường độ massage khác nhau. Điều này sẽ giúp máy massage cổ SKG G7 PRO-E cho phép bạn tùy chỉnh chế độ massage sao cho phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu sử dụng của chính mình. Mỗi chế độ và cường độ massage khác nhau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm massage đa dạng, điều mà việc xoa bóp truyền thống khó có thể làm được.
 
Lý do gì giúp máy massage cổ SKG G7 PRO-E gây ấn tượng mạnh với người dùng?
 

Công nghệ ánh sáng đỏ

Một điểm để máy massage cổ SKG G7 PRO-E để lại ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng có lẽ là chức năng ánh sáng đỏ. Việc ánh sáng đỏ được đưa vào thiết bị cho thấy nhà sản xuất đã rất quan tâm đến hiệu quả masage tối ưu cho người sử dụng. Các ánh sáng đỏ sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tuần hoàn máu và làm giãn các dây thần kinh, từ đó, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng, thư giãn một cách tốt nhất.
 
Lý do gì giúp máy massage cổ SKG G7 PRO-E gây ấn tượng mạnh với người dùng?
 

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E chi tiết nhất

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E có cách sử dụng máy là tính năng kết nối với app trên điện thoại và sử dụng bộ nút điều khiển trên thân máy. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sử dụng sao cho phù hợp với bản thân nhất. Dưới đây, KATA sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E chi tiết nhất cho bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E bằng nút điều khiển

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E được trang bị bộ điều khiển nằm bên phải của thân máy. Với thiết kế hình tròn bao gồm 1 nút nguồn ở chính giữa và 4 nút chức năng. Trên 4 nút chức năng, mỗi nút đều có những biểu tượng khác nhau để người sử dụng có thể dễ dàng nhận diện các chức năng massage của máy.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E bằng nút điều khiển
 
Khi khởi động máy, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn màu xanh có biểu tượng hình chữ S trong 2 giây. Nút nguồn cũng sẽ dùng để chuyển đổi giữa các chế độ massage khác nhau của SKG G7 PRO-E. Để chuyển đến một chế độ khác bạn chỉ cần nhấn nhanh vào nút nguồn 1 lần.  
Mỗi lần nhấn đồng nghĩa với bạn đã thay đổi sang 1 trong 4 chế độ của máy bao gồm: 
  • Relax mode (Chế độ thư giãn): Chế độ đem đến cảm giác massage nhẹ nhàng với tần số rung và xung ở mức nhẹ nhất. 

  • Active mode (Chế độ hoạt động): Chế độ này sẽ giúp nhấn vào các dây thần kinh, bó cơ vùng cổ sâu hơn.

  • Relieve mode (Chế độ bổ trợ): Chế độ này mô phỏng theo các động tác miết, đẩy lòng bàn tay giống như massage truyền thống. 

  • Integrated mode (Chế độ tích hợp): Chế độ tổng hợp bao gồm đầy đủ các loại massage như: ấn, xoa bóp, day, miết, đẩy… 
     

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E bằng nút điều khiển
 
Với nút chức năng có biểu tượng hình mặt trời - đây là nút để điều chỉnh ánh đèn sáng đỏ. Để bật/ tắt chế độ này, bạn cần nhấn và giữ nó trong vòng 2 giây.  Hoặc nếu bạn muốn tùy chỉnh chế độ ánh sáng đỏ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn chỉ cần nhấn nhanh vào nút chức năng này. Mỗi lần nhấn sẽ tương đương với 4 cấp độ ánh sáng theo thứ tự 1-2-3-4-Tắt.
Với nút chức năng có 2 hàng sóng - nút điều chỉnh cường độ massage. Cũng giống như nút ánh sáng đỏ, nút điều chỉnh cường độ massage cũng có cách thức hoạt động như thế. Mỗi lần ấn sẽ tương thích với 4 cường độ massage từ thấp đến cao. Theo các chuyên gia khuyên dùng, thì khi bạn mới sử dụng máy massage chỉ nên thử ở cường độ 1 hoặc 2 để làm quen với độ rung trước.
Nút có biểu tượng 3 mũi tên là nút chườm nóng của máy. Với mức nhiệt từ 1 đến 3 dao động từ 37 đến 43 độ C, bạn có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp với mình bằng 1 lần nhất. Lần nhất thứ 4 kể từ mức độ đầu tiên, chính là cách để bạn tắt chế độ chườm nóng của máy. 

 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E bằng nút điều khiển
 
Cuối cùng, nút biểu tượng nhịp tim là nút thay đổi xung điện của máy massage, để chuyển đổi bật/ tùy chỉnh/ tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nhanh vào nút chức năng này. Khi bạn có bất cứ thao tác chuyển đổi nào trên máy massage, máy massage cổ SKG G7 PRO-E đều sẽ có thông báo bằng giọng nói để bạn biết mình đang sử dụng chế độ massage nào.

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E khi kết nối cùng app

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E sẽ khiến bạn bất ngờ về sự hiện đại của máy nhờ vào tính năng sử dụng app trên điện thoại để điều khiển máy massage.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E khi kết nối cùng app
 
Để sử dụng máy massage cổ này trên điện thoại, bạn cần thực hiện một vài bước như sau:
  • Bước 1: Máy massage cổ SKG G7 PRO-E được điều khiển trên điện thoại nhờ vào app Future Wear tại App Store (Với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (với hệ điều hành Android). Do đó, việc đầu tiên bạn cần làm là tải app này trên thiết bị của bạn.

  • Bước 2: Bạn cần đăng ký tài khoản bằng email.

  • Bước 3: Kết nối thiết bị di động với máy massage cổ SKG G7 PRO-E.

  • Bước 4: Điều khiển các chế độ massage trên điện thoại di động của bạn.

Lưu ý gì để sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E hiệu quả đạt tối đa 

Để sử dụng máy massage đạt được hiệu quả tối đa nhất, bạn không chỉ phải làm theo hướng dẫn sử dụng máy massage cổ KATA SKG G7 PRO-E, mà còn phải lưu ý một vài điều dưới đây để bảo vệ an toàn cho vùng cổ của bạn:
  • Chọn máy massage cổ phù hợp với nhu cầu, sở thích và tình trạng sức khỏe của bạn. 

  • Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tuân thủ các bước cài đặt. 

  • Sử dụng máy massage cổ với tần suất và thời lượng vừa phải, khoảng 15-20 phút một lần và không quá 3 lần một ngày. Bạn nên tắt máy trước khi ngủ để không gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và tuần hoàn máu.

  • Không sử dụng máy massage cổ cho những đối tượng nhạy cảm như người bị bệnh tim mạch, phụ nữ mang thai, người có vết thương hoặc máu đông ở vùng cổ vai gáy. Trẻ em cũng không nên tự ý sử dụng máy massage cổ mà không có sự giám sát của người lớn.
 
Lưu ý gì để sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E hiệu quả đạt tối đa 
 
  • Làm ẩm vùng da cột sống cổ bằng khăn ướt trước khi đeo máy để tăng hiệu quả massage và tránh kích ứng da. Đeo máy sao cho miếng đệm điện cực sát vào da cột sống cổ và điều chỉnh cường độ, chế độ massage phù hợp với cảm nhận của bạn.

  • Sau khi sử dụng máy, bạn nên lau sạch máy bằng khăn mềm và khô, tránh tiếp xúc với nước hoặc các chất tẩy rửa. Bảo quản máy trong hộp giấy hoặc túi đựng để tránh bụi bẩn và móp méo.

  • Để sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E một cách an toàn và hiệu quả nhất, thì việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng uy tín cũng là một điểm cần đặc biệt lưu ý. 
 
Lưu ý gì để sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E hiệu quả đạt tối đa 
 
Đối với các sản phẩm máy massage đến từ thương hiệu SKG nói chung, hay máy massage cổ KATA SKG G7 PRO-E nói riêng, thì khi lựa chọn mua sản phẩm bạn có thể tham khảo tại KATA Technology. Bởi đây là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu SKG trên thị trường Việt Nam hiện nay nên độ uy tín từ đó cũng được củng cố hơn rất nhiều so với những sản phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường.

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E chi tiết nhất cho bạn. Hy vọng sau khi đọc bài viết trên, bạn sẽ sử dụng máy massage cổ SKG G7 PRO-E đúng cách để mang lại hiệu quả massage tối ưu và an toàn cho sức khỏe của mình. Nếu bạn muốn hoàn toàn yên tâm về công dụng máy massage mang lại cho mình, thì hãy lựa chọn mua máy massage cổ SKG G7 PRO-E tại KATA Technology để được đảm bảo về chất lượng nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn