Chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 28/03/2024
Cập nhật: 08/04/2024
Bất cứ sản phẩm đồ công nghệ nào cũng luôn được đi kèm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng chi tiết để hỗ trợ khách hàng và máy massage cổ SKG K5-3 cũng không ngoại lệ. Thế nhưng nhiều người thường bỏ qua việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 khi nhận hàng về tay khiến hiệu quả sử dụng giảm sút. 
 
Tìm hiểu chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 
 
Nhận thức tầm quan trọng của việc dùng máy đúng kỹ thuật, KATA Technology muốn chia sẻ một số hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 để trải nghiệm massage tại gia của bạn được hoàn hảo nhất! 

Đôi nét về cách thức hoạt động của máy massage cổ SKG K5-3 

Muốn các thao tác dùng SKG K5-3 được trơn tru, trước hết bản thân bạn cũng cần hiểu rõ được cách thức hoạt động của máy ra sao. Máy massage cổ SKG K5-3 được coi là “bản kế thừa” hoàn hảo từ các dòng máy massage thế hệ trước như SKG K5-3EN, SKG K5 PRO, SKG K5-2,...khi sở hữu cho mình khả năng massage “3-in-1”: xung + rung + nhiệt đầy ưu việt.
Hãy cùng KATA Technology điểm qua đôi nét về những cải tiến đi đầu này cũng như cách SKG K5-3 giúp bạn thư giãn thế nào nhé! 

Kỹ thuật massage xung điện 

Công nghệ massage xung điện kép TENS + EMS kết hợp được coi là mấu chốt đem lại khả năng giảm đau nhức vùng cột sống cổ vượt trội của SKG K5-3 so với các dòng máy thông thường trên thị trường. Theo đó, dòng xung điện mà máy massage cổ SKG K5-3 có thể hoạt động đạt mức tần số xung trung bình dao động từ 2-4000Hz, một con số ấn tượng so với mức bình quân 1000Hz của các dòng máy khác. 
 
Đôi nét về cách thức hoạt động của máy massage cổ SKG K5-3 
 
Thêm nữa, SKG K5-3 sở hữu 9 mức cường độ xung tăng dần giúp thâm nhập sâu hơn vào các cụm dây thần kinh cảm giác để ngăn chặn não bộ nhận tín hiệu đau đớn. 
Đặc biệt hơn, máy massage cổ SKG K5-3 còn có khả năng nắn chỉnh lại tư thế cột sống cổ của bạn khi vừa sử dụng công nghệ kéo xung giãn cổ vừa trang bị con chip điều khiển ARM có thể nhận biết được tình trạng da trong thời gian thực. Khi bạn sử dụng máy không đúng với tư thế: cúi đầu xem điện thoại, ngửa đầu quá cao,...SKG K5-3 sẽ ngay lập tức tạo tín hiệu nhắc nhở bạn điều chỉnh tư thế để hiệu quả massage đạt tối đa. 

Kỹ thuật massage rung 

Nhằm tăng cường lực đạo massage, SKG K5-3 cũng được bố trí thêm khả năng massage rung vật lý với thiết kế 4 đầu massage nổ 3D Hyperboloid. Mỗi một đầu massage được làm từ chất liệu thép Vonfram không chỉ đảm bảo độ bền bỉ, cứng cáp mà còn tạo nên tần số rung mạnh mẽ tới bất ngờ lên tới 7500 lần/phút cho SKG K5-3. 
 
 SKG K5-3 cũng được bố trí thêm khả năng massage rung vật lý với thiết kế 4 đầu massage nổ 3D Hyperboloid
 
Nếu các nhịp xung mô phỏng các động tác kéo, ấn trong massage truyền thống thì khả năng rung vật lý của SKG K5-3 không khác gì bàn tay người đang xoa bóp, vỗ, đấm lên vùng cổ đau nhức của bạn. Các đầu massage của SKG K5-3 cũng được tinh chỉnh kích thước để tạo nên bề mặt cong hoàn toàn vừa vặn với độ cong sinh lý cột sống cổ, tạo ra trải nghiệm massage hoàn hảo nhất. 

Kỹ thuật massage chườm ánh sáng đỏ

Bên cạnh hai chế độ xung - rung giúp giảm đau nhức cổ, máy massage cổ SKG K5-3 còn ngăn chặn được tình trạng cứng khớp một cách hiệu quả khi tích hợp tính năng chườm nóng lên tầm cao mới. SKG K5-3 sở hữu 12 hạt đèn ánh sáng đỏ 640nm phân bổ đều thành 4 cụm đèn vào từng đầu massage kết hợp cùng màng sưởi FPC cung cấp khả năng tản nhiệt rộng rãi, làm ấm cổ từ trong ra ngoài. 
 
 SKG K5-3 sở hữu 12 hạt đèn ánh sáng đỏ 640nm phân bổ đều thành 4 cụm đèn
 
Với ba tính năng xung - rung - chườm nhiệt hội tụ nhuần nhuyễn, máy massage cổ SKG K5-3 hoàn toàn có thể đưa bạn đến một trải nghiệm massage cổ vai gáy ở tầm cao hơn. Vậy làm thế nào để tận hưởng được 100% tác dụng thư giãn từ máy massage cổ SKG K5-3? 

Theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 chính là “điều kiện cần và đủ” đầu tiên mà bạn nên chú trọng nếu muốn máy phát huy tối đa các tính năng trong sử dụng. Hãy khởi động và bắt đầu trải nghiệm máy massage cổ SKG K5-3 theo các bước hướng dẫn dưới đây từ KATA Technology bạn nhé! 
Bước 1: Đeo máy lên cổ 
  • Trước khi đeo máy, bạn hãy kiểm tra lại các nút chức năng một lần nữa để đảm bảo SKG K5-3 vẫn đang hoạt động bình thường 

  • Nếu bản thân bạn có tình trạng da khô, hãy nên làm ẩm da bằng khăn ướt hoặc gel massage trước khi dùng máy để xung điện có thể phát huy tối đa khả năng thâm nhập giảm đau đến vùng nhức mỏi của bạn. 

  • Khi đeo máy, bạn nên buộc tóc gọn gàng, tháo trang sức để các điện cực của SKG K5-3 tiếp xúc trực tiếp với da. 
Theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 
 
Bước 2: Bật máy và trải nghiệm: SKG K5-3 hoạt động dựa trên 2 nút điều khiển chính là nút lăn và nút nguồn chữ S. 
  • Bật/tắt nguồn máy: nhấn và giữ nút nguồn chữ S trong 2 giây 

  • Lựa chọn chế độ massage: SKG K5-3 có 5 chế độ massage khác nhau, bạn có thể nhấn nhanh nút lăn điều khiển để chuyển đổi lần lượt từng chế độ.

  • Lựa chọn mức nhiệt chườm + ánh sáng đỏ: SKG K5-3 có 3 mức nhiệt khác nhau, bạn nhấn nhanh nút nguồn chữ S để bật/chuyển/tắt ánh sáng đỏ + chườm nhiệt. 

  • Bật/Tắt chế độ massage rung: nhấn và giữ nút lăn điều khiển khoảng 2 giây 

  • Lựa chọn cấp độ xung điện: Lăn nút điều khiển về phía dấu (+) để tăng xung, lăn về phía dấu (-) để giảm xung, máy sẽ có 9 cường độ xung tăng dần nên bạn có thể lựa chọn cường độ phù hợp với thể trạng của bản thân (an toàn nhất bạn nên bắt đầu ở cấp độ thấp sau đó mới tăng dần lên khi cơ thể đã quen với xung điện).
Theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 
Bước 3: Kết thúc massage: SKG K5-3 cài đặt mặc định 15 phút một chu kỳ massage nên sẽ tự động tắt sau thời gian được lập trình sẵn này. 
  • Khi kết thúc massage, nên cắm sạc sản phẩm luôn nếu đèn báo ở nút lăn điều khiển nhấp nháy màu cam. 

  • Nếu gặp tình trạng da nổi vết đỏ sau massage, đừng quá lo lắng vì đây là tình trạng tắc nghẽn máu do tốc độ tuần hoàn máu được kích thích đột ngột, bạn có thể chườm nóng bằng khăn để giảm bớt tình trạng này. 

  • Khi bảo quản máy, nên đặt máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tốt nhất hãy cho lại vào trong hộp đựng của hãng để tránh bụi bặm, rơi vỡ,...

Theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 

Lưu ý khác để phát huy tối đa công dụng của máy massage cổ SKG K5-3 

Bên cạnh việc nắm vững cấu tạo và cách vận hành các nút chức năng của máy massage cổ SKG K5-3, bạn cũng cần chú ý tới một số khuyến cáo sau để quá trình sử dụng đạt hiệu quả và an toàn nhất cho bản thân: 
  • Không sử dụng sản phẩm trên các vết thương, sẹo, mắt, gần tim,...

  • Không sử dụng chức năng chườm nhiệt liên tục trong thời gian dài (tối đa 15 phút) vì có thể khiến da bạn trở nên nóng rát, nghiêm trọng hơn là bị bỏng nhiệt 

  • Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng cho người từ 16 tuổi trở nên, người cao tuổi trên 65 tuổi khi dùng vui lòng lựa chọn cấp độ thấp nhất và kiểm soát chặt chẽ thời gian sử dụng máy.

  • Nếu bạn bị dị ứng inox, hay đang sử dụng thuốc đặc trị cho các bệnh lý cần tham khảo tới sự tư vấn của các bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng SKG K5-3 

  • Lựa chọn máy kỹ càng, đảm bảo mua đúng hàng chính hãng SKG chất lượng cao. 
 
Lưu ý khác để phát huy tối đa công dụng của máy massage cổ SKG K5-3 
 
Đối với vấn đề yếu tố chất lượng sản phẩm khi mua hàng, việc lựa chọn địa chỉ phân phối tin cậy sẽ giúp bạn ngăn chặn đi những rủi ro sức khỏe có thể xảy ra. Là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu SKG tại thị trường Việt Nam, KATA Technology chắc chắn sẽ có thể giúp bạn giải quyết bài toán khó nhằn này khi đặt mua máy massage cổ SKG K5-3. 

Lời kết 

Hy vọng với bài viết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 ngày hôm này mà KATA Technology đem đến sẽ là lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể tận dụng tối đa khả năng và lợi ích mà chiếc máy hiện đại này sở hữu. Hãy để SKG K5-3 giúp bạn mang lại cho bản thân những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn