Máy massage cầm tay cho người già - KATA TECH

Tác giả:
Ngày đăng: 29/05/2023
Cập nhật: 29/05/2023
Người lớn tuổi là đối tượng thường xuyên gặp phải các vấn đề về sức khỏe như nhức mỏi xương khớp, đau lưng, đau cổ… Chính vì vậy mà các thiết bị máy massage cầm tay cho người già luôn là những sản phẩm nằm trong top bán chạy bởi tính tiện dụng và khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe dành cho bậc cao niên.
Máy massage cầm tay cho người già - KATA TECH
Vậy máy massage cầm tay có lợi ích gì cho người cao tuổi? Những loại máy massage cầm tay cho người già nào nên mua? Mời bạn cùng KATA Technology tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây!

Những lợi ích máy massage cầm tay có thể đem lại cho người già

Máy massage cầm tay là thiết bị thông minh, được đánh giá rất cao trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là đối với những đối tượng dễ bị tổn thương như người cao tuổi.

Dưới đây là một số lợi ích mà máy massage cầm tay có thể đem lại cho người già:

Giảm tình trạng căng thẳng, lo âu

Việc sử dụng máy massage cầm tay có thể hỗ trợ tích cực trong việc giảm thiểu tình trạng căng thẳng, lo âu thường xuất hiện ở người già. Các thiết bị máy massage cầm tay cho người già sẽ kích thích lên các điểm trên cơ thể, mang đến cảm giác dễ chịu, từ đó thúc đẩy cơ thể tiết ra các loại hormone hạnh phúc và làm giảm nồng độ cortisol - loại hormone gây căng thẳng.
Những lợi ích máy massage cầm tay có thể đem lại cho người già

Cải thiện tuần hoàn máu

Các hoạt động xoa bóp của máy massage cầm tay cho người già sẽ tác động lên các điểm huyệt trên cơ thể giúp làm giãn mạch máu, từ đó làm tăng lưu lượng máu và thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Bên cạnh đó, máy massage cầm tay còn giúp tăng khả năng và tốc độ hồi phục chấn thương ở người cao tuổi. Mặt khác, thiết bị này còn giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể đồng thời nuôi dưỡng các cơ quan một cách tốt hơn.

Giảm đau mỏi xương khớp

Cơ thể của chúng ta khi về già sẽ bắt đầu lão hóa. Hệ xương khớp theo đó cũng gặp tình trạng thoái hóa, nhức mỏi. Việc sử dụng máy massage cầm tay đều đặn và đúng cách sẽ góp phần làm cho hệ vận động của người già được cải thiện, đồng thời giúp cơ bắp linh hoạt hơn. Từ đó, các bậc cao niên có thể đi lại dễ dàng hơn, tâm trạng từ đó cũng sẽ tốt lên.
Những lợi ích máy massage cầm tay có thể đem lại cho người già

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Giấc ngủ luôn quan trọng, không chỉ đối với người cao tuổi mà còn đối với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Các liệu pháp massage được chứng minh rằng có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm mệt mỏi và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Do đó, nếu sử dụng máy massage cầm tay cho người già đúng cách thì chúng cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự. Không chỉ giúp người lớn tuổi dễ đi vào giấc ngủ, mà còn giúp ngủ sâu và ngon hơn.

Tăng cường chức năng miễn dịch

Càng lớn tuổi, hệ thống miễn dịch càng trở nên suy yếu làm người già dễ gặp phải các bệnh thường gặp như cảm lạnh, sốt hoặc cảm cúm. Vì vậy, việc tăng cường hệ thống miễn dịch ở người già là rất quan trọng.

Mát xa thường xuyên bằng máy massage cầm tay cho người già sẽ giúp tăng số lượng tế bào lympho - loại tế bào bạch huyết chịu trách nhiệm cho phản ứng miễn dịch của cơ thể, tế bào bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật. Từ đó việc sử dụng máy massage cầm tay cho người già thường xuyên sẽ góp phần làm tăng đề kháng và cải thiện sức khỏe ở lứa tuổi cao niên.

Giúp cải thiện chức năng hệ thần kinh

Những lợi ích máy massage cầm tay có thể đem lại cho người già
Song song với việc suy giảm các chức năng miễn dịch hay xương khớp thì hệ thần kinh của người già cũng sẽ bị kém đi theo thời gian gây nên một loại chứng bệnh như rối loạn trí nhớ, alzheimer, parkinson. Theo đó, cơ chế hoạt động của máy massage cầm tay sẽ tác động lên các dây thần kinh và mạch máu, qua đó thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu lên não làm cải thiện trí nhớ, tăng sự minh mẫn và tăng mức độ linh hoạt ở người già.

Có thể dùng được tại nhà mà không cần đi đâu xa

Lợi ích tiếp theo mà máy massage cầm tay có thể đem lại cho người già đó là thiết bị này có thể sử dụng tại nhà mà không cần đi đâu xa. Bởi những dòng máy massage cầm tay cho người già đều được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các bậc cao niên khi ở lứa tuổi của họ, việc di chuyển đến các cơ sở y tế hay các cơ sở chăm sóc sức khỏe còn gặp nhiều khó khăn.

Ngoài những lợi ích kể trên, máy massage cầm tay cho người già còn có thể làm giảm đau và nhức đầu, điều chỉnh huyết áp cao, cải thiện tư thế dáng ngồi… giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho các bậc cao niên.

Kinh nghiệm chọn máy massage cầm tay cho người già

Máy massage cầm tay cho người già có rất nhiều tác dụng. Tuy nhiên, để có thể phát huy tối đa các lợi ích kể trên, chúng ta cũng cần lựa chọn máy massage cầm tay phù hợp. KATA Technology xin gửi đến bạn một số kinh nghiệm để bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho đấng sinh thành của bạn:
  • Chọn sản phẩm có chức năng massage phù hợp
Kinh nghiệm đầu tiên mà KATA muốn lưu ý với bạn khi tiến hành lựa chọn máy massage cầm tay cho người già đó là chức năng của thiết bị phải phù hợp với độ tuổi và nhu cầu sử dụng.

Máy massage cầm tay cho người già nên có chức năng điều chỉnh mức độ các bài tập để có thể phù hợp với thể trạng của lứa tuổi này. Tránh lựa chọn những sản phẩm chỉ được thiết kế hoạt động với mức độ mạnh vì điều này có thể sẽ làm phản tác dụng thư giãn và gây ảnh hưởng tới các chức năng xương khớp của người cao tuổi
Kinh nghiệm chọn máy massage cầm tay cho người già
  • Nên chọn thiết bị có chức năng nhiệt hồng ngoại
Máy massage cầm tay có chức năng nhiệt hồng ngoại luôn được khuyến khích để sử dụng cho người già. Đây chính xác là một tính năng tuyệt vời dành cho lứa tuổi này. Nhiệt hồng ngoại sẽ làm nóng các vùng tiếp xúc là máu lưu thông dễ hơn, từ đó nâng cao hoạt động trao đổi chất giúp cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả thư giãn.
  • Sản phẩm cần có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
Người cao tuổi thường bị suy giảm về khả năng ghi nhớ. Vì vậy, khi lựa chọn máy massage cầm tay cho người già, bạn nên ưu tiên cho những sản phẩm có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.
Các nút bấm trên sản phẩm phải được thể hiện rõ ràng, không gây nhầm lẫn để người già có thể dễ dàng ghi nhớ các chức năng của máy và có thể chủ động sử dụng khi cần.
  • Chọn mua máy của thương hiệu uy tín
Dù mua máy massage cầm tay cho đối tượng nào thì bạn cũng nên lựa chọn một thương hiệu uy tín để gửi gắm lòng tin. Hãy xem xét và đánh giá các phản hồi từ những người mua hàng trước đó để xem sản phẩm được phân phối ở thương hiệu này có tốt hay là không để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chất lượng sản phẩm, tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Kinh nghiệm chọn máy massage cầm tay cho người già

Cách sử dụng máy massage cầm tay cho người già

Khi đã chọn được máy massage cầm tay phù hợp cho người cao tuổi, thì bước tiếp theo và cũng là bước quan trọng nhất đó là tìm hiểu cách sử dụng thiết bị massage cầm tay như thế nào cho đúng đối với đối tượng sử dụng là các bậc cao niên.

Máy massage cầm tay là sản phẩm tương đối dễ sử dụng, nhỏ gọn và thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, đối tượng dùng thiết bị lại là người lớn tuổi - lứa tuổi mà hiện nay chưa thích ứng kịp với sự phát triển của các công nghệ hiện đại. Do đó, con cháu trong gia đình cần có trách nhiệm giúp đỡ, hỗ trợ và hướng dẫn cho các bậc trưởng bối của mình cách sử dụng máy massage cầm tay sao cho có hiệu quả.
Cách sử dụng máy massage cầm tay cho người già

Cách sử dụng

Dưới đây là một vài gợi ý về cách sử dụng máy massage cầm tay cho người già mà bạn có thể tham khảo:
  • Khi con cháu dùng máy massage cầm tay để massage cho người già: Bạn nên xem xét mức độ nhức mỏi cũng như nhu cầu và vị trí mà người già muốn tác động massage thư giãn để lựa chọn chế độ và mức độ massage phù hợp. Sau đó, tiến hành thực hiện massage bằng máy massage cầm tay cho người già từ 15-20 phút cho mỗi lần dùng. Ngừng thực hiện nếu đối tượng bị đau trong quá trình massage.

  • Khi con cháu hướng dẫn người già sử dụng máy massage cầm tay: Hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ và hiểu rõ hướng dẫn sử dụng của thiết bị. Khi bắt đầu tiến hành hướng dẫn cách dùng máy massage cầm tay cho người già, cố gắng làm tối giản các bước thực hiện để những người lớn tuổi có thể dễ ghi nhớ và biết cách sử dụng đúng cho mỗi nhu cầu massage của bản thân. Khuyến khích người cao tuổi chỉ dùng thiết bị trong khoảng 10-15 phút để không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng.

    Cách sử dụng máy massage cầm tay cho người già

Những lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay cho người già

Người lớn tuổi sẽ sẽ xuất hiện các bệnh lý thường gặp do tuổi tác, vì vậy khi sử dụng cho người thân hoặc hướng dẫn người già sử dụng máy massage cầm tay cần lưu ý những điểm sau:
  • Nên chọn chế độ massage có cấp độ rung từ nhẹ đến trung bình để cơ thể người già có thể làm quen dần, tránh sử dụng mức rung mạnh một cách bất ngờ. Bởi nếu có một lực mạnh bất ngờ tác động thì sẽ dễ gây tổn thương đến xương khớp của người già vì ở độ tuổi lão hóa này, cơ thể trở nên rất nhạy cảm và khả năng chịu lực cũng kém đi nhiều.

  • Sử dụng máy massage cầm tay cho người già đúng lúc, đúng thời điểm, không nên lạm dụng. Không nên dùng thiết bị cho người lớn tuổi khi sắp ngủ hay mới thức dậy, kể cả những lúc mới hết bệnh, quá no hoặc quá đói.

  • Sử dụng máy massage cho người già tối đa không quá 20 phút cho mỗi lần sử dụng. Nếu massage bằng máy massage cầm tay quá lâu sẽ dễ gây tác dụng ngược, làm sưng tấy, đau nhức vùng massage.

  • Không sử dụng máy massage cầm tay cho người già ở nơi có độ ẩm cao hay những nơi ẩm ướt để tránh làm hỏng sản phẩm.

    Những lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay cho người già

Cách bảo quản máy massage cầm tay cho người già

Để đảm bảo được tuổi thọ của các thiết bị massage cầm tay cũng như đáp ứng được thói quen giữ gìn đồ dùng cẩn thận của những người cao tuổi, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, gọn gàng. Bên cạnh đó cũng còn một số lưu ý khác khi bảo quản thiết bị mà bạn có thể tham khảo dưới đây:
  • Đặt sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi;
  • Tuyệt đối không đặt sản phẩm gần nơi có nhiệt độ cao như bếp, lò sưởi hoặc trong ô tô vào những ngày nắng nóng;
  • Không sử dụng sản phẩm khi trời quá nóng hoặc quá lạnh;
  • Không sử dụng sản phẩm khi đang sạc để tránh làm hỏng pin. 

Giới thiệu 3 sản phẩm máy massage cầm tay cho người già tại KATA TECH

Hàng loạt lợi ích mà KATA kể trên đã chứng minh được sự tốt của máy massage cầm tay cho người già. Tuy nhiên, trong thời buổi hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan như hiện nay thì chúng ta thường có xu hướng đắn đo trong việc lựa chọn một thiết bị phù hợp cho nhu cầu massage, đặc biệt là mua cho những người cao tuổi.

Thấu hiểu được điều đó, KATA Technology với phương châm “Xóa tan mệt mỏi - vì một sức khỏe người Việt” sẽ giới thiệu cho bạn 3 sản phẩm máy massage cầm tay tốt, phù hợp cho người già đang được phân phối tại KATA Tech ngay dưới đây!

Máy massage cổ vai gáy cầm tay cho người già SKG G7 PRO-E

Máy massage cổ vai gáy SKG G7 PRO-E là dòng máy massage đầu tiên trên thị trường sử dụng công nghệ massage đa điểm thông minh, không châm chích, không đau rát. Không những rất phù hợp cho dân văn phòng hay những người mẹ bỉm sữa, mà cả với những người cao tuổi.
Máy massage cổ vai gáy cầm tay cho người già SKG G7 PRO-E
SKG G7 PRO-E sẽ là một thiết bị phù hợp cho nhu cầu mát xa bằng máy massage cầm tay cho người già khi được trang bị các tính năng nổi trội dưới đây:
  • 9 đầu rung mát xa vật lý độc lập cùng trang bị đèn hồng ngoại của thiết bị sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, tạo ra bức xạ làm giãn cơ, sưởi ấm đỉnh cột sống cổ, từ đó cải thiện các vấn đề đau mỏi cổ ở người già;

  • Mô phỏng phương pháp Shiatsu của Nhật Bản thực hiện ấn vào các huyệt vị sau gáy giúp giải tỏa căng thẳng áp lực vùng cổ vai gáy của người già.

  • 4 chế độ massage khác nhau cho phép thoải mái lựa chọn để phù hợp với tình trạng đau mỏi cổ vai gáy của những người cao tuổi trong gia đình.

    Máy massage cổ vai gáy cầm tay cho người già SKG G7 PRO-E

  • Đầu rung Nano cùng công nghệ làm nóng nhanh giúp cải thiện tình trạng sưng cổ do tụ máu, làm giãn nở các mạch máu, tránh nguy cơ xảy ra đột quỵ ở người già. 

  • Chức năng massage xung điện của thiết bị cho phép giảm đau vùng cổ mà không cần sự can thiệp của các loại thuốc giảm đau hay kháng sinh.

  • Dung lượng pin khủng cùng thiết kế không dây giúp tạo thuận tiện và tối giản sử dụng nhất cho người già. 

Những tính năng tuyệt vời của máy massage cổ vai gáy cầm tay SKG G7 PRO-E chắc chắn sẽ làm cho các bậc trưởng bối trong gia đình bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Máy massage cổ vai gáy cầm tay cho người già SKG 4356E

Sản phẩm tiếp theo mà KATA Tech muốn giới thiệu với bạn đó là dòng máy massage cổ vai gáy cầm tay cho người già SKG 4356E. 
Máy massage cổ vai gáy cầm tay cho người già SKG 4356E
Máy massage cổ SKG 4356E dù vừa mới được ra mắt nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng khi sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, có hiệu quả trong việc giúp làm giảm các cơn đau vùng cổ, cụ thể là:
  • Công nghệ chườm nóng nhanh PET với mức nhiệt không đổi ~42℃ của SKG 4356E giúp bó cơ và mạch máu được giãn ra, đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu ở người già. 

  • 3 chế độ massage khác nhau là chế độ hàng ngày, chế độ giải trí và chế độ luyện tập phù hợp với nhu cầu riêng của mọi thành viên trong gia đình bạn, kể cả những người cao tuổi.

  • 15 cấp độ massage tăng dần giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ và cường độ phù hợp cho từng đối tượng sử dụng. Người già, người cao tuổi được khuyến khích sử dụng từ cấp độ 1 đến cấp độ 5 để đảm bảo phù hợp với thể trạng ở độ tuổi này.

Máy massage cổ vai gáy cầm tay cho người già SKG 4356E
Là một sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng, SKG 4356E càng nên được xuất hiện trong nhà của bạn vì mức giá quá phù hợp với túi tiền. Liên hệ ngay với KATA Technology để sở hữu cho những người thân yêu của bạn một chiếc máy massage cổ vai gáy SKG 4356E nhé!

Máy massage cầm tay cho người già SKG F5

Không giống với các thiết bị massage khác chỉ dành riêng cho một vùng cụ thể trên cơ thể, máy massage cầm tay SKG F5 tiếp tục là một sản phẩm nên được ưu tiên nằm trong danh sách các dòng máy massage cầm tay tốt của bạn khi được thiết kế độc quyền dành riêng cho việc thư giãn toàn thân, rất phù hợp cho những người cao tuổi thường xuyên gặp phải tình trạng đau nhức ở nhiều bộ phận trên cơ thể.
Máy massage cầm tay cho người già SKG F5
SKG F5 đảm bảo sẽ luôn làm các bậc cao niên trong gia đình bạn cảm thấy thoải mái khi sở hữu những tình năng vượt trội và khác biệt dưới đây:
  • Công nghệ rung tần số cao 3 cấp độ dễ dàng làm giảm các cơn đau mỏi cơ sau khi tập thể dục hay mệt mỏi do làm việc căng thẳng.

  • Trang bị 3 đầu massage chuyên biệt có thể tháo rời dễ dàng giúp bạn hay các bậc cao niên trong gia đình thực hiện massage một cách thuận tiện hơn ở mọi vị trí trên cơ thể.

  • Chức năng nén nóng đi kèm bao gồm 3 mức nhiệt sẽ giúp các mạch máu và dây thần kinh được giãn nở, làm tăng tuần hoàn máu, nâng cao hiệu quả massage.

    Máy massage cầm tay cho người già SKG F5

  • Động cơ SPM cao cấp cho phép thiết bị hoạt động yên tĩnh hơn gấp 4 lần so với các thiết bị massage cầm tay khác. 

  • Trọng lượng nhỏ gọn, thiết kế dạng súng giúp người già có thể dễ dàng cầm nắm hơn mà không sợ mỏi.

Tổng kết

Bài viết ngày hôm nay KATA Technology đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về việc sử dụng máy massage cầm tay cho người già, cùng những lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản phù hợp cho lứa tuổi cao niên.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua một trong ba sản phẩm máy massage cầm tay mà KATA đã giới thiệu ở trên để làm quà tặng cho đấng sinh thành của bạn, đừng ngần ngại liên hệ với KATA Technology ngay nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn