Đâu là máy massage chân dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay?

Tác giả:
Ngày đăng: 12/12/2023
Cập nhật: 16/12/2023

Máy massage chân là sản phẩm nâng cao sức khỏe hữu ích, giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi chân tại nhà và giải tỏa căng thẳng. Vậy đâu là máy massage chân dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!
 

Máy massage chân dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Kinh nghiệm khi mua máy massage chân cần chú ý những gì?

Máy massage chân giúp xoa bóp, chăm sóc các vùng cơ, dây thần kinh ở chân, từ đó khiến quá trình lưu thông máu trở nên dễ dàng, tăng cường độ dẻo dai cho chân. Nếu bạn đang tìm kiếm mua máy massage chân giá hợp lý và chất lượng tốt để sử dụng hay làm quà tặng thì hãy nắm lòng những kinh nghiệm này nhé:

Xem xét kỹ càng kiểu dáng, chất liệu, chức năng máy

Đa số các loại máy massage chân hiện nay có thiết kế hiện đại, trẻ trung và khá nhỏ gọn. Bạn có thể lựa chọn theo kiểu dáng mà mình yêu thích với rất nhiều mẫu mã khác nhau trên thị trường. Bạn nên ưu tiên chọn máy nhỏ gọn, dễ di chuyển để thuận tiện khi sử dụng.
 

Xem xét kỹ càng kiểu dáng, chất liệu, chức năng máy
 

Chất liệu của máy massage chân cũng là lưu ý nên quan tâm. Máy massage chân được làm từ nhựa PP và nhựa ABS có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời chất liệu này cũng dễ vệ sinh và luôn sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho máy massage chân.

Về chức năng của máy massage chân, bạn nên chọn sản phẩm có đa dạng các chức năng, với nhiều cường độ massage và các chế độ massage khác nhau để được trải nghiệm thư giãn tối đa. Bên cạnh đó, khả năng làm nóng và tuỳ chỉnh mức nhiệt cũng là chức năng nổi bật của chiếc máy massage chân mà bạn nên sở hữu.

Chú ý đến công suất và các chế độ massage của máy

Những máy massage có công suất 50W trở lên sẽ giúp massage hiệu quả hơn. Với sản phẩm máy massage chân truyền thống, chỉ có 1-2 chế độ mát xa cơ bản. Bạn nên chọn thiết bị có nhiều chế độ massage kết hợp với các con lăn, đầu massage kiểu dáng khác nhau để massage được nhiều vùng chân.
 

Chú ý đến công suất và các chế độ massage của máy
 

Cân nhắc đến giá thành và thương hiệu sản phẩm

Do trên thị trường, các sản phẩm máy massage chân rất đa dạng từ kiểu dáng đến chức năng, vì thế mà giá thành của máy cũng có nhiều mức khác nhau. Thông thường, máy massage chất lượng sẽ không có giá quá rẻ. Tùy vào sở thích, nhu cầu chọn lựa máy theo chức năng, kiểu dáng mà bạn có thể cân đối, chọn mua sản phẩm phù hợp với tài chính của mình.
 

Cân nhắc đến giá thành và thương hiệu sản phẩm
 

Trước khi quyết định mua máy massage chân, bạn không thể bỏ qua việc tìm hiểu xuất xứ, nguồn gốc và thương hiệu của sản phẩm. Chọn được thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng máy và các chế độ bảo hành, hậu mãi kèm theo.

Máy massage chân dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với vô vàn công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ, máy massage chân dường như trở thành người bạn đồng hành chăm sức sức khoẻ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dưới đây là 3 sản phẩm máy massage chân dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay:

Máy massage chân SKG BK3

Máy massage chân SKG BK3 – giải pháp phục hồi sự linh hoạt cho khớp gối là một trong những sản phẩm máy massage chân dưới 3 triệu mà chắc chắn bạn nên sở hữu. SKG BK3 sở hữu những ưu thế sau:

  • Massage rung 3 chiều – mô phỏng tay người

Máy massage chân SKG BK3 áp dụng công nghệ rung 3D để chăm sóc đặc biệt với khớp gối của bạn. Công nghệ này mô phỏng bàn tay người đang massage chính xác đến từng vị trí, tác động sâu vào cơ, khớp, đem lại trải nghiệm như đi spa cho người dùng.
 

Máy massage chân SKG BK3
 

  • 3 mức cường độ massage đa dạng

Là sản phẩm máy massage chân dành cho mọi thế hệ, SKG BK3 được tích hợp 3 cường độ massage khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người:

Massage hàng ngày – Mức 1: Giúp khớp gối được thư giãn nhẹ nhàng, người dùng nên sử dụng hàng ngày.

Massage nhẹ nhàng – Mức 2: Phù hợp với người cao tuổi nhưng gặp vấn đề với khớp gối.

Massage mạnh – Mức 3: Phù hợp với người trẻ tuổi, thường xuyên vận động.
 

Máy massage chân SKG BK3 rung tần cao
 

  • Khả năng chườm nóng diện rộng.

Khả năng chườm nóng diện rộng của máy massage chân SKG BK3 góp phần giúp bạn tạm biệt tình trạng cứng khớp. Nhờ cơ chế chườm nóng kết hợp máy được trang bị miếng đệm đầu gối, toàn bộ vùng cơ, khớp tại gối sẽ được chăm sóc, mát xa để tăng cường tuần hoàn máu.

  •  Tích hợp hộp điều khiển từ tính thông minh ngay trên máy.
Công nghệ điều khiển từ tính kết hợp màn hình số thông minh giúp bạn có thể sử dụng máy dễ dàng chỉ với một chạm. Các chức năng được hiển thị rõ nét trên màn hình, người cao tuổi có thể nhìn rõ để lựa chọn.
  • Thiết kế sử dụng không dây tiện lợi, vô cùng nhỏ gọn.

Thiết kế không dây là ưu điểm giúp máy massage chân SKG BK3 bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Nếu như các máy khác có vỏ cứng, khiến người dùng khi gập gối bị khó chịu, vướng víu thì SKG BK3 lại sở hữu thiết kế Velcro phù hợp với đường cong của đầu gối. Bên cạnh đó, chất liệu vải lặn nhiệt của máy đem lại cảm giác dễ chịu, thoáng khí vô cùng cho người dùng.

Máy massage chân SKG W3

Bên cạnh SKG BK3 thì máy massage chân SKG W3 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng khớp gối của bạn. Nhờ máy massage chân này mà các tổn thương, cơn đau nhau sẽ được đẩy lùi, trả lại cuộc sống thoải mái cho bạn và người thân. Các ưu điểm của máy massage chân SKG W3:

  • Công nghệ rung tần số cao.

Máy massage đầu gối SKG W3 sở hữu cơ chế rung tần số cao mô phỏng quá trình mát xa, xoa bóp như bàn tay của người kỹ thuật viên. Khi các cơ chịu lực rung tác động vào sẽ được kích thích, giãn nở và làm lưu thông máu rất tốt, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng.
 

Máy massage chân SKG W3
 

  • 3 chế độ massage – 4 mức độ nhiệt chườm nóng diện rộng

SKG W3 sở hữu 3 chế độ massage là:

- Chế độ hàng ngày: máy rung biên độ ngắn và đều, nhịp rung nhẹ nhàng, thích hợp cho người lớn tuổi và người làm công việc văn phòng, hay bị nhức mỏi, đau tức khớp gối.

- Chế độ chuyên sâu: máy rung xen kẽ nhịp, và có cường độ rung mạnh hơn chế độ hàng ngày. Chế độ này giúp bạn thư giãn chuyên sâu sau khi hoạt động nhiều như tập thể dục.

- Chế độ mạnh: độ rung mạnh nhất, người bị đau xương khớp, nhức mỏi do thay đổi thời tiết, thường xuyên hoạt động mạnh đều có thể yên tâm sử dụng để đạt được hiệu quả sức khỏe.
 

SKG W3 sở hữu 3 chế độ massage và chườm nóng
 

Bên cạnh 3 chế độ rung khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, máy còn có 4 mức nhiệt để người dùng có thể lựa chọn tương ứng với sức khoẻ và thời tiết trong năm.

- Mức 40 °C: nhằm thư giãn hàng ngày, thích hợp vào mùa xuân, hạ.

- Mức 45 °C: giảm căng cứng đầu gối.

- Mức 50 °C: làm ấm, giữ ấm gối khi chuyển mùa, thích hợp sử dụng khi mùa thu.

- Mức 55 °C: loại bỏ sự tê buốt, nhức đau khi mùa đông đến.

Thiết kế công thái học 3D.

Nếu như các sản phẩm máy massage chân thông thường, có thiết kế khoảng trống khá lớn khi đeo máy lên gối, thì SKG W3 có điểm cải tiến hơn. Máy được thiết kế 3D công thái học, uốn theo chiều cong của gối, hoàn toàn vừa vặn với đầu gối của người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo, chọn mua máy massage chân SKG 3W để sử dụng tại gia đình hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Vào các dịp khuyến mãi đặc biệt, sản phẩm được giảm đến 30%, bởi vậy mà SKG 3W là sự lựa chọn thích hợp cho máy massage chân dưới 3 triệu đáng mua nhất.

Máy massage chân SKG BM3-E

Bên cạnh hai máy massage chân kể trên, SKG BM3-E cũng là sản phẩm máy massage chân được ưu đãi giảm 30% vào dịp khuyến mãi đặc biệt, giá chỉ còn dưới 3 triệu mà bạn không nên bỏ qua!
 

Máy massage chân SKG BM3-E
 

Nếu như SKG 3W và BK3 là giải pháp giảm đau hữu hiệu cho đầu gối, thì SKG BM3-E dành cho bắp chân. Sản phẩm vô cùng phù hợp với những ai gặp các vấn đề về tĩnh mạch, tuần hoàn máu. Máy hoạt động bằng cơ chế nén khí, đi kèm 3 chế độ massage và lượng nhiệt liên tục khi xoa bóp, từ đó đẩy lùi đau tức, giảm sưng một cách rõ rệt. Các áp lực mát xa khi tác động lên bắp chân sẽ khiến máu tĩnh mạch bị tắc nghẽn ở chân được lưu thông lên tim.

Đai massage BM3-E sở hữu 3 kỹ thuật massage với áp lực gấp đôi kỹ thuật massage từ bàn tay con người. Máy có khả năng xoa bóp chính xác vào phần bị đau của cơ, các phần đau nhức, sưng phù nề từ nông đến sâu.

BM3-E có khả năng kiểm soát 3 mức độ nhiệt rất tốt (40-45-50 độ C), kết hợp diện tích chườm nóng lớn, bao phủ toàn bộ bắp chân giúp hơi nóng thẩm thấu vào sâu trong cơ. Sản phẩm được thiết kế một mảnh, giống như miếng băng dán cá nhân vào chân nên bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng. Ngoài áp dụng với bắp chân, bạn còn có thể massage cho cả bộ phận khác.

Địa chỉ tìm mua máy massage chân SKG chính hãng ở đâu?

Bạn nên tìm mua máy massage chân SKG chính hãng tại KATA Technology. Đây là đơn vị cung cấp sản phẩm SKG chính hãng độc quyền tại Việt Nam hiện nay. Có mặt trên thị trường từ 2014, KATA Technology là đơn vị cung cấp, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao đến người tiêu dùng.

Với phương châm hoạt động luôn đặt chữ tín hàng đầu, các sản phẩm mà KATA bày bán luôn đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi tốt. Là đơn vị duy nhất phân phối chính hãng trực tiếp từ SKG, các sản phẩm tại KATA luôn có mức giá rất tốt do không qua các trung gian. Đến với KATA Technology, bạn không chỉ tìm thấy các máy massage chân dưới 3 triệu mà còn rất nhiều có sản phẩm chất lượng khác, luôn sẵn sàng đồng hành cùng hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.
 

KATA Technology địa chỉ mua máy massage SKG chính hãng
 

Kết luận

Hi vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã có thông tin về máy massage chân dưới 3 triệu đáng sở hữu nhất cùng những lưu ý khi chọn mua máy massage chân. Nếu cần tư vấn để sở hữu máy massage chân, hãy liên hệ ngay với KATA Technology để nhận báo giá nhanh chóng và trải nghiệm miễn phí các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bạn nhé!

xem thêm
TOP 3 DÒNG MÁY MASSAGE MẮT DƯỚI 5 TRIỆU BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

0353697777
Yêu cầu tư vấn