Chọn Máy Massage Cho Người Cao Tuổi Như Thế Nào Để Đẩy Lùi Đau Nhức?

Tác giả:
Ngày đăng: 31/08/2023
Cập nhật: 06/09/2023
Người già thường là đối tượng gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe nhất, đặc biệt thường xuyên xuất hiện những cơn đau xương khớp. Việc sử dụng máy massage cho người cao tuổi sẽ giúp đẩy lùi nhanh chóng những cơn đau này, đặc biệt còn đem lại một tinh thần sảng khoái hơn. 
Vậy nên chọn mua loại máy massage cho người cao tuổi như thế nào? KATA Tech sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc này bằng bài viết dưới đây.
 

Sử dụng máy massage cho người lớn tuổi có thực sự đem đến công dụng giảm đau?

Khi đã có tuổi, xương khớp của con người cũng lão hóa dần, trở nên kém linh hoạt hơn. Điều này, khiến việc vận động của người lớn tuổi khó khăn hơn và cơ thể thường xuyên gặp phải những cơn đau xương khớp. Đối với người già, việc thực hiện những bài tập vận động mạnh để giảm thiểu cơn đau là điều bất khả thi, do đó, bạn nên trang bị máy massage cho người cao tuổi để hỗ trợ giảm đau tốt hơn.
Sử dụng máy massage cho người lớn tuổi có thực sự đem đến công dụng giảm đau?
Vậy máy massage cho người lớn tuổi có thực sự đem đến công dụng giảm đau hay không, chúng ta hãy cùng xét tới những lợi ích mà chúng mang lại nhé!

Giảm thiểu những cơn đau nhức

Người lớn tuổi rất thường gặp các cơn đau nhức cơ và khớp do quá trình lão hóa tự nhiên, vận động ít hoặc do di chứng chấn thương để lại. Máy massage dành cho người già lúc này có khả năng xoa bóp cơ thể, giúp các cơ được nới lỏng và qua đó, cơ thể của người lớn tuổi sẽ được thư giãn, giảm đau nhức một cách có hiệu quả. 
Sử dụng máy massage cho người lớn tuổi có thực sự đem đến công dụng giảm đau?
Đồng thời, biết cách sử dụng những dụng cụ massage cho người già hiện đại này cũng sẽ hỗ trợ các cơ bắp đang căng cứng trở nên linh hoạt hơn.

Giảm sự căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ

Hiện nay, tình trạng căng thẳng, mệt mỏi của người lớn tuổi do ảnh hưởng bởi những cơn đau nhức cũng ngày một tăng cao. Tình trạng này có thể dẫn tới mất ngủ hoặc khó ngủ ở người già. 
Máy massage cho người cao tuổi có thể hỗ trợ tích cực cho vấn đề này. Khi sử dụng  máy massage cơ thể người già sẽ tiết ra các hormone hạnh phúc và giảm nồng độ cortisol, epinephrine - các hormone gây căng thẳng. Khi đó, máy mát xa sẽ giúp người lớn tuổi cảm thấy thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ và thậm chí chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện tích cực hơn.
Sử dụng máy massage cho người lớn tuổi có thực sự đem đến công dụng giảm đau?

Tăng cường khả năng tuần hoàn máu

Máy massage cho người cao tuổi không chỉ giảm thiểu những cơn đau nhức mà nó còn tác động vào các điểm huyệt chính trên cơ thể, qua đó thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường khả năng phục hồi chấn thương và bệnh tật. 

Kinh nghiệm khi chọn mua máy massage cho người cao tuổi như nào?

Máy massage cho người cao tuổi mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, tình trạng cơ thể của mỗi người là khác nhau, cho nên khi lựa chọn máy massage cho người cao tuổi cũng phải lưu ý một vài điều nhất định. Dưới đây, KATA Tech sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm để bạn có thể chọn được một chiếc máy massage phù hợp nhé!
Kinh nghiệm khi chọn mua máy massage cho người cao tuổi như nào?
Thể trạng của người lớn tuổi thường sẽ yếu hơn so với người trẻ. Do đó, việc lựa chọn máy có chức năng massage phù hợp là rất quan trọng. Ở người cao tuổi, xương khớp đang trong tình trạng lão hóa dần, cho nên chúng ta cần chú ý chọn những loại máy có công suất hoạt động nhẹ nhàng để tránh những chấn thương không nên có.
Khi lựa chọn máy mát xa cho người cao tuổi bạn nên ưu tiên chọn những dòng máy có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Bạn nên lựa chọn máy có nút bấm hoặc bảng điều khiển chi tiết, để người lớn tuổi khi sử dụng sẽ dễ dàng điều khiển vì người già thường không hiểu quá nhiều về công nghệ. Việc lựa chọn máy đơn giản, người cao tuổi sẽ chủ động hơn trong việc sử dụng máy massage.
Kinh nghiệm khi chọn mua máy massage cho người cao tuổi như nào?
Khi lựa chọn máy massage cho người lớn tuổi, bạn nên ưu tiên máy massage có chức năng nhiệt hồng ngoại. Bởi cơ thể người già thường mang thể hàn, nên việc lựa chọn công cụ massage cho người già có nhiệt thì trong quá trình massage cơ thể sẽ được sưởi ấm và thư giãn tốt hơn.
Dù bạn lựa chọn mua máy massage cho bất kỳ đối tượng nào, bạn cũng phải đặc biệt lưu ý đến chất lượng của sản phẩm. Bạn hãy xem xét và lựa chọn máy massage cho người cao tuổi đến từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn sức khỏe khi sử dụng. KATA có thể giới thiệu cho bạn thương hiệu máy massage tốt nhất đến từ Trung Quốc - SKG. SKG hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về sản phẩm massage cơ thể một cách tốt nhất, ưu việt nhất.

Gợi ý một số loại máy massage cho người cao tuổi phù hợp nhất

Máy massage chân SKG BM3-E

Ở người già, việc phải đối mặt với những cơn đau nhức xương khớp ở chân đã là câu chuyện quen thuộc mỗi ngày, để giải quyết vấn đề này, một chiếc máy massage chân cho người cao tuổi là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Máy massage chân SKG BM3-E có thể sẽ là một đáp án hoàn hảo để trả lời cho nỗi băn khoăn muốn giảm cơn đau nhức ở người già một cách hiệu quả nhất. 
Gợi ý một số loại máy massage cho người cao tuổi phù hợp nhất
Máy massage chân SKG BM3-E có khả năng chườm nóng diện tích lớn rất thích hợp với người cao tuổi, nó có thể kiểm soát nhiệt ở 3 cấp độ giúp làm giảm các mức độ đau nhức chân khác nhau. Bên cạnh đó, với cơ chế nén khí, máy massage sẽ tạo ra áp lực mát xa giúp cải thiện lưu thông máu ở vùng chân, làm dịu cảm giác căng cứng chân ở người già hiệu quả.

Máy massage đầu gối SKG BK3

Đầu gối là bộ phận phải hoạt động thường xuyên nhất, đặc biệt hơn là các sụn khớp đầu gối, do đó việc người cao tuổi gặp phải những cơn đau đầu gối cũng không còn là hiện tượng xa lạ. Để khắc phục những cơn đau vùng đầu gối, bạn có thể lựa chọn máy massage đầu gối SKG BK3
Gợi ý một số loại máy massage cho người cao tuổi phù hợp nhất
Máy massage chân dành cho người cao tuổi này cũng tích hợp chức năng chườm nóng 4 mức độ giúp giảm bớt sự khó chịu ở các khớp một cách hiệu quả. Ngoài ra, với chế độ massage rung ba chiều, SKG BK3 sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc đầu gối một cách toàn diện. Bên cạnh đó, SKG BK3 còn sở hữu hộp điều khiển từ tính thông minh, giúp người cao tuổi có thể sử dụng máy massage một cách dễ dàng.

Có nên mua ghế massage cho người già không?

Ghế massage là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính năng ưu việt của nó. Vậy có nên mua ghế massage cho người già hay không? Ở người cao tuổi, xương khớp đã kém linh hoạt và thường gặp các cơn đau nhức toàn thân và những bài tập giảm đau vận động mạnh đã không còn phù hợp cho nên việc sử dụng ghế massage cho người cao tuổi là rất hợp lý. 
Gợi ý một số loại máy massage cho người cao tuổi phù hợp nhất
Ghế massage công thái học SKG H3 với 3 chế độ massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ massage nhẹ nhàng cho người cao tuổi để tránh gặp phải những chấn thương không đáng có. Bên cạnh đó, nhiệt hồng ngoại của ghế massage SKG H3 sẽ cho phép các cơ quan toàn thân của người cao tuổi được thư giãn.

Máy massage lưng SKG K3-2

Lưng cũng là một trong những vị trí có tần suất gặp các cơn đau nhức thường xuyên nhất ở người cao tuổi. Bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng máy massage thắt lưng SKG K3-2. Máy hoạt động với 4 chế độ massage đa dạng và 9 cường độ sức mạnh khác nhau nên việc lựa chọn mức độ massage nhẹ nhàng cho người cao tuổi là không khó.
Gợi ý một số loại máy massage cho người cao tuổi phù hợp nhất
Bên cạnh đó, máy massage lưng SKG K3-2 cũng trang bị khả năng chườm nóng trên diện rộng, điều này giúp nhiệt nóng có thể đi sâu vào vùng thắt lưng, giúp thúc đẩy tốc độ lưu thông tuần hoàn máu, đem lại trải nghiệm massage thư giãn hoàn toàn cho người già. 

Tổng kết

Trên đây, KATA đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên lựa chọn loại máy massage cho người cao tuổi như thế nào để giảm cơn đau nhức. Hy vọng rằng, bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý khi tìm mua máy massage cho người cao tuổi để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. Thêm vào đó, nếu bạn muốn mua máy massage để tặng cho ông bà, bố mẹ, người thân, hãy liên hệ với KATA để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn