Máy massage cổ loại nào tốt, sản phẩm nào đáng mua

Tác giả:
Ngày đăng: 18/03/2023
Cập nhật: 25/09/2023
Máy massage cổ loại nào tốt chắc hẳn đang là vấn đề gây nhiều tò mò đối với đông đảo người tiêu dùng hiện nay, khi tỷ lệ người bị đau cổ vai gáy đang không ngừng tăng cao và có xu hướng ngày càng trẻ hoá. Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, ngay tiếp theo, mời bạn hãy cùng theo chân KATA Technology đi khám phá bài viết thú vị sau!
Máy massage cổ loại nào tốt chắc hẳn đang là vấn đề gây nhiều tò mò đối với đông đảo người tiêu dùng hiện nay

Những tiêu chí đánh giá máy massage cổ đạt loại tốt

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các loại máy massage cổ khác nhau với đa dạng kiểu dáng, giá thành,... Và để quá trình trị liệu diễn ra an toàn, đạt hiệu quả tốt nhất, việc cần làm đầu tiên của bạn là phải tìm được cho bản thân một sản phẩm chất lượng. Muốn thực hiện được điều đó, hãy tiến hành đánh giá máy massage cổ dựa trên một số tiêu chí sau đây:

Kiểu dáng, kích thước của máy massage cổ

Thiết kế, kiểu dáng của máy massage cổ là một trong những tiêu chí đầu tiên mà bạn cần chú ý, quan tâm. Theo đó, ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều các dòng máy massage cổ với kiểu dáng khác nhau như máy massage cổ cầm tay, đai massage cổ, máy massage cổ xung điện,... Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Bên cạnh đó, kích thước của máy massage cổ cũng được xem như yếu tố quan trọng cần được bạn xem xét hàng đầu. Đối với sản phẩm chuyên sử dụng cho khu vực cổ, gáy và vai, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những dòng máy có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, cho phép bạn dễ dàng đưa máy đến vị trí bị đau và hạn chế tối đa tình trạng mỏi trong quá trình trải nghiệm.

Không chỉ vậy, máy massage cổ có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tiện dụng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng sản phẩm mọi lúc, mọi nơi; đặc biệt là với những người có đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển.

Thiết kế, kiểu dáng của máy massage cổ là một trong những tiêu chí đầu tiên mà bạn cần chú ý, quan tâm

Tính an toàn của máy massage cổ

Cổ là khu vực tập trung rất nhiều mạch máu quan trọng của cơ thể do có kết nối trực tiếp với hệ thần kinh. Chính bởi vậy, sử dụng máy massage cổ không đảm bảo chất lượng sẽ có thể tạo nhiều nguy hiểm tiềm ẩn cho người dùng.

Theo đó, khi lựa chọn máy massage cổ, bạn cần tìm đến những thiết bị có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với chất lượng đạt chuẩn quy định quốc tế để đảm bảo quá trình trải nghiệm sản phẩm diễn ra an toàn. Ngoài ra, chất liệu và hệ thống điện của thiết bị cũng cần được xem xét kỹ càng.

Tính dễ sử dụng của máy massage cổ

Những chiếc máy massage cổ khó thao tác có thể gây nên nhiều bất tiện cho bạn trong quá trình dùng. Vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn loại thiết bị dễ sử dụng hơn với kỹ thuật đơn giản để bạn có thể tự trải nghiệm sản phẩm mà không cần đến sự trợ giúp của người khác. Trên thực tế, đây còn là vấn đề rất đáng lưu tâm khi tìm mua máy massage cổ cho người cao tuổi hay người không am hiểu về công nghệ.

hãy ưu tiên lựa chọn loại thiết bị dễ sử dụng hơn với kỹ thuật đơn giản để bạn có thể tự trải nghiệm sản phẩm mà không cần đến sự trợ giúp của người khác

Chức năng của máy massage cổ

Bên cạnh những chức năng cơ bản, một số loại máy massage hiện đại hơn còn được trang bị thêm nhiều tính năng nâng cao để tăng cường trải nghiệm, đem đến sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng với đa dạng chế độ massage, cường độ rung tuỳ chỉnh, đèn hồng ngoại,...

Theo đó, tuỳ vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại máy massage có chức năng, tiện ích phù hợp với mong muốn của bản thân; đồng thời đảm bảo rằng những tính năng đó sẽ mang lại hiệu quả trị liệu vùng cổ như bạn mong đợi.

Giá cả của máy massage cổ

Như đã đề cập ở phần trên, máy massage cổ hiện nay đang được bán trên thị trường với rất nhiều phân khúc. Tuỳ thuộc vào chức năng, kiểu dáng mà sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Dựa trên điều kiện kinh tế của bản thân, bạn có thể chọn mua loại thiết bị phù hợp và đảm bảo chất lượng, hiệu quả cũng như mức độ an toàn của sản phẩm trong quá trình trị liệu.

Máy massage cổ hiện nay đang được bán trên thị trường với rất nhiều phân khúc

Thương hiệu của máy massage cổ

Thương hiệu của máy massage cổ thường đi liền với chất lượng cùng sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho sản phẩm. Vì vậy, bạn nên ưu tiên tìm mua những thiết bị thuộc thương hiệu lớn, có lịch sử lâu năm và được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Các loại máy massage cổ tốt nhất hiện nay

Mặc dù hiện nay, các loại máy massage cổ trên thị trường rất đa dạng về chủng loại nhưng tuy nhiên, được sử dụng phổ biến nhất vẫn là 03 dòng thiết bị sau:

Máy massage cổ 3D

Máy massage cổ 3D là thiết bị chăm sóc sức khoẻ thông minh được đánh giá cao với công dụng đẩy lùi các cơn đau, nhức mỏi cổ vai gáy do ngồi làm việc quá lâu, ngủ không đúng tư thế,... hữu hiệu.

Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện từ trường, có sử dụng phương pháp trị liệu bằng xung điện tần số thấp, phương pháp trị liệu đa kênh đồng bộ “trinity”, giúp tạo ra trường năng lượng tổng hợp để tác động sâu vào mô, tuỷ xương, kích thích dây thần kinh nhằm giảm đau nhanh chóng.

Máy massage cổ 3D là thiết bị chăm sóc sức khoẻ thông minh được đánh giá cao với công dụng đẩy lùi các cơn đau, nhức mỏi cổ vai gáy

Máy massage cổ cầm tay

Máy massage cổ cầm tay là thiết bị hỗ trợ xoa bóp những vùng cơ bị đau nhức, sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài. Đặc biệt, nhờ thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển máy đến những khu vực bị đau cũng như thoải mái mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Máy massage cổ SKG

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực máy massage cổ trên thị trường nên ở thời điểm hiện tại, SKG sở hữu hàng loạt “siêu phẩm” đình đám được trang bị đa dạng các loại công nghệ hiện đại số 01 thế giới.

Máy massage cổ thương hiệu SKG ghi điểm ấn tượng trong lòng người dùng nhờ thiết kế tinh xảo, thời thượng cùng loạt tính năng tân tiến như massage nhiệt hồng ngoại, sưởi ấm, xung điện, Shiatsu (mô phỏng chân thực động tác của bàn tay người),... Từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm massage chuyên sâu không hề thua kém bất cứ spa, trung tâm trị liệu chuyên nghiệp nào.

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi máy massage cổ loại nào tốt, chúng ta có thể khẳng định rằng những sản phẩm đến từ thương hiệu SKG chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Máy massage cổ thương hiệu SKG ghi điểm ấn tượng trong lòng người dùng nhờ thiết kế tinh xảo, thời thượng cùng loạt tính năng tân tiến

Top 04 máy massage cổ tốt nhất hiện nay

Nhắc đến top những sản phẩm máy massage cổ tốt nhất của thương hiệu SKG, bạn chắc chắn không thể bỏ qua 04 cái tên nổi tiếng bao gồm SKG G7 PRO-E, SKG 4098E, SKG 4356ESKG K6E. Theo đó, mỗi thiết bị lại sở hữu loạt thế mạnh nổi bật, dễ dàng vượt mặt nhiều “đối thủ” khác trên thị trường.

Tham khảo ngay những review máy massage cổ hàng đầu của SKG do KATA Technology tổng hợp sau đây để có những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm:

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E

  • Kết hợp độc đáo giữa liệu pháp nhào, đập, sưởi ấm và ánh sáng đỏ, giúp thư giãn gân cốt và giải phóng căng thẳng bằng cách thâm nhập cơ sâu.

  • 09 đầu massage rung và bức xạ hồng ngoại 630nm xuyên sâu đến 10mm cơ dưới da, giúp thư giãn cơ hiệu quả.

  • Tính năng toả nhiệt tập trung giúp làm nóng phần đỉnh cột sống cổ, giảm đau nhức vùng lõi, đả thông kinh mạch và kích thích khí huyết lưu thông.

  • Công nghệ làm nóng nhanh chỉ trong từ 05 đến 10 giây với 03 cấp độ chườm nóng, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

  • 04 chế độ massage mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt.

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E kết hợp độc đáo giữa liệu pháp nhào, đập, sưởi ấm và ánh sáng đỏ

Máy massage cổ SKG 4098E

  • Công nghệ TENS giúp kích thích các dây thần kinh bằng xung điện qua da, góp phần giảm nhanh cơn đau vùng cổ vai gáy mà không cần can thiệp thuốc.

  • 03 chế độ massage chính với 15 mức cường độ đem lại hiệu quả tương tự 06 cách massage truyền thống, bao gồm cạo gió, châm cứu, đấm bóp, xoa bóp, xung điện và giác hơi.

  • 02 tấm điện cực mạ vàng thiết kế xoay 360 độ không chỉ cho độ tương thích cao với vùng cổ mà còn kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giảm thiểu tình trạng đau nhức, mệt mỏi hiệu quả.

  • Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 160 gram, tương đương với một chiếc tai nghe giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mọi nơi, mọi lúc.

  • Chất liệu silicone và nhựa ABS cao cấp, thân thiện với môi trường cho phép người dùng thoải mái gấp cong thiết bị mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

  • Dung lượng pin 1.500 mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 08 ngày, mỗi ngày khoảng 15 phút.

Máy massage cổ SKG 4098E tích hợp công nghệ TENS giúp kích thích các dây thần kinh bằng xung điện qua da

Máy massage cổ SKG 4356E

  • Tính năng tự động ngắt sau một lộ trình massage 15 phút cùng công nghệ nhận biết thông minh, giúp thiết bị tự động tắt nguồn nếu sau 30 giây khởi động mà máy chưa được đeo lên cổ.

  • Tích hợp 03 chế độ massage khác nhau cùng tính năng thông báo bằng giọng nói, phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu của người dùng.

  • 15 cấp độ massage tăng dần phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

  • 02 điện cực nổi 3D kết hợp cùng 02 điểm massage tạo thành khoá vòng 04 điểm ôm trọn vùng cổ của người dùng và đánh tan mọi cơn đau mỏi vùng cổ vai gáy.

  • Công nghệ làm nóng nhanh PET giúp người dùng có thể thoái mái tận hưởng cảm giác giãn nở của mạch máu cùng các bó cơ, đẩy mạnh tốc độ tuần hoàn máu nhờ mức nhiệt độ vừa phải khoảng 42 độ C.

  • Thiết kế hoa văn kim cương với tone màu trắng sáng làm chủ đạo tạo nét đẹp thẩm mỹ cao.

  • Trọng lượng chỉ 120 gram vô cùng mỏng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Máy massage cổ SKG 4356E được trang bị tính năng tự động ngắt sau một lộ trình massage 15 phút

Máy massage cổ SKG K6E

  • Ứng dụng công nghệ TENS giúp kích thích dây thần kinh bằng xung điện qua da, góp phần giảm đau cơ hiệu quả mà không cần đến sự can thiệp của thuốc.

  • Tích hợp lên tới 04 chế độ massage cùng 15 mức cường độ tăng dần, giúp sự lựa chọn chương trình hoạt động của người dùng trở nên đa dạng.

  • Công nghệ chườm nóng với mức nhiệt vừa phải, dao động từ 37 đến 43 độ C giúp tăng tốc độ tuần hoàn máu, giải toả căng thẳng và giảm đau cổ vai gáy hiệu quả.

  • Trọng lượng nhỏ gọn chỉ 140 gram cùng thiết kế không dây giúp người dùng có thể dễ dàng mang sản phẩm theo bên mình mà không lo cồng kềnh.

  • Chất liệu nhựa đàn hồi và silicon cho phép người dùng thoải mái uốn cong mà không cần lo sợ sẽ làm gãy, hỏng sản phẩm.

  • 02 miếng điện cực 3D mạ vàng không chỉ góp phần dẫn điện để đẩy nhanh quá trình chườm nóng mà còn giúp gia tăng vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng cho thiết bị.

Máy massage cổ SKG K6E sở hữu công nghệ chườm nóng với mức nhiệt vừa phải, dao động từ 37 đến 43 độ C

Mua máy massage cổ loại tốt ở đâu?

Sở hữu hàng loạt ưu thế nổi bật về thiết kế, tính năng nên ngay từ khi mới ra mắt, các dòng máy massage cổ của thương hiệu SKG đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. Với mong muốn có thể nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho mọi gia dình trên đất nước Việt Nam, KATA Technology hiện đã trở thành nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ SKG.

Tại KATA Technology, bạn sẽ không chỉ dễ dàng tìm thấy các thiết bị massage cổ chất lượng mà bên cạnh đó còn có cơ hội trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thông minh, độc đáo khác của SKG.

Nhập khẩu trực tiếp mọi mặt hàng từ SKG không qua trung gian nên bên cạnh mức giá hấp dẫn, cạnh tranh số 01 thị trường trong nước, KATA Technology còn mang đến cho mọi khách hàng hàng loạt chính sách bảo vệ quyền lợi hấp dẫn (miễn phí vận chuyển toàn quốc, cam kết đổi trả sản phẩm, bảo hành lên tới 01 năm,...).

KATA Technology hiện đang là địa chỉ mua máy massage cổ tốt, chất lượng số 01 Việt Nam

Tổng kết

Hy vọng rằng bài viết đánh giá máy massage cổ do KATA Technology sưu tầm và tổng hợp thông tin hôm nay sẽ có thể giúp bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi máy massage cổ loại nào tốt.

Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu tham khảo, tìm mua những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ vùng cổ vai gáy chất lượng, đừng quên ghé thăm ngay KATA Technology để được tư vấn, báo giá nhanh chóng cũng như mở ra cơ hội trải nghiệm loạt thiết bị massage đỉnh cao đến từ thương hiệu SKG!

0353697777
Yêu cầu tư vấn