Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt?

Tác giả:
Ngày đăng: 14/06/2023
Cập nhật: 19/06/2023
Ngày nay với đặc thù công việc ngồi làm việc một chỗ trong thời gian dài khiến vùng eo của bạn bắt đầu tích tụ mỡ thừa làm giảm đi sự tự tin trong ngoại hình. Nhiều người đã tìm đến các loại máy massage giảm mỡ bụng với hy vọng vòng 2 của mình sẽ trở lại thon gọn như trước kia? 
Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt?
Thế nhưng mua máy massage giảm mỡ bụng nào tốt? Khi mua có những yếu tố nào mà bạn cần xem xét? Đón đọc bản tin tức ngày hôm nay của KATA Technology để giải đáp được thắc mắc này bạn nhé!

Máy massage bụng giảm mỡ bụng là gì?

Đầu tiên, máy massage bụng giảm mỡ bụng là một thiết bị công nghệ với nhiệm vụ tập trung tác động chủ yếu vào vùng eo bụng của người sử dụng. Tuy nhiên máy massage giảm mỡ bụng khác xa so với các loại sản phẩm massage thư giãn thông thường bởi cơ chế rung đặc biệt của mình.
Máy massage bụng giảm mỡ bụng là gì?
Theo đó máy massage giảm mỡ bụng thường bao gồm nhiều cấp độ và tần suất rung khác nhau sẽ tác động vào các vị trí massage nhằm đánh tan các vùng mỡ thừa tích tụ tại đây. Mỡ thừa sau đó sẽ được loại bỏ thông qua quá trình bài tiết mồ hôi hoặc nước tiểu. Chính vì vậy máy massage giảm mỡ bụng trở thành sản phẩm được người dùng đặc biệt là các chị em vô cùng yêu thích và đánh giá cao về các hiệu quả làm săn chắc vòng eo. 

Các loại máy massage bụng giảm mỡ

Bởi những lợi ích to lớn mà máy massage bụng giảm mỡ có thể mang lại cho không chỉ săn chắc vòng eo mà còn cải thiện sức khỏe thể chất toàn cơ thể, càng ngày lại có thêm nhiều các mẫu máy massage bụng giảm mỡ khác nhau.

Việc tìm hiểu rõ các loại máy này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và khả năng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với bản thân. Cùng KATA Technology điểm qua một số các loại máy massage bụng giảm mỡ này nhé!

Máy massage rung giảm mỡ bụng dạng đứng 

Đây là loại máy massage bụng giảm mỡ chuyên dụng nhưng lại sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thích hợp ngay cả khi bạn muốn tập luyện ngay trong nhà. Với chiếc máy rung giảm mỡ bụng dạng đứng này, khi bắt đầu bật máy bạn chỉ cần đứng yên một vị trí trong suốt quá trình massage mà không cần phải tập thêm bất cứ động tác nào khác nữa.
Các loại máy massage bụng giảm mỡ
Các chuyên gia thể hình đã chứng nhận khi phần đai máy được quàng vào đúng vị trí mỡ thừa cần cải thiện và chọn chế độ rung phù hợp, các vùng cơ ở đây trở nên săn chắc hơn, quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất của cơ thể bạn cũng được cải thiện theo hướng tích cực, mang lại cảm giác thư giãn và giải tỏa áp lực toàn thân. 

Đai massage giảm mỡ bụng trên máy chạy bộ

Chắc hẳn bạn cũng không còn quá xa lạ với những loại máy chạy bộ đa năng ở các phòng tập thể hình…Tuy nhiên công nghệ ngày nay phát triển đã cho phép nhiều loại máy chạy bộ đa năng tích hợp thêm dây đai phía trước với nhiệm vụ chính là giúp massage vùng bụng và eo ngay tại nhà mà không cần bỏ ra quá nhiều kinh phí. 

Với loại đai massage giảm mỡ bụng trên máy chạy bộ như này, bạn cần đứng về phía trước của máy thay vì đứng trên băng tải sau đó đeo đai và đứng yên để chế độ rung của đai massage thực hiện nhiệm vụ của mình. Sở hữu đai massage giảm mỡ bụng trên máy chạy bộ bạn hoàn toàn có thể tập luyện để tăng cường sức khỏe thể chất chung của cơ thể cũng như là duy trì vóc dáng cân đối, không mỡ thừa của bản thân.

Máy massage giảm mỡ bụng dạng cầm tay hoặc đai đeo 

Nếu bạn không thích các loại máy quá cồng kềnh, nặng nề khi di chuyển thì những chiếc máy massage giảm mỡ bụng mini dạng cầm tay hoặc đai đeo nhỏ gọn sẽ là ưu tiên hàng đầu cho nhu cầu giảm mỡ thừa của bản thân.
Các loại máy massage bụng giảm mỡ
Bạn chỉ cần đeo máy sao cho dây đai ôm vừa vặn vào vùng eo - bụng và tùy chọn các chế độ massage phù hợp, tránh đeo chật hoặc lỏng quá sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm tan mỡ mà bạn mong muốn. Thiết kế nhỏ gọn nên dù là máy massage dạng cầm tay hay là đai đeo bạn cũng có thể dễ dàng mang theo bên người để tiện cho việc massage ở bất cứ nơi đâu. 

Cần xem xét những tiêu chí nào để mua được máy massage bụng giảm mỡ tốt?

Vậy làm sao để biết các loại máy massage giảm mỡ bụng nào tốt trên thị trường? Khi chọn mua máy massage bụng giảm mỡ cần xem xét những tiêu chí nào để có hiệu quả cao. 

Qua các khảo sát phản hồi của người dùng và xem xét các sản phẩm, KATA Technology đem đến cho bạn tổng hợp những điều cần lưu ý nếu muốn mua máy massage bụng giảm mỡ chất lượng tốt như:

Xác định máy có phù hợp nhu cầu sử dụng của bản thân không 

Sự đa dạng về thương hiệu, thiết kế, phân loại, giá cả của các loại máy massage bụng giảm mỡ chắc chắn sẽ khiến bạn phải “hoa mắt” khi lựa chọn. Do vậy, trước hết bạn cần xác định rõ mục tiêu sử dụng và yêu cầu của bản thân về máy massage bụng. 
Cần xem xét những tiêu chí nào để mua được máy massage bụng giảm mỡ tốt?
Chẳng hạn như bạn cần một loại máy massage chuyên biệt chỉ để giảm mỡ bụng thì những sản phẩm máy rung dạng đứng hoặc kèm máy chạy bộ đa năng sẽ là lựa chọn được ưu tiên. Ngược lại, bạn mong muốn có thể giảm mỡ bụng kết hợp với thư giãn, giảm đau vùng eo - bụng thì những loại máy massage bụng dạng đai đeo hoặc cầm tay chính xác là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Xem xét các phản hồi của người dùng khác để xác định thương hiệu uy tín hay không 

Chắc chắn sẽ chẳng có ai mong muốn mình sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng qua những quảng cáo bắt mắt ngoài kia. Vì vậy lựa chọn thương hiệu phân phối uy tín cũng sẽ giúp bạn sở hữu được những loại máy massage bụng giảm mỡ chất lượng nhất. 

Bạn có thể biết được một thương hiệu có uy tín không bằng cách xem xét các review đến từ những người dùng đã trải nghiệm qua sản phẩm trước đó. Ngoài ra, những trải nghiệm từ người nổi tiếng, KOLs uy tín cũng sẽ giúp bạn có thêm những góc nhìn khách quan hơn về chất lượng của máy massage bụng giảm mỡ. 

Thêm nữa, một thương hiệu uy tín sẽ không khiến bạn phải lo lắng về các vấn đề bảo hành, đổi trả sản phẩm. Hãy liên hệ đến các thương hiệu để tìm hiểu kỹ về dịch vụ hậu mãi sau mua để đảm bảo đủ quyền lợi của người mua hàng trong trường hợp xảy ra những trường hợp hỏng hóc không mong muốn. 
Cần xem xét những tiêu chí nào để mua được máy massage bụng giảm mỡ tốt?

Xem xét công suất và các tính năng của máy có đa dạng, an toàn không

Mỗi một loại máy massage giảm mỡ bụng lại có mức cường độ và các tính năng massage, rung khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng của bản thân bạn để đảm bảo mức công suất và các chức năng của máy phù hợp để không gây những tác hại tiêu cực cho sức khỏe. 

Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những loại máy massage giảm mỡ bụng có cài đặt các chế độ bảo vệ an toàn như: tự động tắt sau 1 lộ trình massage, tắt khi không sử dụng, cảnh báo quá tải…để tăng khả năng bảo vệ bạn khỏi những chấn thương ngoài mong đợi.

Máy massage giảm mỡ bụng tốt - SKG W7

Nếu bạn là một người khá bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên mong muốn tìm kiếm một loại máy massage giảm mỡ bụng nào tốt có thể sử dụng ở bất cứ đâu thì hãy thử xem xét tới máy massage eo giảm mỡ bụng SKG W7. 
Máy massage giảm mỡ bụng tốt - SKG W7
Hoạt động nhờ công nghệ xung điện kép TENS kết hợp EMS cùng 9 mức cường độ mạnh 0 yếu đa dạng, máy massage giảm mỡ bụng SKG W7 có thể kích thích rung vào các tế bào mỡ sâu trong da, đem lại khả năng giảm mỡ bụng khá cao. 

Không những vậy, thiết kế dạng đai đeo với dây đai có độ đàn hồi cao phù hợp với cả những người có vòng eo quá cỡ, máy massage giảm mỡ bụng SKG W7 tạo thuận tiện cho người dùng có thể mang theo khắp nơi và đeo mà không hề bị vướng víu, rút gọn lại các thao tác massage tối giản và gọn gàng nhất. 

Máy massage giảm mỡ bụng SKG W7 còn được phân phối bởi KATA Technology - là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng của thương hiệu KSG tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng. 

Tổng kết 

Hy vọng qua những thông tin mà KATA Technology cung cấp trên đây bạn có thể phân biệt và biết cách lựa chọn máy massage giảm mỡ bụng nào tốt nhất phù hợp với bản thân. Tuy nhiên hãy nhớ rằng các loại máy massage cũng chỉ là những thiết bị hỗ trợ mà không hoàn toàn giảm mỡ trực tiếp. Hãy kết hợp sử dụng máy với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học thì một vòng eo thon gọn, săn chắc mới có thể đến với bạn. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn