TOP 3+ Máy Massage Lưng Dưới 5 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Tác giả:
Ngày đăng: 30/11/2023
Cập nhật: 26/04/2024
Máy massage lưng dưới 5 triệu có đem lại hiệu quả massage tương xứng được với giá thành cao cấp như vậy hay không? Đây đang là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Lâu nay, mọi người thường nói giá cả đi đôi với chất lượng, nhưng vẫn có những khách hàng đắn đo cả về giá cả và chất lượng mỗi khi xem xét mua máy massage lưng. 
 
Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu nên mua nhất hiện nay
 
Để giải đáp cho câu hỏi này của bạn, hôm nay, KATA Technology sẽ trực tiếp giới thiệu tới bạn top các máy massage lưng dưới 5 triệu nên mua nhất hiện nay, để từ đó bạn sẽ có đánh giá khách quan nhất về chất lượng của máy massage, hãy tham khảo cùng KATA nhé!

1. Tại sao nên lựa chọn những dòng máy massage lưng dưới 5 triệu để sử dụng?

Máy massage lưng được biết đến là một thiết bị hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe xương khớp vùng lưng. Máy massage lưng hiện nay xuất hiện rất đa dạng trên thị trường với nhiều giá thành khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để lựa chọn cho mình những dòng máy massage đắt tiền. 
Do đó, máy massage lưng dưới 5 triệu là hoàn toàn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Mặc dù giá thành ở tầm trung nhưng hiệu quả nó mang lại cho sức khỏe con người không hề kém so với các dòng máy cao cấp khác.

 
Tại sao nên lựa chọn những dòng máy massage lưng dưới 5 triệu để sử dụng?
 
Dưới đây là một vài công dụng mà máy massage lưng dưới 5 triệu có thể mang lại cho sức khỏe của bạn:
  • Giảm thiểu những cơn đau lưng: Nhờ vào các chế độ massage chuyên nghiệp, máy massage lưng sẽ tác động trực tiếp lực lên các cơ vùng lưng của bạn. Từ đó, các khối cơ trên cơ thể bạn sẽ được thư giãn, và mang đến hiệu quả giảm đau rất tốt. Ngoài ra, đối với vùng lưng có chấn thương nhẹ, máy massage lưng cũng có thể giúp chúng phục hồi nhanh chóng.

  • Cải thiện tuần hoàn máu: Máy massage lưng với thiết kế được mô phỏng như các bài massage được thực hiện bởi bàn tay con người, chưa kể một số dòng máy tích hợp khả năng chườm nhiệt ấm giúp mạch máu vùng thắt lưng được thư giãn. Nhờ vậy tốc độ tuần hoàn máu được cải thiện,  giúp cung cấp dưỡng chất và oxy cho cơ thể, cảm giác tê bì, căng cứng vùng cơ cũng sẽ được giảm đi một cách đáng kể.

 
Tại sao nên lựa chọn những dòng máy massage lưng dưới 5 triệu để sử dụng?
 
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Không chỉ hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe thể chất, máy massage lưng cũng giúp tinh thần của con người dược thư giãn. Do khi máy massage lưng hoạt động sẽ kích thích các huyệt đạo trên lưng, từ đó sẽ làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, đem lại cảm giác phấn chấn, tràn đầy năng lượng.

  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Khi cả thể chất và tinh thần của con người đều được chăm sóc kĩ lưỡng, cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, hệ thần kinh được thư giãn. Khi đó, giấc ngủ sẽ đến dễ dàng và chất lượng giấc ngủ của bạn cũng được cải thiện.

2. Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG 

Thương hiệu SKG được mọi người biết đến là thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất và phân phối các dòng máy massage để phục vụ con người trong việc chăm sóc sức khỏe. Mọi người đều không thể phủ nhận việc các dòng máy massage đến từ thương hiệu SKG  mang lại hiệu quả rất tốt cho sức khỏe con người cả về thể chất lẫn tinh thần. 
Do đó, máy massage SKG rất được mọi người yêu thích. Dưới đây, KATA Technology sẽ giới thiệu cho bạn top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG nhé!

2.1. Máy massage lưng SKG K5 Pro Max

Máy massage lưng SKG K5 Pro Max xứng đáng là nằm trong top đầu trong các dòng máy massage lưng dưới 5 triệu. Là dòng máy massage cao cấp cho nên chất lượng phục vụ con người mà máy massage lưng SKG K5 Pro Max mang lại cho người sử dụng là rất lớn.
 
Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG 
 
Máy massage lưng SKG K5 Pro Max có cấu tạo 4 điện cực vượt trội hẳn về số lượng từ đó giúp tăng diện tích massage lên tới 67% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Bên cạnh đó, SKG K5 Pro Max còn sở hữu công nghệ điều biến xung tần số trung gian ổn định kết hợp với khả năng chườm ấm giúp máy tăng cường khả năng xoa bóp, làm dịu nhẹ cơn đau thắt lưng của bạn một cách nhanh chóng nhất.
 
Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG 

 
Đặc biệt với 3 chế độ massage mô phỏng động tác xoa bóp chuyên nghiệp của con người như nhào - ấn - vỗ tích hợp thêm 9 cường độ massage, điều này giúp máy massage SKG K5 Pro Max nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn người tiêu dùng kể cả những khách hàng khó tính nhất. 
Ngoài ra đai massage lưng K5 Pro Max có thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ hơn khoảng 200g, do đó nó vô cùng nhẹ để bạn có thể vừa thư giãn vừa làm việc ngay tại văn phòng. Máy cũng đã cải tiến đai đeo tách rời để người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản hơn. 

2.2. Máy massage lưng SKG K3-2 

Máy massage lưng SKG K3-2 cũng là một trong số những dòng máy massage lưng dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Là dòng máy massage cao cấp, cho nên máy massage SKG K3-2 đã được trang bị công nghệ xung điện kép TENS (Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation) giúp kích thích hệ thần kinh bên dưới da, mang đến hiệu quả massage giảm đau sâu trên các vùng cơ ở vùng lưng và bụng. 
 
Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG 
 
Thêm vào đó, máy có 4 chế độ massage đa dạng tích hợp với 9 cường độ sức mạnh khác nhau giúp hỗ trợ chăm sóc con người trong mọi thể trạng sức khỏe. SKG K3-2 có giá thành thấp hơn SKG K5 Pro Max nên hiển nhiên số lượng điện cực cũng sẽ ít hơn hẳn. Tuy nhiên dù chỉ mang thiết kế 2 điệc cực dọc, SKG K3-2 vẫn đảm bảo được độ bao phủ cũng như khả năng làm ấm nhanh chóng các cơ thắt lưng từ đó giảm căng cứng cơ hiệu quả. 
Không chỉ vậy, đối với chức năng chườm nóng diện rộng, nó được chị em phụ nữ đánh giá cao trong việc đem lại hiệu quả giảm đau ở kì kinh nguyệt tốt hơn so với túi chườm nóng thông thường.

 
Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG 
 
​Máy massage lưng SKG K3-2 có trọng lượng chỉ 149g, điều này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, giúp thắt lưng của bạn không phải chịu nhiều áp lực khi sử dụng máy. Điều đặc biệt ở máy massage này là khả năng tháo rời dây đai và bảng điều khiển. Nâng cấp này giúp việc vệ sinh máy được dễ dàng hơn. Chỉ với mức giá dưới 5 triệu nhưng nhận lại được một sản phẩm chất lượng cao thì sao bạn lại không mua ngay để sức khỏe của bạn được chăm sóc tốt hơn.

2.3. Máy massage lưng SKG W7 

Nhắc đến máy massage lưng dưới 5 triệu mà không giới thiệu tới máy massage lưng SKG W7 cao cấp hẳn là một thiếu sót. Là dòng máy massage có giá thành dưới 5 triệu, dao động ở tầm giá 3,5 triệu khá phù hợp với túi tiền của người Việt nhưng hiệu quả mà SKG W7 có thể mang lại khiến nhiều người dùng càng thêm bất ngờ. 
 
Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG 
 
SKG W7 được trang bị công nghệ xung điện kép hỗn hợp và công nghệ làm nóng nhanh Graphene trong vòng 5 giây đặc trưng của thương hiệu SKG giúp thâm nhập sâu đến từng bó cơ vùng lưng. Từ đó các cơn đau nhức của bạn cũng thuyên giảm đáng kể. Không chỉ vậy, dòng điện xung còn có tác dụng chống viêm và tăng cường miễn dịch dịch thể, đem lại cho bạn một sức khỏe lý tưởng.
Máy massage lưng SKG W7 là thiết bị có thể sử dụng được ở hầu hết mọi lứa tuổi bởi máy sở hữu tới 9 cường độ massage phù hợp với tình trạng sức khỏe khác nhau của mỗi người. Bên cạnh đó, SKG W7 có thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 1,3mm và trọng lượng máy chỉ 130g, sẽ khiến người dùng khi trải nghiệm sản phẩm không thấy cồng kềnh. Điều này, còn cho phép người sử dụng ngay cả khi bận rộn vẫn có thể vừa massage vừa làm việc. 

2.4. Máy massage lưng SKG T5 

Khác với các dòng máy massage kể trên, máy massage lưng SKG T5 lại sở hữu hình dạng công thái học độc đáo, điều này khiến máy có vai trò như một chiếc gối tựa. Do đó, không chỉ hỗ trợ con người giảm những cơn đau nhức vùng lưng, mà nó còn có thể xua tan cả những cơn đau vùng cổ, hay trở thành một chiếc gối ngủ êm ái cho giấc ngủ trưa tại công ty của bạn. 
 
Top 3+ máy massage lưng dưới 5 triệu bạn nên sở hữu nhất từ thương hiệu SKG 
 
Máy massage lưng SKG T5 sở hữu 4 đầu massage 4D tích hợp với 3 phương pháp khác nhau, cho phép người sử dụng có cơ hội trải nghiệm những kỹ thuật xoa bóp khác nhau. Máy cũng được trang bị chức năng chườm ấm, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và tất cả công dụng mà máy massage lưng SKG T5 mang lại cho người dùng thì nó xứng đáng được coi là chiếc máy massage lưng dưới 5 triệu mà bạn đáng sở hữu nhất

3. Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã giới thiệu cho bạn những chiếc máy massage lưng dưới 5 triệu đến từ thương hiệu SKG mà bạn nên thử và sở hữu. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về những sản phẩm có giá thành tầm trung và cao để có được những lựa chọn tiêu dùng phù hợp nhất. Và nếu bạn muốn mua máy massage lưng SKG hãy liên hệ ngay với KATA Technology để được bảo đảm về chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm khi sử dụng của bạn nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn