Máy Massage Lưng & Bụng

Danh mục sản phẩm
Bộ lọc tìm kiếm
Thương hiệu

Khoảng giá
Áp dụng

Đánh giá
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Sắp xếp theo
Phổ biến
Mới nhất
Bán chạy
Loading...
Xem thêm 1 sản phẩm

Máy massage lưng hay thiết bị massage lưng giúp cải thiện tình trạng đau, mỏi vùng lưng rất phổ biến hiện nay kể cả ở người trẻ tuổi và người già. Máy mát xa lưng tích hợp đa dạng tính năng hiện đại, hiệu quả nhanh và an toàn. Chúng ta cùng đọc tiếp để hiểu rõ về những chiếc máy massage lưng thông minh, hiện đại nhé!
 

Để cải thiện tình trạng đau nhức, mỏi lưng, một số người đã tìm đến các phương pháp massage, trong đó có massage lưng được nhiều người sử dụng nhờ vào độ hiệu quả cao mà nó đem lại
 

Máy massage lưng là gì?

Máy massage lưng là một công cụ giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe, đặc biệt là giúp giảm đau vùng lưng eo, cột sống. Máy massage lưng cột sống, eo, bụng được cài đặt các chế độ khác nhau có thể mô phỏng các động tác xoa bóp, vuốt, ấn,... của tay giúp giảm các triệu chứng căng cơ vùng lưng.
 

Máy massage lưng hay còn có thể gọi là đai massage lưng, là một công cụ giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe, đặc biệt là giúp giảm đau vùng lưng eo

Tác dụng của máy massage lưng

Tự động massage, giảm đau vùng lưng nhờ công nghệ hiện đại

Các loại máy massage hiện nay rất hiện đại, với đầy đủ công nghệ được thiết lập sẵn hoàn toàn có thể chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng, thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn nhờ vào việc xoa bóp các vùng đau mỏi của máy. Các chế độ massage của máy đã được các chuyên gia khoa học nghiên cứu kỹ càng nên chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả không thua kém gì các tiệm spa.

Các loại máy massage hiện nay rất hiện đại, với đầy đủ công nghệ được thiết lập sẵn hoàn toàn có thể chăm sóc sức khỏe cho mọi người

Máy massage lưng giúp tăng khả năng tuần hoàn máu

Máy massage lưng ngày nay có nhiều loại đã được trang bị thêm tính năng nhiệt sưởi cùng chế độ xoa bóp giúp các dây thần kinh và mạch máu được đả thông giúp quá trình trao đổi chất cũng như tuần hoàn máu được đẩy nhanh. Nói về tính năng làm nóng nhanh, có thể nhắc đến máy massage eo SKG W7. Chỉ với 5s vùng lưng của bạn sẽ được làm nóng, không chỉ giúp các cơn đau mỏi giảm đi đáng kể mà còn hỗ trợ máu được lưu thông tuần hoàn.

Máy massage lưng ngày nay có nhiều loại đã được trang bị thêm tính năng nhiệt sưởi cùng chế độ xoa bóp giúp các dây thần kinh và mạch máu được đả thông

Máy massage lưng hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ

Chính nhờ việc máy massage lưng giúp đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu, các cơ bắp được thả lỏng, tình trạng đau nhức lưng được giảm sút. Chúng ta từ đó cũng có được tinh thần thư thái, thoải mái hơn. Điều này là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng cho một giấc ngủ ngon và sâu. Sử dụng máy massage thường xuyên, giấc ngủ được cải thiện như vậy chúng ta cũng sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng hơn.

Chính nhờ việc máy massage lưng giúp đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu, các cơ bắp được thả lỏng, tình trạng đau nhức lưng được giảm sút

Sở hữu dung lượng pin lớn giúp massage lưng thường xuyên  

Các phương pháp massage thủ công như: tự massage tại nhà, massage tại các spa,... có thể sẽ khiến quá trình massage bị gián đoạn do mất nhiều công sức và kinh phí để thực hiện. Thế nhưng với những chiếc máy massage lưng tự động với dung lượng pin sạc lớn sẽ cho phép bạn thực hiện massage với tần suất thường xuyên hơn. Chỉ với thời gian sạc vô cùng ngắn nhưng lại hoạt động được liên tục trong nhiều ngày. Nhờ vậy sức khỏe của bạn được cải thiện rõ hơn trông thấy, các cơn đau nhức cũng sẽ được trị liệu tận gốc hơn.

Những chiếc máy massage lưng tự động với dung lượng pin sạc lớn sẽ cho phép bạn thực hiện massage với tần suất thường xuyên hơn

Kinh nghiệm chọn mua máy massage

Để lựa chọn được máy massage lưng tốt, Bạn hãy đọc kỹ những thông tin sau đây nhé: 

Thiết kế phù hợp, vừa vặn với vùng lưng - bụng

Các chuyên gia luôn khuyến cáo với người dùng khi chọn mua máy massage lưng nên lưu ý đến thiết kế của máy. Chỉ khi bạn lựa chọn những chiếc máy massage lưng có kích thước, thiết kế phù hợp với vùng lưng của mình thì công năng của máy mới được phát huy tối đa. Bạn cũng không nên chọn mua máy quá rộng hoặc quá chật với bản thân để tránh cho vùng lưng-bụng bị co ép gây ra các triệu chứng đau mỏi khác.

Các chuyên gia luôn khuyến cáo với người dùng khi chọn mua máy massage lưng nên lưu ý đến thiết kế của máy

Chọn mua máy có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định được nhu cầu sử dụng của bản thân, tránh “tiền mất tật mang”, mua máy sai mục đích khiến cho việc massage trở nên vô nghĩa. Chẳng hạn như nếu bạn đang gặp tình trạng đau nhức vùng eo, những chiếc máy massage lưng dạng đai quấn sẽ là cứu cánh vô cùng phù hợp. Nếu đau nhức vùng lưng và cổ bạn có thể cần nhắc đến các lợi ích có thể đem lại từ máy mát cổ và lưng sau đó mới lựa chọn sản phẩm máy massage cổ hay máy massage lưng phù hợp nhất cho mình. 

Lựa chọn máy massage lưng từ các thương hiệu và nhà sản xuất uy tín

Việc nên lựa chọn các thương hiệu và nhà sản xuất uy tín cũng là một lời khuyên thường được đưa ra từ những người có kinh nghiệm. Hiện nay trên thị trường ngày càng có thêm nhiều những nhãn hàng khác nhau, đa dạng từ mẫu mã đến thiết kế. Tuy nhiên chắc chắn bạn cũng đã từng cảm thấy đau đầu khi không biết phải lựa chọn thương hiệu nào. 

Việc nên lựa chọn các thương hiệu và nhà sản xuất uy tín cũng là một lời khuyên thường được đưa ra từ những người có kinh nghiệm

Tự hào là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung ứng và phân phối các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe, KATA Tech luôn cung cấp đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng cao nhất, an toàn nhất. 

Ngoài máy massage lưng, danh mục sản phẩm của KATA Tech liên tục được mở rộng và cập nhật để phục vụ cho nhu cầu của bạn như: máy massage mắt, máy massage cổ, máy massage chân, súng massage cầm tay,... Với mong muốn được đồng hành cùng sức khỏe của mọi khách hàng, KATA Tech chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đến với chúng tôi để cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.

0353697777
Yêu cầu tư vấn