Top 3 máy massage xung điện tại Đà Nẵng

Tác giả:
Ngày đăng: 25/03/2023
Cập nhật: 28/10/2023
Bạn có nhu cầu mua máy massage xung điện tại Đà Nẵng. Bạn khá bối rối vì không biết mua máy massage nào? Mua máy massage chính hãng ở cửa hàng nào uy tín tại Đà Nẵng? Đây là những câu hỏi của không chỉ bạn mà của rất nhiều người đang có nhu cầu mua máy massage tại Đà Nẵng. Hãy cùng KATA Technology đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết sau. 

Nhu cầu sử dụng máy massage xung điện tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam. Guồng quay hối hả ở thành phố biển này khiến nhiều người rơi vào trạng thái mệt mỏi căng thẳng. Sử dụng các loại máy massage tại Đà Nẵng đang là xu hướng được ưa chuộng. Trong đó máy massage xung điện là mặt hàng nhận được sự quan tâm mua sắm nhiều. 

Sản phẩm có cơ chế tạo ra những kích thích massage bằng cách sử dụng dòng điện sinh học. Dòng điện này có tần số rất thấp nên rất an toàn với cơ thể. 
Máy massage sẽ xung điện có những điện cực nối với nguồn phát và bảng điều khiển. Dán các miếng điện cực vào các vùng cơ thể và kích hoạt, dòng điện sinh học nhẹ truyền vào cơ thể. Xung điện này nhanh chóng làm giảm đau ở các vị trí. Sản phẩm có hiệu quả cao với người đang gặp phải các chứng đau dây thần kinh, đau xương khớp, đau cơ. 

 


 

Lợi ích máy massage xung điện có thể đem lại cho khách hàng tại Đà Nẵng

Máy massage xung điện khi hoạt động sẽ tạo ra những xung điện tác dụng vào da. Khả năng tiếp xúc dưới da từ 3cm - 5cm tạo hàng loạt phản ứng của các cơ quan của cơ thể. Từ đó mang lại những lợi ích rất tốt đối với sức khỏe: 

  • Cải thiện tuần hoàn máu: Khi tạo ra những kích thích từ xung điện các mạch máu dưới da được giãn ra. Khả năng lưu thông máu tốt hơn giúp đưa máu truyền đến khắp cơ quan. Đồng thời máu tuần hoàn dễ dàng hỗ trợ tim co bóp làm giảm áp lực cho tim, tăng sức khỏe cho hệ tim mạch. Đồng thời khí huyết tuần hoàn thúc đẩy trao đổi chất, đào thải độc tố, tăng hấp thụ dinh dưỡng. Sức khỏe thể trạng sẽ được nâng cao hơn mỗi ngày. 

  • Giảm đau cơ, xương, thần kinh: Khi các miếng điện cực truyền dòng điện sinh học lên các vùng đau giúp giảm đau nhanh chóng. Đó là nhờ cơ chế tác động vào hệ thần kinh dẫn truyền. Các tín hiệu đau sẽ được giảm khả năng truyền lên não. Cùng với đó các cảm giác dễ chịu sẽ được truyền tới não nhiều hơn. Vì thế mà các cơn đau sâu bên trong như đau xương khớp, đau dây thần kinh đều được hỗ trợ điều trị hiệu quả. 

  • Đẩy lùi căng thẳng, tăng sự thư giãn, cải thiện giấc ngủ là lợi ích rất lớn khi sử dụng máy massage xung điện. Máy sử dụng dòng điện tạo sự co giãn nhẹ nhàng ở lớp mô dưới. Dây thần kinh xung được kích thích mang lại cảm giác thư thái, an nhiên. Khi các căng thẳng mệt mỏi được loại bỏ, giấc ngủ sẽ đến dễ dàng và sâu giấc hơn. 

Ngoài ra máy massage xung điện còn giúp bạn có một vóc dáng săn chắc, thon gọn. Với những tác động lên vùng da có mỡ thừa sẽ giúp đốt nóng tan mỡ hiệu quả. Thêm vào đó, khả năng tái tạo tế bào da mới được thúc đẩy. Cơ thể bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, tươi tắn hơn nếu dùng máy massage xung điện đều đặn mỗi ngày. 

Top 3 máy massage xung điện tại Đà Nẵng

Sau khi tìm hiểu về tác dụng của máy massage xung điện có thể hiểu vì sao nhiều khách hàng tìm mua máy massage xung điện tại Đà Nẵng. Trong đó 3 sản phẩm máy massage dưới đây được người tiêu dùng Đà Nẵng mua sắm nhiều. 
 


 

Máy massage cổ SKG 4098E

SKG 4098E là chiếc máy massage cổ xung điện chuyên dùng để massage cổ đã được cấp bằng sáng chế nên khẳng định được chất lượng vượt trội rất đáng tin cậy. 
Máy massage cổ cầm tay 4098E SKG có cấu tạo là các điện cực mạ vàng. Khi hoạt động, các điện cực này có thể xoay 360 ° tạo các chuyển động ở mô da. Các kích thích được tăng cường hơn giúp vùng massage đạt được sự thư giãn, giảm đau tối đa. 
Sản phẩm được thiết kế hình chữ U bằng vật liệu cao cấp an toàn. Bảng điều khiển từ xa kèm chức năng thông minh điều khiển bằng giọng nói. Các tính năng tiện dụng trong đó có tính năng chườm nóng 42°C mang lại sự sảng khoái tuyệt diệu. Vùng cổ vai gáy sẽ được thư giãn mỗi ngày với chiếc máy massage cổ cầm tay 4098E SKG cực xịn này. 

Máy massage chính hãng SKG K6

Đây là một sản phẩm máy massage xung điện tại Đà Nẵng sở hữu nhiều tính năng massage thông minh. Máy massage K6 SKG hoạt động dựa trên cơ chế rung điện với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ. 4 chế độ massage tùy chỉnh phù hợp với nhiều nhu cầu massage.
 


 

Sản phẩm sử dụng công nghệ xung điện với tần số thấp tạo các thao tác giống tay người massage. Đặc biệt  máy tạo ra 85 rung động/ phút tạo nên các chuỗi massage thư giãn sâu. Thiết kế không dây với kiểu dáng hiện đại mang lại sự tiện dụng cho sản phẩm. Miếng điện cực có thể tự điều chỉnh theo góc cổ nên cực thoải mái khi dùng. 
Chắc chắn khi sở hữu máy massage K6 SKG vùng cổ của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất. Tình trạng đau cứng vai gáy do ngồi làm việc lâu trước máy tính. Hay tình trạng đau đầu do cứng cổ khiến máu lưu thông lên não kém đi sẽ không còn nữa. Những giấc ngủ sâu và ngon sẽ quay trở lại với bạn mỗi đêm. 

Máy massage xung điện tại Đà Nẵng K5 SKG

Máy massage cổ K5-3EN SKG là một nằm trong top 3 máy massage xung điện tại Đà Nẵng được tin dùng nhất. Sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội tạo ra hơn 1000 điện áp xung dạng sóng tạo những tác động thư giãn tốt hơn. Kết hợp với đó là công nghệ xung TENS tác động vào dây thần kinh chặn truyền tín hiệu đau. Đồng thời công nghệ ASMR kích thích mạch máu giãn ra cho máu lưu thông nhanh hơn. Các cơn đau vùng vai cổ nhanh chóng được đẩy lùi. 
Chiếc máy massage xung điện này cũng được tích hợp kỹ thuật nhiệt. Khi sử dụng, vùng nhiệt làm nóng vùng cổ giúp nhanh chóng làm mềm vùng bị căng cứng. Cảm giác dễ chịu bao trùm toàn bộ cổ vai gáy vừa giảm đau tức thì vừa thư giãn tối đa. 
Thiết bị massage xung điện chuyên dùng cho vùng cổ này có các điện cực mạ vàng. Khả năng chuyển động của điện cực là 360 ° thích ứng với cổ. Kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu mềm dẻo, bền bỉ. Thiết kế không dây, trọng lượng nhẹ chỉ 95g nên người dùng tiện mang đi sử dụng ở bất cứ nơi nào 

Cửa hàng bán máy massage xung điện uy tín tại Đà Nẵng

Có rất nhiều cửa hàng bán máy massage xung điện tại Đà Nẵng. Nếu băn khoăn không biết máy massage cổ nào tốt thì 3 sản phẩm máy massage xung điện SKG ở trên là sự lựa chọn an toàn. 
Để an tâm mua sản phẩm máy massage chính hãng tại Đà Nẵng, khách hàng hãy tìm đến KATA. Đây là đại lý phân phối thiết bị massage hàng đầu thị trường. Trong đó các sản phẩm máy massage SKG đang được KATA bán chính hãng, giá thành phải chăng. 
KATA cũng là cửa hàng có chính sách khách hàng siêu tốt. Các sản phẩm được hỗ trợ bảo hành chính hãng nhanh chóng. Nhân viên KATA giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn sản phẩm nhiệt tình khi khách hàng liên hệ. Sản phẩm được giao nhanh chóng đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất. 
Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua máy massage xung điện tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với KATA qua hotline: 0775897777.

0353697777
Yêu cầu tư vấn