Dân văn phòng có nên mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD?

Tác giả:
Ngày đăng: 13/05/2024
Cập nhật: 16/05/2024

Công việc văn phòng 8 tiếng mỗi ngày đã trở thành một phần cuộc sống không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, ngồi làm việc lâu trước máy tính hay tăng ca thường xuyên chính là nguyên nhân kéo theo các bệnh về xương khớp, là một trong những hiện trạng đáng báo động với dân văn phòng. Do đó, mua máy massage cổ phục vụ nhu cầu thư giãn tại chỗ dần dần được nhiều người lựa chọn hơn. Trong nhiều lựa chọn sản phẩm hiện nay, có nên mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD không? Câu trả lời sẽ được KATA Technology tổng hợp và giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Dân văn phòng có nên mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD?

Giải đáp: Dân văn phòng có nên mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD?

Sử dụng máy massage cổ nói chung hay máy massage cổ SKG G7 Pro Fold nói riêng không chỉ là cách thư giãn tiện lợi sau một ngày làm việc căng thẳng, mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và tinh thần đối với những người làm việc tại văn phòng. Do đó, câu trả lời cho thắc mắc “Dân văn phòng có nên mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD không?” là CÓ.

Tìm hiểu chi tiết về lợi ích khi sử dụng, máy massage cổ giúp giảm căng cơ và đau nhức khi ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, ngồi sai tư thế khiến cơ thể không thoải mái cũng là nguyên nhân chính dẫn đến căng cơ cổ và vai, tạo ra cảm giác đau nhức khó chịu dai dẳng. Việc sử dụng máy massage cổ vì vậy làm dịu các cơ bắp căng cứng, cải thiện lưu thông khí huyết và giảm bớt áp lực lên đốt sống cổ sau khi sử dụng.

Lợi ích sức khoẻ khác khi sử dụng máy massage cổ phải kể đến là khả năng cải thiện tinh thần, giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Cảm giác thoải mái sau khi được massage nhẹ nhàng có thể giúp bạn thả lỏng cơ thể, giảm stress và lo lắng sau một ngày làm việc căng thẳng. Nhờ vậy, khả năng tập trung được tăng cao, đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định tại văn phòng.

Giải đáp: Dân văn phòng có nên mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD?

Ngoài ra, việc sử dụng máy massage cổ tại văn phòng còn giúp doanh nghiệp, tổ chức tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và tích cực hơn. Việc có máy massage sử dụng tại nơi làm việc giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm, từ đó tạo nên văn hóa tích cực hơn tại nơi công sở. Tóm lại, việc sử dụng máy massage cổ hay máy massage cổ SKG G7 Pro Fold không chỉ là một biện pháp thư giãn hiệu quả mà còn là lựa chọn thúc đẩy tinh thần làm việc tại văn phòng.

Điểm nổi bật của máy massage cổ SKG G7 Pro Fold phù hợp với dân văn phòng

Máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold nổi bật với nhiều đặc điểm cải tiến, phù hợp sử dụng cho dân văn phòng. Sau đây là những điểm nổi bật của sản phẩm được KATA Technology tổng hợp chi tiết như sau:

Tích hợp đầy đủ các chức năng massage trong 1 thiết bị

Máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold bao gồm những đặc điểm nổi bật và tích hợp đầy đủ các chức năng massage trong một thiết bị. Với 9 đầu massage vật lý độc lập, máy massage SKG G7 Pro-Fold có khả năng mô phỏng các động tác massage chuyên nghiệp, dẫn truyền xung điện và lực rung tốt hơn 30% so với phiên bản cũ. Đồng thời, đầu massage Nano thế hệ 3 được cải tiến với rãnh sóng viền bên ngoài, tăng cường bao phủ vùng cổ lên đến 33% và tạo ra lực massage mạnh mẽ.

Tích hợp đầy đủ các chức năng massage trên máy massage cổ SKG G7 Pro Fold

Công nghệ xung điện kép TENS và EMS trên máy massage cổ SKG G7 Pro Fold có tần số lên tới 6000 Hz, tạo ra dòng điện sinh học tác động sâu vào cơ dưới vùng da cổ và loại bỏ cảm giác đau nhức lâu ngày. Đồng thời, các đầu massage Nano còn sử dụng công nghệ Graphene để dẫn và truyền nhiệt chườm nóng nhanh hơn, tăng hiệu quả nhanh trong việc phục hồi các tổn thương do đau mỏi cổ gây ra.

Với 6 mức xung điện, 5 chế độ massage và 4 cấp nhiệt nén nóng, SKG G7 Pro-Fold mang lại hàng trăm trải nghiệm massage khác nhau. Từ massage vật lý truyền thống đến massage chuyên sâu như tại các tiệm spa, sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe hàng ngày, tiện lợi ngay cả khi ngồi tại văn phòng.

Thiết kế dạng gập nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng

Thiết kế khung máy có khả năng gập tiện lợi giúp G7 Pro Fold trở thành lựa chọn lý tưởng nhất cho những người thường xuyên đi công tác. Nhờ vậy, người dùng không còn phải lo lắng về việc sản phẩm chiếm diện tích lớn hay khó bảo quản trong túi xách khi mang theo nữa. 

Điểm cải tiến đáng chú ý tiếp theo là miếng đệm bằng da protein được bổ sung tại mặt trong của máy. Cải tiến này nhằm mang đến cảm giác thoải mái và vừa vặn hơn khi đeo máy massage cổ SKG G7 Pro Fold. Đồng thời, miếng đệm cũng giúp mọi người duy trì tư thế đeo đúng cách trong suốt quá trình sử dụng. Với tất cả những thay đổi về thiết kế như vậy, máy massage cổ SKG G7 Pro Fold chắc chắn sẽ là “bạn đồng hành” hữu ích của dân văn phòng.

Thiết kế G7 Pro Fold dạng gập nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng

Điều khiển tiện lợi thông qua ứng dụng Future Wear

Máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold được trang bị tính năng kết nối điều khiển thông qua ứng dụng điện thoại thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng tiện lợi và linh hoạt hơn mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng Future Wear được KATA Technology phát triển riêng, cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng, cho phép người dùng chọn lựa các chế độ massage, điều chỉnh cường độ, thời gian và nhiệt độ nén nóng chỉ bằng thao tác đơn giản. Do đó, người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm massage theo ý thích cá nhân một cách linh hoạt và tiện lợi.

Điều khiển máy massage cổ G7 Pro Fold tiện lợi thông qua ứng dụng Future Wear

Lưu ý khi sử dụng máy massage cổ SKG G7 Pro Fold tại văn phòng

Khi sử dụng máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold tại văn phòng, có một số lưu ý quan trọng cần nhớ để đảm bảo an toàn và hiệu quả như sau:

  • Đảm bảo rằng không gian làm việc của bạn đủ rộng để sử dụng máy một cách thoải mái. Tránh sử dụng máy massage khi đang cắm sạc máy để đảm bảo an toàn.

  • Hãy đọc kỹ hướng dẫn trong sách sử dụng đi cùng sản phẩm. Việc biết cách điều chỉnh cường độ, chế độ và thời gian massage sẽ đảm bảo rằng bạn sử dụng máy đúng cách và an toàn.

  • Không sử dụng máy massage quá lâu mỗi lần hoặc lạm dụng nhiều lần trong ngày. Chỉ nên để máy massage từ 20 đến 30 phút mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, hãy nghỉ ngơi sau mỗi lần sử dụng để tránh gây căng thẳng hoặc đau nhức.

  • Kiểm tra máy massage kỹ càng trước khi khởi động để đảm bảo an toàn. Nếu phát hiện bất kỳ bất thường nào cần liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của KATA Technology đồng thời không tự khởi động máy tại nhà.

  • Tránh sử dụng máy massage trên các vùng da bị tổn thương hoặc có vấn đề về da. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc không chắc chắn liệu việc sử dụng máy massage có phù hợp với bản thân hay không, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy massage cổ SKG G7 Pro Fold tại văn phòng

Địa chỉ mua máy massage cổ SKG G7 Pro Fold chính hãng

KATA Technology là địa chỉ tin cậy phân phối máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold chính hãng, uy tín tại thị trường Việt Nam. Với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua hàng tại KATA Technology. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất trong 12 tháng kể từ ngày mua, áp dụng cho cả việc mua hàng trực tuyến và mua tại văn phòng trải nghiệm.

Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng trải nghiệm và mua hàng tại các địa chỉ sau:

  • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 3, tòa G5 Five Star Garden, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa PTS, số 118 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

KATA Technology - Địa chỉ mua máy massage cổ SKG G7 Pro Fold chính hãng

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ giải đáp cho câu hỏi “dân văn phòng có nên mua máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD không” từ KATA Technology đã giúp bạn có góc nhìn khách quan trước khi mua sản phẩm. Với cải tiến thiết kế có khả năng gấp gọn cùng vô số tính năng hiện đại, máy massage cổ SKG G7 Pro Fold chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 để thư giãn nhanh chóng và hiệu quả đối với dân văn phòng.

xem thêm
CÓ NÊN MUA MÁY MASSAGE CỔ VAI GÁY SKG N3 SỬ DỤNG TẠI VĂN PHÒNG KHÔNG?
 

0353697777
Yêu cầu tư vấn