Máy Matxa Lưng Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay?

Tác giả:
Ngày đăng: 17/11/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Máy matxa lưng ngày càng được cải tiến thêm nhiều công nghệ cao trở thành một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe vô cùng tuyệt vời. Điều này khiến nhiều người dùng đưa ra một vấn đề thắc mắc đó là máy matxa lưng nào tốt và có thể giúp giảm các cơn đau nhức nhanh chóng nhất. 
 
Tìm hiểu máy matxa lưng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Để giải đáp câu hỏi luôn lọt top trên tiêu đề tìm kiếm của các trang mạng liên quan đến máy massage lưng chăm sóc sức khỏe này, KATA Technology đã mang đến cho bạn bài viết cực hữu ích ngày hôm nay. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu xem loại máy matxa lưng nào tốt nhất với KATA Technology ngay bạn nhé! 

Tổng quan chung về máy massage lưng

Biết khái quát về máy massage lưng trước khi tìm hiểu máy massage lưng loại nào tốt sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động, cách phân loại máy massage cũng như công dụng của từng loại máy. Từ đó việc lựa chọn sản phẩm trở nên chính xác hơn với mục đích sử dụng và sở thích của bạn. 

Máy matxa lưng là gì?

Ngày nay, máy matxa lưng được coi là một thiết bị hiện đại được tích hợp các công nghệ mô phỏng các động tác của đôi bàn tay khi massage truyền thống như thực hiện nhấn, xoa, lăn, rung với nhiều chế độ khác nhau. Nó tác động trực tiếp lên vùng lưng nhằm xoa dịu cơn đau, giảm tình trạng căng cứng cơ và tăng sự thư giãn cho người sử dụng.
Máy massage lưng đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể người dùng, nó có tác dụng chính làm giảm tình trạng đau lưng, tăng tuần hoàn lưu thông máu lên não giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cùng sự thoải mái tinh thần tránh tình trạng gặp các cơn đau đầu.
Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn  có thể sử dụng máy massage lưng ngay tại nhà hoặc ở văn phòng bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi của nó.

Cách phân loại máy matxa lưng

Có khá nhiều loại máy massage lưng có mặt trên thị trường hiện nay, nhưng KATA chỉ sẽ tổng hợp 3 loại máy massage lưng chính và phổ biến nhất, đó là:
  • Đai massage lưng: Đây là dòng thiết bị được thiết kế theo dạng đai quấn có thể tự điều chỉnh cho phù hợp với kích thước vòng eo. Máy sẽ ôm trọn toàn bộ vùng thắt lưng giúp điều trị chính xác vùng đau nhức của bạn. Thông thường dòng sản phẩm đai massage lưng sẽ có thiết kế khá nhỏ gọn, mỏng nhẹ cho phép bạn sử dụng ở bất cứ nơi đâu mà không nặng nhọc gì.
     

Tổng quan chung về máy massage lưng
 
  • Gối massage lưng: Máy massage loại này theo đúng như tên gọi, sẽ có thiết kế tương tự như một chiếc gối thu nhỏ vừa giúp bạn có thể massage toàn bộ vùng lưng vừa có thể trở thành gối tựa lưng đơn giản để thư giãn sau giờ làm việc.
     

Tổng quan chung về máy massage lưng
 
  • Đệm massage lưng: Máy thiết kế với cấu tạo tương tự như phần đệm sau ghế massage toàn thân, có tác động massage từ hông đến cổ, vì vậy chức năng chính làm giảm đau phần thân trên và có tác dụng chính là chữa trị đau mỏi lưng.

Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?

Theo như bạn đã biết, thương hiệu là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn một sản phẩm, huống hồ đây là sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chăm sóc sức khỏe của bạn, thì vấn đề thương hiệu cần phải được đặt lên hàng đầu. 
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng là một trong những tiêu chí đánh giá máy mát xa lưng loại nào tốt, bởi thương hiệu uy tín sẽ đồng nghĩa với sản phẩm được bảo đảm chất lượng.
Để trả lời cho câu hỏi “máy matxa lưng nào tốt?” chúng ta cần cần tỉnh táo và giữ cho mình một góc nhìn trung lập. Bởi khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng tăng cao, các nhà sản xuất không ngừng cho ra đời nhiều dòng máy massage lưng để cung ứng nhu cầu đó. Đây cũng chính là mục đích mà thương hiệu SKG được xây dựng và phát triển lên.  

 
Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?
 
Nói đến thương hiệu SKG, đây được coi là một trong những thương hiệu máy massage đi đầu về chất lượng và sự uy tín trên toàn thế giới hiện nay. Ra đời với phương châm hoạt động là  “Help people live healthier, longer and better lives”, SKG luôn cố gắng chứng tỏ sự tâm huyết của mình đối với khách hàng qua từng những mẫu mã sản phẩm có chất lượng cao. 
Hiện nay, SKG đang cung cấp đa dạng các dòng máy massage lưng với nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ sở hữu tích hợp các công nghệ hiện đại, máy massage lưng SKG còn thiết kế nhiều kiểu dáng mới lạ phù hợp với mọi sở thích khác nhau của người dùng. 
Ngay sau đây, cùng KATA điểm qua một số sản phẩm được cho là “gương mặt vàng” trong các dòng máy massage lưng đến từ thương hiệu SKG.

Máy massage lưng SKG W7

“Nhân vật” đầu tiên được nhắc đến trong chủ đề “máy matxa lưng nào tốt” ngày hôm nay chính là chiếc máy massage lưng SKG W7, được trang bị với thiết kế mỏng nhẹ khi máy chỉ có trọng lượng tầm 130g cùng độ dày 1.3mm, mang đến một trải nghiệm nhẹ nhàng và thư giãn cho người dùng. Hơn thế, nó được mệnh danh là chiếc máy massage “tàng hình”, bởi bạn có thể đeo sản phẩm bên trong áo nhiều giờ liên tục mà không sợ vướng víu. 
Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?
Đối với các tính năng, máy massage lưng SKG W7 sử dụng kết hợp công nghệ điện xung kép - TENS cùng chức năng làm nóng nhanh Graphene, cho phép dòng điện thâm nhập xuyên thấu đến các vùng cơ sâu sau lớp da. Nó có tác dụng làm dịu cảm giác đau nhức giúp đẩy nhanh quá trình giảm đau của các vùng cơ bị tổn thương.
Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?
Ngoài ra, thiết kế dạng đai massage còn có thể sử dụng cho vùng bụng hoặc vùng eo nếu bạn gặp phải tình trạng căng cơ ở vị trí đó, đặc biệt có khả năng chườm ấm giúp giảm đau ở chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

Đai massage lưng SKG Galaxy G7 PRO

Đai massage lưng SKG Galaxy G7 PRO ra đời với nhiều cải tiến hiện đại về mọi mặt, từ hình dáng cho đến các công nghệ được trang bị. Xứng đáng nằm trong “top” các loại máy massage lưng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?
Về mặt công nghệ, SKG Galaxy G7 PRO mang trong mình sự chuyển đổi từ điện cực sang các đầu massage vật lý, cụ thể là 8 đầu massage xung quanh máy, cùng khả năng chườm nóng của cụm đèn gồm 31 hạt ánh sáng đỏ với mức bức xạ 630nm. Sẽ không lạ gì về khả năng làm giảm đau nhức ở vùng thắt lưng nhanh chóng bởi các công nghệ được trang bị như vậy. 
Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?
Hướng tới mục tiêu có thể đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho bạn mọi lúc, máy massage lưng SKG Galaxy G7 PRO còn được chú trọng thiết kế với vẻ bề ngoài nhỏ gọn và tiện lợi. Hơn thế, đây sẽ là sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn để “sánh vai” mà không còn đau đầu về loại máy matxa lưng nào tốt nữa.

Máy massage lưng SKG T5

Nói đến máy massage lưng SKG T5, ta phải đề cập tới thiết kế mới lạ của nó. Theo như sự tìm hiểu, hình dáng của sản phẩm được lấy cảm hứng từ một địa danh nổi tiếng là tháp Eiffel, hay như chữ cái “A”. Không ngẫu nhiên mà nhà sản xuất cho ra một thiết kế như vậy, hình dáng thuôn dài sẽ ôm trọn và nâng đỡ cột sống thắt lưng của bạn tốt hơn. Nhờ vậy, dáng ngồi của bạn sẽ được chuẩn chỉnh hơn, tránh xảy ra tình trạng căng cứng phần thắt lưng.
Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?
Bên cạnh đó, sản phẩm được sử dụng phương pháp xoay đa chiều cùng 4 đầu massage xoa bóp xung quanh lưng của bạn, đồng thời kết hợp chức năng chườm nóng giúp bạn giải phóng hoàn toàn sự mệt mỏi sau thời gian dài làm việc, đạt được cảm giác thư giãn tối đa.
Thương hiệu máy matxa lưng nào tốt nhất hiện nay?
Ngoài ra, sự tiện dụng được coi là ưu điểm lớn nhất của máy massage lưng SKG T5. Thiết kế nhỏ gọn và mềm mại cùng tích hợp công dụng 3 trong 1 phù hợp với môi trường làm việc công sở, bạn có thể hoàn toàn sử dụng nó như vai trò của chiếc gối để tựa lưng hay nằm lên nó sau giờ làm việc.

Mua máy massage lưng SKG ở đâu để đảm bảo uy tín tuyệt đối?

Để giải đáp cho người dùng về thắc mắc máy matxa lưng nào tốt cũng như đem đến cho người dùng cảm thấy an tâm và được sử dụng sản phẩm với trải nghiệm tuyệt vời nhất, KATA xin phép được nêu một số thông tin sau:
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, KATA Technology tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm máy massage từ thương hiệu SKG. 

 
Mua máy massage lưng SKG ở đâu để đảm bảo uy tín tuyệt đối?
 
Được nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian, KATA tự tin khẳng định rằng giá bán các loại sản phẩm trên đang ở mức tốt nhất trên thị trường. Hơn thế, các bạn sẽ được đảm bảo hoàn toàn quyền lợi khi mua hàng tại KATA, bao gồm:
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

  • Hỗ trợ bảo hành lên tới 1 năm.

  • Cam kết đổi trả đối với các đơn hàng bị sai về mẫu mã, số lượng, màu sắc,... hoặc các lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, KATA đã cho ra mắt chuỗi Brand Shop SKG By KATA - hệ thống cửa hàng trải nghiệm cao cấp để mang tới khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra sự lựa chọn sản phẩm cuối cùng.

Tổng kết

Với các thông tin trên, KATA tin rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy massage lưng. Hơn hết, mong rằng bạn sẽ tự trả lời được cho mình về thắc mắc máy matxa lưng nào tốt để từ đó chọn được cho bản thân một sản phẩm cực kỳ ưng ý. 
KATA chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những giây phút thật thư giãn khi sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với KATA Technology - nơi phân phối độc quyền SKG để sở hữu ngay sản phẩm một cách nhanh nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn