Có nên tặng máy massage làm quà 20-10 không? Top 5+ món quà chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ

Tác giả:
Ngày đăng: 28/07/2023
Cập nhật: 27/07/2023

Bên cạnh ngày quốc tế phụ nữ được tổ chức để tôn vinh phái đẹp trên khắp thế giới, tại Việt Nam ngày 20-10 được coi như ngày để chúng ta chia sẻ những lời chúc tốt đẹp và dành sự chú ý và tôn vinh những đóng góp to lớn cho xã hội và gia đình của phái nữ trong ngày đặc biệt này.

Top 5+ món quà chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tặng gì hay mua máy massage để làm quà tặng 20-10 hay không? Hãy tham khảo ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây cũng như gợi ý về top 5+ món quà chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tốt nhất và ý nghĩa nhất hiện nay.

Tìm hiểu ngày 20-10 là ngày gì?

Ngày phụ nữ Việt Nam được tổ chức hàng năm để đánh dấu sự kiện thành lập Hội phụ nữ Việt Nam vào ngày 20-10-1930 nay đã được đổi tên thành Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ đánh dấu một sự kiện quan trọng ở nước ta, ngày 20-10 hàng năm còn là dịp để tôn vinh vẻ đẹp cao cả, vĩ đại cùng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam ra đời là đoàn thể đại diện cho phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai với tinh thần đoàn kết, động viên tích cực lực lượng phụ nữ tham gia vào sự nghiệp cách mạng và xây dựng xã hội. Ngày thành lập hội đã đánh dấu bước tiến quan trọng khi người phụ nữ Việt Nam được cầm phiếu đi bầu cử, tham gia công tác chính trị và giữ nhiều vai trò quan trọng trong bộ máy nhà nước.

Ngày phụ nữ Việt Nam đánh dấu sự kiện thành lập Hội phụ nữ Việt Nam

Vì vậy, ngày Phụ nữ Việt Nam hàng năm đều được tổ chức đều đặn trên khắp cả nước, là dịp vô cùng đặc biệt với phái đẹp cũng như là ngày để chúng ta gửi những lời chúc tốt đẹp cùng những món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự trân trọng đến những người phụ nữ thân yêu. 

Ý nghĩa của ngày 20-10 tại Việt Nam

Vào ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 mỗi năm, phái đẹp trên khắp đất nước đều nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ nhà nước và những người thân xung quanh mình. Điều đó thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến, bình đẳng giới tính nam nữ tại nước ta trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, sự quan tâm còn được thể hiện dưới nhiều hình thức như các món từ cơ quan làm việc, từ gia đình, chồng con dành tặng cho các chị em nhằm bày tỏ sự quan tâm dưới nhiều hình thức. Từ đó, tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò quan trọng của phái nữ trong xã hội và gia đình. 

Ngày 20-10 hàng năm không chỉ là ngày tôn vinh phái đẹp mà còn là ngày để mỗi người bày tỏ tình yêu thương, biết ơn và trân trọng những người phụ nữ đặc biệt với mình như cô giáo, các bà, các mẹ và chị gái trong nhà.

Có nên tặng máy massage cho phụ nữ trong ngày 20-10 không?

Đi kèm cùng những lời chúc tốt đẹp dành tặng đến những người phụ nữ mà ta yêu thương trong ngày 20-10, những món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa cùng là một cách khác để ta bày tỏ lòng biết ơn và quan tâm của mình đến phụ nữ trong dịp lễ đặc biệt này. Với sự đa dạng của nhu cầu và quà tặng hiện nay, việc lựa chọn tặng gì, tặng như thế nào có lễ là điều mọi người đắn đo nhất hiện nay.

Vậy có nên tặng máy massage cho phụ nữ nhân dịp 20-10 có được không? Câu trả lời là hoàn toàn được và phù hợp. Bạn có thể lựa chọn các món quà chăm sóc sức khỏe để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi cho những người mình thân yêu trong dịp lễ sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt phù hợp sử dụng cho mọi người.

Có nên tặng máy massage cho phụ nữ trong ngày 20-10 không?

Đặc biệt, với những người phụ nữ thường xuyên làm việc văn phòng cộng thêm chăm lo cho gia đình vất vả, các sản phẩm máy massage  chính là lựa chọn quà tặng thiết thực và ý nghĩa nhất khi bạn dành tặng cho người mình thân yêu. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, chu đáo của người tặng, món quà chắc chắn sẽ được yêu thích hơn khi có thể giúp ích cho các chị em trong cuộc sống hàng ngày.

Top 5+ món quà chăm sóc sức khỏe dành tặng phụ nữ ngày 20-10

Lựa chọn món quà chăm sóc sức khỏe để dành tặng những người phụ nữ mình yêu thương chính là một trong những cách để gây ấn tượng và thể hiện tình cảm của người tặng nhân ngày 20-10. Sau đây là một số món quà máy massage từ thương hiệu SKG by KATA mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng nhân dịp 20-10 sắp tới:

Gối ngủ T3 pro

Trong cuộc sống bận rộn với vô số áp lực từ công việc và cuộc sống, một giấc ngủ ngon sẽ giúp người phụ nữ bạn yêu thương có thêm sức khỏe để làm việc và chăm lo cho gia đình hơn. Gối ngủ SKG T3 Pro được thiết kế riêng để bảo vệ vùng cổ giúp người dung có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng trong ngày 20-10 sắp tới.

Gối ngủ T3 pro

Gối được thiết kế công thái học mới lạ giải phóng áp lực của phần thân lên cổ trong lúc ngủ bao gồm vùng nâng đỡ đầu, cột sống, vai và viền tay. SỬ dụng chất liệu Memory Foam có độ đàn hồi tốt, mềm mại khi sử dụng trong mọi tư thế nằm. Đây chắc chắn sẽ là món quà được nhiều chị em yêu thích sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày.

Máy massage cổ SKG G7 pro

Khối lượng công việc nhiều tại văn phòng cộng thêm việc chăm lo cho gia đình sau mỗi giờ tan làm có thể khiến vùng cổ, vai gáy của chị em căng cứng và đau nhức. Một chiếc máy massage cổ dành tặng nhân dịp 20-10 sẽ là một món quà bất ngờ thể hiện sự quan tâm của bạn đến người phụ nữ mà mình yêu thương.

Máy massage cổ SKG G7 Pro tích hợp công nghệ xung điện khép TENS + EMS với 9 đầu rung vật lý độc lập tăng cường hiệu quả tác dụng sâu vào vùng cổ căng cứng, đau mỏi. Đặc biệt, máy có trọng lượng nhẹ để chị em dễ dàng mang theo sử dụng mọi nơi vô cùng tiện dụng. Chức năng chườm nóng với 3 cấp độ trên máy cũng chính là một trong những điểm cộng giúp máy ghi điểm trong mắt người sử dụng

Máy massage cổ SKG G7 pro

Đai massage SKG W7

Tình trạng đau mỏi thắt lưng do thói quen ngồi sai tư thế hoặc sau quá trình mang thai, sinh để ở phái nữ khiến các cơn đau càng kéo dài, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tình trạng thoái hóa đốt sống lưng. Việc tới các phòng vật lý trị liệu thường xuyên khiến các chị em phải chi một số tiền lớn, khó sắp xếp công việc để thăm khám đều đặn.

Với đai massage lưng SKG W7, mọi cơn đau vùng thắt lưng của chị em sẽ được khắc phục nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây sẽ là món quà chăm sóc sức khỏe lý tưởng để dành tặng cho phái đẹp vào dịp 20-10. Máy sử dụng công nghệ xung điện kép tích hợp công nghệ làm nóng nhanh Graphene vỏn vẹn trong vòng 5 giây xoa dịu cơn đau nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Đai massage SKG W7

Ngoài ra, với thiết kế đai đeo linh động, chị em có thể sử dụng cho vùng bụng trước trong những ngày cuối tháng đau bụng. Nếu chưa biết tặng gì cho người phụ nữ mình yêu thương vào ngày phụ nữ Việt Nam, máy massage lưng SKG W7 sẽ là một trong những gợi ý quà tặng đứng đầu trong danh sách mà bạn đang cân nhắc.

Máy massage mắt E3

Một lựa chọn quà tặng độc đáo nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam giúp chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho chị em thường xuyên thức đêm làm việc và chăm sóc con nhỏ chính là máy massage mắt SKG E3. Máy có kết hợp túi khí thông minh cùng 5 chế độ massage thư giãn mắt khác nhau nhằm chăm sóc vùng mắt toàn diện, làm dịu và thư giãn mắt sau khi làm việc căng thẳng. 

Máy massage mắt E3

Máy massage cổ K6

Để đa dạng lựa chọn máy massage cổ phù hợp với phái đẹp để làm quà tặng nhân dịp 20-10 sắp tới, máy massage cổ SKG K6 với thiết kế hiện đại, trẻ trung năng động phù hợp để làm quà tặng cho những cô gái trẻ, thường xuyên tập luyện thể thao.

Máy massage cổ SKG K6

Máy sử dụng vật liệu có độ đàn hồi cao, không bị biến dạng khi sử dụng, thiết kế ôm sát vào cổ cùng công nghệ xung điện TENS và chườm nóng cho hiệu quả làm dịu cơ đau nhức nhanh chóng khi sử dụng.

Tổng kết

Với những món gợi ý về quà tặng 20-10 bên trên, KATA Technology hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ý nghĩa và độc đáo để dành tặng cho những người phụ nữ mình thương yêu nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới.

0353697777
Yêu cầu tư vấn