Top 10+ món quà 8 - 3 cho nhân viên nữ ý nghĩa và thiết thực nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 28/02/2024
Cập nhật: 12/03/2024

Làm sao để chọn lựa được những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất cho nhân viên nữ trong công ty của mình nhân dịp đặc biệt này? Khá là dễ dàng nếu như bạn quan tâm và để ý những sở thích và thói quen của họ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những món quà 8 - 3 cho nhân viên nữ trong ngày đặc biệt của họ nhé!
 

Quà 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa

Lý do nên tặng quà 8 - 3 cho nhân viên nữ 

Tặng quà 8 - 3 cho nhân viên nữ không chỉ là việc làm truyền thống mà còn là cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm và tôn vinh đối với những người phụ nữ trong công việc. Đằng sau mỗi món quà là một tấm lòng ấm áp, là biểu hiện sâu sắc của sự biết ơn và tôn trọng.
Ngoài việc thể hiện lòng sâu sắc biết ơn tới công lao cống hiến cho công ty và tình cảm của riêng mình, món quà tới nhân viên nữ cũng là một “đòn bẩy” khích lệ tinh thần làm việc và sẵn sàng cống hiến của họ.
Ngoài ra, việc tặng quà còn là cách tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đầy đủ cảm xúc. Khi nhận được quà, nhân viên nữ sẽ cảm thấy được chăm sóc, được coi trọng và sẽ phấn đấu hơn nữa để đáp lại sự quan tâm đó. 

Gợi ý khi tặng quà 8 3 cho nhân viên nữ

Gợi ý khi tặng quà 8 3 cho nhân viên nữ

Khi lựa chọn quà 8 3 cho nhân viên nữ, hãy nhớ rằng sự chân thành và tôn trọng là điều quan trọng nhất. Bạn không nên chỉ nhìn vào giá tị vật chất của món quà vì ý nghĩa tinh thần của nó mới là điều mà các chị em mong muốn. Một số lưu ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn khi chọn quà.

  • Hãy cố gắng tìm hiểu về sở thích của nhân viên nữ bạn muốn tặng quà. Nhân viên nữ ấy có sở thích là gì, có thói quen như thế nào. Chịu khó để ý bạn sẽ phát hiện ra nhé!

  • Đừng quên ghi thêm những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa vào một chiếc thiệp xinh kèm theo quà. Những tấm thiệp tuy nhỏ nhưng sẽ làm cho món quà trở nên cực kì ấm áp và đầy ý nghĩa.

  • Luôn luôn tôn trọng sự riêng tư của người nhận khi chọn quà. Bạn hãy tránh lựa chọn những món quà có thể gây khó xử hoặc làm họ cảm thấy không thoải mái khi nhận, đặc biệt là ở nơi đông người.

  • Và điều quan trọng nhất là các chị em thấy được sự quan tâm và tôn trọng từ món quà của bạn. Bạn không cần phải lo lắng nếu quà của mình hơi nhỏ. Bởi một món quà dù nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và chân thành chắc chắn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho họ.

Top 10+ các món quà 8 3 cho nhân viên nữ nhất định sẽ thích

Quà tặng cho các chị em văn phòng

Gối ôm văn phòng

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Gối ôm

Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, một chiếc gối ôm mềm mại sẽ giúp chị em được thư giãn, bớt mệt mỏi. Bạn có thể mua gối ôm ở bất kì cửa hàng phụ kiện, văn phòng phẩm nào. Mua một chiếc gối ôm làm quà 8 3 cho nhân viên nữ còn thể hiện được sự quan tâm chu đáo tới sức khoẻ của họ đó.  

Bình giữ nhiệt

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ bình nước

Bình giữ nhiệt chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong danh sách quà 8 3 cho nhân viên nữ. Trong mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức, một chiếc bình giữ nhiệt sẽ là món quà lý tưởng để các chị em giữ ấm trà, cafe hay đá lạnh cho một ngày làm việc sảng khoái.
Một số mẫu bình giữ nhiệt mà bạn có thể tham khảo từ các thương hiệu như: Lock and lock, Thermos, Elmich,...

Sổ tay, bút viết

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Sổ bút

Với những cô nàng công sở, sổ tay và bút viết là món quà rất thiết thực. Ghi chép công việc, kế hoạch là điều diễn ra mỗi ngày. Chính vì thế, đây là món quà 8 3 cho nhân viên nữ mà các chị em chắc chắn sẽ sử dụng lâu dài.

Túi vải

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ túi xách

Những chiếc túi tote, sản phẩm hot trend được các chị em phụ nữ rất yêu thích với tính thời trang và hữu dụng của nó. Tặng túi vải không hề là một ý tưởng lỗi thời đâu nên hãy mua ngay những chiếc túi tote xinh xinh làm quà 8 3 cho nhân viên nữ của công ty mình nhé!

Ô dù

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Ô dù

“Thay bạn che chở”, hẳn là món quà này rất ý nghĩa phải không? Món quà này vừa nhỏ gọn đối với phụ nữ, họ có thể dễ dàng cất vào túi sách, cốp xe, vừa tiện lợi che nắng, che mưa rất hữu dụng. 

Các món quà ý nghĩa cho nhân viên nữ làm đẹp

Son môi

 

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ son môi

Son môi là món đồ không thể thiếu khi ra đường của các chị em. Thậm chí mỗi người có thể sở hữu cho mình một bộ sưu tập son môi. Nhưng không phải ai cũng khó thể chọn được màu son môi dễ dùng đặc biệt là cánh mày râu. Để việc chọn màu son môi làm quà 8 3 cho nhân viên nữ được thuận lợi nhất, bạn có thể ra cửa hàng mỹ phẩm để được tư vấn kĩ hơn. 

Kem dưỡng da tay

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Kem dưỡng da tay

Da tay của chị em dễ bị khô và thô ráp tiếp xúc với không khí từ máy lạnh trong văn phòng. Kem dưỡng da tay sẽ giúp cho làn da được giữ ẩm đầy đủ và mềm mại. Vì thế nếu nhận được quà tặng 8 3 là một tuýp kem dưỡng da tay, các chị em sẽ cảm thấy mình được nâng niu và quan tâm. 

Bộ cọ trang điểm

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ bộ cọ trang điểm

Phụ nữ rất thích được làm đẹp cho bản thân. Nên việc trang điểm đã trở thành một thói quen đối với những người phụ nữ hiện đại. Nếu bạn tìm hiểu và lựa chọn bộ cọ trang điểm làm quà 8 3 cho nhân viên nữ của mình, hãy chú ý về chất liệu của cọ để tránh làm tổn thương đến da của họ.

Thực phẩm chức năng bổ sung collagen

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Thực phẩm chức năng collagen

Bên cạnh việc chăm sóc cho bản thân về vẻ bên ngoài, chị em cũng tích cực nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong. Quà 8 3 cho nhân viên nữ là thực phẩm chức năng collagen chống lão hoá cho da là một ý tưởng khá sáng tạo. Hãy tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu uy tín để gửi gắm niềm tin nhé!

Trà thảo mộc

Thật tuyệt vời nếu lựa chọn trà thảo mộc làm quà 8 - 3 cho nhân viên nữ. Bởi vì không chỉ là một loại đồ uống thơm ngon, mà trà thảo mộc còn mang trong mình những lợi ích sức khỏe và tinh thần đặc biệt. Các chị em có thể thưởng thức mỗi ngụm trà trong cảm giác thoải mái và bình yên, giúp họ thư giãn và nâng cao tinh thần sau những ngày làm việc vất vả.

Gợi ý các món quà công nghệ cho nhân viên nhân dịp 8 - 3

Máy massage cổ

Máy massage cổ được thiết kế đặc biệt để giúp giảm căng thẳng và căng cơ cổ sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sẽ rất tâm lý nếu bạn chọn massage cổ SKG G7 Pro làm quà 8 - 3 cho nhân viên nữ. 

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Massage cổ SKG

Với 9 đầu rung massage vật lý độc lập mô phỏng kỹ thuật massage Shiatsu, SKG G7 Pro sẽ mang lại trải nghiệm massage chuyên nghiệp tại nhà. Điểm nổi bật của máy là ứng dụng công nghệ kết hợp xung điện TENS và EMS kết hợp với các động tác rung vật lý để mang lại hiệu quả giảm đau cổ mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, máy còn trang bị tính năng ánh sáng đỏ có thể thâm nhập sâu 10mm dưới da, tác động chính xác đến các mạch máu và dây thần kinh để giảm nhức mỏi.
Đây chắc chắn là một món quà 8 3 cho nhân viên nữ trong văn phòng đầy ý nghĩa. Bạn nên mua sản phẩm này tại nơi phân phối uy tín độc quyền của thương hiệu SKG như KATA Tech để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhé. 

Máy massage lưng

Một chiếc máy massage lưng sẽ là món quà tuyệt vời giúp họ giảm căng thẳng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, những máy massage lưng nhỏ gọn và dễ sử dụng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho họ. 
 

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Massage lưng SKG

Giống như SKG W7, sản phẩm được trang bị công nghệ xung điện kép hỗn hợp, giúp mang lại trải nghiệm massage tuyệt vời và thoải mái cho người dùng. Với công nghệ làm nóng nhanh Graphene, máy massage có thể đạt đến nhiệt độ mong muốn trong vòng 5 giây, giúp xoa dịu cơ bắp và giảm căng thẳng hiệu quả.
Với độ mỏng chỉ 1,3mm và trọng lượng nhỏ gọn chỉ khoảng ~130g, máy massage SKG W7 không gây cồng kềnh, các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu.
Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, tới brandshop KATA Technology để sắm quà 8 3 cho nhân viên nữ của mình trong dịp đặc biệt này ngay thôi.

Tai nghe

Tai nghe cũng là một trong những món quà công nghệ phổ biến dành cho chị em. Bạn lưu ý lựa chọn cho một nửa thế giới những loại tai nghe có thiết kế đơn giản, màu sắc thanh lịch và chất lượng âm thanh tốt để bày tỏ sự chu đáo của mình trong việc chọn quà. 

Sạc dự phòng

Món quà này rất tiện lợi và đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Do nó gọn nhẹ nên phù hợp cho chị em phụ nữ có thể mang đi tới bất kì đâu. Một số sạc dự phòng đa chức năng còn hỗ trợ nhiều cổng sạc cho nhiều dòng máy khác nhau.

Máy ép hoa quả

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ Máy ép hoa quả

Đây là món quà mà các nhân viên nữ chắc chắn ưng nếu là một người nội trợ hoặc yêu thích làm đẹp. Nước ép hoa quả không chỉ ngon và giải pháp bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin tốt cho sức khoẻ. Món quà này vừa ý nghĩa vừa thể hiện được sự tinh tế, quan tâm tới sức khoẻ của nhân viên. 

Kết luận 

Qua top các món quà được gợi ý ở trên, bạn quyết định sẽ lựa chọn gì làm quà 8 3 cho nhân viên nữ của mình chưa? Hãy tham khảo thật kĩ và chuẩn bị chu đáo để ngày Phụ Nữ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

0353697777
Yêu cầu tư vấn