Những món quà sinh nhật cho nam giới được yêu thích nhất hiện nay

Tác giả:
Ngày đăng: 27/07/2023
Cập nhật: 12/04/2024

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng tuổi mới và thể hiện tình cảm đối với những người thân yêu. Tuy nhiên, điều khiến nhiều chị em đau đầu khi lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai mình chính là không biết mua gì, tặng gì. 

Những món quà sinh nhật cho nam giới được yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh những món quà phổ biến được nhiều người tìm mua để tặng bạn trai của mình, những món quà độc đáo đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày chắc chắn sẽ được cánh mày râu yêu thích hơn. Hiểu được điều đó, KATA Technology đã tổng hợp những ý tưởng về các món quà sinh nhật mà nam giới muốn nhất, sử dụng nhiều nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu sở thích của con trai

Để lựa chọn được món quà ưng ý, việc đầu tiên bạn cần hiểu rõ về sở thích của bạn trai mình là gì. Tùy theo tính cách, đó có thể là người hướng nội và hướng ngoại mà tìm mua các món quà phù hợp hơn.

Người hướng ngoại thường có tính cách vô tư, thoải mái, hoạt bát trong cả lời nói và hành động. Họ thường dành nhiều sự quan tâm đến những điều đang xảy ra bên ngoài, thích vận động và dễ dàng làm quen với mọi người. Việc lựa chọn quà tặng cho đối tượng này cũng không có nhiều khó khăn, bạn chỉ cần để ý đến sở thích và thói quen thường ngày để tìm mua quà tặng thích hợp. 

Trước khi mua, bạn nên để ý thói quen thường ngày của họ là gì, họ yêu thích màu sắc nào để lựa chọn quà tặng phù hợp nhất. Bằng quan sát những hoạt động thường ngày, bạn có thể mua những món quà vô cùng hữu dụng, tạo bất ngờ cho họ vào ngày sinh nhật. Gợi ý một số món quà khác như một chuyến du lịch, tổ chức tiệc sinh nhật cho họ cũng là cách để tạo ấn tượng trong dịp đặc biệt này.

Ngược lại,đối với những bạn nam có tính cách ít nói, hướng nội, việc biết được sở thích và mong muốn của họ là vô cùng khó khăn. Thông thường, những sở thích của họ vô cùng đặc biệt bởi đây là nhóm người có trí sáng tạo vô cùng cao. Để tìm hiểu về họ, bạn nên dành thời gian trò chuyện để biết được mong muốn và sở thích của họ. Một vài món quà đơn giản và thiết thực như: sách, bút ghi, lời chúc đặc biệt hoặc bất ngờ nhỏ sẽ tạo ấn tượng cho họ trong ngày sinh nhật.

Tìm hiểu sở thích của con trai

Khi tặng quà sinh nhật, không nhất thiết đó phải là món quà giá trị lớn mà đó phải là món quà thiết thực, có ý nghĩa và được yêu thích. Để chuẩn bị cho dịp sinh nhật sắp tới, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu sở thích của bạn trai trước khi lựa chọn quà tặng để tạo ấn tượng tốt hơn với chàng.

Làm sao để lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nam giới?

Để giúp bạn tìm mua quà tặng sinh nhật phù hợp nhất cho nam giới, bạn có thể dựa vào những đặc điểm như sở thích, tính cách, công việc và độ tuổi của đối phương. Ngoài việc tìm hiểu về sở thích của con trai bên trên, chị em có thể tìm hiểu kỹ hơn các yếu tố sau để lựa chọn quà tặng chuẩn hơn như sau:

Dựa vào tính cách

Có rất nhiều kiểu tính cách khác nhau, mỗi kiểu người lại có những sở thích và thói quen khác nhau khiến cho việc tìm quà tặng phù hợp trở nên khó khăn hơn. Để giúp bạn có hình dung rõ hơn về món quà mà mình muốn mua cho dịp sinh nhật sắp, sau đây là một vài chân dung nam giới cùng món quà mà bạn nên tặng cho họ theo ý kiến chủ quan mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Nếu đó là người cẩn thận, kỹ tính trong công việc và cuộc sống, bạn có thể mua các món quà kỷ niệm như khung tranh, ảnh kỷ niệm,... để gây ấn tượng.

  • Đối với người lãng mạn, đồ thủ công tự tay thực hiện hoặc một số món đồ có ý nghĩa với cả 2 người như áo đôi, nhẫn đôi, vòng tay đôi hay bữa tối sinh nhật lãng mạn sẽ khiến người đó cảm thấy hạnh phúc hơn.

  • Trường hợp đối phương là người hướng nội, tính cách không cởi mở thì bạn có thể trò chuyện trước để tìm hiểu sở thích hoặc mua những món quà thiết thực, hữu dụng hàng ngày như áo phông, giày thể thao,....

Dựa vào tính cách để chọn quà sinh nhật cho nam

Dựa vào công việc

Lựa chọn quà tặng sinh nhật dựa theo công việc mà họ đang làm cũng là cách để gây ấn tượng với nam giới trong ngày sinh nhật. Các món quà phục vụ công việc, sử dụng thiết thực càng giúp bạn ghi điểm hơn trong mắt họ. 

Nếu đó là người làm văn phòng, bạn có thể mua các món quà như bút bi, sổ tay, đồng hồ,....  Ngoài ra, những người là vận động viên, hay tập thể thao thì các đồ dùng như quần áo tập luyện, máy massage cầm tay sẽ giúp ích cho họ nhiều hơn trong cuộc sống thường ngày.

Dựa vào công việc để chọn quà sinh nhật cho nam

Dựa vào độ tuổi

Việc lựa chọn quà tặng phù hợp còn phải dựa vào độ tuổi thích hợp để tìm mua quà sinh nhật thích hợp nhất. Đối với những người trẻ tuổi sẽ thích những món đồ thời trang bắt mắt hay đồ công nghệ hiện đại. Tầm tuổi trung niên trong khoảng từ 30-50 tuổi sẽ thích những món đồ thiết thực, độc đáo có dấu ấn riêng như tranh ảnh, cây cảnh hoặc đồ dùng chăm sóc sức khỏe.

Dựa vào độ tuổi, sở thích và công việc chính là 3 yếu tố giúp bạn chọn ra món quà thích hợp nhất, dành được cảm tính của cánh mày râu trong dịp sinh nhật sắp tới.

Những món quà sinh nhật được nam giới yêu thích nhất

Máy massage cổ SKG G7 Pro

Khi lựa chọn quà tặng, không gì có thể so sánh với sự chăm sóc và quan tâm sức khỏe mà bản thân mình dành cho người nhận. Một trong những lý do khiến máy massage cổ SKG G7 Pro trở thành quà tặng sinh nhật tốt nhất là khả năng kết hợp công nghệ massage vật lý và massage xung điện TENS+EMS trang bị 3 mức nhiệt chườm nóng, giúp kích thích lưu thông máu, thư giãn và làm mềm cơ vùng cổ - vai - gáy.

Ngoài ra, máy massage cổ SKG G7 Pro còn tích hợp 6 mức xung điện, giúp tăng cường hiệu quả điều trị và làm giảm đau cơ hiệu quả. Việc điều chỉnh mức cường độ massage và xung điện linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh máy sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.

Máy massage cổ SKG G7 Pro

Máy massage cổ SKG K5 Pro 

Máy massage cổ SKG K5 Pro sẽ là món quà tặng sinh nhật tuyệt vời và ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành cho người thân, bạn bè hoặc người yêu. Một trong những điểm nổi bật của máy là 4 chế độ massage mô phỏng các động tác massage truyền thống quen thuộc như: nhấn, miết, đấm và xoa bóp toàn diện.

Không chỉ vậy, máy massage cổ SKG K5 Pro còn tích hợp chế độ nhiệt chườm với 03 mức nhiệt độ: 38℃ - 40℃ - 42℃. Đây không chỉ là món quà tặng sinh nhật độc đáo mà còn là vô cùng hữu ích và tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và giảm căng thẳng cơ bắp cho người nhận.

Máy massage cổ SKG K5 Pro 

Súng massage SKG F5

Một trong những sở thích của phái mạnh chính là tập luyện và chơi thể thao hàng ngày. Tuy nhiên, với cường độ tập nhiều khiến cho cơ bắp bị căng cứng và đau mỏi. Máy massage SKG F5 cầm tay sẽ là món quà tặng sinh nhật thay bạn chăm sóc sức khỏe cho người thân yêu của mình.

Súng massage SKG F5

Đây vừa là món quà độc đáo vừa có ý nghĩa thiết thực được nhiều nam giới yêu thích sử dụng hàng ngày cùng mình trong tập luyện và chơi thể thao hàng ngày.

Máy massage mắt SKG E3

Cường độ làm việc căng thẳng tại văn phòng trước máy tính hàng giờ liên tục khiến cho mắt gặp phải tình trạng khô mỏi, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về mắt như cận thị hay đau mắt. Trong dịp sinh nhật cho đồng nghiệp nam tại công ty sắp tới, bạn có thể tham khảo mua máy massage mắt SKG K3 để dành tặng như một món quà chăm sóc sức khỏe vô cùng thực tế và ý nghĩa.

Máy massage mắt SKG E3

Máy massage mắt SKG F3 có sử dụng chức năng rung đa tần với trang bị 6 túi khí thông minh cùng chế độ chườm nóng linh hoạt, massage 5 chế độ thư giãn mắt hiệu quả, giảm mỏi mắt hơn. Thiết kế gọn gàng phù hợp để mang theo đến công ty sử dụng cùng dây đeo phù hợp với mọi hình dáng đầu. 

Tổng kết 

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ cho bạn trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà dành tặng cho cánh mày râu thật độc đáo và ý nghĩa nhất.

0353697777
Yêu cầu tư vấn