Kinh nghiệm lựa chọn quà tân gia ý nghĩa và phù hợp với gia chủ nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 21/07/2023
Cập nhật: 21/07/2023

Ngày mừng tân gia được coi là ngày trọng đại với những người vừa hoàn thành xong ước mơ của đời mình là xây nhà hoặc mua được ngôi nhà mới. Đây là dịp để gặp mặt và sum họp với người thân và bạn bè tại tổ ấm mới của mỗi người vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa.

Kinh nghiệm lựa chọn quà tân gia ý nghĩa và phù hợp với gia chủ nhất

Theo thông lệ, khi đi mừng tân gia nhà mới, người đến thường chuẩn bị quà tặng và những lời chúc vô cùng ý nghĩa, mang đến may mắn và tài lộc gia chủ. Vậy khi mừng nhà mới nên tặng gì phù hợp với gia chủ trong dịp quan trọng này. Hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn quà tân gia hữu ích trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên mua quà mừng tân gia nhà mới

Quà tặng mừng tân gia bất kể là lời chúc hay những món quà bằng hiện vật đều có ý nghĩa mang đến may mắn, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và mong muốn hạnh phúc cho người nhận. Bên cạnh đó, quà tân gia ý nghĩa còn thể hiện tấm lòng của người tặng dành cho gia chủ, gắn kết mối quan hệ bền chặt hơn.

Mua quà mừng tân gia nhà mới thể hiện tấm lòng của người tặng

Trong cuộc sống hiện đại, việc tặng quà tân gia còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn thể hiện truyền thống lễ nghĩa tốt đẹp của con người với nhau. Không chỉ là tấm lòng mà người gửi trao đi, đó còn là lời nhắc nhở về mối quan hệ với người nhận, là vật mang đến tài lộc và thịnh vượng cho ngôi nhà.

Vì vậy, trong mỗi dịp tụ họp mừng nhà mới, quà tặng mừng tân gia là một phần không thể thiếu mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là một món quà đơn thuần.

Kinh nghiệm mua quà tân gia phù hợp, ý nghĩa

Việc lựa chọn quà tân gia cũng là một trong những điều khiến cho nhiều người băn khoăn và khó chọn giữa hàng ngàn món quà mà bạn có thể tìm mua hiện nay. Sau đây là những kinh nghiệm mà bạn cần tham khảo trước khi đặt mua quà tặng sao cho phù hợp nhất với gia chủ.

Ước lượng số tiền mà mình có

Đầu tiên khi xác định tân gia nên tặng gì, bạn cần phải xem xét đến số tiền mà mình có và ước chừng ngân sách cần bổ ra để mua quà. Việc xác định được khoảng chi tiêu cho dịp quan trọng mừng nhà mới sẽ giúp bạn giới hạn được các món quà mà bạn định mua. Ngoài ra, để tránh chi tiêu quá khả năng bản thân, bạn cần tính toán cẩn thận số lượng quà tặng mà mình dự kiến mua để tổng hợp dự trù chi phí một cách chính xác nhất.

Ước lượng số tiền mà mình có khi mua quà

Câu hỏi nhiều người đặt ra là chi tiêu bao nhiêu là hợp lý với mỗi món quà tặng mừng tân gia? Việc đó tùy thuộc vào chính mối quan hệ của bạn và tài chính hiện tại của bạn khi tìm mua. Vì vậy, hãy ước lượng số tiền mà mình có và sẵn sàng chi trả cho quà mừng tân gia sao cho hợp lý, tránh việc “cháy hầu bao” sau mỗi tiệc mừng tân gia.

Tìm hiểu ý nghĩa của quà tặng mừng tân gia

Quà mừng tân gia không chỉ đơn thuần là quà tặng thông thường mà đi kèm với nó là những lời chúc với mong muốn mang đến sức khỏe, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Mỗi món quà sẽ có một ý nghĩa riêng nhưng nhìn chung đều thể hiện tấm lòng của người tặng dành cho chủ nhà.

Tìm hiểu ý nghĩa của quà tặng mừng tân gia

Một món quà tặng độc đáo không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp mà còn là cách để bạn gây ấn tượng với chủ nhà. Vì vậy, tìm hiểu ý nghĩa của từng món quà mừng tân gia sao cho phù hợp với mong muốn của chủ nhà như sức khỏe dồi dào, thịnh vượng phát đạt hơn,... cũng là điều vô cùng quan trọng trong khi mua quà tặng mừng tân gia.

Lựa chọn quà tân gia thích hợp với độ tuổi của gia chủ

Một món quà độc đáo, ý nghĩa là chưa đủ mà nó còn cần phải thích hợp với độ tuổi của gia chủ. Ví dụ như chủ nhà có độ tuổi khoảng 50-60 tuổi, điềm đạm và yêu thích truyền thống nhưng bạn lại chọn món quà theo xu hướng hiện đại dành cho người trẻ thì sẽ không phù hợp với gia chủ hiện tại.

Món quà phù hợp với sở thích và độ tuổi của gia chủ chắc chắn sẽ ghi điểm và tạo dấu ấn hơn các món quà bình thường khác. Một vài gợi ý cho bạn lựa chọn quà tặng phù hợp với mọi độ tuổi như: rượu vang, bình hoa, nội thất trang trí trong nhà,....

Lựa chọn quà tân gia thích hợp với độ tuổi của gia chủ

Ngoài ra, dựa vào mối quan hệ với gia chủ như cha mẹ, anh chị hay đồng nghiệp, bạn bè thì sẽ có những lựa chọn phù hợp với những mong muốn khác nhau. Đối với cha mẹ và anh chị em ruột, họ hàng thì quà tân gia như một lời chúc sức khỏe còn đối với đồng nghiệp và cấp trên, đó lại là cơ hội để bạn tạo dựng mối quan hệ và gây ấn tượng hơn.

Gợi ý mua quà mừng tân gia độc đáo và ý nghĩa nhất

Ghế mát xa

Ghế massage là một món quà tuyệt vời để chào đón gia đình vào ngôi nhà mới. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, căng thẳng và áp lực với công việc và cuộc sống hàng ngày trở thành điều khó tránh khỏi. Một chiếc ghế massage sẽ là một người bạn đáng tin cậy giúp giảm bớt căng thẳng và mang đến cho gia đình những giây phút thư giãn sau một ngày dài.

Ghế massage hiện đại có nhiều chế độ và tính năng, từ massage toàn thân đến massage tập trung vào các điểm cụ thể như lưng, cổ, vai, chân, giúp thư giãn các cơ và giảm đau nhức hiệu quả.

Sofa massage công thái học SKG H3 là một sản phẩm hoàn hảo cho việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Thiết kế đường cong hình chữ S đáng yêu giúp phần cổ, vai và lưng của bạn được tựa một cách thoải mái. Phần tựa đầu và hai bên tay của sofa được nhồi bông rỗng 15D mềm mịn, mang lại cảm giác ôm trọn và thoải mái khi ngồi lâu.

Sofa massage công thái học SKG H3

Với 03 chế độ massage chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn từ sảng khoái, giảm áp lực đến chăm sóc sức khỏe, giúp giảm căng thẳng và thư giãn toàn bộ lưng. Công nghệ nhiệt hồng ngoại Graphene thâm nhập nhanh và sâu hơn vào các vùng cơ, cùng với 03 mức nhiệt chườm khác nhau phù hợp với mọi thể trạng, giúp cơ toàn thân được thư giãn hoàn hảo.

Chất liệu da cao cấp kỹ thuật đem lại sự thoải mái và an toàn cho sức khỏe, đồng thời còn dễ dàng vệ sinh và chống mài mòn. Đây chắc chắn sẽ là món quà tân gia phù hợp để bạn dành tặng cho cha mẹ, cấp trên của mình nhân dịp mừng tân gia nhà mới.

Máy massage cổ

Với những người văn phòng hoặc làm việc nhiều giờ liền với tư thế không tốt, các vấn đề như căng cơ cổ và đau vai gặp phải là điều không hiếm. Máy massage cổ là món quà tuyệt vời dành cho những ai cần giảm căng thẳng và mệt mỏi trong vùng cổ và vai. Đây chắc chắn sẽ là món quà tân gia độc đáo mà bạn có thể mua tặng đồng nghiệp và người thân của mình kèm theo lời chúc sức khỏe dồi dào.

Máy massage cổ G7 Pro là sản phẩm độc đáo kết hợp công nghệ massage vật lý và massage xung điện TENS+EMS, mang đến trải nghiệm massage chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là món quà được yêu thích nhất với gia chủ trong dịp tân gia quan trọng. 

Máy massage cổ G7 Pro

Công nghệ làm nóng nhanh trên máy cùng 3 mức nhiệt chườm khác nhau, máy massage G7 Pro giúp thư giãn gân cốt, thúc đẩy máu lưu thông và mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời thay cho lời chúc sức khỏe của bạn đến với người nhận.

Gối mát xa

Giấc ngủ đủ và ngon là yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Gối mát xa sẽ là món quà tân gia vô cùng hữu ích giúp, chăm sóc sức khỏe, giảm thiểu các vấn đề như đau cổ, mỏi vai và giúp người dùng thư giãn để có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Gối mát xa thường tích hợp các công nghệ massage hiện đại, như rung, xoa bóp và hơi nóng, giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm bớt áp lực lên cơ và khớp.

Với thiết kế phân vùng khoa học, gối ngủ SKG P1 nâng đỡ toàn bộ phần đầu khi ngủ sẽ là món quà tân gia mừng nhà mới mang đến cho người thân, bạn bè những giấc ngủ thư thái và đầy thoải mái. Chức năng chườm nóng Graphene đột phá giúp giảm đau nhức hiệu quả. Ánh sáng hồng ngoại xa từ 6 đến 14 micron kích thích dây thần kinh và mạch máu của cột sống cổ.

gối ngủ SKG P1

Tặng gối ngủ thông minh bảo vệ cổ SKG P1 chính là cách để thể hiện tình cảm chăm sóc và mang đến giấc ngủ chất lượng cho người thân yêu trong căn nhà mới.

Địa chỉ mua quà mừng tân gia máy massage uy tín, chính hãng

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và máy massage nói riêng tại hệ thống brandshop phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu SKG by KATA Việt Nam trên toàn quốc theo các địa chỉ sau:

  • Cửa hàng 1: Số 65 Thái Hà, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Cửa hàng 2: Số 480A P. Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Cửa hàng 3: Gian hàng 1K23 Tầng 1 BIG C Thăng Long, Hà Nội

  • Cửa hàng 4: Cửa hàng tại Trạm Dừng Nghỉ Xuân Khiêm trong Xuân Khiêm Plaza, Ninh Bình

Brandshop SKG by KATA Technology

Đặc biệt khi mua hàng trên website: https://katatech.net/ bạn có thể lựa chọn các hộp quà với thiết kế bắt mắt phù hợp để bạn dành tặng nhân dịp tân gia.

Tổng kết

Những món quà tân gia như ghế massage, máy massage cổ và gối mát xa không chỉ là những món đồ tiện ích, mà còn là sự quan tâm và chăm sóc đáng giá mà bạn dành cho người thân yêu. KATA Technology mong rằng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được các món quà tân gia phù hợp và ý nghĩa nhất.

0353697777
Yêu cầu tư vấn