Top 5 mục quà tặng cô giáo đạt điểm 10 chất lượng

Tác giả:
Ngày đăng: 26/07/2023
Cập nhật: 26/07/2023
Việc trao những món quà tặng cô giáo được xem như một hành động bày tỏ lòng biết ơn và sự trân quý của học sinh dành cho giáo viên của mình. Tuy nhiên, việc tặng quà gì cho phù hợp lại là nỗi băn khoăn của nhiều học sinh, sinh viên khi muốn tặng quà cho cô giáo.
Top 5 mục quà tặng cô giáo đạt điểm 10 chất lượng
Để giúp bạn có thể gửi trọn tình cảm của mình đến những người lái đò thầm lặng, KATA Technology sẽ mách bạn đôi điều về những dịp ý nghĩa để tặng quà cho cô giáo, đặc biệt là top 5 mục quà tặng cô giáo đạt điểm 10 chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ qua bài viết ngay sau đây.

Những dịp đặc biệt có thể lựa chọn quà tặng cô giáo

Quà tặng cô giáo ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày để tôn vinh những người lái đò thầm lặng, những người đã và đang dẫn đường chỉ lối cho các thế hệ học sinh chúng ta. Đây là một dịp trọng đại và ý nghĩa để bạn mang những món quà đặc biệt gửi tặng cho cô giáo của mình.
Quà tặng cô giáo ngày 20/11
Gửi những món quà tặng cô giáo 20/11 là một cách để thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc vì sự chỉ bảo tận tình và những kiến thức uyên bác mà cô đã giảng dạy cho chúng ta. Với truyền thống “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của người Việt, những món quà 20/11 tặng cô giáo sẽ thêm phần ý nghĩa khi bạn gửi trọn tấm lòng của mình kèm với những lá thư tay và những bó hoa tươi đẹp.

Nếu bạn muốn mua quà tặng cô giáo 20 11 theo cá nhân thì có thể tham khảo những món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa như sổ tay, bút ký có khắc tên, chậu cây cảnh,…Còn khi cả lớp bạn cùng nhau chọn quà 20 11 tặng cô giáo thì hãy tham khảo những món quà có giá trị lớn hơn như túi xách, đồng hồ, bộ áo dài,… kèm những lời chúc 20/11 ý nghĩa gửi đến cô giáo của mình.

Quà tặng cô giáo ngày Tết

“Mùng một tết cha, mùng hai tết mẹ, mùng ba tết thầy” từ xưa đến nay đã là một nét văn hoá đẹp của người Việt. Đây cũng là câu nói thể hiện sự tôn trọng và kính mến đối với những người giáo viên vào mỗi dịp tết đến xuân về. Do đó, việc gửi những món quà tặng cô giáo vào dịp này là điều mang ý nghĩa hết sức quan trọng.
Quà tặng cô giáo ngày Tết
Quà tặng tết cho cô giáo không nhất thiết phải là những món đồ đắt tiền, nhất là khi bạn đang ở lứa tuổi học sinh, sinh viên với khả năng tài chính còn hạn chế. Điều quan trọng khi bạn tặng quà cho cô giáo chính là truyền tải được những ý nghĩa tinh thần mà bạn muốn gửi gắm thông qua những món quà.

Bạn có thể lựa chọn những chậu cây cảnh nhỏ với ý nghĩa mang đến thịnh vượng, hoặc những câu đối đỏ may mắn để tặng cô giáo của bạn vào dịp này.

Món quà tặng cô dịp sinh nhật

Sinh nhật là ngày mà ai cũng mong đợi nhất trong năm. Những món quà đặc biệt gửi tặng giáo viên trong ngày này cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm và lòng biết ơn đối với cô giáo của mình. 
Món quà tặng cô dịp sinh nhật

Quà tặng cô giáo dịp 8/3

Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là một dịp đặc biệt để bạn gửi lời tri ân đến cô giáo của mình. Bạn có thể chọn những món quà nhỏ kèm những đóa hoa tươi thắm và một chiếc thiệp viết tay để bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn cũng như thể hiện sự động viên, khích lệ cô giáo tiếp tục phấn đấu để dẫn đường cho những thế hệ học trò mai sau.
Quà tặng cô giáo dịp 8/3

Lưu ý khi lựa chọn những món quà tặng cô giáo

Món quà là vật đại diện cho tình cảm và những lời chúc mà bạn muốn gửi đến cô giáo. Do vậy, để việc tặng quà có thể thể hiện được trọn vẹn những thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi, bạn nên xem xét chọn quà tặng cô giáo theo một số lưu ý sau:

Chọn quà theo khả năng tài chính của bạn

Bạn cần xác định được ngân sách cần mua quà tặng cô giáo là bao nhiêu để có thể cân đối và chọn lựa những món quà phù hợp với khả năng tài chính của mình.
Lưu ý khi lựa chọn những món quà tặng cô giáo
Như đã chia sẻ, món quà tặng cô giáo không nhất thiết phải là những thứ đắt tiền thì mới có thể truyền tải được hết thông điệp mà bạn và cả tập thể muốn nhắn gửi. Bạn chỉ cần đặt toàn bộ tình cảm của mình vào món quà, cô giáo của bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

Nên ưu tiên chọn những món quà liên quan đến giáo dục

Những món quà liên quan đến giáo dục như sổ ghi chép, bút máy, máy trợ giảng hay những cặp tài liệu sẽ là những món quà thiết thực dành tặng cho cô giáo của bạn. Đây cũng là cách để bạn bày tỏ lòng kính trọng, sự biết ơn vào tình cảm đến với giáo viên của mình.

Chọn quà theo độ tuổi và sở thích của cô giáo

Khi chọn quà tặng cô giáo, bạn cũng nên cân nhắc đến tuổi tác và sở thích của giáo viên. Mỗi độ tuổi sẽ có một gu thẩm mỹ và sở thích khác nhau.
Lưu ý khi lựa chọn những món quà tặng cô giáo
Đối với giáo viên trẻ thì bạn có thể chọn những món quà liên quan đến thời trang, phụ kiện và làm đẹp để tặng. Với những cô giáo đã lớn tuổi thì các món quà chăm sóc sức khỏe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tình cảm cũng như độ tinh tế của bạn.

Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua

Sau khi đã cân nhắc và xem xét kỹ những lưu ý mà KATA đã chia sẻ ở trên thì bạn có thể tiến hành lựa chọn những món quà ý nghĩa để gửi tặng cho cô giáo của mình. Dưới đây là top 5 mục quà tặng cô giáo mà bạn không thể bỏ qua:

Các loại hoa tươi

Việc chọn các loại hoa tươi để tặng cho cô giáo từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng trong truyền thống “tôn sư trọng đạo”. Những món quà tặng cô giáo 20/11 cũng sẽ nổi bật hơn nhờ những bó hoa tươi này.
Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua
Bạn có thể tự mình cắm những lẵng hoa tươi thắm hoặc mua những bó hoa xinh đẹp về để tặng cho cô giáo của mình. Một số loại hoa mà bạn có thể tham khảo để tặng cho những người dạy dỗ mình nhân dịp đặc biệt như:
  • Hoa hồng: Loài hoa tượng trưng cho nhiều ý nghĩa ứng với những màu sắc khác nhau. Màu đỏ là tình yêu sâu đậm, màu hồng với ý nghĩa thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc, màu cam lại tượng trưng cho sự cảm kích đối với một người,… Bạn có thể chọn màu hoa tương ứng với ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm để dành tặng cho cô giáo của mình.

  • Hoa cẩm tú cầu: Với ý nghĩa mong muốn người nhận luôn có một cuộc sống vui vẻ và bình an, bạn có thể chọn loài hoa này để tặng những “người lái đò thầm lặng” như một cách thể hiện tình cảm và lòng biết ơn chân thành.

  • Hoa hướng dương - là ước mong về sự may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và lời chúc thành công gửi đến cho cô giáo. Hướng dương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn gửi tặng đến những người cô giáo của mình.

Quần áo, váy

Quần áo, váy là những đồ không thể thiếu trong tủ đồ của giáo viên. Lựa chọn những bộ trang phục đẹp mắt và phù hợp để đi dạy cũng sẽ là một ý tưởng xứng đáng được điểm 10 khi bạn muốn mua làm quà tặng cho cô giáo của mình.
Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua
Đặc biệt, khi bạn chọn được những món đồ vừa kích cỡ và đúng sở thích thì cô giáo cũng sẽ ấn tượng hơn về món quà và độ tinh tế của bạn.

Túi xách, cặp tài liệu khi đi làm

Một chiếc túi xách hay cặp tài liệu đựng vừa giáo án, laptop cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn mua quà tặng cô giáo.
Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua
Để món quà của bạn thêm phần ấn tượng, bạn nên chọn những chiếc túi có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích của cô. Bạn cũng có thể cân nhắc đến những sản phẩm túi xách handmade, khi đó quà tặng của bạn sẽ đặc biệt hơn trong mắt cô giáo.

Quà tặng phục vụ công việc

Ngoài túi xách, trang phục hay những bó hoa tươi thắm thì bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ liên quan đến công việc giảng dạy để làm quà tặng cho cô giáo.
Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua
Các loại máy trợ giảng, những cuốn sổ tay hay những cây bút có khắc tên,… sẽ là những món quà thiết thực mà bạn nên lựa chọn dành tặng cho cô giáo của mình.

Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Ngoài những món quà nói trên, bạn cũng có thể chọn những thiết bị massage cầm tay nhỏ gọn để làm quà tặng cô giáo với mong muốn “người lái đò” sẽ luôn có một sức khỏe tốt, tiếp tục hành trình đưa nhiều thế hệ học trò đến bến bờ thành công. Bạn có thể tham khảo một số thiết bị massage chăm sóc sức khỏe dưới đây:

Máy massage lưng SKG W7

Đau nhức vùng lưng - eo là tình trạng thường gặp ở mọi độ tuổi trong thời đại ngày nay, cô giáo của bạn ít nhiều cũng đang gặp phải vấn đề tương tự. Bởi thế, một chiếc máy massage lưng mà lớp bạn cùng nhau tặng cho cô giáo vào những dịp đặc biệt sẽ là một món quà mang ý nghĩa cực kỳ tuyệt vời.
Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua
Bạn có thể chọn mua máy massage lưng SKG W7 của thương hiệu SKG để tặng cô giáo. Thiết bị này được phát triển theo phương pháp TENS với tần số xung điện phù hợp sẽ kích thích thần kinh qua da, làm giảm đau sâu vùng lưng và bụng hiệu quả.

Thêm vào đó, công nghệ làm nóng nhanh Graphene được tích hợp trong SKG W7 sẽ giúp vùng lưng - bụng của cô giáo được làm ấm từ trong ra ngoài, đánh bay các tình trạng căng cứng cơ và đau mỏi lưng thường gặp do phải đứng giảng dạy trong thời gian dài.

Máy massage cổ SKG G7 PRO

Đau nhức vùng cổ là những vấn đề mà giáo viên của bạn thường gặp khi phải dành nhiều thời gian làm việc với hàng loạt giáo án và bài kiểm tra cần chấm điểm. Do đó, một thiết bị massage cổ sẽ là món quà tinh tế xứng đáng đạt điểm 10 trong danh sách những món quà nên tặng cho cô giáo.
Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua
Máy massage cổ SKG G7 PRO là một trong những dòng máy massage cổ ưu việt mà bạn có thể tham khảo. Với khả năng massage vượt trội cùng trang bị bức xạ ánh sáng đỏ ngay giữa thân máy, SKG G7 PRO sẽ tác động chính xác đến từng huyệt đạo, từ đó giúp nâng cao hiệu quả thư giãn vùng cổ vai gáy cho giáo viên của bạn.

Thêm vào đó, SKG G7 PRO là thiết bị massage hiện đại sử dụng công nghệ massage đa điểm thông minh, không gây cảm giác châm chích và đau rát vùng cổ, rất thích hợp để làm quà tặng cho cô giáo của bạn khi cô gần đến tuổi nghỉ hưu.

Máy massage cổ SKG K5 PRO

Máy massage cổ SKG K5 PRO được thiết kế với dạng hình Ω ôm sát vùng cổ cũng sẽ là một món quà tặng cô giáo ý nghĩa mà bạn có thể dùng để gửi gắm yêu thương đến giáo viên của mình.
Top 5 mục quà tặng cô giáo không thể bỏ qua
Với trọng lượng nhỏ gọn chỉ khoảng 100g cùng khả năng massage thư giãn toàn diện, SKG K5 PRO sẽ giúp cô giáo của bạn dễ dàng mang thiết bị đi khắp mọi nơi, đồng thời hỗ trợ giải quyết triệt để các tình trạng đau nhức vùng cổ mà cô giáo đang gặp phải.

Hơn nữa, nút lăn điều khiển mạ vàng của sản phẩm cũng sẽ là một điểm cộng lớn cho bạn khi muốn chọn máy massage cổ SKG K5 PRO làm quà tặng cho cô giáo của mình.

Tổng kết

Mong rằng bài viết ngày hôm nay mà KATA Technology chia sẻ sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn khi có nhu cầu muốn mua quà tặng cô giáo nhân những dịp đặc biệt.

Và nếu bạn muốn lựa chọn một trong ba sản phẩm massage SKG nói trên để gửi tặng cô giáo, đừng ngần ngại liên hệ với KATA Technology ngay để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn