Những ý tưởng mua quà tặng mẹ thiết thực và độc đáo nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 22/07/2023
Cập nhật: 22/07/2023
Nếu để trả lời câu hỏi trong tiếng Việt từ nào thiêng liêng nhất, chắc hẳn câu trả lời “Mẹ” sẽ chẳng ai có thể phản bác lại. Là người trao cho ta sinh mệnh, nuôi dưỡng ta từng ngày với tình yêu vô bờ bến, mẹ luôn là người đầu tiên mà ta muốn báo đáp công ơn. Những món quà tặng mẹ lúc này như một cách để thay bạn nói lời cảm ơn tới người mẹ của mình. 
Những ý tưởng mua quà tặng mẹ thiết thực và độc đáo nhất
Bài viết của KATA Technology ngày hôm nay được dành riêng cho những người con muốn thổ lộ tình cảm tới mẹ thông qua những món quà nhưng chưa tìm được thời điểm, lựa chọn phù hợp, Hãy cùng tham khảo các gợi ý mua quà tặng mẹ vô cùng ý nghĩa ngay dưới đây.  

Tổng hợp những dịp quan trọng để tặng quà cho mẹ

Sự thật là chẳng có một dịp nào là cố định bắt buộc bạn phải tặng quà cho mẹ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ một ngày bình thường để gửi đến mẹ những món quà chứa tình cảm của mình với mẹ. Tuy nhiên, nếu bạn là tuýp người ngại ngùng và khó có thể bày tỏ tâm tư với mẹ thì lựa chọn những dịp lễ đặc biệt sẽ là một cái “cớ” hữu ích dành cho bạn. 

Vậy có những sự kiện đặc biệt nào trong năm mà bạn có thể lựa để mua những món quà dành tặng cho mẹ? 

Ngày sinh nhật mẹ

Sinh nhật đối với những đứa con như chúng ta luôn là một ngày đáng mong chờ nhất trong năm khi ngày này bạn sẽ nhận được những món quà, những lời chúc từ mọi người. Thế nhưng với mẹ, người phụ nữ luôn phải bận rộn quán xuyến mọi việc trong gia đình, đã sớm không còn quá coi trọng đến ngày sinh nhật.
Tổng hợp những dịp quan trọng để tặng quà cho mẹ
Những món quà cho mẹ ngay trong ngày sinh nhật tuy có thể không có giá trị vật chất quá cao nhưng tin chắc đó sẽ là món quà đặc biệt mà mẹ của bạn sẽ vô cùng thích và trân trọng. Dù bận rộn đến đâu, bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian để cùng đón sinh nhật với mẹ và gia đình. Tin chắc rằng, chính sự có mặt, quan tâm của bạn đã là món quà tặng mẹ ý nghĩa và vô giá nhất rồi. 

Ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhắc đến những dịp quan trọng tri ân phụ nữ chắc chắn Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ được đề cập tới đầu tiên. Có nguồn gốc lịch sử lâu đời, Quốc tế Phụ nữ 8/3 là “ngày nghỉ” đặc biệt dành cho phụ nữ toàn thế giới. Do đó những sự quan tâm, tôn trọng của bạn dành cho những người phụ nữ trong gia đình như bà, mẹ, chị vào ngày nay có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. 
Tổng hợp những dịp quan trọng để tặng quà cho mẹ
Bạn có thể lựa chọn ngày này để lựa chọn mua quà tặng mẹ như một cách tri ân, tôn vinh sự cố gắng âm thầm hàng ngày của mẹ, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự chăm sóc tỉ mỉ từ trước đến nay. 

Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cũng có mục đích tri ân phụ nữ giống như ngày 8/3 nhưng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 được thành lập để đánh dấu vai trò quan trọng của riêng người phụ nữ Việt trong quá trình giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, làm tròn bổn phận 8 chữ vàng “anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. 
Tổng hợp những dịp quan trọng để tặng quà cho mẹ
Vào ngày này, ở nước ta các cơ quan, đoàn thể nhà nước, nam giới tổ chức nhiều những hoạt động kỷ niệm, trao quà tới những người phụ nữ. Do đó nếu đang tìm kiếm một dịp để tặng quà cho mẹ, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 có thể là một cơ hội vô cùng tốt và ý nghĩa dành cho bạn.

Dịp Lễ Vu Lan báo hiếu

Ngay từ cái tên “Lễ Vu Lan báo hiếu” (Lễ Vu Lan) đã nhắc đến ý nghĩa ẩn chứa sau ngày này. Vào ngày rằm tháng 7 hàng năm chính là ngày tổ chức Lễ Vu Lan báo hiếu, những người con đều được nhắc nhở luôn phải có một lòng thành kính, sự biết ơn, tri ân đến đấng sinh thành, đặc biệt là người mẹ. Bạn có thể chuẩn bị những món quà tặng nhỏ xinh, nhưng đong đầy sự hiếu kính, lòng biết ơn đến mẹ đã dành cả cuộc đời để lo lắng, chở che cho chúng ta. 
Tổng hợp những dịp quan trọng để tặng quà cho mẹ

Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 

Ngày của Mẹ hay còn biết đến với cái tên chính thức trên quốc tế là “Mother’s Day” khá phổ biến ở nhiều nước phương Tây, nhưng còn khá mới mẻ với người dân Việt. Ngày của mẹ được quy định là Chủ nhật thứ hai trong tháng 5 nên sẽ không có một ngày cố định như 8/3 hay 20/10, mà sẽ theo đổi tùy theo từng năm. 
Tổng hợp những dịp quan trọng để tặng quà cho mẹ
Dù tính phổ biến không cao bằng ngày 8/3, hoặc 20/10 nhưng bạn cũng vẫn có thể xem xét lựa chọn ngày của mẹ để dành tặng những món quà bất ngờ dành tới mẹ yêu. 

Điểm danh những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất

Vậy lựa chọn gì để tặng quà cho mẹ giữa hàng loạt các lựa chọn đa dạng trên thị trường? Thông thường nhắc đến quà tặng dành tặng phái đẹp, những bó hoa, túi xách, quần áo,...luôn là ứng cử viên xếp hàng đầu. Thế nhưng ngày hôm nay KATA Technology sẽ đem đến cho bạn gợi ý top 3 món quà tặng mẹ có tính ứng dụng và giá trị sức khỏe cực cao - đó là các sản phẩm máy massage đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay SKG. 

Máy massage cổ SKG G7 PRO

Là người luôn phải làm việc không ngừng nghỉ để cân bằng giữa công việc và chăm sóc gia đình, những người mẹ cũng dần quên đi việc phải chăm sóc cho bản thân, đặc biệt là sức khỏe vùng cổ. Máy massage cổ SKG G7 PRO được mệnh danh là sản phẩm top 1 trên thị trường máy massage chắc chắn sẽ là món quà tặng mẹ phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm. 
Điểm danh những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ mát xa đa điểm thông minh, máy massage cổ SKG G7 PRO giúp xoa bóp, làm giảm cơn đau nhức vùng cột sống cổ của mẹ bạn một cách êm dịu, không đau rát và châm chích. Kết hợp 3 công nghệ massage gồm: xung điện TENS - xung điện EMS - massage rung vật lý cùng với khả năng chườm nhiệt bằng ánh sáng đỏ, SKG G7 PRO tự tin sẽ giúp san sẻ mọi mệt mỏi trong công việc bận bịu của mẹ bạn. 

Máy massage lưng SKG W7

Danh sách việc nhà dài đằng đẵng mỗi ngày của mẹ như: nấu ăn, giặt đồ, lau dọn,...khiến các cơ vùng cột sống lưng bị tổn thương nghiêm trọng gây ra những cơn nhức khó chịu cho mẹ của bạn. Một món quà tặng cho mẹ như máy massage lưng SKG W7 sẽ vô cùng tuyệt vời mà không phải ai cũng nghĩ tới. 
Điểm danh những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Máy massage lưng SKG W7 sử dụng công nghệ massage xung điện TENS tần số hỗn hợp sẽ kích thích trực tiếp vào các dây thần kinh vùng lưng, đặc biệt là cột sống thắt lưng, ngăn chặn tín hiệu đau nhức truyền về não. Ngoài ra, hiểu được tần suất làm việc của một người nội trợ như những người mẹ, máy massage SKG W7 chỉ nặng khoảng 130g và độ dày tương đương 1/5 độ dày Iphone 13 sẽ tạo cảm giác đeo “vô hình” mà không khiến mẹ của bạn cảm thấy nặng nề, bí bách hoặc dị ứng khi sử dụng. 

Máy massage chân SKG BM3-E 

Nếu mẹ bạn là người thường xuyên phải di chuyển, đi lại trên giày cao gót, hoặc đi lại khó khăn vì tuổi đã cao, máy massage chân SKG BM3-E sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng thay bạn chăm sóc cho đôi chân nhức mỏi lâu ngày của mẹ. 
Điểm danh những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Máy massage chân SKG BM3-E hoạt động với cơ chế nén ép khí kết hợp chườm nóng 3 mức nhiệt giúp cải thiện hiệu quả tốc độ lưu thông máu ở vùng chân, đem lại cảm giác thư giãn cho đôi chân tê cứng của mẹ. Không những thế, SKG BM3-E sở hữu thiết kế một mảnh cùng 2 miếng dán Velcro đem lại khả năng đáp ứng mọi kích cỡ chân khác nhau, tạo tính di động khi cần di chuyển. 

Những điểm cộng lớn khi lựa chọn mua món quà sức khỏe SKG 

Vài năm trở lại đây, vấn đề chăm sóc sức khỏe đang được nêu lên hàng đầu, do đó những sản phẩm máy massage trở thành xu hướng tìm kiếm trên thị trường. Đặc biệt, những món quà sức khỏe SKG có chất lượng hiện đại, thông minh gây được ấn tượng mạnh với người mua bởi loạt điểm cộng nổi trội như:
  • Giúp tăng cường thể chất, duy trì sức khỏe ổn định, giảm mỏi mệt, đau nhức do công việc…

  • Ứng dụng cao trong việc sử dụng thực tế, thời gian sử dụng lâu bền hơn là các quà tặng hoa, bánh,...

  • Giá thành hợp lý, đa dạng mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế khác nhau 

  • Tạo bất ngờ cao khi dành tặng như một món quà 
Không có gì quan trọng hơn sức khỏe, tuy nhiên thời gian thì không chờ đợi ai, những món quà sức khỏe chất lượng chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình thư giãn và chăm sóc bản thân của mẹ.

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã đem đến cho bạn các gợi ý độc đáo về những món quà tặng mẹ đảm bảo sẽ làm mẹ bạn bất ngờ và hài lòng. Nhưng bạn cũng hãy nhớ rằng, dù là bạn mua quà tặng mẹ có giá trị cao hay thấp cũng đều sẽ là một lời động viên ấm áp mà mẹ vô cùng trân quý nếu trong đó đã bỏ thêm tình yêu to lớn của bạn. Do vậy đừng đặt áp lực vào mặt tài chính, mà nên chú trọng vào chữ “tâm” nhiều hơn khi mua quà tặng mẹ nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn