KATA: Công Ty Sản Xuất Quà Tặng Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Giá Gốc

Tác giả:
Ngày đăng: 12/07/2024
Cập nhật: 22/07/2024

Việc tìm kiếm quà tặng đặc biệt dành tặng cho khách hàng hoặc nhân viên công ty được đánh giá là cách doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Thông thường, để tiết kiệm chi phí và đảm bảo đồng bộ chất lượng giữa các món quà, doanh nghiệp, tổ chức sẽ lựa chọn công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp chuyên nghiệp trên cả nước. Nắm bắt được xu hướng đó, KATA Technology tự tin là công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp với đa dạng các sản phẩm được thiết kế riêng theo nhu cầu khách hàng. Vậy dịch vụ quà tặng của KATA Technology có gì hấp dẫn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

KATA: Công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp chuyên nghiệp, độc đáo

Quà tặng doanh nghiệp của KATA gồm những sản phẩm nào?

KATA Technology được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, tích hợp các chức năng hiện đại phục vụ nhu cầu thư giãn tiện lợi. Bên cạnh đó, KATA cũng là công ty quà tặng doanh nghiệp với danh mục lựa chọn đa dạng bao gồm: các loại máy massage lưng, máy massage cổ, máy massage mắt, súng massage cầm tay và các dụng cụ thiết yếu phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong mỗi gia đình.

Máy massage chăm sóc sức khỏe hiện đại từ thương hiệu thế giới SKG

Công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp KATA Technology là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy massage SKG tại Việt Nam. Quà tặng sức khỏe nói chung hay các loại thiết bị hiện đại nói riêng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi tính thiết thực với đa dạng lựa chọn. Do đó, dịch vụ quà tặng doanh nghiệp của KATA Technology chính là lựa chọn hàng đầu giúp mỗi công ty, tổ chức ghi ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Máy massage chăm sóc sức khỏe hiện đại từ thương hiệu thế giới SKG

Thuộc phân khúc máy massage cao cấp, món quà từ thương hiệu SKG phù hợp để bạn dành tặng đến nhóm khách hàng VIP, hay những nhân viên lâu năm. Từ thiết kế đến chức năng sử dụng, sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn hàng ngày hay massage chuyên sâu. 

Máy massage mắt và súng massage cầm tay do KATA Technology nghiên cứu phát triển

Hướng tới việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam, công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp KATA tự nghiên cứu phát triển 2 mẫu máy massage mắt và súng massage cầm tay. Ngay từ khi ra mắt, các mẫu thiết bị đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng với tính năng AI hiện đại trên các mẫu máy súng massage cầm tay. Đối với các mẫu máy massage mắt của KATA, thiết kế gập giúp bảo quản máy và mang theo dễ dàng hơn.

Máy massage cầm tay do KATA Technology nghiên cứu phát triển

Việc tặng các món quà từ thương hiệu Việt Nam, đặc biệt quà các máy massage hiện đại chắc chắn sẽ tạo bất ngờ lớn với mỗi khách hàng. Doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ quà tặng tại KATA Technology còn có thể yêu cầu thiết kế và in ấn thông điệp để tạo ấn tượng riêng. 

Thiết bị chăm sóc sức khỏe thiết yếu trong cuộc sống từ KATA Technology

Ngoài các món quà máy massage, doanh nghiệp có thể lựa chọn các thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình như cân điện tử hoặc bàn chải đánh răng điện, tăm nước. Đây cũng đều là các lựa chọn không nên bỏ qua tại công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín như KATA Technology. Các sản phẩm tăm nước, bàn chải điện đều đạt tiêu chuẩn kháng nước IPX7, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thiết bị cân điện tử KATA Technology nổi bật với chức năng đo được 13 chỉ số sức khỏe mở rộng, kết nối hiển thị trên ứng dụng Feelfit giúp người dùng ghi nhớ và theo dõi tình trạng dễ dàng hơn.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe thiết yếu trong cuộc sống từ KATA Technology

Công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp chuyên nghiệp KATA Technology có gì đặc biệt?

Với đa dạng danh mục các thiết bị chăm sóc sức khỏe làm quà tặng, công ty quà tặng doanh nghiệp KATA Technology còn được chú ý đến bởi dịch vụ hậu mãi tốt, sản phẩm làm nổi bật hình ảnh thương hiệu cũng như nhận được sự tin tưởng trong nhiều dự án.

Dịch vụ thiết kế, in ấn logo doanh nghiệp làm quà tặng theo yêu cầu

Không chỉ là việc lựa chọn quà tặng thông thường, công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp KATA Technology còn hỗ trợ thiết kế và in ấn logo thương hiệu lên từng sản phẩm. Từ đó, khách hàng hay nhân viên khi nhận được quà tặng sẽ cảm thấy được sự quan tâm, chăm chút cho từng sản phẩm mà doanh nghiệp gửi tặng. Theo đó, hình ảnh của doanh nghiệp cũng dần trở nên gần gũi hơn với người nhận quà.

Doanh nghiệp chỉ cần gửi hình ảnh logo, thông điệp bằng chữ đến cho nhân viên tư vấn của KATA Technology. Sau đó, đội ngũ thiết kế tại công ty quà tặng doanh nghiệp KATA sẽ trực tiếp điều chỉnh và đề xuất các mẫu lựa chọn gửi lại cho doanh nghiệp. Toàn bộ quá trình đều được thực hiện nhanh chóng, cam kết về tiến độ theo như trao đổi giữa 2 bên. 

Dịch vụ thiết kế, in ấn logo doanh nghiệp làm quà tặng theo yêu cầu

Cuối cùng, sau khi hoàn thiện việc in ấn, chuẩn bị hộp quà theo yêu cầu, công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp KATA sẽ đóng gói và giao đến đúng địa chỉ của doanh nghiệp. Dịch vụ giao hàng được áp dụng trên cả nước, doanh nghiệp ở xa hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ quà tặng của KATA Technology.

Sản phẩm chính hãng, bảo hành hậu mãi sau mua 12 tháng

KATA Technology là đối tác phân phối trực tiếp các sản phẩm chính hãng của thương hiệu thế giới SKG. Toàn bộ các sản phẩm nằm trong dịch vụ quà tặng doanh nghiệp đều đảm bảo chất lượng, đi cùng dịch vụ hậu mãi bảo hành 12 tháng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Do đó, doanh nghiệp khi đặt mua làm quà tặng số lượng lớn tại công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín KATA hoàn toàn có thể yên tâm hơn.

Sản phẩm chính hãng, bảo hành hậu mãi sau mua 12 tháng

Bên cạnh đó, công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp KATA Technology còn có văn phòng trải nghiệm tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chủ doanh nghiệp trước khi lựa chọn trên website hoặc sau khi nhận tư vấn của nhân viên có thể đến để trực tiếp kiểm định. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể chủ động đánh giá được mức độ phù hợp của từng món quà khi gửi đến khách hàng hoặc nhân viên.

Dự án quà tặng doanh nghiệp do KATA Technology thực hiện

Với những điểm nổi bật trong dịch vụ, KATA Technology nhận được sự tin tưởng của công ty Bảo Việt Nhân Thọ, Tây Ninh đặt làm quà tặng Tết năm 2023. Dự án thực hiện thiết kế quà tặng cho nhân viên và khách hàng của đơn vị, với mẫu sản phẩm là máy massage cổ xung điện từ thương hiệu SKG. Các sản phẩm đều được công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp KATA Technology in ấn logo của đơn vị, tạo điểm nhấn bắt mắt và ấn tượng. Từ việc thiết kế, in ấn đến đóng gói và vận chuyển đều do chính KATA Technology thực hiện.

Dự án quà tặng doanh nghiệp do KATA Technology thực hiện

Hiện tại, dịch vụ quà tặng doanh nghiệp của KATA Technology cung cấp hai lựa chọn sản phẩm để khách hàng lựa chọn bao gồm: các mẫu máy riêng lẻ hoặc combo quà tặng từ 2 sản phẩm trở lên. Một số combo mọi người có thể tham khảo trên website phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau như:

  • Combo Kính Lão Đắc Thọ phù hợp với những khách hàng lớn tuổi gồm máy massage lưng SKG K5 Pro Max và máy massage chân SKG W3.

  • Combo Chào Tân Nhân Viên dành tặng nhân viên trong công ty gồm bộ đôi bàn chải điện KATA WT001 và máy tăm nước KATA G1.

  • Combo Điểm Hẹn Sáng Tạo phù hợp với đa dạng mục đích, đáp ứng nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe với máy massage cổ SKG G7 Pro Fold và máy massage mắt KATA ME10. 

Mọi người quan tâm có thể tìm kiếm các lựa chọn tại danh mục quà tặng doanh nghiệp trên website của KATA Technology.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên về dịch vụ của công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp KATA Technology, mọi người sẽ có thêm lựa chọn phù hợp và chính xác khi tìm kiếm đơn vị uy tín. Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ quà tặng của KATA Technology, doanh nghiệp có thể liên hệ theo số hotline trên website.

0353697777
Yêu cầu tư vấn