Giải Tỏa Căng Thẳng Với Đai massage Lưng SKG K5 Pro Max

Tác giả:
Ngày đăng: 24/11/2023
Cập nhật: 29/11/2023
Thoái hóa đốt sống lưng trong độ tuổi trẻ đang trở thành một trong những tình trạng phổ biến của xã hội hiện đại. Bên cạnh thói quen tập thể dục đều đặn, việc massage và thư giãn vùng lưng mỗi khi làm việc căng thẳng cùng vô cùng quan trọng. Với đai massage lưng SKG K5 Pro Max, bạn có thể giải tỏa căng thẳng mọi nơi ngay cả trên văn phòng giúp vùng lưng giảm căng cứng, đau mỏi do ngồi quá lâu.

Những đặc điểm nổi bật trên đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Thiết kế mỏng nhẹ, cấu tạo 4 điện cực massage toàn bộ vùng lưng

Tổng trọng lượng của máy chỉ khoảng hơn 200g vô cùng nhẹ để mang theo đến văn phòng sử dụng. Đai massage K5 Pro Max có thiết kế dạng đai đeo để bạn có thể mặc sau lớp áo vừa làm việc vừa thư giãn vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, cải tiến vùng chức năng và đai đeo tách rời dễ dàng vệ sinh và bảo quản hơn.

Cấu tạo 4 điện cực trên đai đeo mở rộng diện tích massage hơn 67% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Thông thường, hiệu quả massage trên các đai đeo chỉ tập trung vào cùng 2 bên xương sống lưng, nhưng với đai đeo K5 Pro Max toàn bộ vùng thắt lưng bao gồm các cơ gần 2 bên eo và cơ dưới thắt lưng đều được xung điện tác động giảm đau mỏi toàn diện hơn.
 


 

Công nghệ điều biến xung ổn định với 3 chế độ massage đa dạng

Đai massage lưng K5 Pro Max được ứng dụng công nghệ điều biến xung ổn định tạo ra các sóng xung xoa bóp và xung điện ở tần số trung bình giữ cho quá trình thực hiện của máy không bị gián đoạn. Trong khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể thư giãn sử dụng máy mà không sợ ảnh hưởng đến công việc.

Các sóng xung thông qua công nghệ điều biến được sắp xếp và và kết hợp mô phỏng các động tác massage chuyên nghiệp như nhào xoa bóp, ấn mạnh và vỗ thư giãn. 3 chế độ trên máy với 9 mức cường độ khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Với lần đầu sử dụng, mức cường độ nhẹ từ 1-3 sẽ phù hợp để bạn có thể làm quen với máy. Sau đó, nếu muốn cảm nhận rõ hơn khả năng xoa bóp và xung điện trên máy, bạn có thể tăng lên mức 4-7 để trải nghiệm tốt hơn.
 


 

Chườm nóng dễ chịu giảm căng cứng nhanh chóng

Khả năng chườm ấm trên đai massage lưng K5 Pro Max nhận được đánh giá cao từ nhiều người dùng. Vừa massage vừa sưởi ấm vùng lưng giúp tăng hiệu quả làm giảm căng cứng nhanh chóng và dễ chịu hơn. Không chỉ sưởi ấm vùng lưng, đai massage K5 Pro Max còn có thể đeo ra trước bụng đặc biệt phù hợp với các chị em vào những ngày đến tháng.

Với những đặc điểm và chức năng nổi bật giúp thư giãn dễ dàng tại mọi nơi, đai massage K5 Pro Max chính là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Kết hợp với luyện tập thể dục đều đặn, tình trạng đau mỏi thắt lưng sẽ được cải thiện nhanh chóng giúp bạn cân bằng lại cuộc sống khỏe mạnh hơn.
 


 

Trải nghiệm cá nhân khi sử dụng đai massage lưng SKG K5 Pro Max

Sau khi sử dụng đai massage K5 Pro Max được khoảng 2 tháng, cá nhân mình đánh giá cao thiết kế tiện dụng của máy. Khi mang theo đi làm, mình chỉ cần gấp gọn là có thể cho vào balo mang đi. Pin máy có dung lượng 2000mAh sau khi sạc đầy có thể sử dụng được từ 2-3 ngày (mỗi ngày khoảng 1-2 lần) tùy theo nhu cầu và tần suất sử dụng của mọi người.

Một điểm khác trên sản phẩm mà mình đánh giá cao chính là khả năng xung điện toàn diện trên máy. Ở mức độ 5, mình có thể cảm nhận rõ tác động vào các vùng đau mỏi kết hợp với chườm nóng giúp cho tình trạng căng cứng các cơ sau thắt lưng được cải thiện nhanh chóng hơn.

Khi cần vệ sinh máy, mình chỉ cần rút phần đai đeo ra khỏi phần chức năng máy và lau như bình thường. Độ co giãn trên đai tạo cảm giác thoải mái khi đeo, có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với vòng eo của bạn. Hy vọng những trải nghiệm cá nhân của mình khi sử dụng đai massage lưng K5 Pro Max có thể giúp bạn đánh giá khách quan hơn khi mua và sử dụng máy.
 


 

Kết luận

Với mức giá 4.590.000 đồng để mua đai massage lưng K5 Pro Max sẽ khiến cho nhiều bạn phải cân nhắc đắn đo. Tuy nhiên, mình mua vào các đợt giảm giá đặc biệt của hãng kèm theo quà tặng nên các bạn có thể tham khảo thêm các chương trình của SKG by KATA Technology trước khi mua. Ngoài ra, so với việc 1 tuần đi 2-3 buổi massage trị liệu từ 300.000 - 500.000 đồng/lần thì đầu tư mua 1 lần đai massage cho dân văn phòng như mình là vô cùng hợp lý về lâu dài.

xem thêm
CÓ NÊN MUA MÁY MASSAGE CẦM TAY THƯƠNG HIỆU SKG KHÔNG?

0353697777
Yêu cầu tư vấn