Review Máy Massage Cổ SKG G7 PRO: Cao Cấp, Hiện Đại, Đa Tính Năng

Tác giả:
Ngày đăng: 28/09/2023
Cập nhật: 29/09/2023

Tìm kiếm máy massage cổ trên mạng, mình nhận được vô số kết quả và tầm giá khác nhau xong chất lượng và hiệu quả sử dụng lại chưa được kiểm chứng. Biết đến SKG by KATA với dòng sản phẩm đai massage lưng từ trước, nay có dòng máy massage cổ SKG G7 Pro cũng được nhiều reviewer nổi tiếng đánh giá nên mình cũng đánh liều mua về. Sau khoảng 1 tháng trải nghiệm, mình xin chia sẻ cảm nhận cá nhân như sau. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn đang tìm hiểu, đắn đo mua máy.

Review Máy Massage Cổ SKG G7 PRO

Đặc điểm thiết kế và chức năng nổi bật trên máy massage cổ SKG G7 Pro

Hộp sản phẩm bắt mắt đúng chuẩn cao cấp

Thay vì sử dụng hộp giấy mỏng như các sản phẩm phân khúc tầm trung, hộp đóng gói SKG G7 Pro được làm vô cùng cứng cáp, cầm chắc chắn. Bên trong hộp được thiết kế với lớp xốp bảo quản sản phẩm, phần cắt vừa đúng với khung máy. Sách hướng dẫn sử dụng và thư cảm ơn, bộ phận dây sạc máy được đính kèm tinh tế, gọn gàng đúng vị trí khác với cách đóng gói thông thường.

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, máy massage cổ SKG G7 Pro đã đem đến trải nghiệm tốt với mình ngay từ ban đầu .Chỉ với thay đổi nhỏ từ thiết kế hộp và việc sắp xếp chi tiết bên trong cũng đủ để gây ấn tượng với mình ngay khi “unbox”.

Hộp sản phẩm SKG G7 Pro bắt mắt đúng chuẩn cao cấp

Thiết kế của máy massage cổ SKG G7 Pro theo mình đánh giá được hoàn thiện ở mức tốt, vẫn giữ thiết kế đeo cổ hình cong Ω đặc trưng của hãng. Đặc biệt, 9 đầu rung massage cùng đèn hồng ngoại được bố trí hợp lý, gắn liền với phần thân máy tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Về trải nghiệm đeo máy, cá nhân mình cảm nhận trọng lượng máy có hơi nặng so với các dòng máy khác tuy nhiên không ảnh hưởng nhiều trong khi sử dụng. Lớp phủ nhám bề mặt chống trơn khi cầm cộng thêm khung sản phẩm cứng cáp, phần massage bao phủ cổ lớn hơn là một trong những nâng cấp thiết kế mà mình ấn tượng với dòng máy massage cao cấp này.

Bên cạnh thiết kế đổi mới, máy được cũng được giới thiệu với đa chức năng và thao tác thông minh mà mình cam đoan sẽ tạo trải nghiệm vô cùng thích thú cho bạn khi sử dụng:

Xung điện kép mô phỏng theo động tác của phương pháp Shiatsu

Nhắc đến thương hiệu SKG by KATA thì không còn quá xa lạ với chức năng xung điện kép TENS + EMS nổi tiếng trên các dòng máy massage. Với máy massage cổ SKG G7 Pro cũng vậy, công nghệ xung điện kép tạo ra dòng điện sinh học giúp các cơ quanh cổ co bóp tự nhiên, ngăn chặn tín hiệu đau truyền đến não và sản sinh hormone hạnh phúc Endorphin.

Xung điện kép mô phỏng theo động tác của phương pháp Shiatsu

Ở phiên bản cao cấp, G7 Pro mô phỏng động tác của phương pháp trị liệu Shiatsu từ Nhật Bản kết hợp với thiết kế 9 đầu rung massage thực hiện động tác ấn như các ngón tay chân thực. Cảm nhận sử dụng mình thấy vùng cổ được tác động đa điểm thoải mái hơn, các vị trí đau mỏi 2 bên vai vùng cổ sau sử dụng cũng thuyên giảm rõ rệt.

Ánh sáng đỏ chườm nóng trên máy giảm căng cứng cổ nhanh chóng và dễ chịu hơn

Bộ phận phát ra ánh sáng đỏ được đặt chính giữa máy nhằm tối ưu hiệu quả khi sử dụng. Theo thông tin trên website, máy massage cổ SKG G7 Pro sử dụng ánh sáng đỏ có bức xạ 630nm xuyên thấu xuống lớp da đến 10mm, sưởi ấm đốt sống cổ và cải thiện tình trạng lưu thông máu xung quanh các dây thần kinh quanh cổ.

Ánh sáng đỏ chườm nóng giảm căng cứng cổ

Mình thường sử dụng chức năng này vào những hôm căng cứng cổ do làm việc nhiều. Sau khi khởi động chức năng chườm nóng, chỉ sau 3-5 giây đã có thể cảm nhận nhiệt nóng từ máy. Ánh sáng đó ở máy giúp thâm nhập sâu hơn vào phần cơ dưới da cổ nên sau khoảng 5-10 phút sử dụng mình đã cảm thấy cổ bớt đau mỏi hơn.

Kết nối thông minh với app Future Wear thao tác điều khiển ngay trên điện thoại

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, mọi thao tác điều chỉnh cường độ, lựa chọn chức năng và hẹn giờ massage trở nên vô cùng tiện lợi. Đây cũng là một trong những điều mình thích nhất ở dòng máy massage cao cấp G7 Pro của SKG by KATA Tech. Sau khi khởi động máy, mình chỉ cần kết nối trong app theo hướng dẫn và điều chỉnh sử dụng các chức năng với phản hồi ngay lập tức, không có độ trễ.

Kết nối thông minh với app Future Wear

Máy có 4 chế độ massage và mức cường độ từ thấp đến cao để mình tự lựa chọn hoặc kết hợp các động tác với nhau. Các chức năng như xung điện, chườm nóng, bật ánh sáng đỏ đều có thể thao tác bật tắt trên ứng dụng.

Những điểm mà mình tâm đắc nhất

Sau 1 tháng trải nghiệm sử dụng sản phẩm, những điểm ấn tượng của máy massage cổ SKG G7 Pro mà mình đánh giá cao như:

  • Chắc chắn phải kể đến đầu tiên là trải nghiệm điều khiển sản phẩm bằng app điện thoại khi sử dụng vô cùng mượt mà. Sau khi kết nối bluetooth, mọi thao tác của mình trên app Future Wear đều có tốc độ phản hồi ngay lập tức đến máy massage.

  • Thiết kế đầu rung thay vì điểm điện cực tiếp xúc trực tiếp với cổ cộng thêm cấu tạo theo hình dáng “cổ áo”, vùng massage lớn bao trọn sau gáy tạo cảm giác đeo máy chắc chắn hơn so với các dòng máy massage cổ khác mà mình từng trải nghiệm. 

  • Cảm nhận cường độ rung mạnh hơn kết hợp với xung điện tăng hiệu quả massage và thư giãn khi sử dụng

  • Chế độ chườm nóng khởi động nhanh, rất thích hợp để sử dụng vào những ngày căng cứng cổ do làm việc nhiều.

  • Thời lượng pin có thể sử dụng đến 2 tuần, mỗi ngày dùng 15 phút và có đèn báo tình trạng pin để bạn chủ động sạc trước khi sử dụng hoặc theo dõi chi tiết trên app.

Những điểm tâm đắc nhất trên máy massage SKG G7 Pro

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu SKG by KATA Tech, máy massage cổ SKG G7 Pro dường như đã khắc phục mọi khuyết điểm của sản phẩm cùng loại. Duy chỉ có điều cần lưu ý khi bảo quản sản phẩm và mang theo di chuyển cần cẩn thận bởi phần khung sản phẩm không có độ đàn hồi.

Đối với lần đầu sử dụng, mình chỉ dùng chức năng rung ở cường độ 2-3 và dần dần làm quen với xung điện ở mức 1-2 cũng như chườm nóng ở mức tương tự bởi theo thông tin mô tả, mức nhiệt tối đa lên đến 43℃ (là một mức nhiệt khá cao với những bạn da mỏng)

Ngoài ra, app điều khiển chỉ kết nối máy với 1 thiết bị duy nhất nên bạn cần “xóa thiết bị” kết nối trên app trước khi chuyển máy cho người khác sử dụng.

Kết luận: có nên mua máy massage cổ SKG G7 Pro không?

Nếu bạn đang tìm kiếm máy massage cổ toàn diện, cao cấp nhất trên thị trường với đa dạng tính năng hiện đại thì SKG G7 Pro là dành cho bạn.

Với mức giá 4.590.000 VNĐ đối với hầu bao dân văn phòng như mình, mức chi phí đó cần đắn đo suy nghĩ kỹ trước khi mua. Tuy nhiên, các bạn có thể đợi vào các dịp lễ đặc biệt của KATA Tech để mua máy massage cổ SKG G7 Pro với mức giá ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. 

Khoản đầu tư chăm sóc sức khỏe này chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn so với việc đến các phòng vật lý trị liệu (tính ra giá máy bằng 10 buổi thăm khám) mà hiệu quả và tính tiện lợi sử dụng ngay khi đau mỏi là vô cùng đáng giá. Kết hợp với tập luyện chắc chắn sẽ đẩy lùi tình trạng thoái hóa đốt sống cổ.

Hy vọng với những chia sẻ cá nhân trên đã giúp bạn đánh giá và đưa ra quyết định khách quan hơn trước khi mua máy massage cổ SKG G7 Pro!

xem thêm
Đánh Giá Máy Massage Cổ SKG K5 Pro Giảm Đau Mỏi Cổ Tiện Lợi

0353697777
Yêu cầu tư vấn