Khám phá máy massage cổ SKG H7 Luxury có gì đặc biệt?

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 26/01/2024
Cập nhật: 26/01/2024
Để “mở bát” cho một năm 2024 phát triển hơn nữa, SKG tiếp tục cho ra mắt thị trường hàng loạt các dòng máy massage thế hệ mới, trong đó phải kể tới máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury với tràn ngập những tân trang về cả diện mạo lẫn công năng. 
Khám phá máy massage cổ SKG H7 Luxury có gì đặc biệt?
Giờ hãy cùng KATA Technology khám phá xem với mức giá 5.990.000, máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury có đủ sức trở nên nổi bật trên thị trường hay không nhé! 

Sang trọng từ hộp đựng, phù hợp mọi nhu cầu tặng quà

Giống như các thế hệ trước, SKG H7 Luxury cũng trang bị kèm trong hộp sản phẩm một máy massage chính cùng bộ phụ kiện bao gồm cáp sạc Type-C chắc chắn cũng sách hướng dẫn sử dụng máy. Thế nhưng hướng tới mục đích tặng quà của nhiều khách hàng, thay vì sử dụng hộp giấy thông thường, SKG H7 Luxury đã được chuyển hẳn sang đựng trong hộp có nắp cài nam châm. 
SKG H7 Luxury Sang trọng từ hộp đựng, phù hợp mọi nhu cầu tặng quà
Thay đổi này không chỉ tăng thêm vẻ thẩm mỹ, sang trọng cho máy massage cổ SKG H7 khi người dùng cầm trên tay mà còn tạo độ ổn định, cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn hẳn giúp ngăn chặn tốt hơn tình trạng va đập, móp méo…giống như thế hệ trước.
SKG H7 Luxury Sang trọng từ hộp đựng, phù hợp mọi nhu cầu tặng quà

Cải thiện kiểu dáng cùng màu sắc đem lại cảm quan đẳng cấp, chắc chắn

Đập vào mắt điểm khác biệt đáng chú ý đầu tiên của SKG H7 Luxury so với thế hệ tiền nhiệm chính là thiết kế cũng như ngoại hình bên ngoài của máy. Màu xám đơn điệu trước đây giờ đã được thay bằng sự kết hợp 2 gam màu xanh than cùng nâu mang đến cho máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury phong cách đẳng cấp và sang trọng hơn. 
SKG H7 Luxury cải thiện kiểu dáng cùng màu sắc đem lại cảm quan đẳng cấp, chắc chắn
Thêm vào đó, hai bên phần dây đai của SKG H7 Luxury cũng được “gia cố” chắc hơn khi tiết diện bề ngang đã to hơn khoảng 30% so với bản dây đai nhỏ ở SKG H7 thế hệ trước. SKG cho biết đây là cải tiến nhằm hạn chế gây ra đau nhức, khắc phục tình trạng nổi hằn hai bên vai do dây đai để lại khi sử dụng máy massage. 
SKG H7 Luxury cải thiện kiểu dáng cùng màu sắc đem lại cảm quan đẳng cấp, chắc chắn
Thực tế cho thấy, SKG H7 Luxury đã làm tốt hơn cả mong đợi được đặt ra bởi nhiều người dùng trải nghiệm đánh giá dây đai còn làm từ chất liệu da PU nên khi đeo đều cảm thấy mềm mại và không hề bị đau nhức gì. 

Nâng cấp toàn bộ động cơ tạo nên lực massage mạnh mẽ, sảng khoái hơn

Về hiệu quả massage mang lại, SKG cũng cho biết họ đã cải thiện toàn bộ hệ thống động cơ bên trong của máy massage cổ SKG H7 Luxury. Theo đó SKG H7 Luxury sở hữu 4 đầu massage chính đều được trang bị thêm thanh kết nối tay quay lệch tâm hình thành nên một cơ cấu truyền động so le vô cùng chính xác.
SKG H7 Luxury nâng cấp toàn bộ động cơ tạo nên lực massage mạnh mẽ, sảng khoái hơn
Khi bắt đầu hoạt động, 4 đầu massage của SKG H7 Luxury bao gồm: 2 đầu massage cổ (lăn, véo, nhào trên vùng cổ) và 2 đầu massage vai (massage lên xuống vùng vai) nhờ cơ chế truyền động được cải tiến sẽ tạo nên một lực đạo massage sâu và rộng khắp vùng cột sống cổ và bả vai của người dùng. 

Ngoài ra, hai đầu massage cổ của SKG H7 Luxury còn được làm bằng kim loại hợp kim kẽm kết hợp cùng bề mặt được mạ crom, hai đầu massage vai có chất liệu phi kim loại sẽ giúp máy tạo nên độ mạnh mẽ vượt trội hơn các thế hệ trước mà vẫn đảm bảo không gây ra bất cứ tổn thương nào tới vùng da của chúng ta. Đây cũng được coi là khác biệt công nghệ mà trên thị trường hiện nay chỉ SKG mới có thể đem lại tới người tiêu dùng. 
SKG H7 Luxury nâng cấp toàn bộ động cơ tạo nên lực massage mạnh mẽ, sảng khoái hơn
Chính vì vậy, ngay cả 4 chế độ cũng như 15 mức cường độ mà máy massage cổ SKG H7 Luxury sở hữu cũng được tăng cường sức mạnh, đem lại cho chúng ta những trải nghiệm massage không thua kém gì các kỹ thuật massage chuyên nghiệp từ người thật. 

Tăng cường bước sóng ánh sáng đỏ giúp khả năng thẩm thấu nhiệt hiệu quả hơn

Điều đáng chú ý về hiệu năng massage của SKG H7 Luxury không chỉ đến từ động cơ massage mạnh mẽ mà còn từ khả năng chườm nóng kết hợp ánh sáng đỏ. Trong đó, hai đầu massage cổ sẽ đảm nhận nhiệm vụ làm ấm hai bên cổ nhờ chất liệu kim loại có thể tạo nhiệt nóng độc lập. 
SKG H7 Luxury tăng cường bước sóng ánh sáng đỏ giúp khả năng thẩm thấu nhiệt hiệu quả hơn
Đáng nói hơn cả, ánh sáng đỏ mà máy massage cổ SKG H7 Luxury sở hữu đã được tăng cường lên mức tần số cao hơn các thế hệ trước là 630nm (ánh sáng đỏ ở SKG H7 chỉ đạt mức 530nm). Từ đó làm khả năng thâm nhập và kích thích đến các tế bào cơ bắp bên trong cơ thể được sâu hơn, giúp bạn loại bỏ tận gốc những cơn đau nhức lâu ngày. 
SKG H7 Luxury tăng cường bước sóng ánh sáng đỏ giúp khả năng thẩm thấu nhiệt hiệu quả hơn

Lời kết 

Máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury đang được bán tại KATA Technology với mức giá 5.990.000. Đây có thể là một mức giá thành tương đối “quá sức” với đối tượng dân văn phòng. Tuy nhiên điều này có thể lý giải được khi SKG H7 Luxury hướng tới mục đích làm quà tặng dành cho đối tượng chủ chốt là những người trung niên, cao tuổi gặp các vấn đề về xương khớp tuổi già. 

Đối với những người trẻ yêu thích sự tiện lợi, nhỏ gọn thì KATA SKG H7 Luxury chưa chắc đã là lựa chọn hợp lý. Ngược lại, với những cơn nhức mỏi thâm niên của người già, những chiếc máy nhỏ với cường độ yếu không thể giải quyết triệt để được như cách mà máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury có thể làm. 

Nhìn chung, đây sẽ là một mẫu máy phù hợp sử dụng cho gia đình, nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm massage đa di năng đem lại hiệu quả thư giãn tuyệt vời, SKG H7 Luxury tin chắc sẽ không làm bạn hối hận về số tiền phải bỏ ra!
0353697777
Yêu cầu tư vấn