Đập hộp máy massage cổ vai gáy SKG N3 với thiết kế kiểu tai nghe

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 06/02/2024
Cập nhật: 16/02/2024

Việc lựa chọn được máy massage cổ vai gáy đáp ứng đủ các tiêu chí thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ các chức năng hiện đại là điều khiến nhiều người tiêu dùng bối rối mỗi khi tìm kiếm. Do đó, mình xin được giới thiệu đến bạn máy massage cổ vai gáy SKG N3 thế hệ mới có cấu tạo dạng tai nghe tiện lợi cùng những chia sẻ hữu ích trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 

Đập hộp máy massage cổ vai gáy SKG N3

Những ưu điểm nổi bật của máy massage cổ vai gáy SKG N3 thế hệ mới

Thiết kế công thái học dạng tai nghe ứng dụng tốt trong mọi hoàn cảnh

Ngay từ khi đập hộp, mình đã vô cùng ấn tượng bởi ngoại hình đổi mới của sản phẩm. Thay vì là khối đeo cồng kềnh với dây giữ như các thiết bị trước, máy massage cổ SKG N3 có hình dáng như một chiếc tai nghe với phần nâng đỡ gáy phía sau tương tự như gối kê cổ thường dùng. Theo như nhà sản xuất, thiết kế này giúp giảm gánh nặng ở vai khi đeo máy trên cổ đồng thời cũng giúp cố định máy chắc chắn hơn trong khi hoạt động.

Cầm máy trên tay, mình có thể cảm thấy được sự hoàn thiện tốt hơn của sản phẩm. Toàn bộ phần vỏ máy bên ngoài được bọc vải nhung vô cùng mềm mịn, vùng chức năng bọc vải co giãn khi đeo vào cổ sẽ hạn chế được được việc ma sát quá mạnh khiến trầy xước da. Tuy nhiên, đối với những người hay đổ mồ hôi thì cần lưu ý vệ sinh máy thường xuyên sau khi sử dụng để tránh vết bẩn bám lâu không xử lý được.

Cấu tạo máy massage cổ SKG N3 có 2 phần nâng đỡ phía trước giúp cố định tư thế đúng khi đeo máy, tạo hiệu quả tốt nhất ngay trong lần đầu sử dụng. Bên cạnh đó thiết kế công thái học như vậy cũng giúp người dùng cải thiện các vấn đề cột sống cổ, hỗ trợ nâng đỡ khung xương cổ và hàm. Ngoài ra, máy cũng có thể đeo được ở các vị trí khác trong cơ thể tùy theo mục đích sử dụng khác nhau như: bắp tay, bắp chân hoặc vùng bả vai.

Thiết kế công thái học máy massage SKG N3 dạng tai nghe

Chế độ massage mô phỏng động tác thực tế tạo trải nghiệm chân thực hơn

Cấu tạo đầu massage SKG N3 có hình dáng tương tự như bàn tay được bố trí song song với đốt sống cổ mô phỏng chính xác hơn các động tác nhào, xoa, véo, bóp. Máy có 3 chế độ phối hợp xoa bóp lựa chọn tùy theo từng mục đích sử dụng. Đối với những hôm cần thư giãn nhẹ nhàng sau khi làm việc, mình thường chọn chế độ làm dịu có cường độ massage thấp xoa bóp xung quanh vùng cổ để thư giãn. 

Bạn cũng có thể lựa chọn các chế độ massage với cường độ mạnh hơn tùy theo mục đích và hoàn cảnh thực tế sử dụng. Chế độ nhào nặn tăng cường độ xoa bóp máy nên chỉ sau khoảng 2 vòng xoa bóp mình có thể cảm nhận được lực massage tác dụng sâu tại vùng đau mỏi. Chế độ massage chuyên sâu đặc biệt hữu ích vào những ngày cơ cổ căng cứng hoặc đau mỏi lâu ngày bởi cường độ máy hoạt động ở mức cao nhất.
 

Chế độ massage máy SKG N3 mô phỏng động tác thực tế
 

Chườm nóng ấm áp tăng trải nghiệm thư giãn dễ chịu, giảm căng cứng nhanh chóng

Vùng chườm nóng của máy massage cổ SKG N3 được nâng cấp mở rộng diện tích lên tới 4000mm2 tác động 180 độ xung quanh vùng sau cổ vai gáy phía sau. Mình đánh giá cao chức năng này vào những hôm miền Bắc trời trở lạnh khiến phần cổ khi ngồi làm việc lâu vị đau mỏi. Chỉ cần bật chế độ thư giãn kết hợp chườm nóng nhiệt độ thấp sử dụng khoảng 30 phút là mọi cảm giác đau mỏi nhanh chóng được khắc phục.

Đặc biệt, đối với các bạn thường xuyên bị đau cổ vai gáy kéo dài thì chườm nóng tác dụng nhiệt sâu hơn vào các khối cơ giúp bạn thả lỏng tốt hơn. Kết hợp xoa bóp massage sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, máy massage cổ vai gáy SKG N3 chính là “khắc tinh" của mọi cơn đau.
 

Chườm nóng máy massage SKG N3 ấm áp tăng trải nghiệm thư giãn dễ chịu

Trải nghiệm thực tế máy massage cổ vai gáy SKG N3

Mình đã có cơ hội dùng máy massage cổ SKG N3 trong khoảng 1 tháng. Sau đây là một số chia sẻ cá nhân về trải nghiệm sử dụng thực tế thiết bị, hy vọng sẽ có ích với mọi người trước khi lựa chọn mua máy:

  • Mình đặt hàng từ đầu tuần thì khoảng 2 ngày sau đã nhận được sản phẩm. Sau khi hoàn tất nhận hàng, mình được bộ phận chăm sóc gọi điện để xác nhận và thông báo lại chính sách bảo hành. Toàn bộ quy trình từ đặt hàng đến khi nhận mình đều được nhân viên của KATA Technology hỗ trợ tận tình.

  • Đánh giá qua về ngoại hình máy nổi bật với phần vải nhung bên ngoài vô cùng mềm mại ngay khi cầm lên. Lớp vải vùng chức năng tiếp xúc với da trong khi đeo không hề gây cảm giác khó chịu. Mình có sử dụng trong vòng 15 phút xoa bóp ở chế độ thư giãn thì không xuất hiện tình trạng đỏ da kích ứng. Nếu bạn dị ứng với nhiệt chườm trên các máy massage cần phải chú ý trước khi sử dụng.

  • Thông thường, vào những ngày làm việc căng thẳng hoặc tăng ca, mình thường sử dụng máy massage SKG N3 ở chế độ nhào nặn kết hợp chườm nóng để thư giãn. Chỉ sau khoảng 20-30 phút sử dụng thì vùng cơ cổ vai gáy bị căng cứng khó cử động đỡ đau nhức hơn. Đặc biệt, vào những ngày mùa đông rét đậm tại miền Bắc thì chức năng chườm nóng chính là điều mình yêu thích nhất khi vừa sưởi ấm cơ thể vừa đẩy nhanh quá trình lưu thông máu giúp vùng cơ tổn thương hồi phục nhanh hơn.

  • Về mức giá của sản phẩm là 3.590.000 đồng thuộc phân khúc thiết bị máy massage tầm trung - cao cấp có thể khiến nhiều người đắn đo trước khi ra quyết định mua. Tuy nhiên, với trải nghiệm sử dụng chức năng hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo mà mình trải nghiệm trong khi mua máy thì mình hoàn toàn hài lòng. 
     

Trải nghiệm thực tế máy massage cổ vai gáy SKG N3

Kết luận

Với những chia sẻ cá nhân của mình trong quá trình mua và sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG N3, hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người trước khi lựa chọn mua máy. Bạn có thể đến cửa hàng brandshop SKG by KATA hoặc mua online các sản phẩm mới nhất trên website chính thức: https://katatech.net/ .

xem thêm
KHÁM PHÁ MÁY MASSAGE CỔ SKG H7 LUXURY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

0353697777
Yêu cầu tư vấn