Đập hộp máy massage đầu gối SKG BK3 - Quà tặng sức khỏe gia đình

Tác giả:
Ngày đăng: 07/12/2023
Cập nhật: 09/12/2023

Nhân dịp sinh nhật và lễ Vũ Lan báo hiếu, những món quà sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu để những người con dành tặng cho cha mẹ mình. Để bày tỏ lòng hiếu thảo cũng như thể hiện sự quan tâm đến cha mẹ, mình đã mua máy massage đầu gối SKG BK3 để dành tặng. Sau hơn 1 tháng sử dụng trong gia đình, dưới đây là những chia sẻ cá nhân và của người thân mình về quá trình sử dụng sản phẩm.
 

Những đặc điểm nổi bật của máy massage đầu gối SKG BK3

Cấu tạo sử dụng không dây hiện đại kết hợp với nút điều khiển thông minh ngay trên sản phẩm chính là những điểm nổi bật đầu tiên khi sử dụng máy massage đầu gối SKG BK3.  ngoài ra, thiết bị còn có những ưu điểm nổi bật khác vô cùng ấn tượng trong quá trình sử dụng như sau: 

Thiết kế không dây điều khiển thông minh

Một trong những điểm nổi bật của máy massage đầu gối SKG BK3 chính là thiết kế sử dụng không dây vô cùng tiện lợi. So với các máy massage thông thường phải có nguồn điện kết nối trực tiếp gây cản trở thì SKG BK3 có cấu tạo gồm 2 mảnh chức năng tương ứng 2 bên đầu gối. Chất liệu máy được làm từ vải lặn nhiệt linh hoạt vô cùng thoáng mát và không gây ra cảm giác bết dính trong khi đeo.
 

Phần điều khiển chức năng máy được thiết kế trực tiếp ngay trên đai đeo, thao tác tiện lợi dễ dàng trong khi sử dụng. Công nghệ cảm ứng từ tính kết hợp với màn hình hiển thị để người dùng thao tác chọn chức năng bằng cử chỉ vô cùng thông minh. Bên cạnh đó, khi muốn vệ sinh mảnh đeo sau khi massage, bạn có thể tháo hộp chức năng ra để bảo quản mà không lo hỏng.

Khả năng massage rung ba chiều tác động toàn diện 

Một trong những điểm đặc biệt khác của máy massage chân đầu gối SKG BK3 phải kể đến chính là công nghệ rung 3 chiều mô phỏng chính xác động tác tay người, tác động vào các điểm quan trọng trên vùng đầu gối. Nhờ vậy, các lực massage không chỉ xoa bóp trên bề mặt da mà con tác dụng sâu vào các cơ đau mỏi giúp khớp gối linh hoạt hơn. 
 


 

Trong khi sử dụng, máy có cài sẵn chế độ tự ngắt sau 30 phút hoạt động để tránh tình trạng lạm dung hoặc quên tắt khi sử dụng. Vì vậy, sau khi làm việc căng thẳng hoặc vận động quá sức, bạn chỉ cần bật máy sử dụng và tận hưởng các chức năng tự động trên SKG BK3.

Chức năng chườm nóng tích hợp với 3 mức cường độ massage

Để giúp tăng hiệu quả massage giảm đau mỏi, căng cứng đầu gối tốt hơn, máy massage đầu gối SKG BK3 có trang bị chức năng chườm nóng diện rộng sử dụng công nghệ điện trở nhiệt NTC đảm bảo hoạt động ổn định khi sử dụng. Với cha mẹ lớn tuổi hay bị đau mỏi xương khớp khi thời tiết thay đổi, sử dụng máy massage đầu gối có chức năng chườm nóng không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn tác dụng nhiệt vào các mạch máu xung quanh, giúp lưu thông máu tốt hơn cũng như hạn chế tình trạng tắc nghẽn khiến đau nhức kéo dài. Chức năng chườm nóng trên SKG BK3 có 4 mức độ nhiệt từ 40°C - 45°C - 50°C - 55°C để phục vụ đa dạng nhu cầu từ thư giãn hàng ngày đến giảm đau mỏi chuyển sâu.
 


 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh các chế độ rung massage với 3 mức cường độ từ thấp đến cao tùy theo từng trường hợp sử dụng. Nếu bạn muốn thư giãn hàng ngày nhẹ nhàng thì ở mức cường độ rung nhẹ với chườm nóng 40 - 45°C sẽ lựa chọn thích hợp nhất. Còn để giảm đau mỏi sau khi vận động hoặc bị căng cứng vùng đầu gối, chế độ massage chuyên sâu cùng mức nhiệt 55°C sẽ tạo ra hiệu quả phục hồi nhanh chóng hơn.

Trải nghiệm cá nhân sau khi đập hộp máy massage đầu gối SKG BK3

Mình biết đến thương hiệu SKG by KATA từ các dòng đai massage lưng xung điện hiện đại. Khi tìm mua thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình và để dành tặng cho cha mẹ nhân dịp lễ, lựa chọn đầu tiên mà mình nhớ tới chính là máy massage đầu gối SKG BK3. Chỉ sau 3 ngày đặt hàng trên fanpage, mình đã nhận được hàng. Sản phẩm được đóng gói chắc chắn, phần hộp vô cùng đẹp mắt để bạn đem dành tặng trực tiếp mà không cần đóng gói.

Đầu tiên nhìn qua về ngoại hình của sản phẩm, mình đánh giá cao việc thiết kế 2 mảnh sử dụng không dây kết hợp với bộ điều khiển cảm ứng ngay trên máy vô cùng tiện lợi. Thay vì phải cắm sạc bất tiện trong khi dùng thì máy dùng pin tạo cảm giác đeo gọn nhẹ vô cùng thoải mái. Sau 2 tuần sử dụng máy, mình có hỏi bố mẹ về tình trạng đau mỏi thì kết quả vô cùng tốt. Cha mẹ mình không hay bị chuột rút mỗi khi đi lại cũng như giảm bớt cảm giác căng cứng thường gặp.

Mình cũng có trải nghiệm sử dụng sản phẩm sau khi tập luyện, về hiệu quả giảm đau mỏi ở cơ khớp đầu gối thì máy làm rất tốt. Chỉ khoảng sau 20 phút sử dụng ở chế độ rung trung bình và chườm nóng nhẹ ở 40°C thì mọi đầu gối mình đã giảm căng cứng đáng kể. Sau tập luyện cơ chân tại phòng gym, đay chắc chắn sẽ là cứu tinh của nhiều anh em.
 


 

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại, sử dụng trong gia đình hoặc đem biếu tặng, máy massage đầu gối SKG BK3 sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Từ những trải nghiệm cá nhân trên, hy vọng sẽ giúp bạn có những góc nhìn khách quan và đánh giá thực tế hơn trước khi mua máy.

xem thêm
ĐÁNH GIÁ NGƯỜI DÙNG VỀ MÁY MASSAGE ĐẦU GỐI SKG W3

0353697777
Yêu cầu tư vấn